ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : PART 1:My Lover
PART 1:My Lover
"นานแค่ไหนแล้วนะ?? ที่เราไม่ได้มาเดินเล่นด้วยกันน่ะ"
"อือ .. มันนานมากเลยจริงๆ คิดถึงช่วงเวลานั้นเนอะ ตอนนี้ฉันมีความสุขจัง > < "
ทั้งสองพูดคุยกันพรางจับมือกันแล้วก้าวเดินไปช้าๆ ท่ามกลางพืชพรรณณาๆชนิด ณ สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง
"ดงเฮอ่า.."
"หืม??"
"นายรู้ใช่มั้ย ว่าฉันน่ะ .. รักนาย" ทั้งคู่สบตากัน
"คึคึคึ .."
"นะ .. นี่นายหัวเราะงั้นเหรอ?? มันน่าตลกตรงไหนห๊ะ? - -"
"ก็ตลกตรงที่ฉันรู้แล้วน่ะสิ นายน่ะบอกฉันหลายครั้งแล้ว บอกประจำ บอกหลังอาหารสามมื้อเลยก็ว่าได้ ฉันรู้แล้วน่าาาา ... ฉันก็รักนายมากนะ คิบอม >//////< "
จากนั้นความเขินอายที่ดงเฮบอกรักคิบอมไปเมื่อกี้ ก็ทำให้ดงเฮไม่กล้าสบตาคิบอม ดงเฮจึงวิ่งหนีไป
"อะ อ่าวว ดงเฮอ่า!! นั่นนายจะไปไหน!!? ดงเฮ!!" (คึคึคึ เขินล่ะสิ) คิบอมคิดในใจ
"โอ๊ะ!! อ๊าาากกก!!"
"ดงเฮ!!"
ตุ๊บ!! (เอ๊ะ?? นี่เมื่อกี้ฉันล้มนิ แล้วทำไมพื้นมันนิ่มๆล่ะ ' ' พื้นมันแปลกๆ ไม่เห็นแข็งเลย?)
พอดงเฮลืมตาขึ้นก็พบว่า!!
"นายนี่ตัวหนักชะมัดเลยนะ หนักขึ้นกว่าเดิมรึป่าวเนี่ย?? ครั้งล่าสุดที่นายคว่ำ (!?) เอ่อ.. ทะ..ทับฉัน ฉันรู้สึกว่ามันเบากว่านี้นะ(?)"
"บะ .. บ้าน่า!! เอ๊ะ!? นี่นายกล้าว่าฉันอ้วนเหรอ!!?"
..................ทุกอย่างเงียบสนิท.................. คิบอมไม่ตอบอะไร แต่กลับจ้องตาดงเฮแทน
"แต่อยู่ใกล้ๆนายแบบนี้น่ะ รู้สึกมีความสุขจัง ^^"
แน่ล่ะ ก็เพราะตอนนี้ใบหน้าของเขาทั้งสองห่างกันไม่ถึงคืบนิ
"บะ .. บ้าเหรอ!!? >////////< "
ดงเฮนึกได้ขึ้นมาว่าตนเองนอนทับร่างของคิบอมอยู่แล้วตอนนี้ใบหน้าของเขาก็ห่างจากใบหน้าของคิบอมไม่ถึงคืบ
ดงเฮจึงพยายามจะลุกขึ้น แต่..
ควับ!! "อยู่อย่างนี้ก่อนสิ อยู่อย่างนี้ .. ให้นานอีกหน่อย เถอะนะ"
คิบอมพูดพรางดึงร่างของดงเฮมากอดไว้ เพื่อไม่ให้ดงเฮหนีไปไหนอีก
"จะบ้าเหรอ!! -//////- ดะ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้าน่าา.."
"นายนั่นแหล่ะบ้า ไม่มีหร๊อออกก!!"
"เอ่อ .. อ๊อ!! คิบอมเราไปกินไอติมกันมั้ย? เราไม่ได้กินด้วยกันนานแล้วนะ นายชอบกินไอติมนิ!! เราไปกินกันเถอะนะ *0* "
"ใช้ไอติมมาล่อไม่ได้ผลหรอกนะ ^^"
"ปะ ป่าวนะ ฉันอยากกินไอติมจริงๆอ่าาา .. นายนี่มันน .. ใจร้ายชะมัด! -3- "
"โอ๊ะๆ!! อย่างอนนะๆ .. ก็ได้ๆ ไปกินไอติมกัน"
"เย้!!! > < "
"แต่เดี๋ยว!!"
"หืม?? อะไรอีกล่ะ?? - - "
"นายต้องจุ๊บฉันก่อน เพราะฉันลุกไม่ขึ้น นายน่ะทับตัวฉันนานมากเลยนะ แถมฉันยังช่วยนายไม่ให้ล้มอีกด้วย ถือว่าเป็นคำตอบแทน โอเค๊?? ^^"
"นะ นายนี่มัน!! ร้ายกาจ!!"
จุ๊บบส์!! "นายชักช้าอ่ะ ฉันจูบเองล่ะกัน ; )) "
ว่าแล้วคิบอมก็ลุกขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากอยากไปกินไอติมของโปรดจะแย่อยู่แล้ว ...แต่ดงเฮน่ะสิ...
"........"
"ดงเฮ .. ดงเฮ! .. ดงเฮอ่า!!"
"หะ ห๊ะ!!? ฉะ ฉันเขินมากเลยอ่ะ!! ฉันเขิน!! อะ อุ๊บส์! -0-"
"ฮ่าาๆ ฉันรู้ๆ ^^ แต่เมื่อไหร่นายจะลุกขึ้นมาซะทีเนี่ย? ฉันจะไปกินไอติมมม!! -3- "
"หะ หืม?? อะ อ๋อ! อือๆ"
แล้วดงเฮก็ลุกขึ้น
"ป่ะ ไปกินไอติมสุดที่รักกัน!!! > <"
"ไอติมสุดที่รัก?? คิบอม นายไม่ได้รักฉันคนเดียวหรอกเหรอ!? ชิ!! -3- "
"โหหห!! นี่นายหึงแม้กระทั่งไอติมเหรอเนี่ย?? *0* "
"ฉั น ไ ม่ ไ ด้ หึ ง ! ! !"
"นี่ๆๆ อย่างอนจิ -3- ป่ะๆ ไปกินติมกัน โคตรสุดที่รัก !"
"นายพูดบ้าไรเนี่ย -////////- ป่ะๆๆๆ ไปกินกันๆๆ"
"คร๊าาาบบบ!! ^^"
__________________________________________________
ไรเตอร์มาอัพ PART 1 แล้วนะคะ ^^
พาร์ทนี้คิเฮเน้นๆคะ เอ๊ะ!? แล้วฮยอกล่ะ??
ต้องติดตามนะคะว่าฮยอกจะโผล่มาพาร์ทไหน
อาจเป็นพาร์ท 2 รึไม่ก็ 3 , 4 ,5 ฯลฯ
ต้องติดตามคะ ^^
แต่ที่สำคัญ!! ช่วยเม้นเพื่อเป็นกำลังใจไรเตอร์หน่อยนะคะ TT
PART 2 COMING SOON !!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น