ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เสน่หาซ่อนเร้น

    ลำดับตอนที่ #4 : ความลับหลังเลิกเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 67


    หลังจากบทเรียนที่ไม่ธรรมดาของวันก่อน ฉันได้สัมผัสครูพีทในแบบที่ไม่เคยคาดคิด ภาพของเขาและการจูบที่ลึกซึ้งนั้นก็ยังคงวนเวียนอยู่ในหัวของฉัน ฉันพยายามจะลืมมัน พยายามบอกตัวเองว่ามันไม่ควรเกิดขึ้น แต่ทุกครั้งที่ฉันหลับตา ภาพเหล่านั้นกลับชัดเจนยิ่งขึ้น ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่คอยกระซิบบอกฉันว่าความสัมพันธ์แบบนี้เป็นสิ่งที่ผิด กลับถูกบดบังด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าที่ฉันไม่สามารถควบคุมได้

    เช้านี้ ฉันเดินเข้าสู่ห้องเรียนด้วยความรู้สึกสับสนในใจ ทันทีที่ฉันก้าวเข้าสู่ห้อง สายตาของฉันก็พบกับครูพีทที่ยืนอยู่หน้าชั้นเรียน เขามองฉันด้วยสายตาที่เข้มข้นและเต็มไปด้วยความหมาย เพียงเสี้ยววินาทีที่เขามองมาที่ฉัน หัวใจของฉันก็เต้นแรงขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว ร่างกายของฉันรู้สึกราวกับถูกไฟส่องผ่านเมื่อเขามองมา สายตาของเขาช่างคมกริบและเต็มไปด้วยความปรารถนาที่ฉันรู้สึกได้ว่ามันไม่ใช่เพียงแค่ฉันที่รู้สึกเช่นนั้น ฉันรู้สึกถึงความร้อนที่เริ่มก่อตัวในท้องของฉัน มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย

    ตลอดชั่วโมงเรียน ฉันพยายามจะมีสมาธิกับบทเรียน แต่ความคิดของฉันกลับวกวนไปที่ครูพีท และสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเราครั้งก่อน ความทรงจำเหล่านั้นทำให้ฉันรู้สึกสับสนและเต็มไปด้วยความรู้สึกที่ผสมปนเป ฉันรู้ดีว่าสิ่งที่เราทำนั้นไม่ถูกต้อง แต่ฉันกลับไม่สามารถหักห้ามความปรารถนาที่เกิดขึ้นในใจได้เลย

    เมื่อเสียงกริ่งบ่งบอกถึงการสิ้นสุดของชั่วโมงเรียนดังขึ้น

    “ลิลลี่” เขาเรียกชื่อฉันด้วยเสียงเบา แต่เต็มไปด้วยอำนาจที่ทำให้ฉันรู้สึกสั่นสะท้าน

    “คะ...ครูพีท” ฉันตอบด้วยน้ำเสียงสั่นไหว

    “หลังเลิกเรียนไปหาฉันที่ห้องพักครูด้วยนะ” ครูพีทยิ้มมุมปากเหมือนเคย ก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    “เธอไปทำอะไรมาอะ ครูพีทขาเฮี้ยบเสียด้วยสิ” ซาร่ามองฉันด้วยสีหน้ากังวล

    “ไม่เป็นไรหรอก สงสัยการบ้านที่ส่งไปคงไม่ถูกใจครูน่ะ” ฉันหัวเราะเฝื่อนๆ

    “ให้ฉันรอมั้ย?”

    “อย่าเลย น่าจะดึกน่ะ” ฉันปฏิเสธ

    “งั้นฉันกลับหอก่อนนะ โชคดีนะเพื่อน” ซาร่าปลอบฉันด้วยความเห็นใจ

    นักเรียนคนอื่นๆ ทยอยออกจากห้องเรียนทีละคน ฉันนั่งนิ่งอยู่ที่โต๊ะของตัวเองครู่หนึ่ง ก่อนจะลุกขึ้นและเดินตรงไปยังห้องพักครู หัวใจเต้นแรงราวกับว่าจะหลุดออกจากอก ความตื่นเต้นที่แฝงไปด้วยความกลัวและความปรารถนาทำให้ฉันรู้สึกสับสน

    “ขออนุญาตค่ะ” เมื่อฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องพักครู

    “ลิลลี่...” ครูพีทก็ตรงเข้ามากอดด้านหลังของฉัน

    กริ๊ก! 

    เสียงล็อคประตูดังขึ้น

    “เธอมาช้านะ”

    ครูพีทหันตัวฉันมาด้านหน้า สายตาของเขาที่มองมามันเต็มไปด้วยความร้อนแรงและความต้องการที่ชัดเจน ริมฝีปากของเขาบิดเป็นรอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้ฉันรู้สึกถึงแรงดึงดูดที่ทวีความรุนแรงขึ้น 

    “คะ...ครูพีท” ฉันพยายามพูดออกมา แต่เสียงของฉันกลับสั่นไหว สายตาของฉันจับจ้องที่ริมฝีปากของเขา รู้สึกถึงความกระหายที่เขาไม่สามารถปิดบังได้

    มือของเขาค่อยๆ เอื้อมมาแตะที่แก้มของฉัน ความอบอุ่นจากมือของเขาทำให้ฉันรู้สึกหวั่นไหว สายตาของเขาที่มองมาที่ฉันนั้นเต็มไปด้วยความต้องการที่ชัดเจน ฉันมองเขาด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความไม่แน่ใจ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันก็รู้สึกถึงความปรารถนาที่ไม่สามารถปฏิเสธได้

    เขาค่อยๆ เอื้อมมือไปสัมผัสที่ต้นคอของฉัน นิ้วของเขาเลื่อนลงมาอย่างช้าๆ มันเป็นการสัมผัสที่เต็มไปด้วยความเย้ายวนและทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกำลังลุกเป็นไฟ ข้างในของฉันเต็มไปด้วยความรู้สึกที่ยากจะควบคุม การสัมผัสที่นุ่มนวลแต่หนักแน่นของเขาทำให้หัวใจของฉันเต้นรัวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

    “ฉันไม่สามารถหยุดคิดถึงเธอได้เลย ลิลลี่” เขากระซิบด้วยเสียงที่เบาและลึกซึ้ง

    “วันนี้มีอีกบทเรียนที่ฉันจะสอน..”

    ครูพีทค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาใกล้ ริมฝีปากของเขาเข้ามาใกล้จนเกือบจะแตะที่ริมฝีปากของฉัน ฉันรู้สึกถึงลมหายใจของเขาที่แผ่วเบาบนผิวของฉัน ความร้อนแรงในร่างกายของฉันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนฉันไม่สามารถทนได้อีกต่อไป

    ในที่สุด ฉันก็ตัดสินใจตอบรับความปรารถนาของตัวเอง ฉันค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปใกล้เขา ริมฝีปากของฉันสัมผัสกับริมฝีปากของเขาอย่างนุ่มนวล แต่เต็มไปด้วยความปรารถนาที่ไม่สามารถปิดบังได้

    การจูบครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อน มันเต็มไปด้วยความร้อนแรงและความเร่าร้อน ราวกับว่าทั้งคู่ไม่สามารถหยุดตัวเองได้ มือของครูพีทเริ่มเลื่อนไปสัมผัสที่ต้นแขนของฉัน ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนไปสัมผัสที่เอวของฉัน ฉันรู้สึกถึงความอบอุ่นที่แผ่ซ่านไปทั่วร่างกาย ความปรารถนาที่ถูกกดทับอยู่เริ่มระเบิดออกมา

    “ลิลลี่...” เขากระซิบข้างหูของฉัน เสียงของเขาเต็มไปด้วยความรู้สึกที่ลึกซึ้งและแรงดึงดูดที่ยากจะปฏิเสธ

    “เธอรู้ไหมว่าฉันต้องการเธอมากแค่ไหน?”

    ฉันไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้ ฉันรู้เพียงแค่ว่าฉันถูกครูพีทดึงเข้าสู่ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและซับซ้อนกว่าที่ฉันเคยคิด ฉันรู้ว่ามันไม่ถูกต้อง แต่ในขณะเดียวกัน ฉันก็ไม่สามารถหักห้ามความรู้สึกที่เกิดขึ้นได้

    ครูพีทค่อยๆ ดึงตัวฉันเข้ามาใกล้มากขึ้น ร่างกายของเราทั้งคู่แนบชิดกันจนฉันสามารถรู้สึกถึงความอบอุ่นจากตัวเขา การสัมผัสที่ลึกซึ้งนี้ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตกอยู่ในความฝันที่ฉันไม่อยากตื่นขึ้นมา

    ครูพีทไม่หยุดเพียงแค่นั้น มือของเขาเลื่อนขึ้นมาสัมผัสที่ด้านหลังของฉัน ใกล้กับเส้นผมของฉัน ริมฝีปากของเขาเริ่มเคลื่อนไหวอย่างเชื่องช้าและลึกซึ้ง ฉันไม่สามารถต้านทานความรู้สึกที่พุ่งขึ้นมาได้อีกต่อไป ฉันปล่อยให้ตัวเองจมดิ่งสู่ความร้อนแรงที่ไม่อาจหวนกลับ

    เขาเลื่อนมือไปยังผมของฉัน นิ้วของเขาสอดเข้าไปในเส้นผมหนานุ่มของฉัน แล้วดึงเบาๆ ทำให้ฉันเงยหน้าขึ้น ริมฝีปากของเขากระซิบที่ลำคอของฉัน ลมหายใจที่ร้อนแรงทำให้ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจจะระเบิด ความปรารถนาที่เขาปล่อยออกมานั้นท่วมท้นจนฉันแทบจะทนไม่ได้

    เขาดึงตัวฉันเข้ามาใกล้มากขึ้น ร่างกายของเราทั้งสองแนบชิดกัน ฉันรู้สึกถึงความแข็งแกร่งของครูพีท มือของเขาเริ่มเลื่อนลงมาที่สะโพกของฉัน สัมผัสที่ทำให้ร่างกายของฉันตอบสนองทันที ริมฝีปากของเขาเคลื่อนไปตามลำคอของฉัน จนถึงไหล่ เขาจูบลงบนผิวของฉันด้วยความอ่อนโยนแต่เต็มไปด้วยความต้องการ

    “อ๊ะ..ครูคะ”

    ฉันหน้าแดงเมื่อครูพีทปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของฉัน ทำให้เห็นเนินอกขาวภายใต้บราเซียร์สีเนื้อ

    “เธอน่ารักมากเลยนะ”

    ครูพีทยิ้มมุมปากแล้วก้มหน้าลงไปจูบที่เนินอกของฉัน มือของเขาเคลื่อนที่ไปทั่วร่างกายของฉัน ริมฝีปากของเขาเม้มเบาๆ ที่เนินอกจนเป็นรอยแดง

    “อื๊อ..” ฉันครางออกมาเบาๆ อย่างไม่รู้ตัว ฉันเพิ่งเคยมีความรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งร่างกายแบบนี้เป็นครั้งแรก

    ฉันรู้สึกเหมือนถูกดึงเข้าสู่โลกที่ไม่มีใครอื่นนอกจากเราสองคน ความปรารถนาที่ถูกสะสมมานานถูกปลดปล่อยออกมาในช่วงเวลานี้ มือของครูพีทเริ่มสัมผัสที่เอวของฉัน ก่อนจะเลื่อนลงไปสัมผัสที่ต้นขาของฉัน ความร้อนในร่างกายของฉันทวีความรุนแรงขึ้น ฉันรู้สึกเหมือนจะระเบิดออกมาจากความปรารถนาที่ไม่อาจต้านทานได้

    “ลิลลี่...” ครูพีทกระซิบเบาๆ ข้างหูของฉัน เสียงของเขาเต็มไปด้วยความรู้สึกที่ลึกซึ้งและแรงดึงดูดที่ยากจะปฏิเสธ 

    “ฉันต้องการเธอ”

    ฉันไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้ ฉันรู้เพียงแค่ว่าตัวเองถูกครูพีทดึงเข้าสู่ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและซับซ้อนกว่าที่ฉันเคยคิด

    ครูพีทดึงตัวฉันเข้ามาใกล้มากขึ้น ร่างกายของเราทั้งสองแนบชิดกันจนฉันสามารถรู้สึกถึงความอบอุ่นจากตัวเขา การสัมผัสที่ลึกซึ้งนี้ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตกอยู่ในความฝันที่ฉันไม่อยากตื่นขึ้นมา

    ริมฝีปากของเขาประทับลงบนริมฝีปากของฉันอีกครั้ง คราวนี้มันเต็มไปด้วยความเร่าร้อนและความต้องการที่แทบจะหยุดไม่ได้ นิ้วมือของเขาสอดเข้าไปใต้กระโปรง แต่คราวนี้ไม่ใช่เพียงแค่สัมผัสเบาๆ ความรู้สึกที่เข้มข้นนี้ทำให้ฉันรู้ว่าฉันกำลังจะถูกดึงเข้าสู่บางสิ่งที่ยิ่งใหญ่และซับซ้อนกว่าที่ฉันเคยคาดคิด

    “อ๊า......” ฉันกัดไปที่ไหล่ของเขาเพื่อไม่ให้เสียงเล็ดรอดออกมา ร่างกายของฉันรู้สึกเกร็งจนควบคุมไม่อยู่ กอดเขาไว้แน่น 

    “....เด็กดี” ครูพีทยิ้มพึงพอใจ เมื่อเห็นฉันหอบหายใจเหนื่อย ใบหน้าแดงก่ำอยู่ในอ้อมกอดของเขา

    “ลิลลี่..” ครูพีทลูบผมฉันเบาๆ ขณะที่ฉันนั่งหมดแรงอยู่บนตักของเขา

    “เราต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ” ครูพีทพูดเบาๆ แต่ด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความจริงจัง 

    “.....”

    ฉันพยักหน้าอย่างช้าๆ ฉันรู้ว่าสิ่งที่เราทำคือความเสี่ยง แต่ฉันไม่สามารถหยุดความรู้สึกที่มีต่อเขาได้

    ในห้องพักครูที่เงียบสงัด เราทั้งคู่ต่างยอมให้ความปรารถนานำทางไปสู่ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันรู้สึกถึงแรงดึงดูดที่ไม่สามารถต้านทานได้ และรู้ดีว่าชีวิตของฉันจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×