ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [โปรโมต+รับสมัคร] ChinCool Family [UFO]

    ลำดับตอนที่ #1 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      1 มิ.ย. 53

    กฏพื้นฐานในการออดิชั่น และการอยู่ร่วมกันในบ้าน

    • เข้ากับคนง่าย เฮฮา สนุกสนาน บ้านิดๆ รั่วหน่อยๆ เป็นสมาชิกที่ดีของบ้าน
    • ออนอย่างน้อย 3 วันหลักๆ คือ ศุกร์ เสาร์ อายทิตย์ หรือออนทุกวันจะดีมากๆ(แบบนี้ชอบ)
    • ถ้าเกิดว่าออนไม่ได้ ช่วยติดต่อมาสเตอร์ด่วนนะจ๊ะ ทั้งทางอีเมล และโทรศัพท์ก็ได้(ไม่ต้องกลัวว่ามาสเตอร์จะปล่อยเบอร์สมาชิกไปทั่วนะ เก็บเป็นความลับเสมอ)
    • ใช้ภาษาให้ถูกต้องด้วยนะ เพราะต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับแฟนคลับด้วย โอเค!
    • ไม่พูดจาหยาบคาย และทะเลาะกันในบ้าน
    • รักในตัวศิลปิน อย่าทำให้ศิลปินเสื่อมเสียเป็นอันขาด
    • รักกันในคลับได้ ทั้งในและนอก มาสเตอร์ไม่ห้าม แต่อย่าประเจิดประเจ้อ
    • มาสเตอร์เป็นใหญ่ที่สุดในบ้าน หรือเรียกง่ายๆในบ้านหลังนี้ มีมาสเตอร์เป็นคุณแม่และศิลปินเป็นลูกๆ เชื่อฟังคุณแม่ด้วยนะจ๊ะ ^ ^
    • หน้าที่หลักของเราคือ 'พูดคุยกับแฟนคลับ'
    • อัพเดตเรื่องของศิลปินอยู่เสมอ
    • มีปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องโน้น นี่ นั่น ปรึกษามาสเตอร์ได้เสมอ

    • ให้หากว่าคุณผ่านการออดิชั่นจากมาสเตอร์แล้ว มาสเตอร์จะให้อีเมลของบ้านแก่คุณ โดยมาสเตอร์และศิลปินที่ผ่านการออดิชั่นนั้น จะรู้กันเพียงสองคนเท่านั้น
    • รหัสผ่านของอีเมล ไม่จำเป็น อย่าเปลี่ยน ถ้าเกิดมีปัญหาอะไรควรจะแจ้งมาสเตอร์
    • ถ้าหากว่าคุณขาดการติดต่อเกิน 1สัปดาห์ มาสเตอร์จะไล่คุณออกทันที โดยเหตุผลคือขาดการติดต่อ และไม่แจ้งลาจากมาสเตอร์



    ++++ ไม่ยากใช่หรือเปล่าจ๊ะ ^^ สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งในบ้านหลังนี้ ก็มาออดิชั่นกับมาสเตอร์ได้เลย ++++
    ccf.ufo_master@hotmail.com ออมมา มาสเตอร์
    ออนทุกวันนะจ๊ะ ตั้งแต่ 18.00 - 22.00 น. (ออนแป็บเดียวก็อย่าว่ากันนะ)

    ปล. เข้าง่าย ออกยาก เหมือม ม.รามฯ โอเค !


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×