ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Notorious Gossip หนุ่มหวานเซ็กซี่กระชากใจนายแบบสุดฉาว

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 ก้าวแรกสู่เมืองไทย บ้านเกิดผม^O^

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 52


    "พี่ยูกิยะ เมื่อไหร่จะถึงเมืองไทยอ่ะครับ"

    "เดี๋ยวก็ถึงแล้วครับ คุณโรเซ"

    ผมหันไปถามชายหนุ่มผมดำย้อมไฮไลท์สีฟ้าวัย 25 ปีที่นั่งอยู่ข้างๆผม ฮื้มม~คิดถึงเมือง

    ไทยจัง อ๊ะ!!! หวัดดีครับ ผมชื่อ โรเซ โรเซที่แปลว่า ไวน์สีชมพูรสหวานอ่อนนุ่มอ่ะครับ 

    เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น-อเมริกา ครับ^^ อายุอานามก็ 20 ปี ส่วนสูง 182 CM. น้ำหนัก 65 

    KK. น้อยใช่มั้ยล่ะ เพราะอย่างนี้ไงผมเลยถูกจับไปถ่ายเป็นผู้หญิงบ้าง ผู้ชายบ้าง แต่ส่วน

    มากจะเป็นผู้หญิงนะ-__-^ เพราะผมหน้าหวานมากๆ แล้วก็ดูสง่างามเมื่ออยู่บนแค

    ทวอคท์น่ะ แต่บางมุมผมก็หล่อนะเอาแน่เอานอนไม่ได้- -^ นี่คือภาพตัวอย่างที่ผมไปถ่ายแบบบาง

    ส่วนนะ

    guy245rfgv

    Kine In Aqua
    (น่ารักอ่ะเด เขาว่ากันนะ)

    ผมมาถ่ายแบบที่ญี่ปุ่นได้หลายปีล่ะ พึ่งจะมีงานที่ไทยนี่แหละครับ ผมไม่ได้มาเที่ยวนะครับ ผมมาทำ

    งานถ่ายแบบที่ไทยง่ะ รู้สึกว่าจะเป็นน้ำหอม "SHARPERT" นะครับ แล้วต้องมาถ่ายคู่กับนายแบบ

    อันดับ 1 อย่างเครฟว์อีก อยากเห็นเขามั้ยคร้าบ นี่คือภาพถ่ายแบบเขานะ มีรูปเดียวอ่ะ

    (หล่อสุดๆ)

    ผมไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับเขามากหรอกนะครับ แค่รู้ว่าเป็นนาย

    แบบที่หน้าตาหล่อมากๆก็เท่านั้นน่ะครับ ผมไม่ได้มาถ่ายงานเดียวนะมาหลายงานเหมือน

    กัน ก็ดีได้อยู่ไทยได้ตั้ง 1 เดือนแน่!!....แต่ตอนนี้ชักหิวล่ะ อ๊ะ! แอร์สาวสายเดินมาทางนี้

    พอดีเลย

    "คุณครับๆ"

    ผมพูดพลางยื่นมือไปไข้วแขนของเธอไว้ เธอสะดุ้งและหันมาสบตากับผม...เธอหน้าแดง

    ครับ

    "ค่ะ...คะ คุณผู้โดยสาร-///-"

    "ผมขอชีสเค้กที่หนึ่งครับ...พี่ยูกิยะเอาอะไรมะครับ"

    ผมหันไปถามพี่ยูกิยะที่กำลังนั้นอ่านสมุดตารางงานเล่มหนาของผมอยู่ 

    "ขอชาแล้วกัน"

    "ครับ...ขอชาเพิ่มอีกที่นะครับ"

    "คะ>///<"

    แอร์ฯสาวเดินจากไป ผมก็หยิบหนังสือการ์ตูนที่อยู่ในเสื้อสูทสีดำขลับของผมออกมา

    อ่านไปพลางๆ

    'ตึ่ง ตึง ตึ้ง~'

    เสียงประชาสัมพันธ์ดังขึ้นทำให้ผมละจากการ์ตูนเล่นโปรดแล้วตั้งใจฟัง

    'ผู้โดยสารทุกท่านโปรดทราบ อีก 15 นาที จะถึงสนามบิน BKK City  แล้วคะ ขอขอบ

    พระคุณทุกท่าน ที่ใช่บริการ THAI Air ของเรานะคะ ตึ่ง ตึง ตึ้ง~'

    "เย้! จะถึงเมืองไทยแล้ว^O^"

    ผมเกือบกระโดดด้วยความดีใจแต่ไม่ได้ทำเพราะพี่ยูกิยะคว้าหมับที่แขนไว้ทัน-__-^

    "ชีสเค้กกับชามาแล้วคะ^^"

    "ขอบคุณครับ^^"

    ผมยิ้มเล็กๆส่งไปให้ก่อนที่เธอจะส่งเครื่องดื่มและเค้กลงและเดินหน้าแดงออกไป แม้~

    คนมันเสน่ห์แรงอ่ะครับ ไม่อยากจะคุย โฮะๆๆๆๆๆๆ

    "นี่พี่ยูกิยะ....จะมีคนมันต้อนรับเราแบบที่ฝรั่งเศสป่ะ"

    "คงไม่หรอกครับ เพราะเราปิดเป็นความลับไว้ ก็จะมีแต่คนจากบริษัทที่ทางเรารับงานมา

    มารับครับ"

    "ว้า~อดส่งยิ้มเลยอ่ะ - > -"

    ผมเซ็งๆเล็กน้อย แล้วก้มหน้าก้มตาเค้กแสนอร่อยอย่างไม่รีบร้อนจนหมด

    'ขณะนี้เราได้มาถึงจุดหมายแล้วคะ ขอขอบคุณอีกครั้งนะคะ^^'

    เสียงประชาสัมพันธ์ดังขึ้นเมื่อผมรู้สึกถึงแรงดิ่งของเครื่องบินและหยุด ผมลุกขึ้นบิกซ้าย

    ขวาหน้าหลัง ตีลังกา โดดกบ (เอ้ย!ข้างหลังชักแปลกๆนะ) แล้วลุกออกจากที่นั่งเพื่อให้

    พี่ยูกิยะได้เดินออกมา หลังจากนั้นก็เดินออกจากตัวเครื่องบินเพื่อมายังอาคารผู้โดยสาร


    "สวัสดีครับ คุณโรเซนายแบบผู้สง่างามกับผู้จัดการผู้มากความสามารถ คุณยูกิยะ^^"


    เดินเข้ามายังอาคารผู้โดยสารได้แค่แปปเดียว (แปปเดียวจริงๆนะ-__-) ก็เจอชายหนุ่มผม

    ดำตามแบบฉบับหนุ่มไทยผู้หล่อเหลา เขาคือ คุณพีระพัฒน์หรือคุณภีม ผู้จัดการส่วนตัว

    ของเครฟว์ นายแบบที่ผมจะมาถ่ายด้วยไง-___-

    "หวัดดีฮะ คุณภีม^^"

    ผมกล่าวทักทายพอเป็นพิธี

    "ครับ^^"

    "สวัสดีเช่นกันครับคุณภีม ผู้จัดการมากความสามารถ"

    "ครับ อืม....ผมจัดการเอาสัมภาระของคุณทั้งสองคนใส่ไว้หลังรถแล้วนะครับ"

    "อ้อ!! ของคุณอย่างมากเลยนะฮะ แล้ว...."

    ผมพูดพลางหันซ้ายหันขวา 

    "อ้อ ถ้าจะหาเจ้าเครฟว์ เหอะ นอนเป็นหมีควายอยุ่หลังรถน่ะครับ"

    เหอะๆ หมีควาย-___-^

    "ล้อเล่นครับ^^ รออยู่ที่รถพอดีเจ้านั้นไม่อยากเจอนักข่าว"

    "ครับงั้นเรารีบไปกันเถอะ"

    คุณภีมพยักหน้าแล้วเดินนำผมและพี่ยูกิยะไปจนไปถึงหน้าทางออกของผู้โดยสารขาออก ก็เจอกับรถ

    BMW สีดำขลับ4ประตู 8ล้อ 2ห้องน้ำ (เอ้ย!ข้างหลังน่ะเติมเอาเองน่ะอย่าคิดมาก-.-) จอดอยู่ คุณ

    ภีมเคาะกระจกด้านข้างคนขับซัก 2-3 รอบ ก็มีคนเป็นประตูออกมาโชว์ตัวให้เห็น นะนะนะนะนะ นั้น

    มัน.....

    "นี่คือคุณ เครฟว์ นายแบบที่คุณโรเซจะมาถ่ายแบบด้วย"

    แม่เจ้า~~~~~~OoO นี่มันคนหรือเทพวะเนี่ยหล่อโคตรๆ หล่อไม่บันยะบันยัง หล่อไม่เผื่อแผ่ใคร ยิ่ง

    เขาแต่งแบบนี้



    ถึงผมจะเป็นผู้ชายก็เถอะ แต่ยอมรับว่าหล่อจริงๆ-.-

    "ดี...แล้วคนสวยๆคนนี้ใครเหรอ ภีม"

    เครฟว์พูดเสียงเนือยๆแต่เซ็กซี่ แล้วชี้นิ้วยาวๆมาที่ผม...สวย..หืม สวยเหรอ....อ๊ากกกกก ไอ้บ้านี่หาว่า

    ผมสวยเหรออออออออออ (พึ่งรู้ตัวเหรอ:คนเขียน)

    "อ้าว!แกไม่รู้หรือไงวะ คุณเครฟว์ ก็นายแบบที่จะถามกับแกไงวะ โรเซไง"

    "......."

    เครฟว์ทำหน้าเหวอนิดๆแต่ก็ไม่ได้เอ่ยปากอะไร เพียงแต่เดินเข้ามาใกล้ๆแล้วลูบหัวผมเบาๆ ผมแอบ

    เคลิ้มนะเนี่ย

    "ไม่นึกว่าจะสวยน่ารักขนาดนี้นะเนี่ย^^ "

    "เหอะๆ -__-;"

    ผมหัวเราะแห้งๆใส่เขาเบาๆ

    "ยินดีที่ได้ร่วมงานนะ^^"

    เขาเอามือออกจากหัวผมแล้วยื่มมาตรงหน้าผม

    "เห....เครฟว์ปกตินายไม่ปาดดีอย่างนี้นิหว่า ถูกใจอ่ะเด"

    คุณภีมพูดพลางทำหน้าตาเจ้าเล่ห์ใส่เครฟว์

    "หึๆ"

    เครฟวหัวเราะในลำคอ และผมก็รู้สึกเหมือนมีออร่าความเครียดแค้นอยุ่รอบตัวเครฟว์ด้วยอ่ะ -.-

    "เอ่อ....ครับ^^"

    ผมจีงตัดบทความเครียดแค้น-___-^โดยการสัมผัสมือเครฟว์และยิ้มด้วยความยินดี

    "ครับ"

    'จุ๊บ!'

    "OoO อ่ะๆ....."

    ผมเกิดอาการพูดไม่ออกและตกใจสุดๆ เมื่อเครฟว์ดึง(กระชาก)ผมมาใกล้ๆเขา แล้วหอมแก้มผม อ๊า

    กกกกกTOT บอกผมหน่อยว่าเขาแค่ทักทายแบบฝรั่งเศสใช่ม่ายยยยยย TOT

    "อ่ะ....คุณทักทายแบบนี้เหรอครับ^^;"

    ผมลองแถมเล่นๆกันหน้าแตก

    "เปล่า....ผมตั้งใจครับ^^"

    "= () = ! ละ....ช่างล้อเล่นจังนะครับ"

    ผมเหงื่อแตกเลยน่ะสิครับเจอแบบนี้ แต่เขาคงแกล้งเล่นมั่ง(กำลังหลอกตัวเอง)

    "ครับ"

    "ฮูว์~"

    เหอะๆว่าล่ะ =__=^

    "ผมตั้งใจ^^"

    "=O= !"

    ซีดน่ะสิครับคราวนี้ ไอ้นี้เกย์เปล่าวะ

    "เอ่อ...คุณภีมครับเราไปบริษัทกันเถอะ"

    พี่ยูกิยะพูดพรวดขึ้นมาก่อนที่หน้าผมจะเป็นญาติๆ A4 โห! พี่ทำไมไม่รอให้ผมถูกไอ้นี่จูบก่อนล่ะถึงจะ

    พูดอ่ะ(ก็คนเขียนมันไม่ได้เขียนบทให้พี่พูดนิหว่า-___-^ = ยูกิยะ) 

    "ครับๆดีๆ ไปเร็วเครฟว์"

    คุณภีมพูดพลางวิ่งไปเปิดประตูรถและสตาร์รถทันที พี่ยูกิยะก็เดินไปนั่งเบาะหน้า ส่วนผมก็ถูกเครฟว์

    ลากไปนั่งเบาะหลังด้วย นรกแท้ๆ=__= (ไม่สรรเสริญเขาแล้วเหรอไงเจ้าโรเซ = คนเขียน)

    "นิคุณ ไม่ต้องรัดผมก็ได้น่า"

    พอขึ้นมานั่งปุ๊ป เครฟว์ก็เอามือมาโอบเอวผมให้เข้าไปใกล้ๆทันที แกะเท่าไหร่ก็ไม่เอา ไอ้ปลาหมึก

    เอ๊ย!

    "ไม่ปล่อย"

    "โอ๊ย~ปล่อย....ทำไมไม่ปล่อยอ่ะ"

    "ความสุข"

    เจริญล่ะ=___= ไม่ปล่อยแถมยังตอบกวนตีนอีก เหอะ ความสุข เดี๋ยวก็จับไอ้นั่นทำไข่สุกซะหรอก 

    ฮึ่ย!....พอยื้อไปยื้อมานานก็ไม่หลุดก็เลยปล่อยเลยตามเลยจนผมรู้สึกง่วงนิๆ กะจะหลับซักงีบพอจะ

    หันไปหาเครฟว์ก็....

    "......."

    จ้องผมอย่างกับผมไปปล้นบ้านเขามาอย่างนั้น่ะแหละ ฮูว์ นอนๆๆวูว์

    "เฮ้! ผมจะนอนแล้วนะ"

    "เอาซิ ซบเลยๆ"

    -___-^

    เอาวะ!

    'ฟุบ'

    ผมซบที่ไหล่ของเครฟว์อย่างรวดเร็ว เจ้าตัวก็สะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะเอามือมาลูบหัวผมเบาๆ ผมจึง

    ค่อยๆเคลิ่มหลับไป

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่งจบ 1 ตอนซักที แม้ คงไม่มีใครแช่วผมนะ-___- เอาล่ะ ผมจะรีบคิดตอนที่ 

    2ไวๆล่ะกัน ถึงจะช้าหน่อยก็ยกโทษให้คนหน้ารักอย่างผมด้วยนะคร้าบบบบบบบบบ

    ของแถมรูปของ ยูกิยะ กับคุณภีม (ยูกิยะอาจไม่ตรงกับที่บนนยายนะคร้าบต้องขอโทษ

    ด้วยจริงๆ)

     ยูกิยะ

     ภีม (ประมาณเนี่ยนะ)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×