คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : เคะ หรือ เมะ (100%)
3
c-cha
"นั่นๆ พี่ซีชาหนิ..."
"ใช่จริงๆ ด้วย น่ารักโคตรอะ..."
ฉันยิ้มหวานให้นักเรียนหญิงทั้งโรงเรียนของฉันและโรงเรียนอื่น ก็ฉันเป็นหญิงหล่อนี่ และโดนโหวตเป็นสาวหล่ออันดับหนึ่งของโรงเรียนด้วย พอดีแฟนคลับฉันเยอะเหมือนกัน ขนาดพวกลูกคุณหนูยังยอมลงทุนมาขึ้นรถเมล์เองเพราะอาจจะได้เจอฉันบ้าง ทั้งโรงเรียนเนจเจอร์และซิมเดลล่า ยกเว้นเด็กโรงเรียนชินโตของชายล้วน ที่มาหาว่าฉันหล่อกว่า แย่งแฟนคลับผู้หญิง ตัวเองไม่หล่อน่ะสิไม่ว่า...เฮอะ!!
"พี่ซีชาค่ะ ร...เรา เดินไปโรงเรียน...พ...พ...พร้อมกันไหมคะ"
ฉันมองเด็กผู้หญิงโรงเรียนเดียวกับฉัน ดูจากหน้าตาแล้วหล่อนน่าจะเด็กกว่าฉันประมาณสามปีได้ เพราะในเขต สามโรงเรียนนี้ให้ใส่ชุดไปรเวทได้ทุกๆ วันจันทรอกับศุกร์ ซึ่งวันนี้วันจันทร์ มันก็หวานหมูฉันล่ะสิ ก็ฉันเกลียดการใส่เครื่องแบบเป็นที่สุด
"พี่มีธุระ..."
"ท...ทำไมล่ะคะ พี่รังเกียจฉันใช่ไหม...."
"พี่จะลงป้ายก่อน....จะตามพี่มาก็ได้ถ้าไม่อยากไปโรงเรียนสาย...."
ฉันยักคิ้วให้ผู้หญิงตรงหน้านิดนึง ก็ทำไงได้ คัพเค้กที่นี่สำคัญกว่านี่นา มันขายอยู่ก่อนจะถึงโรงเรียนฉันป้ายหนึ่ง บอกเลยป้าเค้าทำอร่อยเว่อร์ หอมนมสุดๆ
เอี๊ยด!!!
ว่าจบก็ถึงพอดี คัพเค้กจ๋า รอฉันหน่อยน้า เหลือเวลาอีกตั้งยี่สิบนาทีโรงเรียนจะปิด คนมาสายก็ถูกพวกคณะกรรมการนักเรียนกักตัว ส่วนฉันก็สายบ้างไม่สายบ้างแหละ
"พี่ไปก่อนนะ บาย....อุ๊บ!!"
พลั่ก!!!
ร...ร..รองเท้า!!!
ยังไม่ทันที่ฉันจะเหยียบพื้นดินได้ดี ก็มีรองเท้าผ้าใบจากไหนก็ไม่รู้กระเด็นมาโดนหน้าของฉัน กลิ่นมันยังตุๆ ด้วย อย่าให้เจอนะว่าใคร!!!
"อ๊าก!!!..."
"เมื่อไรจะเลิกตามตื๊อฉันสักทีวะ....ไอ้...อัก!!..."
ฉันหันไปมองตามเสียง ให้ตายเหอะ!!...มาต่อยกันอะไรวันนี้วะเนี่ย แถมยังมาอยู่ทางผ่านคัพเค้กของฉันอีก แต่ห้ารุมหนึ่งนี่อะไรวะ!!!...หมาหมู่ชัดๆ แถมผู้ชายตรงกลางยังโดนไม้หน้าสามอัดไปเมื่อกี้ โฮก น่าสงสารเป็นบ้า!!... แต่ช่างเหอะ เราไม่เกี่ยวข้องรีบๆ เดินจะได้ถึงเร็วๆ
"นายยอมเป็นของลิลลี่ล่าเจ้านายพวกฉันดีๆ ไม่ชอบนะฟาเวียร์....ชอบความรุนแรงนักใช่ไหม!!...."
"ฉันไม่ได้ชอบลิลลี่ล่า!!!...แล้วพวกแกจะไม่มีวันได้เห็นอะไรของฉันหรอก!!!"
อ...อะไรวะ...เป็นของลิลลี่ล่า!!!....ไม่ได้ชอบ!!!...และไม่ได้เห็นของฉัน!!...น...นี่มัน...พวกเกย์!!!....ประสาทจะกิน แล้วยัยลิลลี่ล่านี่ใครวะ ตอนแรกนึกว่ารุมกันเพราะมีเรื่อง แต่นี่รุมกันเพราะอยากพาไปปล้ำ!!!
"ไม่มีประโยชน์หรอก....วันนี้แกแพ้ให้แก่ฉัน!!!...แล้วก็ไม่ใครมาขวางทางฉัน!!..ถ้าแกบอกไม่ชอบลิลลี่ล่าของฉัน!!...ฉันจะทำให้แกชอบฉันเอง!!!"
จะรอดไหมเนี่ยนายนั่นอะ!!!....จะโดนปล้ำแหล่ไม่ปล้ำแหล่แล้วเนี่ย เมื่อนำไปให้เจ้านายตัวเองไม่ได้ก็จะปล้ำเอง เจริญเหอะ!!
"ใครบอกว่าฉันไม่ได้ชอบผู้ชาย!!!....ฉันก็มีแฟนแล้วด้วย!!!"
อ...เอ๊!...ตกลงหมอนี่ก็เกย์น่ะสิ
"ไหนล่ะ...เอามายืนยันดิ!!!"
"นั่นไง...คนนั้นแหละ!.."
เฮือก!!!....ขณะที่ฉันกำลังจะเดินผ่าน ไอ้บ้านั่นอยู่ดีๆ เขาก็ชี้มาทางฉัน อ้าวเวร!!...ชิบหายล่ะ ไม่น่าเลยไม่น่าอยากกินคัพเค้กเลย คัพเค้กพาซวย
"ไอ้หน้าตุ๊ดนั่นนะหรอ!!...แฟนนาย"
อ้าวไอ้นี่!!!...หน้าฉันดีกว่าหน้าแกตั้งเยอะ...ไอ้หน้าหลุมอุกกาบาตเอ๊ย! หน้ามีแต่รอยตะปุ่มตะป่ำ
"ฉัน...ฉันไม่ได้..."
"อ้าวที่รัก ทำไมให้ผมรอตั้งนาน..."
อยู่ดีๆ ไอ้หมอนี่ก็เดินมาหาฉันแล้วเอามือมาโอบรอบเอวฉัน บอกเลยหมอนี่หน้าตาดีมาก ผิวเนียนเลยแหละ เฮ้ย!..มันไม่ได้เป็นเวลาที่ฉันต้องคิดถึงเรื่องนี้นี่หว่า
"ช่วยฉันหน่อย!...อย่าดิ้นนักได้ไหม..."
เขาหันมากระซิบข้างหูฉัน แล้วพยายามดันตัวของฉันให้ติดกับเขามากขึ้นเรื่อยๆ อยากจะบ้า!!!...ฉันไม่เคยโดนผู้ชายกอดเลยนะเว้ย!!
"นายอะ!....ไอ้หน้าตุ๊ด!!...เป็นแฟนของหมอนี่จริงหรือเปล่า...."
"บอกไปเลยว่าเป็น..."
เขาหันมากระซิบฉันอีกครั้ง มือก็ยิ่งกอดรัดฉันแน่นขึ้นไปอีก ยิ่งเขาทำแบบนี้ยิ่งทำให้ฉันโกรธแล้วนะ มาบังคับโดยไม่เต็มใจ ได้ ถ้าฉันจะไม่ช่วยนายล่ะ
"นายคิดว่าฉันจะเป็นแฟนกับหมอนี่น่ะหรอ!!....บอกเลยว่าฉันไม่....อุ๊บ!!"
คนตรงหน้าฉวยโอกาสอย่างรวดเร็ว เอาปากมาประกบและไล้ตามริมฝีปากนั้น ก่อนจะถอนออกอย่างแผ่วเบา แล้วไปตะโกนใส่หน้าของคนพวกนั้น...
"ไม่ได้เป็นแฟน แต่เป็นผัวฉันเอง ถ้าพวกนายอยากยืนดูก็ดูเถอะฉันไม่ว่า...หึๆ"
ผ..ผัว...หมอนี่คิดว่าฉันเป็นผู้ชายหรือไง!!...นี่ฉันโดนยัดเยียดว่าเป็นผัวของเขา!!!
"ไอ้บ้า!!...ไอ้...อุ๊บ!!"
เขากระแทกริมฝีปากมาอีกครั้ง แล้วจูบฉันวนอยู่อย่างนั้น ถึงฉันจะดิ้นยังไงก็ไม่รอดพ้นจากพันธนาการของเขา ให้ตายเหอะ ฉันโดนผู้ชายที่คิดว่าฉันเป็นผู้ชายจูบงั้นหรอ มันเรื่องบ้าอะไรวะเนี่ย!!....แล้วไอ้พวกนั้นก็เหมือนกันมองกันอยู่ได้ แล้วเมื่อไรฉันจะเป็นอิสระสักที...โว้ยยย!!!
"นายเลือกทางนี้เองนะ..."
เขาเลื่อนปากมาข้างหูฉันแล้วกระซิบแผ่วเบา
"แต่ฉันเป็นผู้ชาย!..."
เอาไงเอากันวะ โกหกเอาตัวรอด เขาน่าจะสำนึกบ้างว่าจูบกับเพศเดียวกันอยู่ มันได้ผลมันทำให้เขาชะงักแล้วหันมากระซิบที่หูฉันอีกครั้ง
"เพื่อให้หนีรอดจากคนพวกนี้...ฉันเอาหมดแหละ...."
"น...นาย..."
"ทนไปหน่อยละกัน...!"
เฮ้ย!!...นี่มันไม่มากไปหน่อยหรอ เขาลากริมฝีปากไปมาที่ต้นคอของฉันโดยที่ฉันทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ภาวนาให้ไอ้พวกนั้นไปเสียที...ไปสิโว้ยยย!!
"ลีลาใช่เล่นนี่หว่า...ฟาเวียร์!"
"จำเอาไว้นะ สิ่งที่ฉันอยากได้ก็ต้องได้ ในเมื่อลิลลี่ล่านายของฉันต้องการ!!...ฉันจะต้องเอาตัวนายมาให้ได้!...พวกฉันมันกัดไม่ปล่อย จำไว้!..."
มันขบกรามแน่น แล้วเดินออกไปทันที กว่าจะเดินออกไปนะ เล่นซะทั่วลำคอมีแต่รอยจูบของไอ้หมอนี่
ผลัก!!
เมื่อพวกมันไปกันหมดแล้ว เขาก็จัดการถีบฉันลงไปนอนกองกับพื้น ให้ตายเหอะ บุญคุณรู้จักบ้างไหม ฉันเนี่ยสิต้องผลักไม่ใช่นาย!!
"ไอ้บ้าเอ้ย!!....เจ็บนะเว้ย!!"
"ขยะแขยงเป็นบ้าที่ต้องจูบกับเพศเดียวกัน...."
แล้วใครใช้ให้จูบวะ!..ไอ้บ้านั่นมันจูบแรกของฉันนะเว้ย!!!...ไม่กงไม่กินแล้วคัพเค้กอะ หมดอารมณ์เว้ย โดนจูบมาราธอนตั้งสองครั้ง
"ไอ้บ้าเอ๊ย!!...นายคิดว่านายเป็นใครกันฮะ!.."
ฉันรีบลุกขึ้นแล้วกระชากคอเสื้อเขา ให้ตายเหอะ ผู้ชายอะไรวะ สุภาพบุรุษเป็นบ้าเลยโว้ยยยย!!!
".......!!"
"อะไร..."
ฉันถามออกไปอย่างสงสัย แทนที่เขาจะกระชากมือฉันออกแต่เขากลับรั้งเอวฉันไว้แน่น ก่อนจะสำรวจฉันทั่วใบหน้า
"จะยั่วฉันหรือไง!....อยู่ดีๆ ก็มากระชากคอเสื้อฉัน...ขอบอก วิธีนี้ไม่ได้ผลหรอก...เพราะฉันไม่ชอบผู้ชาย โดยเฉพาะผู้ชายหน้าตุ๊ดแบบนาย!!..."
อ้าวไอ้นี่!!!....
"ฉันก็ไม่ได้พิศวาสอะไรนายนักหนาหรอก!..."
"หรือนายอยากได้ผลตอบแทนล่ะ เดทกับฉันไหมล่ะ ฉันจะสงเคราะห์ให้ที่นายช่วยฉัน เพราะผู้ชายแบบฉัน ผู้ชายทุกคนต้องหลงเสน่ห์อยู่แล้ว..."
เออ!...ไอ้ผู้ชายหลงตัวเอง ไอ้...
"ยกเว้นฉันเว้ย!!..."
"อย่ามาโกหกหน่อยเลย เอาไหมล่ะ ถ้านายเป็นเคะฉันจะเป็นเมะ ถ้านายอยากเป็นเมะฉันจะเป็นเคะ ว่าไงอยากเป็นอะไร!..."
อะไรนะ!...อะไรเคะเคะ เมะ เมะนะ
"จะเคะหรือเมะก็ช่างเถอะ ตอนนี้ปล่อยฉันชักทีได้ไหม...นายไม่ได้ชอบผู้ชายก็ปล่อยฉันสักที..."
"ฉันจะตอบแทนนายไง จนกว่านายจะพอใจฉันถึงจะปล่อยนาย ยังไงนายก็ช่วยฉันไว้ ถ้านายไม่ตอบฉันจะเลือกให้ละกัน..."
"เคะละกัน..."
ตอบไปก่อนละกัน ถึงฉันจะไม่รู้ว่า
เคะกับเมะคืออะไรก็เหอะ เคะมันน่าจะดีกว่านะ ไอ้หมอนี่จะได้ปล่อยฉันสักที
"นายชอบรับก็ไม่บอก....."
รับ...รับ ไรของมันวะ
"ปล่อยฉันสักทีได้ไหม!!....ว้าย!!!"
เขาแสยะยิ้มออกมา แล้วมองฉันตลอดหัวจดเท้า ก่อนจะพลิกร่างฉันให้เอนไปตามกำแพงเตี้ยๆ แถวนั้น แล้วหันมากระซิบหูฉันอย่างแผ่วเบา
"แล้วฉันจะรุกนายเอง...."
รุก...รุก!!!...ไอ้เกย์นี่มันเป็นอะไรของมันวะ รับๆ...รุกๆ....เขาล็อกคางฉันไว้แน่นก่อนจะโน้มหน้าลงมา อีกแล้วหรอไอ้หื่นนี่
ผลัก!!...ตุบ!!
"อ๊ากก~ไอ้....หน้าตุ๊ดเอ๊ย!..."
ฉันถีบไปที่ขาของเขาทันทีแล้วหักข้อมือเขาให้เขาปล่อยข้อมือของฉัน รู้จักฉันน้อยไป ไม่ใช่ฉันสู้ไม่เป็นนะเว้ย!!
"ฉันไม่ได้ง่ายอย่างที่นายคิด...ที่ฉันเสียจูบให้นาย ถือว่าทำทานให้หมาเลียปากล่ะกัน"
"ไอ้!!....อ๊าก~"
ผลัก!!!
ฉันเตะไปที่หน้าขาของเขาอีกครั้งแล้วรีบวิ่งสุดชีวิตทันที โอย~ไอ้บ้าเอ๊ย วันอะไรของมันวะเนี่ย ซวย ซวย ซวยจริง จูบแรกของฉัน ต้องเสียให้ไอ้เกย์หื่น ไอ้เกย์โรคจิตเอ๊ย!!
พลั่ก!!
อะไรอีกวะเนี่ย ชนกับอะไรอีกวะเนี่ย แทบจะล้ม แต่ผู้ชายตรงหน้ากลับคว้าเอวของฉันไว้ได้ทัน
"ข...ขอบคุณ...เฮ้ยย!!!"
"ไอ้หน้าตุ๊ด!!"
ไอ้ห้าคนหน้าหลุมอุกกาบาต!!...เห็นเดินออกไปแล้วไง ไอ้เวรนี่ ฉันอยากจะบ้า หนีไอ้เกย์หื่นมาไม่ทันพ้นกลับเจอกับไอ้บ้านี่อีก หนีเสือปะจระเข้ชัดๆ ต้องรีบหนีๆ
"จะไปไหน!...."
นอกจากไอ้หมอนี่จะกระชากฉันเข้าหาตัวแล้วยัดจับจ้องมายังใบหน้าของฉันอีก
"อะไรวะ!..."
"นายก็หน้าสวยเหมือนกันนะเนี่ย...หึๆ...น่าจะแทนฟาเวียร์ได้...ลองกับพวกฉันหน่อยเป็นไง"
ฉันว่าไอ้หมอนี่ไม่บ้าก็โรคจิต ขอลองกับคนอื่นไปทั่ว อะไรจะอยากมากขนาดนั้น
"โอ๊ย!!...ไอ้บ้าไอ้หน้าหลุมอุกกาบาต ชาตินี้ฝันไปเหอะว่าฉันจะเป็นของแก!"
"ปากดี....ดีพวกฉันชอบ!"
"อยากมากก็ไปเอากับหมาไป๊ ไม่ใช่มาบังคับคนอื่นแบบ...อักกก!!"
ไอ้ตัวที่รัดเอวฉันไว้กระชากหนังหัวฉันทันที แล้วจ้องมาที่หน้าฉัน
"แล้วฉันจะเปลี่ยนเสียงด่าของนายเป็นเสียงคราง!!...เด็กๆ จับไอ้นี่ไว้!!..."
พอมันพูดจบอีกสี่ตัวก็มาจับฉันขึงพรืดไว้ทันที จะบ้าหรอนี่มันริมถนนเลยนะแล้วไอ้พวกที่ขับรถตามถนนล่ะ ไม่คิดจะช่วยฉันเลยหรือไง
"สิ้นฤทธิ์แล้วหรอ...หึๆ...ดีๆ ตรงนี้เลยเป็นไง!"
"แกจะบ้าหรอ...นี่มันข้างถนนนะเว้ย!!!"
"ดีๆ...มีคนเห็นยิ่งเยอะยิ่งดี...มันก็ยิ่งสยิวกิ้ว"
อ..ไอ้โรคจิต!!! สยิวกิ้วบ้านแกสิ ไอ้ทุเรศ
ปรี๊ด!!!!!!!!
เสียงแตรรถดังไปทั่ว รถสปอร์ตสีแดงจอดเทียบฟุตบาทก่อนเจ้าของจะลดหน้าต่างลง ฉันว่าหมอนี่หน้าคุ้นๆ แต่แว่นที่เขาใส่ปิดหน้าไว้นี่สิทำให้ฉันมองไม่ออก
"ยืนเหม่ออยู่ได้!!...รีบขึ้นมาเร็ว!!"
เจ้าของรถทำให้ฉันได้สติ ช่วงเวลาที่มันตกใจนี่ล่ะดี ฉันรีบสลัดแขนออกจากพวกนั้น เหมือนพวกมันจะรีบมารุมจับฉันไว้แต่ฉันรีบเตะและขัดขาพวกมันแต่ละคน ให้ตายเหอะ แรงเยอะชะมัดเลย
"เด็กๆ อย่าให้มันหนีไป...อุบ!!...อัก!!"
ฉันเขวี้ยงก้อนหินที่เก็บได้ช้างทางขว้างไปที่หัวหน้าพวกมัน ทำให้เลือดอุ่นๆ ค่อยๆไหลมาช้าๆ ไม่แตกก็บ้าแล้ว แหลมและใหญ่สักขนาดนั้น แต่มันก็ทำให้พวกลูกน้องไปดูหัวหน้าของพวกมันทันที เวลานี้แหละ
"ไปแล้วนะ ไอ้หน้าหลุมอุกกาบาต....แบร่"
"เด็กๆ...ไปจับมันสิเว้ย!!"
ฉันรีบวิ่งออกไปขึ้นรถคันนั้นทันที รอดตายแล้วเรา
บรื้น!!!!
"ขอบคุณนะ...อ๊ะ!"
ไอ้เกย์หื่น!!!....โอ๊ยอะไรวะเนี่ยวันนี้มันเป็นวันอะไรวะเนี่ย หนีเสือปะจระเข้ หนีจระเข้มาเจอเกย์
"หึๆ....ทำทานให้หมาเลียปากหรอ พูดมาได้นะ..."
ก็คนมันโกธรนี่ หน้าหดเหลือสองนิ้วแล้ว ยังไงเขาก็ช่วยฉันไว้นี่นา
"......!"
"นายเป็นคนแรกเลยนะ ที่ด่าฉันน่ะ รู้ไหมผู้ชายเกือบทุกคนหลงเสน่ห์ฉันทั้งนั้น!"
ตกลงไอ้นี่มันเป็นชายหรือเกย์วะ...เกย์ชัวร์ ร้อยเปอร์เซ็นต์
".....!"
"นายอยู่โรงเรียนไหน ชินโตหรือเนจเจอร์ ฉันได้ไปส่งได้ถูก..."
ถ้าฉันบอกว่าซินเมลล่าล่ะ ก็มันโรงเรียนหญิงล้วนนี่นา ก็ไอ้หมอนี่คิดว่าฉันเป็นผู้ชาย
"ขับไปเหอะ!..."
"ไอ้!!..."
เก็บความลับนี้ไว้ให้ถึงที่สุด ยังไงๆ ก็ใกล้จะถึงรั้วใหญ่ของมหาลัยทั้งสามแล้ว จอดตรงนี้ก็ได้มั้ง เดินไปนิดเดียวเอง
"จอดตรงนี้แหละเดี๋ยวฉันเดินไปเอง!..."
"มันยังไม่ถึงเลยนะ...เดี๋ยวฉันขับไป..."
"บอกให้จอดก็จอดไงเล่า!!"
แกล้งตะคอกไว้ก่อน เขาได้ไล่ฉันลง
"เธอรังเกียจฉันมากหรือไง..."
"ถ้าเกิดฉันเข้าโรงเรียนพร้อมนาย ผู้ชายโรงเรียนนายก็นึกว่านายมากับคู่เกย์น่ะสิ เดี๋ยวฉันเสีย..."
"เออว่ะ!!...ลงไปไป๊"
บทจะเชื่อง่ายๆ ก็เชื่อนะ แถมยังมาไล่ฉันยังกับหมากับแมว เดี๋ยวปั๊ด! เลยซะเลย ผู้ชายอะไรวะสุภาพบุรุษสุดๆ
"นี่ไอ้ตุ๊ด อย่ามาคิดถึงฉันแล้วมาไล่ปล้ำฉันนะเว้ย!!!"
"ไอ้!...."
บรื้น!!!
ยังไม่ทันที่ฉันจะด่าเขาได้เสร็จ เขาก็ขับรถปาดหน้าฉันไปเสียเลย ให้ตายสิฉันอยากจะบ้า เสียมารยาทสุดๆ ฉันต้องเข้าโรงเรียนนะเว้ย ไม่ควรเสียเวลากับไอ้หมอนี่ จริงสิ!!...โรงเรียน ตอนนี้เวลาเท่าไรแล้ววะ ซวยแล้ว วิ่งสุดชีวิตเลย
"แฮ่กๆ..."
เอี๊ยด!...
ไม่นะ!!...ไม่นะ ประตูโรงเรียนจะปิดต่อหน้าฉันแล้ว จะปิดอยู่แล้ว ไม่ทันแน่ๆ คัพเค้กก็ไม่ได้กิน เอาไงดีวะ กำแพงไง กำแพงด้านหลังโรงเรียน เป็นไงเป็นกันวะ ฉันค่อยๆ เดินอ้อมไปทางด้านหลัง ขืนยืนอยู่ตรงนี้ไอ้พวกคณะกรรมการนักเรียนต้องจับฉันแหงๆ ฉันโยนกระเป๋าเข้าไปในรั้วกำแพงก่อน ดีนะว่ากำแพงมันไม่สูงเท่าไร แถมยังมีช่องพอดีกับเท้าฉันอีก ตายเป็นตาย
ฮึบ...ฮึบ!!
ฉันใช้พลังแขนทั้งหมดของฉันค่อยๆ ไต่ไปตามกำแพงไต่ไปตามช่องโหว่ สงสัยไอ้พวกหนีเรียนแอบทำไว้แหงถึงได้ปีนได้สะดวกขนาดนั้น
"นาย!!...นายโรคจิตหรือไงถึงปีนเข้าโรงเรียนหญิงล้วนแบบนั้น..."
ใครวะ!!!...เสียงคุ้นๆ แปลกๆ
"....?"
"จะแอบไปดูนักเรียนหญิงโรงเรียนนี้หรือไง ไอ้โรคจิต!!!...."
ว่าใครวะ ฉันเป็นนักเรียนโรงเรียนนี้ ใครมาหาว่าฉันโรคจิต...เฮ้ย!! ทำไมหมอนี่ยังตามมาอีกวะ
"ไอ้เกย์!!..."
"ฉันไม่ได้เกย์เว้ย!!!"
ด้วยความตกใจทำให้ฉันเผลอปล่อยมือตัวเองออกจากกำแพง ชิบหาย!!..ชิบหายแล้ว
"อ๊ายยย!!!..."
"เฮ้ย!!!...."
███████████████ⓦⓡⓘⓣⓔⓡ██████████
เมื่อพระเอกพบกับนางเอก เป็นคู่ที่ดีสุดว่าไหม เม้นด้วยเน่อ ไปล่ะแล้วเจอกันตอนหน้า อุอิอุอิ♥
ความคิดเห็น