ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบ ทำนาย ทายใจทุกเวอร์ชั่น แม่นโครต ฟันธง !!!

    ลำดับตอนที่ #138 : เพื่อนซี้ชัวร์หรือมั่วนิ่มาพิสูจน์กันหน่อย

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 49


    1.เธอกับเพื่อนซี้กอดคอกันหวานแหววของเะอ แค่มองตาก็รู้ใจโดย
    ไม่ต้องพูดอะไรมากมาย (ใช่ไปข้อ2,ไม่ใช่ไปข้อ3)
    2.เพื่อนซี้ของเธออกหักอย่างแรง เธอจึงชวนเพื่อมานอนค้างที่บ้าน
    เพื่อนได้พูดระบายน้ำตาท่วมห้องจนเที่ยงคืนขณะที่หนังตาเธอเริ่มตก แต่เธอก็พยายามฝืนคุยกับเพื่อนต่อไป (ใช่ไปข้อ4,ไม่ใช่ไปข้อ5)
    3.เธอมีสมุดจดเบอร์โทรฯ ของเพื่อนในกลุ่มครบทุกคน
    (ใช่ไปข้อ4,ไม่ใช่ไปข้อ6)
    4.เวลาที่เธอมีเรื่องไม่สบายใจ เพื่อนซี้ของเธอพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เธอรู้สึกดีขึ้น(ใช่ไปข้อ7,ไม่ใช่ไปข้อ8)
    5.เธอกับเพื่อนปิ๊งหนุ่ม(สาว)คนเดียวพร้อมกัน
    แต่หนุ่มคนนี้ชวนเพื่อนเธอไปดูหนัง เธอคิดว่าเพื่อนจะถามคิดว่าเพื่อนจะถามความรู้สึกของเธอบ้างมั้ย (ใช่ไปข้อ8,ไม่ใช่ไปข้อ9)
    6.ช่วงพักเที่ยง เธอเจอแก๊งมารปีศาจดำเดินชนแล้วหาเรื่อง
    เธอคิดว่าเพื่อนๆของเธอจะช่วยไหม (ใช่ไปข้อ7,ไม่ใช่ไปข้อ10)
    7.เพื่อนซี้สุดของเธอเคยลืมวันเกิดของเธอหรือเปล่า
    (ใช่ไปข้อ5,ไม่ใช่ไปข้อ8)
    8.เธอเชื่อใจเพื่อนสนิทที่สุดได้เต็มร้อยหรือไม่ ในการที่จะเปิดปากเล่าความลับสุดๆของเธอให้เพื่อนฟัง (ใช่ไปข้อ11,ไม่ใช่ไปข้อ12)
    9.ในปาร์ตี้วาเลนไทม์ มีหนุ่มหล่อ (สาวสวย) มาบีีหัวใจเธอ เธอคิดว่าเพื่อนจะแนะนำเธอให้รู้จักเค้ารึเปล่า (ใช่กลับไปข้อ 8,ไม่ใช่ไปข้อ11)
    10.เธอเคยรู้สึกแปลกแยกหรือดดเดี่ยวไปจากเพื่อนๆของเธอหรือไม่
    (ใช่ไปข้อ13,ไม่ใช่ไปข้อ14)
    11.เธอและเพื่อจะรู้สึกเจ็บแค้นแทนกันได้ ถ้าหากใครคนใดคนหนึ่งถุกแกล้ง (ใช่อ่านกลุ่มA,ไม่ใช่อ่านกลุ่มB)
    12.เธอกับเพื่อนสามารถยืมเสื้อผ้ากันใส่ โดยไม่มีกำหนดวันคืน
    ถ้ายืมยาวก็ไม่มีการโกรธกันหรอก (ใช่ไป14,ไม่ใช่กลับไปข้อ10)
    13.เธอรู้สึกอยู่ลึกๆ ว่าเพื่อนคบกับเธอเพราะยอมให้เค้าเอาเปรียบใช่หรือไม่ (ใช่อ่านกลุ่มC,ไม่ใช่อ่านกลุ่มB)
    14.เธอคิดไว้ว่าอยากจะเป็นเพื่อนสนิทกับเพื่อนของเธอไปจนโต หรือจนตลอดชีวิตของกันและกัน (ใช่อ่านกลุ่มA,ไม่ใช่อ่านกลุ่มB)

    ความรักของเพื่อนกลุ่ม A
    ชัวร์ดิ!ว่าความสัมพันธุ์ ของเะอกับเพื่อนจะเป็นเส้นใยที่เหนียวแน่น โยงใยถึงกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะวันนี้หรือวันข้างหน้า
    ก็เพราะว่าเะอกับเพื่อนมีความซี้ต่อกันในระดับสูงสุดยอด
    และต่างก็เข้าอกเข้าใจกัน รู้จักแบ่งปันสิ่งดีๆ เพื่อพร้อมจะกอดคอกันเผชิญความสุขและความทุกข์อย่างไม่หวั่นไหว คำว่าเอาเปรียบกัน ไม่เคยมีในหัวของเะอและเพื่อน เธอและเพื่อนคุยกันได้ทุกเรื่อง ไว้วางใจกันได้เพราะต่างเป็นเพื่อนแท้ ขอความเป็นเพื่อนที่แนบแน่นนของเะอและเพื่อนจงเป็นเช่นนี้ตลอดไปเถอะนะ

    ความรักของเพื่อนกลุ่ม B
    ความสัมพันธ์ของเะอกับเพื่อนอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ เพราะถึงแม้บางครั้งอาจมีเรื่องผิดใจ ขัดใจกันบ้าง แต่ก็สามารถกลับมาคบกันอย่างปรกติได้เหมือนเดิม เธอกับเพื่อนกำลังเรียนรู้นิสัยของกันหลายอย่าง มีทั้งเรื่องที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ซึ่งถ้าเะอและเค้าอยากเป็นเพื่อนซี้ปึ้กกันมากว่านี้ สิ่งสำคัญที่จะต้องมีคือ การรู้จักยอมรับในนิสัยที่แตกต่างของกัน ไปพร้อมๆกับการการปรับตัวเข้าหากันโดยยึดหลักเหตุผลเป็นหลัก รับรองว่าจะได้เพื่อนที่ดีเป็นของขวัญวันเกิดปีนี้แน่ๆ

    ความรักของเพื่อนกลุ่ม C
    เรารู้ว่าเมื่อเธอหยิบปากกามาเล่นแบบทดสอบนี้ นั่นหมายถึงเธอกำลังรู้สึกดีๆกับเพื่อนซี้ของเธอ และอยากรู้ว่าคะแนนจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งก็น่าเสียดายแทนเธอจัง ที่คะแนนน่ะบอกว่าเพื่อนของเธอน่ะ ไม่มีแววว่าเค้าจะเป็นเพื่อนที่น่าคบของเธอได้สักเท่าไหร่
    หลายครั้งที่เพื่อนคนนี้ทำให้เะอเสียใจและเจ็บใจ
    แต่เะอก็พยายามให้อภัยเค้าทุกครั้ง เพราะเห็นว่าเค้าเป็นเพื่อน และอยากให้ความสัมพันธ์ดำเนินต่อไป ลองถามใจตัวเองอีกทีว่าเธอจะทนคบเป็นเพื่อนในความไม่สบายใจต่อไปได้นานแค่ไหนกัน
    แต่ทางออกที่ดีที่สุดคือ การคุยกับเพื่อนถึงสิ่งที่เธอคิด
    และไม่สบายใจในความสัมพันธ์ เพื่อให้เค้าปรับปรุงตัวเองเปลี่ยนมาเป็นเพื่อนท่ดีมีค่าของเธอ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×