ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] Lovely love (Chenmin)

    ลำดับตอนที่ #1 : .:Intro:.

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 57


    “ถ้าทำให้แค่นี้ไม่ได้ก็ลาออกไปเถอะนะ!!” เสียงตวาดดังขึ้นมาจากสวนข้างบ้าน ที่ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คิมมินซอก หรือ ซิ่วหมิน (ตามที่เพื่อนๆเรียกที่โรงเรียน) ที่น่ารัก(?)คนนี้

    “ไล่คนออกอีกแล้วหรอ มินซอก” เสียงของ อู๋อี้ฟาน พูดขึ้น ขณะที่ยังไม่ละสายตาจากหนังสือพิมพ์รายวันที่กำลังอ่านอยู่

    “ก็จะให้มินซอกทำยังไงล่ะ ก็เขาทำหน้าที่ได้ไม่ดีพอนี่”

    “แกก็เลิกได้แล้ว ไอ้นิสัยเอาแต่ใจนั่นน่ะ ไม่คิดว่าฉันกับแม่แกจะเหนื่อยบ้างรึไงที่ต้องหาคนมาคอยดูแลลูกชายที่เอาแต่ใจอย่างกับเด็กผู้หญิงน่ะ” พ่อเงยหน้ามามองผม

    “ก็เลิกหาคนมาดูแลผมสิครับ ผมอายุ 18 แล้วนะ ไม่จำเป็นจะต้องให้คนตามดูแลเหมือนเด็กๆแล้ว ผมดูแลตัวเองได้!” ผมเริ่มขึ้นเสียง ก็จะไม่ให้ผมโมโหได้ยังไงล่ะครับ ก็เล่นโดนว่าด้วยประโยคเดิมๆทุกครั้งที่ไล่คนดูแลออก ผมก็บอกไปแล้วว่าผมดูแลตัวเองได้ แต่พ่อก็ไม่เคยฟังแถมยังหาคนดูแลมาให้เรื่อยๆอีก

    “พอกันทั้งพ่อทั้งลูกนั่นแหละ ทะเลาะกันเรื่องเดิมอีกแล้วล่ะสิ” จางอี้ชิงบ่นหลังจากเดินออกมาจากห้องครัว

    “ก็มัน!/ก็พ่อ!

    “พอๆ คุณก็เลิกว่าลูกด้วยเรื่องเดิมๆได้แล้ว” แม่หันไปว่าพ่อนิดหน่อย หงอยไปเลยแฮะ

    “มินซอก!!!

    “อย่าขึ้นเสียงกับลูกนะ!!!” เหตุผลที่พ่อขึ้นเสียงอ่ะหรอ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ผมแค่ยิ้มเยาะใส่เขาแค่นั้นเอง

    “ส่วนมินซอก!!!” สะดุ้งสิครับ บอลอยู่ที่พ่อดีๆโยนมาให้ผมทำไมคร้าบบบบบ T^T

    “ครับ...”

    “เลิกเอาแต่ใจได้แล้ว ลูกก็พูดเองนี่ว่าลูกโตแล้วแต่การที่ลูกเอาแต่ใจแบบนี้มันก็ไม่ได้ต่างไปจากเด็ก 5-6 ขวบหรอกนะ” หงอยสิครับ หงอยทั้งพ่อทั้งลูก ปกติแม่เป็นคนใจดีนะครับ แต่ถ้าโกรธเมื่อไหร่นี่..... อย่าให้พูดครับ ว่าด้วยคำพูดเรียบแต่แทงลึกเลยล่ะครับ

    “ผมขอโทษ/ขอโทษครับ” พ่อลูกประสานเสียงครับ เป็นที่รู้ดีกันในรอบครัวว่า ถ้าแม่ขึ้นเมื่อไหร่ ห้ามเถียง ทำใด้อย่างเดียวคือ ขอโทษ ครับ

    “ก็ดี แล้วก็รีบกินข้าวเช้าให้เสร็จด้วย จะสายแล้วนะ ทั้งพ่อทั้งลูกเลย” ผมกับพ่อพร้อมใจกันหันไปมองนาฬิกาข้างผนัง

    “เจ็ดครึ่ง/เจ็ดครึ่ง!!!” เอาอีกแล้วครับ พูดพร้อมกันอีกแล้ว นี่มันวันอะไรครับเนี่ย พ่อกับลูกที่ความคิดไม่เคยเหมือนกันพูดพร้อมกันถึงสองครั้งนี่ มันจะมีเรื่องอะไรรึเปล่าครับเนี่ย มินซอกล่ะเพลีย เฮ้อออ
     

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     

    ไรต์ถืออัพครั้งละนิดจิตแจ่มใสนะคะ ^[++++]^

    แต่จะพยายามอัพบ่อยย เปนกำลังใจให้ไรต์ด้วยนะคะะะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×