ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบ ทำนาย ทายใจทุกเวอร์ชั่น แม่นโครต ฟันธง !!!

    ลำดับตอนที่ #127 : ดูความเป็นคนช่างโกหก เมื่อเขาหรือเธอ อยู่ใกล้เพศตรงข้าม

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 49


    อ่านทั้ง 11 ข้อต่อไปนี้แล้วเลือกข้อที่เขาหรือเธอมีลักษณะพิเศษดังกล่าวเมื่ออยู่ต่อ
    หน้าเพศตรงข้ามโดยจะเลือกกี่ข้อก็ได้

    1. เวลาพูดคุยกับเพศตรงข้าม สีหน้าท่าทางและการใช้คำพูดจะแตกต่างกับเวลาปกติ
    2. มักจะเอามือปิดหรือแตะที่ปาก
    3. บีบมือหรือถูมือบ่อย ๆ
    4. เดี๋ยวพูดเสียงดังเดี๋ยวพูดเสียค่อยไม่ค่อยจะแน่นอน
    5. จะไม่คุยกับเพศตรงข้ามโดยมองหน้าตรง ๆ
    6. ชอบแลบลิ้นหรือไม่ก็เลียริมฝีปาก
    7. หันรีหันขวางเหมือนกับกังวลว่าคนรอบ ๆ ข้างจะมองอย่างไร
    8. ถือหนังสือวิชาการหรือหนังสือที่ยาก ๆเอาไว้ในมือ
    9. พออีกฝ่ายพูดหรือเล่าอะไร ก็จะรีบขานรับอย่างเห็นด้วยไม่ขาดปาก เหมือนพยายามเอาใจ
    10. พยักหน้าอยู่ตลอดเวลาเหมือนเข้าอกเข้าใจดีมากกับสิ่งที่อีกฝ่ายพูด
    11. ปากกับตามองอยู่คนละจุดหรือคนละทิศละทางกัน



    |
    |
    |
    /


    โปรดตอบคำถามในใจก่อน ก่อนที่จะอ่านต่อด้านล่าง


    |
    |
    |
    /































    3-0 ข้อ
    เป็นคนจริงจังและตรงไปตรงมา จะไม่พูดโกหกหรือตลบตะแลงอย่างเด็ดขาด
    อีกฝ่ายพูดโกหกด้วย คน ๆ นี้ก็จะโกรธและทนไม่ได้เช่นเดียวกัน

    4-5 ข้อ
    อยู่ในระดับปกติคือโดยทั่วไปแล้วจะไม่พูดโกหก แต่ถ้ามีความจำเป็นหรือเกิดจวนตัวขึ้น
    มาก็อาจจะพูดบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการโกหกที่ทำให้เกิดผลดีหรือทำให้คนอื่นสบายใจ
    ซึ่งการโกหกแบบนี้ จะไม่ถือว่าเป็นเรื่องผิดบาปแต่อย่างใด

    6-8 ข้อ
    บางครั้งก็ชอบพูดโกหกเหมือนกัน แต่คนอื่นก็จับได้ในทันที เพราะเป็นคนโกหก
    ได้ไม่แนบเนียน แต่ก็ยังอุตส่าห์ไม่รู้ตัวชอบพูดโกหกค่อนข้างบ่อย เป็นคนที่ความรู้สึกช้า

    9 ข้อขึ้นไป
    โกหกเก่งเอาเรื่องนะ ซึ่งการโกหกของคน ๆ นี้ก็ทำเพื่อให้ตัวเองดูดีกว่าความเป็นจริง
    เข้าข่ายขี้โม้นั่นแหละบ่อยครั้งเข้าก็เลยติดนิสัย กลายเป็นคนที่พูดโกหกมาก ๆ
    ได้อย่างไม่รู้สึกสะทกสะท้าน แถมยังไม่รู้ตัวด้วยว่าตัวเองกำลังโกหกเป็นไฟอยู่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×