ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "Yaoi Positive Club"

    ลำดับตอนที่ #8 : ::: มาสเตอร์ เร็น & อเลน :::

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 53





    "Yaoi Positive Club"



    ข้อมูลผู้สมัคร
    >> ชื่อ                             MEJI        

    >> อายุ                           17

    >> อีเมล์                          bellji_love_love@hotmail.com

    >> วันเกิด                        03082536

       
    ข้อมูลตัวละคร
    >> ชื่อ                             ทากิโมโตะ เร็น            

    >> อายุ                           17

    >> วันเกิด                        03082536
    >>เพศ                            UKE

    >> ราศี                            สิงห์

    >> น้ำหนัก                      49   

    >> ส่วนสูง                       150        

    >> สิ่งที่ชอบ                ขนม

    >> สิ่งที่เกลียด                คนเจ้าชู้

    >> ความเป็นมา               เมื่อก่อนตระกูลนี้ได้ร่ำรวยมหาศาล แต่ด้วยความโลภ จึงทำให้ตระกูลนี้ถูกหักหลังโดยเพื่อนสนิทของพ่อเร็น พ่อและแม่ของเร็นถูกป้ายความผิดจนติดคุก เร็นนั้นได้ถูกฝากไว้กับป้า แต่ด้วยความที่ป้าเร็นมีหนี้สิน จึงจะขายเร็น แต่เร็นหนีออกมาได้ก่อน จึงไม่เป็นอะไร และตอนนี้พ่อของเร็นได้พ้นความผิด และได้มาอยู่พร้อมกันอีกครั้ง มีน้อง(คนละพ่อแม่) ชื่อ อเลน

    >> นิสัยส่วนตัว                ดิ้อ เอาแต่ใจ ขี้งอน บ้า ๆ บอ ๆ พูดมาก ไม่เคยทำร้ายใคร(ก่อน) มีอารมณ์ ขึ้น ๆ ลง ๆ แต่ถ้าจริงจัง หรือโกรธใครก็ก็จะสุด ๆ ปล่อยไปเต็มที่
    >> คติประจำใจ            เวลาไม่เคยหวนกลับ เราไม่สามารถกลับไปแก้ไขวันวานได้
    >> รูปของคุณ                  


                         

       
    >> ห้องนอน  


      

     












     











    "Yaoi Positive Club"




    ข้อมูลตัวละคร

    >> ชื่อ         อเลน   

    >> อายุ        17  

    >> วันเกิด     -  
    >>เพศ          เคะ
    หญิง  

    >> ราศี        -

    >> น้ำหนัก   40

    >> ส่วนสูง    150

    >> สิ่งที่ชอบ  ตุ๊กตา ฤดูฝน น้ำฝน  

    >> สิ่งที่เกลียด การถูกทอดทิ้ง ความเหงา ความเจ้าชู้ของผู้ชาย ความไม่ยุติธรรม นิสัยเลวๆของผู้ชาย

    >> ความเป็นมา เมื่อตอนที่แม่ของอเลนกำลังตั้งท้องอเลน  คาวาเอลเพื่อนของพ่ออเลนที่มีความแค้นเขาได้สาปแช่งให้อเลนที่กำลังเกิดนั้น มีสองเพศ(เพศหญิงและชายในคนเดียวกัน) ขอให้ไม่มีคนรักที่แท้จริง เจอแต่ความหลอกลวง และถูกผู้คนรังเกียจ กล่าวหาว่าอเลนเป็นปีศาจ  ไม่พบรักที่จริงใจ เหตุเป็นเพราะแม่ของอเลนนั้นไม่ได้รักคาวาเอล และหนีไปแต่งงานกับพ่อ เมื่ออายุได้5ขวบ พ่อและแม่ของอเลนก็ตาย อเลนเลยมาอยู่กับพี่เร็น พี่เร็นคือคนเดียวทีคอยดูแลอเลนมาจนโต จึงไม่แปลกที่ อเลนจะรักพี่เร็นมาก ทุกครั้งที่ไปโรงเรียนอเลนมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอ ไม่ว่าจะตอนร่างหญิงหรือชาย

    >> นิสัยส่วนตัว ร่างเริงแจ่มใส บางทีก็ชอบกวนคนอื่นไปทั่ว บางทีก็ซุ่มซ่าม บางทีก็แรง(?) บางทีก็ชอบป่วน บางทีก็ซื่อ(บื่อ)เกินไป บางทีก็น่ารัก อเลนในตอนเป็นหญิง จะขี้อ้อน ดูเรียบร้อย ซึ่งต่างจากตอนเป็นผู้ชาย แต่ในบางทีก็แรง(?) พอพอกับตอนเป็นชาย

    >> คติประจำใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราต้องก้าวต่อไปให้ได้

    >> รูปของคุณ 




     

      


    >> ห้องนอน  

     

     

     

     



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×