ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบ ทำนาย ทายใจทุกเวอร์ชั่น แม่นโครต ฟันธง !!!

    ลำดับตอนที่ #130 : ***คำถาม..ทายใจ***

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 49


    คำถามทายใจ

    > > >เลือกมาหนึ่งข้อ
    > > >1. เค๊กชอคโกแลตขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางห้อง
    > > >2. กุหลาบสีชมพูช่อใหญ่กับเทียนหอม จุดไว้ตรงมุมห้อง
    > > >3. ทุกคนใส่ชุดฮาวาย คล้องพวงมาลัยเตรียมฉีดฟองแชมเปญใส่คุณ
    > > >4. เช็คของขวัญซัก 5000 สิ แจ๋ว
    > > >5. สายรุ้งสารพัดสี ที่เพื่อนซี้โยนใส่คุณ ฮูเร่!
    > > >6. หนุ่มหล่อ หุ่นเท่ที่เพื่อนขนมาให้คุณ...เพียบบบ
    > > >7. เพลงแดนซ์หลุดโลก และเบียร์อีก 10 ลัง!
    >




    > > >..... มาดูสิ่งที่คุณเลือกซิ
    > > >
    > > >ถ้าคุณเลือก 1. เค๊กชอคโกแลต
    > > >คุณยังมีความเป็นเด็กอยู่มาก งอแง แสนซน ดื้อดึง และเอาแต่ใจ
    > > >คุณยังไม่พร้อมที่จะผูกพันรักใครกับใครจริงจัง
    > > >
    > > >ถ้าคุณเลือก 2. กุหลาบสีชมพู
    > > >คุณเป็นคนโรแมนติก ชอบสวีทหวานแหวว พร้อมที่จะรักใครซักคน
    > > >และคุณจะเป็นคนรักที่น่าทนุถนอมที่สุด แม้จะขี้หึงไม่น้อยก็เหอะ
    > > >
    > > >ถ้าคุณเลือก 3. ชุดฮาวาย - แชมเปญ
    > > >คุณเป็นคนกล้ารักกล้าเจ็บ บางทีคุณก็จีบคนที่คุณปิ๊งก่อน
    > > >สนใจแต่ความสุขและความพึงพอใจ ไม่ต้องการให้กฎเกณฑ์ใดๆ
    > > >มาจำกัดอิสระของใจ
    > > >แต่คุณก็เป็นคนช่างเพ้อฝันในเรื่องรักมากเหมือนกันนะ
    > > >
    > > >ถ้าคุณเลือก 4. เช็คของขวัญ
    > > >คุณเป็นคนที่สนใจความมั่นคงในชีวิตมากกว่าที่คิดจะมองหาความรัก
    > >
    >คุณมักจะตั้งใจเรียนหรือทำงานแล้วค่อยรอให้พระเจ้าถีบส่งใครคนนั้นมาหา
    > > >หรือว่าอาจจะจับฉลากได้ อิอิ คุณไม่เคยแอบมองใครเลย
    > > >และถ้ามีรักเมื่อไหร่ มันก็จะจบลงได้ง่ายมาก ... เศร้า
    > > >
    > > >ถ้าคุณเลือก 5. สายรุ้งสารพัดสี
    > > >คุณเป็นคนน่ารัก มักจะชอบตามใจเพื่อน ไม่คิดอะไรมากมาย
    > > >ถ้าหากปิ๊งใครซักคน คุณก็จะรอให้เค้าเข้ามาจีบ และก็ออกเดทกันซักพัก
    > > >ถึงจะสรุปได้ว่าจะรักเขารึเปล่า
    > > >
    > > >ถ้าคุณเลือก 6. หนุ่มหล่อ
    > > >คุณเป็นคนที่สนใจในเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ
    > > >คุณอยากมีใครซักคนคอยดูแลหัวใจ
    > > >แต่โดยนิสัยที่ตรงไปตรงมาและเปิดเผย จึงมักทำให้มีแต่เพื่อนๆ
    > > >มากกว่าจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน
    > > >
    > > >ถ้าคุณเลือก 7. แดนซ์หลุดโลก
    > > >คุณเป็นคนรักอิสระ รักสนุก ปัญหาใดๆ ไม่เคยทำให้คุณเครียดได้นาน
    > > >คุณอาจจะส่งยิ้มหวานให้ใครต่อใครได้เสมอ แต่จะเก็บรักไว้ในใจ
    > > >ไม่กล้าบอกคนๆนั้นเสียที อะแฮ่ม!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×