ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GUY HANDSOME องครักษ์พิทักษ์ (ใจ) นายปีศาจหน้าหล่อ (END)

    ลำดับตอนที่ #2 : ฝันร้ายกลายเป็นจริง(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 58


    1

     

     

            ตึก! ตัก!

     

          เสียงหัวใจผมเต้นไม่เป็นส่ำ ผมมองไปยังเหตุการณ์เบื้องหน้า โอ๊ย! ให้ตายเหอะแต่ละคน มาแบบกล้ามล่ำๆ ทั้งนั้น แถมยังมีโซ่แซ่กุญแจมือครบถ้วน ถ้ามาคนเดียวผมไม่ว่าแต่นี่มาตั้งห้า

     

          "อย่าหนีอีกเลยพ่อหนุ่ม...แค่ยอมเราดีๆ พวกฉันจะไม่ทำกับนายรุนแรง..."

     

          ไอ้ตัวหัวหน้าพูดดักทางของผม พวกมันไล่ต้อนผมจนสุดทางตัน

     

          "พวกนายต้องการอะไร!!!..."

     

          "ร่างกายของนาย..."

     

          พวกมันตอบกลับมา มันสร้างความปวดร้าวให้กับผม ให้ตายเหอะ กะเทยควายชัดๆ ตั้งแต่ผมโดนพี่ชายสุดที่รักจูบออกสื่อเพื่อประชดแฟนสาวของมัน ผมก็โดนตีหน้าว่าเป็นเกย์ แล้วมักจะมีผู้ชายมาเสนอตัวให้ผมเพียบ แต่ผมต้องการผู้หญิงโว้ยย!!

     

          "แต่ฉันไม่ชอบผู้ชาย!!!...."

     

          "อย่ามาเล่นตัวนักได้ไหม!!...รู้ทั้งรู้อยู่ว่านายเป็นเกย์ ยอมพวกฉันหน่อยจะเป็นไรไป นายท้องไม่ได้นี่!!..."

     

          "ฉันจะไม่ลองกับใครทั้งนั้น!!...ถอยไปด้วย ฉันจะกลับบ้าน....."

     

          "ความอดทนของพวกฉันมีจำกัดนะ....ถ้านายยิ่งถ่วงเวลา ฉันจะยิ่งทำนายแรงขึ้นอีกเอาปะ!!..."

     

          ผมไม่สนใจพวกมันหรอก น่ารำคาญกะเทยพวกนี้ชะมัด ถ้าผมย้อนเวลากลับไปได้ผมจะไม่ยอมเสียจูบให้กับพี่ชายแท้ๆ ของตัวเอง ผมปรายตามองมัน เอาไงวะ งานนี้ต้องเสี่ยง ผมก้าวเท้าไปหาพวกมัน ก็นี่มันซอยตันจะออกอีกทางก็ไม่ได้

     

           หมับ!!

     

          เป็นไปตามคาด พอผมเดินไปถึงพวกมันปุ๊บ!...มันก็คว้ามือผมปั๊บ บ้าเอ๊ย!...ผมเริ่มทนไม่ไหวแล้วนะเว้ย

     

          "ไม่คิดจะลองหน่อยหรือไง...."

     

           "ไม่!!!"

     

           "ลองกับผู้ชายบ้างจะเป็นไรไป...."

     

           หอก!!...เอ๊ย! ในเมื่อมาถึงขั้นนี้แล้ว ความอดทนผมก็มีจำกัดเหมือนกันนะครับ

     

           ผลัวะ!!!

     

          ผมชกไอ้ตัวหัวหน้ามันเต็มแรง จนมันนอนลงไปหงายกับพื้น ผมอยากจะบ้า! วันๆ ก็มีแต่ผู้ชายมาเสนอตัวให้ เคยถามผมบ้างไหมว่าต้องการหรือเปล่า ผมเดินออกมาแต่พวกมันกลับมาขวางทางของผม แล้วล็อกแขนของผมไว้ทั้งสองข้าง ซวยแล้วไง

     

          "มึงกล้ามากเลยนะที่ต่อยกู!!...รับรองกูจะทำให้มึงรับรู้ว่ารสของการข่มขืนมันเป็นยังไง...."

     

          "ปล่อยฉันนะเว้ย!!!...."

     

          "ฝันไปเหอะมึง....กูจะทำแบบซาดิสสุดๆ ให้สมที่มึงต่อยกู!..."

     

         มันชี้หน้าด่าผม แล้วสรรพนามที่เรียกผมก็เปลี่ยนไปด้วย มันผลักผมเข้ากำแพง แล้วรุมถอดเสื้อของผม หัวหน้าผมยิ้มเยาะ แล้วคว้าหมับเข้าที่ไอ้นั่นของผม.....อ๊ากกก!!!

     

           "รู้สึกเป็นไงบ้างล่ะ!..."

     

           ".......!!!!!!!"

     

           เฮือก!!!

     

           ผมสะดุ้งขึ้นมา เอาอีกแล้วฝันสับปะรังเค แบบนั้นอีกแล้ว ผมนี่ท่าจะบ้านะ ฝันได้ทุกวันจนผมไม่กล้าแอบหลับตอนกลางวันอีกแล้ว  ใช่ ตอนนี้ผมอยู่ที่โรงเรียน อย่างที่ฝันนั่นแหละ ตั้งแต่ผมโดนพี่ชายแท้ๆ จูบนะ  แหม่ เดินไปไหนก็โดนแต่ตัวผู้มองด้วยสายตาแทะเล็มตลอด อ้อ คิดว่าหลายคนคงไม่รู้จักผมสินะ ชื่อของผมฟาเวียร์ ที่จริงผมไม่ใช่มนุษย์ เรียกง่ายๆ ว่าปีศาจนั่นแหละ แต่ปีศาจอย่างผมต้องระเห็ดมาอยู่บนโลกมนุษย์ เพราะทำความผิดร้ายแรงเอาไว้ แล้วผมก็โดนจำกัดห้ามใช้เวททุกชนิด หรือเรียกว่าเป็นมนุษย์อย่างถ่องแท้ แล้วมีหรอว่าคนอย่างผมจะไม่แหก

     

          "พี่ฟาเวียรค้า....ตื่นแล้วหรอคะ"

     

           จุ๊บ!!!

     

          ผู้หญิงร่างบางตรงหน้าจุ๊บแก้มผม ก่อนจะไล้ริมฝีปากคลอเคลียตามแก้ม เล่นซะจนผมผลักออกแทบไม่ทัน ไอ้บ้าเอ๊ย! ไม่ใช้รังเกียจหรอกนะ แต่หมอนี่เป็นผู้ชายมาก่อน แม้จะผ่าไอ้นั่นออกแล้วก็เถอะ จะให้โรงเรียนผมมีผู้หญิงได้ไง ก็นี่มันโรงเรียนชายล้วนนี่นา แถมไอ้ตัววิปริตผิดเพศตรงหน้าผมยังชื่อแปลกประหลาด คือง่ายๆ ชื่อเล่นของแม่งสามพยางค์ชื่อจริงแค่สองพยางค์

     

          "ลิลลี่ล่า..."

     

          นั่นแหละชื่อเล่นของมัน...-_-#

     

          "ฉันทำให้พี่รู้สึกดีจนต้องตื่นหรือไงคะ..."

     

          "รู้สึกดีอะไร...?"

     

          ผมถามอย่างตัดรำคาญ ให้ตายเหอะกะเทยอะไรด้านชะมัด ไล่ยังไงก็ไม่ไป แต่ผมยังรู้สึกสัมผัสในฝันอยู่เลย ตอนที่ผมโดนจับน้องชายของผม ทำไมมันยังตราตรึงผมอยู่แบบนี้ให้ตายเหอะ

     

          "นี่ไงคะ..."

     

          เขามองหน้าผมเล็กน้อยก่อนจะลดสายตาลงไปมองตามมือของเขา

     

          ".....!!!!"

     

          ผลัก!!!

     

          "พี่ฟาเวียร์ถีบลิลทำไมล่ะคะ....พี่ฟาเวียร์ตื่นเพราะลิลทำแบบนี้...."

     

          "หยุดเลยนะไอ้เวร!....ไม่จับฆ่าก็ดีเท่าไหร่แล้ว...."

     

          จะให้ผมไม่หงุดหงิดได้ไงวะ ผมรู้แล้วทำไมผมถึงฝันยังงั้น ฝันเสมือนจริงว่าโดนจับไอ้นั่น ก็ไอ้บ้านี่มันเอามือตะปบไว้แน่นเลย แต่ต่างตรงที่ตอนนี้มีผ้าปกปิดอยู่ก็แค่นั้น  หนอนน้อยลูกพ่อ~

     

          "......!!!"

     

          "ไปไกลๆ เลยนะ ฉันบอกแกกี่หนแล้ว ว่าฉัน!...ไม่!!...ชอบ!!...ผู้ชาย!!!!"

     

          ผมเน้นเสียงหนักแน่นไปยังเจ้านี่ ให้ตายเหอะจะตามรังควานไปถึงเมื่อไหร่ ขนาดเป็นห้องวีไอพีของผม ใช่ ผมได้รับเลือกให้เป็นดาวเด่นของโรงเรียน ส่วนเพื่อนของผมพ่อเขาเป็นเจ้าของโรงเรียนแถบนี้ซะด้วย

     

          "ลิลจะทำให้พี่ชอบลิลให้ได้!!!!..."

     

          ผมปรายตามองนิดนึง ก่อนจะเดินออกไปด้วยท่าทางไม่สนใจ

     

          ผลัก!!

     

          อะไรวะเนี่ย!!!....ผมเดินอยู่ดีๆ ก็ล้ม เหมือนมีอะไรมาตรึงขาของผมไว้ ให้ตายเหอะ ไอ้กะเทยเวรนี่มันใช้โซ่ล่ามเท้าผมหรอวะเนี่ย ตอนผมกำลังหลับ มันได้แต่ยิ้มเยาะผมแล้วมานั่งข้างๆ ผม

     

          "ถ้าพี่ไม่รับรักฉัน!!...."

     

         "ไม่รับเว้ย!!!"

     

          "ฉันจะทำให้พี่รู้ว่ารสชาติของการข่มขืนมันเป็นยังไง!!"

     

          คุ้นมั้ยคำนี้ ผมว่ามันคุ้นๆ นะ -_-?

     

          "ปล่อยนะเว้ย!!"

     

          "ฝันไปเหอะ....ลิลจะทำแบบซาดิสต์สุดๆ ให้สมที่พี่ไม่รับรักลิล!..."

     

          มันมองผมเล็กน้อย เดี๋ยวนะ!...นี่คือประโยคเดียวกับในความฝันชัดๆ แค่ต่างสถานที่และสถานการณ์ ซวยอะไรอย่างงี้วะ ผมเตรียมจะลุกขึ้น เหมือนลิลลี่ล่าจะไวกว่าผมมากเธอกระโดดมาขึ้นคร่อมผมแล้วดึงเทปกาวมาตรึงมือผมไว้เหนือหัว นี่....ผมกำลังโดน ไอ้กะเทยนี่....

     

          "ไอ้เวร ปล่อยนะเว้ย!!!!"

     

          "ลองกับผู้ชายอย่างฉันหน่อยจะเป็นไรกัน ฉันผ่าออกแล้วนะคะพี่ฟาเวียร์"

     

           กูววววไม่อยากรู้~

     

          "ปล่อย...เฮ้ย!!!"

     

          มันกระชากเสื้อของผมออกจนหมด จนกระดุมขาดเป็นเม็ดๆ แล้วเอามือมาลากไล้ตั้งแต่หน้าอกผมลงมา เดี๋ยวนะ ตอนจบของความฝันของผมมัน.....

     

          หมับ!!!

     

          ชัดเลยกู ชัดเลย เหมือนความฝันเด๊ะ มันเอามือมาคว้าหมับที่หนอนน้อยของผม แต่ตอนนี้ช่วงล่างผมไม่ได้เปลือยนะ!

     

          หนอนน้อยของพ่อ!!!

     

     

    ████████████ⓦⓡⓘⓣⓔⓡ██████████

     

    เปิดตัวตอนแรกของเรื่องนี้ หวังว่าทุกคนจะชอบและไม่ว่าที่ไรท์ใช้คำหยาบบ้างนิดนึงนะ55555 อย่าลืมเม้นด้วย กดแฟบเวอร์ริทด้วยก็ดี55555 ปล. ถ้าใครไม่รู้จักฟาเวย์กับลิลลี่ล่า มันอยู่ในเรื่อง the immoral prince แค้นรักเจ้าชายปีศาจ ไม่ต้องกังวลสองเรื่องนี้ไม่ต่อกันค่ะ แต่เป็นภาคของพี่ชายฟาเวียร์

    ปล. ใครอ่านแล้วอย่าคิดว่าเป็นนิยายโป๊นะคะ  แค่หื่นนิดหน่อยเอง เจอกันตอนหน้าค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×