ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบ ทำนาย ทายใจทุกเวอร์ชั่น แม่นโครต ฟันธง !!!

    ลำดับตอนที่ #134 : @!#$ ม า ม๊ ะ . . . ม า ท ด ส อ บ ตั ว คุ ณ กั น เ ต๊ อ ะ $#!@

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 49


    1. โ อ ม . . ม ะ ลึ ก กึ๊ ก กึ๋ ย ใ ห้ ห ลั บ ต า เ เ ล้ ว นึ ก ถึ ง ว่ า ถ้ า ต้ อ ง เ ดิ น ป่ า จ ะ เ ลื อ ก เ เ บ บ ใ ด ?
    A. ป่ า โ ล่ ง ๆ ส บ า ย ๆ . . ส า ย ล ม เ เ ล ะ เ เ ส ง เ เ ด ด
    B. ป่ า ทึ บ ๆ ดิ . . ดู น่ า ตื่ น เ ต้ น ดี


    2. มี เ ส บี ย ง ดี ๆ ไ ป ห า เ อ า ข้า ง ห น้ า ว่ า เ เ ต่
    จ า เ อ า อ ะ ไ ร ใ ส่ ดี น ะ ?
    A.จ า น ใ บ ต อ ง . . เ ข้ า กั น ช ะ มั ด
    B. จา น ก ร ะ เ บื้ อ ง ก้ อ ไ ด้ . . เ อ้ า !
    C. ไ ม่ ไ ด้ เ ร ย ต้ อ ง จ า น เ เ ก้ ว ค ริ ส ตั ล


    3. เ ดิ น ไ ป . . เ จ อ ช้ า ง ตั ว โ ต สู้ กั น ห ย่ า ง เ ม า มั น ส์ คุ ณ จ ะ ?
    A. ย่ อ ง ไ ป ดู . . อิ อิ . . ส ง สั ย ศึ ก ชิ ง น า ง
    B. เ ผ่ น ดี ก ว่ า . . น่ า ก ลั ว จั ง เ ย ย


    4. เ ดิ น ลึ ก ไ ป อี ก เ ห นื่ อ ย เ เ ท บ ข า ด ใ จ ว้ า ว . . . .
    ก ว า ง ตั ว น้ อ ย ห ล ง ท า ง
    A. ห ลั บ หู ห ลั บ ต า เ ดิ น ผ่ า น . . อื ม . . มั น เ ป น
    ธ ร ร ม ช า ติ
    B. ฉุ ด ก ร ะ ช า ก ลา ก ถู ไ ป . . เ ผื่ อ เ จ อ เ เ ม่ มั น


    5. ก ล า ง ป่ า ลึ ก . . เ ดิ น ไ ป เ จ อ กุ ญ เ เ จ . . ทำ ไ ง
    A. เ ก็ บ ใ ส่ ' เ ป๋ า . . กุ ญ เ เ จ หี บ ส ม บั ติ ชั ว ร์ เ ร ย
    B. กุ ญ เ เ จ ไ ร ม า ห ยู่ ใ น ป่ า . . เ อ า ไ ป ทำ ไ ร ไ ด๊


    6. เ ห นื่ อ ย ป า ง ต า ย . . ก ร ะ ห า ย น้ำ . .เ ดิ น ไ ป เ จ อ ลำ
    ธ า ร ใ ส เ ย็ น เ ห็ น ตั ว ป ล า ?
    A. ก ร ะ โ จ น ล ง ไ ป . . ดำ ผุ ด ดำ ว่ า ย . . เ ปี ย ก ป อ น
    B. น้ำ อ ะ ไ ร . . มี ย า พิ ษ มั้ ย เ นี่ ย
    C. จิ บ เ เ ก้ ค อ เ เ ห้ ง . . ล้ า ง ห น้ า ล้ า ง ต า . . พ อ ส ด ชื่ น
    เ เ ล้ ว เ ดิ น ต่ อ ไ ป เ รื่ อ ย ๆ


    7. ม า ไ ด้ ค รึ่ ง ท า ง เ เ ล้ ว . . อี ก ค รึ่ ง ท า ง จ ะ ลำ บา ก
    อี ก เ ท่ า ตั ว เ เ ล้ ว จ า ถึ ง จุ ด ห ม า ย เ อ า ไ ง ดี
    A. กั ด ฟั น ท น ต่ อ ไ ป
    B. ไ ม่ ไ ห ว . . หั น ห ลั ง ก ลั บ ดี ก ว่ า



    เ ฉ ล ย ห ยู่ . . ข้ า ง ล่ า ง . . ดู จิ



    เ ฉ ล ย + + ข้ อ 1 ( นิ ย า ม รั ก ซ่ อ น ลึ ก ใ น ใ จ เ ธ อ ) + +
    A. ส นุ ก เ เ บ บ เ ฮ ฮ า ยึ ด ติ ด กั บ ค ว า ม ฝั น
    B. รู้ จั ก คิ ด พิ จ า ร ณ า ต่ า ง ๆ เ ป น รั ก ที่ เ ข้ า ใ จ กั น


    เ ฉ ล ย + + ข้ อ 2 ( คู่ ใ จ ใ น ฝั น ) + +
    A. เ เ ค่ ค น ธ ร ร ม ด า . . ที่ ใ จ มั่ น รั ก เ ธ อ
    B. ต้ อ ง ส ม น้ำ ส ม เ นื้ อ . . ไ ม่ ดี ไ ม่ ด้ อ ย ไ ป ก ว่ า กั น
    C. รู ป ห ล่ อ . . พ่ อ ร ว ย . . เ เ ม่ ส ว ย ร อ ชา ติ ห น้ า เ ห อ ะ


    เ ฉ ล ย + + ข้ อ 3 ( ทั ศ น ะ ต่ อ ร อ บ ตั ว เ ข า ) + +
    A. เ ธ อ ส น ใ จ ค ร อ บ ค รั ว + เ พื่ อ น พ้ อ ง ข อ ง เ ข า
    B. รั ก นี้ มี เ พี ย ง 2 เ ร า


    เ ฉ ล ย + + ข้ อ 4 ( ค ว า ม ต้ อ ง ก า ร เ มื่ อ ค บ เ ข า ) + +
    A. คุ ณ ห่ า ง ห า ย จ า ก เ พื่ อ น . . เ มื่ อ มี รั ก
    B. ใ ห้ เ ว ล า ทั้ ง เ พื่ อ น + เ เ ฟ น ห น่ ะ เ เ ห ล ะ


    เ ฉ ล ย + + ข้ อ 5 ( อ ด ท น มั้ ย เ มื่ อ มี ปั ญ ห า กั น ) + +
    A. พ ร้ อ ม จ ะ เ เ ก้ ไ ข . . เ พื่ อ รั ก ษ า รั ก ไ ว้
    B. ว้ า วุ่ น ใ จ ว่ า เ กิ ด ไ ร ชึ้ น กั บ 2 เ ร า . . เ เ ต่ ไ ม่ เ เ ก้ ไ ข


    เ ฉ ล ย + + ข้ อ 6 ( ทุ่ ม เ ท กั บ รั ก เ เ ค ไ ห น ห น อ ) + +
    A. เ ท ห ม ด ใ จ . .ไ ม่ เ ผื่ อ ใ จ เ ร ย
    B. ก ลั ว รั ก จ า ม า ทำ ร้ า ย + ท น เ จ็ บ ป ว ด ไ ม่ ไ ด้
    C. ไ ม่ ก ลั ว . . ม อ ง รั ก ใ น เ เ ง่ ดี . . เ ผื่ อ ใ จ อี ก ด้ ว ย


    เ ฉ ล ย + + ข้ อ 7 ( ค ว า ม สั ม พั น ธ์ ข อ ง คุ ณ กั บ เ ข า) + +
    A. อ ด ท น ดี . . มี เ เ น ว โ น้ ม ที่ จ ะ ส ม ห วั ง สู ง . . รั ก
    เ เ บ บ ค่ อ ย เ ป น ค่ อ ย ไ ป . . ไ ม่ ฉ า บ ฉ ว ย
    B. เ ชื่ อ เ ถ อ ะ . . อี ก สั ก พั ก . . คุ ณ ก้ อ ลื ม เ ข า ไ ป เ ฉ ย ๆ เ ห มื อ น P u P P y . . L o V e ทั่ ว ไ ป น่ ะ เ เ ห ล ะ

    ต ร ง / ไ ม่ ต ร ง . . บ อ ก ด้ ว ย น๊ ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×