ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Roger That! ทหารเฉพาะกิจพร้อมรับงานแล้ว!

    ลำดับตอนที่ #3 : ตำแหน่งต่างๆ

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 55


    รวมสารบัญตำแหน่งต่างๆเฝื่อว่าใครจะลืมนะคะ
     
    1 . Leader (หรือ บางทีเรียกว่า หัวหน้า)
    ตำแหน่งหัวหน้าของแต่ละภาค เทียบเท่ากับรองผบ. ของฝ่ายทหารทั่วไปเลยนะเออ 
    คุณสมบัติ : ฉลาด เก่งรอบด้าน กล้าบ้าบิ่น แน่จริง มีความเป็นผู้นำ 
    ที่สำคัญ อิมเมจต้องเข้ากับภาพลักษณ์ของภาค  



    2 . Dollmaster
    ความสามารถพิเศษคือ การควบคุมตุ๊กตาของตัวเองในการต่อสู้(สูงราวๆหนึ่งฟุต) แน่นอนว่าสามารถกำหนดและดัดแปลงลักษณะตุ๊กตาได้ด้วยตัวเอง 
    เข้ากับอิมเมจของภาคหน่อยก็ดีนะ?



    3. Intelligencemaster(อินเทลมาสเตอร์ อินเทล หรือ ไอเอ็ม กรุณาเข้าใจว่าชื่อมันยาว)
    เน้นการวางแผนรบ ไอคิวสูง โปรแกรมเมอร์ นักพัฒนา และแฮกเกอร์ ไม่ำเป็นต้องเข้ากับอิมเมจกลุ่ม แต่สำหรับภาคเหนือโดยเฉพาะ เรามอบสิทธิพิเศษ เป็นหุ่นยนต์ไซส์ 5คูณ6 คูณ10 เมตรให้ดัดแปลงได้เองตามใจ 



    4.Weaponmaster ( ดับบลิวเอ็ม WM )
    ความสามารถด้านอาวุธ ภาคเหนือรับอาวุธระยะไกล ตะวันออกอาวุธระยะใกล้ ตะวันตกกับใต้ขออะไรครีเอทีฟ!


    5 . Sensingmaster 
    ประสาทสัมผัสทั้งห้าคมเฉียบกว่ามนุษย์ทั่วไป นี่แหละคือความสามารถของเซ็นซิ่งมาสเตอร์ล่ะ


    6. Countermaster 
    ปฎิกิริยาโต้ตอบที่รวดเร็วกว่าความคิด รวมถึงปฏิภานไหวพริบที่ชาญฉลาดในการเอาตัวรอด ถ้ามีความสามารถแบบนี้ลองมาเป็นเคาน์เตอร์มาสเตอร์ดูหน่อยไหม?


    7. Psychomaster 
    เน้นพลังจิต การอ่านใจ เทเลพาธี เทเลพอร์ธและการบังคับให้เรื่องเหนือธรรมชาติเป็นไปได้ 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×