ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TopBom] แผนการ(เกือบ)ร้ายบงการรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 866
      2
      24 ต.ค. 55

    พ่อครับ อะไรกัน ผมก็มีของผมอยู่แล้ว จะให้ผมไปหมั้นกับยัยอ้วนนั่นได้ไง แล้วอึนเฮล่ะครับ
    ท็อปกำลังเจรจากับพ่อของเขา เนื่องจากข้อเสนอบ้าๆของพ่อและเพื่อนพ่อในสมัยมัธยม
    โถ่ ซึงฮยอนลูกพ่อ ถ้าลูกไม่ไปพบเธอ เพื่อนพ่อก็หาว่าลูกพ่อมันไม่แมนสิลูก พ่อตกลงกับเค้าไปแล้วนะลูก โทซองกล่าวกับลูกชาย
    โถ่พ่อครับ ยัยบอมเนี้ยตอนเด็กอ้วนจะตาย ตอนโตขึ้นมาจะไม่เป็นช้างเลยหรอครับ สู้อึนเฮไม่ได้ซักอย่าง
    แม่ของท็อปซึ่งเข้ามาทันเหตุการณ์พอดิบพอดีจึงพูดแทรกขึ้นมา
    นั่นน่ะสิคุณ อึนเฮเขาก็เป็นนางแบบแนวหน้าเลยนะ มีรายได้มากกว่าทำไร่ดอกไม้ของยัยปาร์คบอมอะไรนั่นตั้งเยอะ
    ค่าตัวทีหลักสิบล้าน
    สัญญามันก็ผ่านมานานแล้วนะ ไม่เห็นจะต้องทำตามอะไรเลยแจวอนพูดกับสามีของเธอ
    มันเป็นสัญญาเดิมพันของไร่ดอกไม้ ถ้าใครหย่าก่อนก็จะแพ้ อดได้ที่ดินผืนนั้นไปครองไงล่ะ
    ที่ดินเป็น1000ไร่ ทำเลทองขนาดนั้นน่ะน๊ะ!!!”แจวอนพูดเสียงดัง แสดงอาการตกใจอย่างเห็นได้ชัด
    ซึงฮยอนทำหน้าเบื่อหน่ายกับสัญญาของพ่อ ไม่ได้ตื่นเต้นเลย เพราะเขาไม่อยากแต่งงานกับคนที่เขาไม่ได้รัก

    แล้วตอนนี้ที่ดินผืนนั้นเป็นของใครล่ะคุณแจวอนถามอย่าตื่นเต้น
    ก็ของเราครึ่งนึงน่ะสิคุณโทซองตอบ
    แล้วคุณจะไปทำสัญญาบ้าๆนี่ทำไมกัน ชั้นล่ะเบื่อคุณจริงๆ
    เถอะน่า ไปๆลูก เดี๋ยวจะเย็นซะก่อน จียง ฝากด้วยนะลูกโทซองตะโกนบอกจียง  เพื่อนสนิทของซึงฮยอน
    เฮ้อออ…” ซึงฮยอนเดินหน้าบูดหน้าเบี้ยวออกจากบ้านไป
    เฮ้ยจียง เซ็งว่ะ อะไรของพ่อวะเนี้ยซึงฮยอนบ่นกับจียงพร้อมกับเอามือขยี้หัวตัวเอง
    เฮ้ย อย่าเซ็งไปเลย คุณปาร์คบอมอาจจะสวยก็ได้นะเว้ยจียงพูด
    เหอะ จะรอดูนะ ยัยอ้วน

    ******************************************************************************

                    หลังจากที่ซึงฮยอนกับจียงออกรถไปแล้ว โทซองก็รีบหยิบโทรศัพท์โทรหายองจูเพื่อนสมัยมัธยมทันที
    เฮ้ยๆ ลูกชายข้ามันออกไปแล้วว่ะ อยู่ทางโน้นน่ะเตรียมตัวดีๆนะเว้ย ไอ้ซึงฮยอนเนี้ยท่าทางไม่เล่นด้วยเท่าไหร่ว่ะ ฮ่าๆ
    ลูกสาวข้าก็ดูท่าน่าจะไม่เล่นด้วยเท่าไหร่เหมือนกันว่ะยองจูพูด
    ถ้าเจอกันแล้วจะเป็นไงวะ ฮ่าๆ เอ้อ! เมื่อกี้ ไม่รู้จะบอกให้เจ้าซึงฮยอนมันออกไปยังไง ก็เลยบอกไปว่ามีไร่ดอกไม้เป็นเดิมพันว่ะ
    รับมุขให้ทันนะเว้ย จะได้ตอบตรงกัน ฮะฮ่า
    โทซองบอกแผนการหลอกให้ยองจูฟัง
    อ่าวเฮ้ย มาเล่นไรกับไร่ของข้าเนี้ย ฮะฮ่า แต่ก็เอาเถอะ ไม่เป็นไร ตามนั้นๆ แล้วเจอกันว่ะ
    ---ติ๊ดยองจูวางโทรศัพท์
    พ่อคะ ยังไงหนูก็ไม่ยอมแต่งงานกับไอ้อ้วนซึงฮยอนแน่ๆค่ะ สัญญาอะไรของพ่อเนี้ยยยยยย
    ลูกสาวที่เข้ามาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยออกปากบ่นต่อ หลังจากก่อนหน้านี้ได้รับฟังสัญญาของพ่อของเธอ
    ยองจูตกใจ ที่ลูกสาวตนเข้ามาและอาจจะได้ยินแผนการ
    แต่เมื่อเธอบ่นยาว
    ….. เขาก็แน่ใจได้เลยว่า……..ลูกคงไม่ได้ยินหรอก

    *********************************************************

     “นี่ บอม เธอเป็นไรเนี้ย หน้าบูดมาแต่เช้าเชียวแชริน เพื่อนสาวถามบอม
    หลังจากที่บอมหน้าบูดมาตั้งแต่ออกจากบ้านมาจนถึงร้านค้า

    ก็พ่อน่ะสิ บังคับให้แต่งงานกับไอ้อ้วนซึงฮยอนเพื่อสัญญาที่ดินไร่ดอกไม้ แถมเค้าจะมาที่บ้านวันนี้ด้วย
    แล้วยังให้ออกมาซื้อน้ำอัดลมอีกอ่ะ
    บอมบ่นออกมายืดยาว
    ห๊ะ! พ่อเธอนี่คิดอะไรอยู่เนี้ย เฮ้อ ชั้นสงสารเธอจริงๆ แล้วเธอไม่อยากแต่งงานกับซึงฮยอนหรอแชรินถาม
    จะอยากได้ไงเล่า! นายนั่นอ้วนก็อ้วน ชอบแกล้งโดดทับชั้นตอนเด็กๆด้วยบอมบ่นพร้อมทำหน้าบูดบึ้ง
    ถ้าอย่างนั้น ชั้นมีแผนละแชรินพูดออกมาอย่างมีเลศนัย
    จริงหรอ ยังไงๆ
    ตามชั้นมาๆ







    =================================================
    มาแล้ว 1 ตอนค่ะ จะมีคนอ่านไหมน้อ 555

    มีนิยายเรื่องนึงแต่งขึ้นมาแล้วไฟล์หายแวบไปทั้งๆที่ลงแค่ 2 ตอน(อยากจะบ้าตาย)

    ต้องขออภัยมากๆเลยค่ะ T.T

    ก็เลยแต่งเรื่องนี้ขึ้นมาใหม่แทนค่ะ จะลงจนจบแน่นอน ฝากติชมด้วยค่ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×