คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เพื่อนเวรทั้งสามครับ... (100%)
2
"อ๊า~ อ๊า~"
"ฉันใกล้ละ..."
อุจาดตาเป็นที่สุด!!!
"พี่ฟาเวียร์..มีอารมณ์แบบนั้นบ้างไหมคะ"
กูไม่มีเฟ้ย ไอ้บ้าเอ๊ย!!!
ทุกคนอย่าพึ่งคิดว่าผมมีอะไรกับมันนะ ใช่ มันไม่ได้ทำอะไรผม อยู่ดีๆ มันเอาหนังโป๊มาเปิดเพื่อกระตุ้นผม แล้วผมจะมีอารมณ์กับมันไหมไอ้บ้า!!! เสื้อผ้าผมยังอยู่ครบชิ้นไม่มีอะไรขาดหาย แต่มือผม ตัวผมกลับถูกล็อกไว้ขยับไม่ได้ ผมได้แต่ภาวนาให้เพื่อนของผมทั้งสามกลับมาซักที ซีดาร ชานตง ชินจัง กลับมาสักทีเหอะ ให้ผมได้รอดพ้นจากกะเทยบ้านี่สักที
"ทำบ้าอะไรของแกวะ!!!.."
ผมร้องขึ้นทันทีเพราะอยู่ดีๆ มันก็กระโดดขึ้นมาอยู่บนตัวของผม ให้ตายดิ ขยะแขยงเป็นบ้า ถ้ามันทำแบบไม่เกินขอบเขตผมพอทนได้ แต่นี่มันมากเกินไปแล้วนะ!
"ฉันทนไม่ไหวแล้วค่ะ...."
ฉันก็ทนไม่ไหว อยากเตะแกเต็มแก่ละ ถ้าไม่ติดว่าขาขยับไม่ได้
"ไปขี้ดิ"
"เป็นของฉันเถอะนะคะ...พี่ฟาเวียร์"
มันทำสายตายั่วยวนมาทางผม ที่จริงหมอนี่มันสวยแต่ติดตรงจมูกของมันบี้ไปหน่อย แต่ทำไงได้ผมไม่ชอบผู้ชาย
"ไม่เว้ย!!!"
"พี่มีทางเลือกหรอคะ...หึๆ"
"อ๊ากกกก~"
ลิลลี่ล่ามันก้มลงมาซุกไซ้ซอกคอผม ให้ตายเหอะ ผมจะโดนผู้ชายปล้ำหรอวะ ถึงผมจะขัดขืนยังไง แต่ผมกลับทำอะไรไม่ได้สักนิด นอกจากแหกปากร้องลั่นห้อง หวังว่าฟ้าจะเมตตาผมบ้าง...งือ
ปัง!!
"ร้องอะไรของแกวะเสียงอย่างกะโดนข่มขืน....เฮ้ย!!!...ตัวอะไรวะ!!!" >> ซีดาร
"บัดสีเป็นที่สุด!!!" >> ชานตง
"ได้เสียกันแล้วหรอ!!...อุ๊ตะ!!!" >> ชินจัง
โอ๊ยไอ้พวกเพื่อนเวร! ผมกำลังจะโดนข่มขืนนะครับ!...นี่หรอคำพูดจากเพื่อนของผม ทำให้มันหยุดเล็กน้อยก่อนจะมาซุกไซ้สูดดมตรงซอกคอของผมต่อ....น่าเกลียดเป็นบ้า
"อ๊ากกก!!....ไอ้ห่า ช่วยฉันก่อนได้ไหมวะ!!!"
ผมหันไปตะคอกพวกมัน มือผมก็ใช้การไม่ได้ให้ตายเหอะ เหมือนชินจังจะได้สติคนแรกรีบเข้ามากระชากยัยลิลลี่ล่าให้ออกจากตัวของผม
"พี่ชินจังง่า!...อยากลองกับฉันก็ไม่บอก..."
"หยุดเลยนะไอ้เวร!!..."
ชินจังจับยัยลิลลี่ล่าหิ้วปีกออกไปแล้วโยนออกนอกห้อง ให้ตายเหอะ คนอะไรวะด้านเป็นบ้า เออสิ ผมลืมแนะนำเพื่อนของผม
'ชินจัง' ถือเป็นคนที่โหดที่สุดในกลุ่มเลยนะ ถึงชื่อมันจะมุ้งมิ้งไปหน่อยก็ตาม หมอนี่หน้าตาหวานเลยแหละ มันได้รับฉายาว่าหนุ่มหล่อโหดหน้าหวาน ประจำกลุ่ม guys handsome เลยแหละ
ไม่ต้องงงหรอกชื่อกลุ่มผมคือ guys handsome
'ชานตง' มันเป็นเพื่อนที่รู้ความลับผมทุกอย่าง ไม่เว้นแต่ผมเป็นปีศาจ หมอนี่หล่อโฉดและเย็นชา ครอบครัวเป็นธุรกิจผลิตอาวุธถูกกฏหมาย หมอนี่ได้รับฉายาว่า หนุ่มเย็นชาประจำ guys handsome
'ซีดาร' หมอนี่อ่ะปากเสียขั้นเทพเลยแหละ มันหล่อและรวยมาก พ่อมันเป็นเจ้าของโรงเรียนทั้งสามในเขตนี้ ซี.ซิมเดลล่า โรงเรียนหญิงล้วนทางทิศเหนือ โรงเรียนนี้ฉลาดเว่อร์ ซี.ชินโต โรงเรียนชายล้วนทางทิศตะวันออกของผมเอง หล่อเว่อร์ครับโรงเรียนผม ซี.เนจเจอร์ สหะ บอกเลยธรรมชาติเว่อร์โรงเรียนนี้ ทางทิศตะวันตก หมอนี่ได้รับฉายาว่าไฮโซแห่ง guys handsome
ส่วนผมไม่บอกก็รู้ ว่าผมคือสุดหล่อแห่ง guys handsome อุวะฮาฮ่า
ตอนนี้ผมกำลังนั่งที่โซฟารวมกับไอ้สามคนนั่น ให้ตายเหอะ ผมเบื่อจะแย่อยู่แล้ว ทำยังไงลิลลี่ล่าก็ไม่หยุดตามรังควานผมสักที
"แกจะทำยังไงวะ!!!...กับยัยลิลนั่น..."
ชินจังยิงคำถามใส่ผม นั่นสิ ผมจะทำอย่างไร
"แกก็รู้ว่าฉันมาช่วยแกทุกครั้งไม่ได้นะถ้าแกโดนมันปล้ำ..."
"หยุดเลยนะเว้ย ไอ้ซีดาร...ฟังแล้วขนลุกเว้ย!!"
ใช่ซี่!!...ให้ตาย ขนลุกไม่หายตอนที่มันเอาปากมาถูไถที่ซอกคอของผม ทุเรศเป็นบ้าเลยวุ้ย
"แกก็หาใครสักคนมาปกป้องนายสิ....เอาแบบอกใหญ่ๆ...นมอึ๊มๆ..."
"แกจะเอาเองไม่ว่า....แล้วฉันจะไปฟ้องแม่แก..."
"อย่านะเว้ย!!!"
แม่ของมันคือแฟนมันนะครับ เห็นหมอนี่เจ้าชู้อย่างนี้ มันก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว เห็นบอกว่าอยู่ซิมเดลล่าเนี่ยแหละ
"ก็หาผู้ชายดิวะ!..."
"จะบ้าหรอวะไอ้ชานตง...แกก็รู้ว่าฉันไม่ถูกกับผู้ชาย!!!"
"แล้วฉันจัดการเอง....หึๆ"
หมอนั่นยิ้มอย่างมีเลศนัย หมอนั่นคิดจะทำยังไงของมันวะ มันต้องมีอะไรไม่บริสุทธิ์ใจแน่ๆ
ผมเดินเลี่ยงออกไปจากพวกมัน ให้ตายเหอะ หมอนั่นยังจะหาผู้ชายมาให้ผมอีกหรอ!!! ถ้าผมโดนปล้ำตอนกลางคืนล่ะ โธ่!หนอนน้อยลูกพ่อ
"เดี๋ยว!..."
"อะไรอีกวะไอ้ชานตง"
มันยักยิ้มมุมปาก
"อย่าลืมเรื่องที่เราตกลงกันไว้ล่ะ...."
"....!!!!"
หรือว่า...???
"แล้วตำแหน่งองครักษ์พิทักษ์เกย์ เดี๋ยวฉันจัดการเอง..."
"อย่าบอกนะคนคนนั้นคือ....!!!!.."
███████████ⓦⓡⓘⓣⓔⓡ██████████
คือใครไรท์ไม่บอกหรอกลุ้นเองนะครับ กดแฟลบ โหวตถ้าชอบ555+ และที่สำคัญอย่าลืมเม้นนะครัชเจอกันตอนหน้า บายจุ๊บ แล้วไรท์มาอัพตอนใหม่ไม่เกินอาทิตย์นะ ขอไรท์ไปลั้ลลาที่ญี่ปุ่นก่อน รอไรค์หน่อยน้า
ความคิดเห็น