ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของ1105

    ลำดับตอนที่ #3 : แบบทดสอบ Unique [Admission]

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 57


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    | แบบฟอร์ม |
    (ลบหมายเลขรูปที่ไม่ใช้ออกด้วย)

    การบรรยาย


    2.สมุดเก่าๆเล่มหนึ่งตกอยู่บนพื้นถนนคอนกรีตที่ผู้คนเหยียบย่ำผ่านโดยไร้การเหลียวแล ปกหนังสีเข้มที่เปียกชื้นเลอะคราบแห้งกรังของใบไม้จากฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมาหรือยาวนานกว่านั้น ตัวกระดาษสมุดที่หลุดลอกจากสันกาวออกมาอมสีกาแฟจางๆ แม้จะมีรอยตวัดของตัวอักษรและสีครามดำของน้ำหมึกเปื้อนแทรก ก็ยากจะบอกได้ว่าเป็นหนังสือหรือสมุดบันทึกกันแน่ 


    4. ราวกับบทบรรเลงที่ขัดแย้งทว่ากลมกลืน ความสวยงามแบบขัดแย้งเป็นเช่นนี้เองงั้นหรือ? ภายใต้ท้องฟ้าระบายสีรัตติกาล หอคอยสีทองสว่างเรืองรองแห่งความศิวิไลซ์ ตัดกับเงาของต้นซากุระที่ตั้งตระหง่าน ผลิดอกผลิใบ ไม่ยอมจำนนต่อความกดดัน หากจะให้เปรียบเทียบ คงเป็นความเยาวัย ความฝัน จินตนาการ ที่ยืนหยัดสู้กับ'ความเป็นจริง' โดยไม่ยอมแพ้ 

    การสร้างตัวละคร
    2. อัลเลน  ออซ 
    โดดเด่นด้วยหมวกมีปีกที่มักถูกดึงลงมาปิดหน้ากลายๆ รอยยิ้มมุมปากและบรรยากาศรอบตัวที่สงบนิ่ง แฝงความลึกลับ น่าค้นหาและกลิ่นอายความอันตรายที่เจืออยู่จางๆ ผมสีเข้มไม่สั้นไม่ยาวซอยไล่ระดับระใบหน้าขาวแบบผู้ดีปรกคิ้วและโครงหน้าคมคาย นัยน์ตาสีมรกตเจือเทาไร้อารมณ์ขัดกับรอยยิ้มทีเล่นทีจริงที่มุมปากบางเฉียบ ร่างกายสูงโปร่ง ไม่ถึงกับผอมแห้งแต่ก็ไม่ใช่ประเภทนักกีฬา ยากจะเดาอายุได้แต่อยู่ในช่วงวัยหนุ่มประมาณยี่สิบปี
    ลักษณะคำพูดที่ใช้เป็นคำพูดประเภททีเล่นทีจริง ไร้สาระแต่แฝงสาระ ไม่พูดอะไรตรงๆแต่ชอบพูดให้คนอื่นงงเล่น สรรพนามสุภาพเสมอ รอยยิ้มมีประดับหน้าขัดกับนิสัยเลือดเย็น รับมือกับสถานการณ์ต่างๆได้อย่างใจเย็น แม้จะดูมีความสุขบนความทุกข์ของผู้อื่น แต่จริงๆเป็นคนประเภท'เฝ้าดู' คือไร้ความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดตรงหน้า
    ไม่มีอะไรที่เกลียด แต่สิ่งที่ชอบคงเป็นอะไรที่น่าสนใจ ไม่มีความปรารถนาอะไรในชีวิตแน่นอน



    3. มิสเทียร์ คริสเทล


    บทละคร


    พล็อตเรื่อง
    2.
    3.



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×