ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เสน่หาซ่อนเร้น

    ลำดับตอนที่ #9 : ราตรีที่ลืมไม่ลง (2)

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ย. 67


    ครูพีทขับรถพาฉันไปที่คอนโดของเขา ซึ่งอยู่ห่างจากสวนสาธารณะไม่ไกลนัก เมื่อเรามาถึง ฉันรู้สึกประทับใจกับความหรูหราและเรียบง่ายของสถานที่นี้ คอนโดของครูพีทอยู่ในอาคารสูงที่มองเห็นวิวเมืองกรุงเทพฯ จากที่สูง เขาพาฉันขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นบนสุดของอาคาร ซึ่งเป็นที่พักของเขาเอง

    เมื่อประตูคอนโดเปิดออก ฉันรู้สึกถึงบรรยากาศที่อบอุ่นและสะดวกสบายภายในห้อง พื้นที่ถูกตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นและเฟอร์นิเจอร์ที่มีรสนิยม ทุกอย่างดูสะอาดและเป็นระเบียบ แสงจากโคมไฟที่นุ่มนวลทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น

    “นี่คือห้องน้ำ และนี่คือเสื้อของฉัน เธอไปอาบน้ำแล้วเปลี่ยนชุดซะ”

    ครูพีทบอกขณะยื่นเสื้อเชิ้ตสีขาวของเขาให้ฉัน และชี้ไปที่ห้องน้ำที่อยู่ไม่ไกล

    ฉันรับเสื้อคลุมจากเขา รู้สึกอุ่นใจและขอบคุณในความเอาใจใส่ของเขา

    “ขอบคุณค่ะ... หนูจะรีบเปลี่ยนเดี๋ยวนี้”

    ฉันเดินเข้าไปในห้องน้ำและปิดประตูเบาๆ มองตัวเองในกระจก เห็นสภาพที่เปียกชื้นและผมที่ชุ่มน้ำ ฉันถอดเสื้อผ้า รวมถึงชุดชั้นในที่เปียกออกและอาบน้ำเพื่อล้างตัวที่เปียกฝน ก่อนจะเช็ดตัวและเป่าผมอย่างรีบเร่งให้แห้งหมาด ก่อนจะสวมเสื้อเชิ้ตของครูพีท

    “หอมจัง...” ฉันพึมพำเบาๆ เมื่อได้กลิ่นโคโลญจน์จากเสื้อของครูพีท

    “ขอโทษที่ใช้ห้องน้ำนานค่ะ”

    เมื่อฉันก้าวออกจากห้องน้ำ ก็พบว่า ครูพีทยืนอยู่ตรงกลางห้อง สายตาของเขาจ้องมองมาที่ฉันราวกับหมาป่าเจ้าเล่ห์ที่จ้องมองเหยื่อ เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่บดบังเรือนร่างบางเบาของฉันไว้ ความโปร่งแสงของผ้าเผยให้เห็นผิวเนียนละเอียดที่ซ่อนอยู่ใต้เสื้อผ้า ทำให้ภาพตรงหน้าดูเรียบง่ายแต่กลับเย้ายวนใจอย่างบอกไม่ถูก

    “เอ่อ..อย่ามองมากสิคะ”

    ฉันยิ้มเก้อเขินเมื่อเห็นแววตาของครูพีทแสดงออกถึงความปรารถนาอันร้อนแรง ร่างสูงโปร่งของครูพีทเดินปรี่ตรงมาหาฉันอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ฉันก้าวเท้าไปด้านหลังอัตโนมัติ

    “พี่พีทคะ...”

    ครูพีทไม่พูดอะไร เขารั้งร่างบางของฉันเข้าไปประชิดแนบแน่น บังคับหน้าของฉันขึ้นมา ก่อนจะบดริมฝีปากของเขากับริมฝีปากของฉัน เป็นจูบเร่าร้อนและหนักหน่วง เรียวลิ้นของเขาคว้านลึกทุกซอกทุกมุม ขณะที่ริมฝีปากของเขาแนบสนิท ก็ไม่อาจซ่อนรอยยิ้มอันพึงใจไว้ได้

    “อื๊อ..”

    ฉันพยายามดิ้นรนเพื่อหาอากาศหายใจ แต่ครูพีทก็ไม่ยอมให้ฉันทำตามใจ เขารวบร่างของฉันขึ้นมา ก่อนจะอุ้มพาเดินไปยังห้องนอนที่อยู่ด้านใน

    เขาวางร่างของฉันบนเตียงนอนที่อ่อนนุ่ม ก่อนจะขึ้นคร่อมร่างของฉัน

    “ฉันจะทำให้เธอไม่ลืมบทเรียนวันนี้ไปนานเลย”

    ครูพีทกระซิบข้างหูฉันเบาๆ ก่อนที่เขาจะกดริมฝีปากลงมาอีกครั้ง เรียวลิ้นร้อนไล่ต้อนลิ้นของฉัน ทำให้ฉันเผลอตัวครางออกมาเบาๆ ยิ่งเขาสอดลิ้นเข้ามาลึกเท่าไหร่ ฉันก็หอบหายใจแรงมากเท่านั้น

    มือเรียวยาวของเขาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออก เผยให้เห็นเนินอกขาว ขนาดพอดีมือ ยอดอกสีชมพูตั้งชูชันล่อตา ครูพีทพรมจูบไซร้ไล่ตั้งแต่ลำคอของฉันเรื่อยไปจนถึงเนินอก ก่อนจะเลื่อนริมฝีปากไปดูดและเลียวนรอบยอดอก จากเนิบนาบก็เพิ่มความเร็วสลับเปลี่ยนกันไป

    “อ๊า..ครูคะ..” ฉันครางออกมาพร้อมกับกัดริมฝีปาก

    “ลิลลี่..ฉันบอกให้เรียกว่าอะไร” ครูพีทพึมพำเบาๆ ขณะที่เรียวลิ้นของเขาปลุกเร้าที่ยอดอกไม่หยุด ฉันเสียวซ่านแต่ก็ยังแอ่นอกเข้าหาปลายลิ้นของเขา

    “พะ..พี่พีท..ค่ะ อ๊า..”

    ฉันเรียกชื่อเขาแทบไม่ได้ เมื่อมือข้างหนึ่งของเขาเลื่อนต่ำไต่ลงไปตามแนวต้นขา ลูบไปที่ส่วนล่างของฉันราวกับหยั่งเชิง ก่อนจะใช้นิ้วกดจิ้มไปยังจุดอ่อนไหวที่สำคัญ ยิ่งเขาบดและขยี้ ฉันก็ยิ่งกัดริมฝีปากแน่น ท้องน้อยของฉันเริ่มปั่นป่วน ความเสียวกระสันแล่นปราดไปทั่วร่าง ร่างกายร้อนวูบวาบไปหมด ขณะที่เขาจู่โจมด้านล่าง ส่วนด้านบนเขาก็ตวัดเรียวลิ้นอย่างร้ายกาจ ฉันครางเสียงกระเส่า จนในที่สุดร่างกายของฉันก็กระตุกเกร็ง มือของฉันจิกไปที่บ่าของเขาอย่างลืมตัว ก่อนที่จะนอนหอบหมดแรง เหงื่อซึมตามไรผมของฉัน

    “คืนนี้ไม่กลับหอเป็นไรไหม...” ครูพีทกระซิบถามที่ข้างหูของฉัน

    “อะ...ซาร่าไม่อยู่ค่ะ..” ฉันหลับตาพริ้มตอบเขาเสียงเบา เรี่ยวแรงของฉันเหมือนจะหายไปหมด

    “งั้นเหรอ...” ครูพีทยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนจะเลื่อนตัวต่ำลงไปด้านล่าง เขาใช้มือแหวกเรียวขาของฉันออกให้กว้างขึ้น ในขณะที่ฉันปรือตามองเขาอย่างสงสัย

    “อ๊ะ!”

    ฉันสะดุ้งเฮือกร้องออกมา เมื่อเขาแนบริมฝีปากลงที่ส่วนล่าง เรียวลิ้นร้อนลากไล้ผ่านปากทาง ก่อนจะแลบเลียจุดที่อ่อนไหว ฉันพยายามกระถดหนี แต่มือแกร่งของเขาก็รั้งสะโพกของฉันกลับไป

    “อ๊า..พี่พีทคะ..อย่า..อ๊า...”

    ฉันพยายามร้องห้ามแต่สุดท้ายกลายเป็นเสียงครางออกมา ลมหายใจรินรดที่ด้านล่างพาให้ช่องทางหดรัด ริมฝีปากเจ้าเล่ห์พรมจูบตรงนั้น ทั้งยังดูดดุนส่วนที่อ่อนไหว ปลายลิ้นบดขยี้ปุ่มกระสัน จนฉันเสียวซ่าน ครางออกมาอย่างระส่ำ มือของเขาคลึงยอดอกที่ชูชันของฉันอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ฉันดิ้นเร่าด้วยความทรมาน

    “อา...แฮ่ก..แฮ่ก..” ฉันหอบหายใจเมื่อเขาหยุดเคลื่อนไหวไปครู่หนึ่ง คิดว่าเขาคงจะหยุดเพียงเท่านี้ แต่เปล่าเลย

    “อื๊อออ”

    ฉันสะดุ้งอีกครั้ง เมื่อลิ้นร้อนของเขาแหวกเปิดกลีบกุหลาบ ฉันรู้สึกถึงลิ้นของเขาที่สอดเข้ามาในตัวของฉัน เขาฝังเรียวลิ้นเข้ามา ตวัดปลายลิ้นไปรอบๆ ปลายลิ้นกระดกย้ำๆ ฉันเริ่มรู้สึกว่า ภายในของฉันเริ่มชื้นไปด้วยน้ำ ราวกับเขารับรู้ได้ เขายิ่งเพิ่มแรงกดริมฝีปากมากขึ้นทุกที ปลายลิ้นจี้จุดไวสัมผัสและละเลงวนราวกับต้องการรังแกกันให้สิ้นท่า ช่องทางของฉันตอดรัดปลายลิ้นอย่างไม่อาจห้ามได้ ลมหายใจของเขาแรงขึ้นขณะที่พยายามสอดลิ้นให้ลึกมากกว่านี้

    ฉันขยำผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่ เพื่อระบายความเสียวซ่าน ลมหายใจกระเส่าและเนื้อตัวสั่นเทิ้ม หน้าท้องเกร็งแน่น สะท้านไปทั้งตัว หลังจากรัดอย่างหนักหน่วงคล้ายต้องการกักขังบ่อเกิดของความเสียวซ่านเอาไว้ ช่องทางก็คลายออก พร้อมสำหรับขั้นต่อไป

    “อา...พี่พีทคะ..ไม่ไหวแล้วค่ะ..” ฉันครางเสียงอ่อนแรง ซุกหน้าอยู่กับอกของเขา บทเรียนวันนี้มันมากเกินกว่าที่ฉันจะรับมือไหว

    “หืม...ยังไม่ถึงบทสำคัญเลยนะ” ครูพีทยิ้มมุมปาก เขานอนกอดฉันที่หมดแรง พร้อมทั้งใช้มือข้างหนึ่งลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของฉันเบาๆ อย่างอ่อนโยน

    “ไม่ไหวมั้งคะ...” ฉันบ่นอุบอิบ ก่อนจะช้อนตาขึ้นมองใบหน้าหล่อเหลาของครูพีท

    “ไม่ลองก็ไม่รู้หรอก”

    ครูพีทจรดริมฝีปากลงที่ริมฝีปากของฉัน ก่อนจะตวัดเรียวลิ้นภายในโพรงปากเพื่อหาความหวาน เสียงครวญครางดังขึ้นในลำคอเป็นระยะ ตามจังหวะที่ถูกดูดดึงเรียวลิ้น แอร์เย็นๆ ไม่สามารถช่วยดับอุณหภูมิร่างกายที่กำลังร้อนระอุได้เลย

    ใบหน้าหล่อเหลาก้มลงซุกไซ้ สูดดมความหอมไปตามผิวเนียน เขาพรมจูบต้องแต่ต้นคอ ไล่มาบ่าซ้ายต่อด้วยเนินอก มืออีกข้างของเขาไต่ต่ำไปยังส่วนล่างของฉัน พร้อมกับใช้ปลายนิ้วเรียวบดขยี้ที่จุดอ่อนไหว ฉันรู้สึกเสียวสะท้านไปทั้งร่างกาย

    “บทเรียนสำคัญวันนี้...ทนหน่อยนะ” ครูพีทกระซิบก่อนจะคลี่ยิ้ม มือของเขาเอื้อมไปหยิบซองสีเงินแล้วฉีกมันด้วยปาก ก่อนจะจัดการกับส่วนล่างของเขา

    “จะ..พยายามค่ะ..” ฉันตอบเสียงเบาหวิว ใจหนึ่งก็กังวล แต่อีกใจกลับรู้สึกตื่นเต้น

    ครูพีทยิ้มพึงพอใจ เขายกตัวขึ้นพร้อมกับกดส่วนล่างที่พร้อมใช้งานเข้าไประหว่างขาเรียวของฉัน

    “อื้อ..จะ..เจ็บค่ะ..” ฉันสะดุ้งเฮือก เมื่ออะไรบางอย่างถูกสอดใส่เข้ามา จนต้องกระถดตัวหนีเล็กน้อย

    “......”

    ครูพีทไม่พูดอะไร เขากดจูบบนปากหยักก่อนดูดดึงกลีบปากให้เผยออ้าออกเพื่อสอดแทรกเรียวลิ้น เขาใช้ลิ้นควบคุมจังหวะการจูบให้ฉันตามจังหวะของเขา ทวีความเร่าร้อนภายใน เพื่อดึงความสนใจของฉันให้ไม่รู้สึกเจ็บ

    ความเจ็บปวดบวกความเสียวซ่านแล่นแปลบไปทั่วร่างกายของฉัน แม้ฉันจะรู้สึกถึงความจุกแน่นและรวดร้าว ทว่าความเสียวมีมากกว่า ครูพีทขยับเข้าออกอย่างนุ่มนวล พอฉันเริ่มคุ้นชินเขาก็เริ่มเร่งจังหวะ

    “เป็นไงมั่งลิลลี่” ครูพีทกระซิบถาม พร้อมกับกอดร่างของฉันให้รับจังหวะที่เขาเคลื่อนไหว

    “อ๊ะ..พี่พีทคะ..” ฉันหอบหายใจถี่ ใจเต้นแรง ความเสียวซ่านจู่โจมเกินกว่าที่ฉันจะรับได้ ม้ครูพีทจะขยับร่างกาย แต่ริมฝีปากของเขาดูดยอดอกเข้าไปในปากจนมิดก่อนตวัดลิ้นโลมเลียอย่างสนุกสนานอยู่ด้านใน

    “อ๊า...มะ..ไม่ไหวแล้วค่ะ..”

    ฉันครางเสียงกระเส่า ความเสียวกระสันแล่นปราดไปทั่วร่าง ร่างกายร้อนวูบวาบจนต้องหนีบเกร็งท่อนล่าง ครูพีทรับรู้ได้ถึงช่องทางสวาทที่บีบรัด เขายิ่งกระแทกแรงฉันก็ยิ่งรัดแน่น เขากระแทกกระทั้นหนักหน่วงจนเตียงสั่นคลอน อารมณ์ของเขาพุ่งทะยานเกือบถึงจุดสูงสุด เขาเร่งจังหวะมากขึ้น ในที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว กรีดร้องออกมาอีกทั้งเนื้อตัวยังเกร็งกระตุก ก่อนจะหมดสติไปในอ้อมกอดของเขา

    “.....” ครูพีทคำรามเบาๆ ก่อนจะปลดปล่อยความปรารถนาออกมาพลางกอดรัดร่างของฉันไว้ในอ้อมแขน

    ครูพีทลูบไล้ใบหน้าที่สลบไสลไม่ได้สติของฉันอย่างอ่อนโยน เขากระตุกยิ้มอย่างชอบใจกับการทรมานฉันด้วยเซ็กส์อันเร่าร้อน

    “แค่นี้มันยังไม่พอหรอกนะ ลิลลี่”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×