ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของ1105

    ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัคร -แคลร์

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 56


    ใบสมัคร
     
    ชื่อ : คลาเรแรนส์ สตราเวเซีย

    รูป : 


    อายุ : 19

    เพศ : หญิง

    นิสัย : หน้ามึน นิ่งๆ ความสามารถพิเศษคือ ใครมองหน้าครบสี่วิจะเกดอาการอยากต่อย/ตบ/เตะเธอขึ้นมา(หน้าหาเรื่อง) พูดน้อย ไม่แสดงความรู้สึก จะพูดผ่านการเขียนตัวอักษรใส่สมุดที่ถือติดตัวตลอดแล้วส่งให้คนๆนั้นดู ซึ่งมันมักจะทำใหคนอ่าน โต้กลับไม่ได้เสียด้วย ใบหน้ามีสองอารมณ์ นิ่ง กับยิ้มหวาน (ซึ่งอันหลังอันตรายกวามาก) มีอารมณ์ขันแบบตลกร้าย หรือหน้านิ่งแต่แน่นอนว่าผ่านสมุดของเธอนะ

    ประวัติ : พ่อแม่ของแคลร์เป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะ สิ่งที่พวกเขาค้นพบเป็นวิทยาการปืน เทคโนโลยีผสมกับเวทย์มนตร์ที่มีอันตรายร้ายแรง จึงถูกตามล่าโดยหลายๆฝ่าย แคลร์มีความลับนั้นอยู่บนหน้าแรกของสมุดจดของเธอซึ่งเธออ่านจนจำได้หมดแล้ว คำสุดท้ายที่พ่อแม่บอกกับเธอก่อนเอาเธอไปซ่อนตัวนั้นคือ"แล้วเจอกัน รักแคลร์นะ" แต่แน่นอนว่าเธอไม่เคยได้เจอกับพ่อแม่อีกเลย แคลร์ใช้ชีวิตเป็นหัวขโมยมาตลอดจนได้พบกับ'คุณพ่อ'คนปัจจุบันที่สั่งห้ามเธอพูดในทุกกรณี


    ธาตุ  : น้ำแข็ง (ลม+น้ำ)

    อาวุธ :ร่มในมือ หุบแล้วกางอีกครั้งจะกลายเป็นง้าวสีดำ

    พลัง : แช่แข็งสิ่งของ เทเลพอร์ต ลบความทรงจำ มักจะหายตัวไปมาโดยไม่มีใครรู้ตัว ฝีเท้าเงียบกริบ วิ่งเร็ว

    คู่หู ( จะเป็น ภูติ สัตว์ ก็ได้ ขอแค่พูดได้พอ ) : ภูติน้ำ(ควอรินี่ หรือ ควาร์) กับภติลม(เกลลอรีน หรือเกล)
     


    ชอบ : อัญมณีรูปลักษณ์ต่างๆรวมถึงของที่ส่องประกายได้ทุกชนิด(รวมมีด อาวุธขัดเงา) ของสวยงาม ความสะอาดและเป็นระเบียบ  

    เกลียด : คนชอบเลียนแบบ(ชีบอกว่าชีไม่เหมือนใครและไร้คนเหมือน)

    กลัว : คำว่า"รักแคลร์" และ "ไว้เจอกัน/เดี๋ยวเจอกัน" ถ้าได้ยินจะร้องไห้แบบไร้เสียงสะอื้นไม่หยุดจนกว่าจะเจอคนๆนั้นอีกที อีกอย่างคือคุณพ่อคนปัจจุบัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×