ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic[KiHaeEun] This love is I and You..with Him รักนี้ฉันและเธอ..กับเขา

    ลำดับตอนที่ #2 : PART 1:My Lover

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 55




    PART 1:My Lover
     



    "นานแค่ไหนแล้วนะ?? ที่เราไม่ได้มาเดินเล่นด้วยกันน่ะ"

    "อือ .. มันนานมากเลยจริงๆ คิดถึงช่วงเวลานั้นเนอะ ตอนนี้ฉันมีความสุขจัง > < "


    ทั้งสองพูดคุยกันพรางจับมือกันแล้วก้าวเดินไปช้าๆ ท่ามกลางพืชพรรณณาๆชนิด ณ สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง

    "ดงเฮอ่า.."

    "หืม??"

    "นายรู้ใช่มั้ย ว่าฉันน่ะ .. รักนาย" ทั้งคู่สบตากัน

    "คึคึคึ .."

    "นะ .. นี่นายหัวเราะงั้นเหรอ?? มันน่าตลกตรงไหนห๊ะ? - -"

    "ก็ตลกตรงที่ฉันรู้แล้วน่ะสิ นายน่ะบอกฉันหลายครั้งแล้ว บอกประจำ บอกหลังอาหารสามมื้อเลยก็ว่าได้ ฉันรู้แล้วน่าาาา ... ฉันก็รักนายมากนะ คิบอม >//////< "


    จากนั้นความเขินอายที่ดงเฮบอกรักคิบอมไปเมื่อกี้ ก็ทำให้ดงเฮไม่กล้าสบตาคิบอม ดงเฮจึงวิ่งหนีไป

    "อะ อ่าวว ดงเฮอ่า!! นั่นนายจะไปไหน!!? ดงเฮ!!" (คึคึคึ เขินล่ะสิ) คิบอมคิดในใจ

    "โอ๊ะ!! อ๊าาากกก!!"

    "ดงเฮ!!"

    ตุ๊บ!! (เอ๊ะ?? นี่เมื่อกี้ฉันล้มนิ แล้วทำไมพื้นมันนิ่มๆล่ะ ' ' พื้นมันแปลกๆ ไม่เห็นแข็งเลย?)
    พอดงเฮลืมตาขึ้นก็พบว่า!! 

    "นายนี่ตัวหนักชะมัดเลยนะ หนักขึ้นกว่าเดิมรึป่าวเนี่ย?? ครั้งล่าสุดที่นายคว่ำ (!?) เอ่อ.. ทะ..ทับฉัน ฉันรู้สึกว่ามันเบากว่านี้นะ(?)"

    "บะ .. บ้าน่า!! เอ๊ะ!? นี่นายกล้าว่าฉันอ้วนเหรอ!!?"


    ..................ทุกอย่างเงียบสนิท.................. คิบอมไม่ตอบอะไร แต่กลับจ้องตาดงเฮแทน 

    "แต่อยู่ใกล้ๆนายแบบนี้น่ะ รู้สึกมีความสุขจัง ^^"

    แน่ล่ะ ก็เพราะตอนนี้ใบหน้าของเขาทั้งสองห่างกันไม่ถึงคืบนิ

    "บะ .. บ้าเหรอ!!? >////////< "

    ดงเฮนึกได้ขึ้นมาว่าตนเองนอนทับร่างของคิบอมอยู่แล้วตอนนี้ใบหน้าของเขาก็ห่างจากใบหน้าของคิบอมไม่ถึงคืบ 
    ดงเฮจึงพยายามจะลุกขึ้น แต่..

    ควับ!! "อยู่อย่างนี้ก่อนสิ อยู่อย่างนี้ .. ให้นานอีกหน่อย เถอะนะ"

    คิบอมพูดพรางดึงร่างของดงเฮมากอดไว้ เพื่อไม่ให้ดงเฮหนีไปไหนอีก

    "จะบ้าเหรอ!! -//////- ดะ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้าน่าา.."

    "นายนั่นแหล่ะบ้า ไม่มีหร๊อออกก!!"

    "เอ่อ .. อ๊อ!! คิบอมเราไปกินไอติมกันมั้ย? เราไม่ได้กินด้วยกันนานแล้วนะ นายชอบกินไอติมนิ!! เราไปกินกันเถอะนะ *0* "

    "ใช้ไอติมมาล่อไม่ได้ผลหรอกนะ ^^"

    "ปะ ป่าวนะ ฉันอยากกินไอติมจริงๆอ่าาา .. นายนี่มันน .. ใจร้ายชะมัด! -3- "

    "โอ๊ะๆ!! อย่างอนนะๆ .. ก็ได้ๆ ไปกินไอติมกัน"

    "เย้!!! > < "

    "แต่เดี๋ยว!!"

    "หืม?? อะไรอีกล่ะ?? - - "

    "นายต้องจุ๊บฉันก่อน เพราะฉันลุกไม่ขึ้น นายน่ะทับตัวฉันนานมากเลยนะ แถมฉันยังช่วยนายไม่ให้ล้มอีกด้วย ถือว่าเป็นคำตอบแทน โอเค๊?? ^^"

    "นะ นายนี่มัน!! ร้ายกาจ!!"

    จุ๊บบส์!! "นายชักช้าอ่ะ ฉันจูบเองล่ะกัน ; )) "

    ว่าแล้วคิบอมก็ลุกขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากอยากไปกินไอติมของโปรดจะแย่อยู่แล้ว ...แต่ดงเฮน่ะสิ...

    "........"

    "ดงเฮ .. ดงเฮ! .. ดงเฮอ่า!!"

    "หะ ห๊ะ!!? ฉะ ฉันเขินมากเลยอ่ะ!! ฉันเขิน!! อะ อุ๊บส์! -0-"

    "ฮ่าาๆ ฉันรู้ๆ ^^ แต่เมื่อไหร่นายจะลุกขึ้นมาซะทีเนี่ย? ฉันจะไปกินไอติมมม!! -3- "

    "หะ หืม?? อะ อ๋อ! อือๆ"


    แล้วดงเฮก็ลุกขึ้น 

    "ป่ะ ไปกินไอติมสุดที่รักกัน!!! > <"

    "ไอติมสุดที่รัก?? คิบอม นายไม่ได้รักฉันคนเดียวหรอกเหรอ!? ชิ!! -3- "

    "โหหห!! นี่นายหึงแม้กระทั่งไอติมเหรอเนี่ย?? *0* "

    "ฉั น ไ ม่ ไ ด้ หึ ง ! ! !"

    "นี่ๆๆ อย่างอนจิ -3- ป่ะๆ ไปกินติมกัน โคตรสุดที่รัก !"

    "นายพูดบ้าไรเนี่ย -////////- ป่ะๆๆๆ ไปกินกันๆๆ"

    "คร๊าาาบบบ!! ^^"  


    __________________________________________________




    ไรเตอร์มาอัพ PART 1 แล้วนะคะ ^^
    พาร์ทนี้คิเฮเน้นๆคะ เอ๊ะ!? แล้วฮยอกล่ะ??
    ต้องติดตามนะคะว่าฮยอกจะโผล่มาพาร์ทไหน
    อาจเป็นพาร์ท 2 รึไม่ก็ 3 , 4 ,5 ฯลฯ
    ต้องติดตามคะ ^^
     
    แต่ที่สำคัญ!! ช่วยเม้นเพื่อเป็นกำลังใจไรเตอร์หน่อยนะคะ TT




    PART 2 COMING SOON !!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×