ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบ ทำนาย ทายใจทุกเวอร์ชั่น แม่นโครต ฟันธง !!!

    ลำดับตอนที่ #125 : :+:~แบบทดสอบคนอกหัก~:+:

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 49


    1 ระดับความซึ้งของเพลงช้าเพิ่มขึ้นมากกว่า 20 จุด ในวันเดียว เพลงช้าที่เมื่อวานเคยฟังแล้วเฉยๆ วันนี้ฟังแล้วอินสุดๆ นั่งน้ำตาคลอไปตามเพลง ตั้งใจฟังทุกประโยค ว้าย...ประโยคนี้ล่ะชีวิตช้าน....

    2คุณจะสังเกตปรากฏการณ์ฝนที่ตกข้างนอกได้เร็วกว่าคนอื่นในบ ้าน โดยเฉพาะเมื่อนั่งในห้องนอน
    คนเดียว คุณจะรับรู้ได้ว่าฝนข้างนอกตกภายในเวลาไม่เกิน 15 วินาทีหลังจากแหมะแรกปลิวมาโดนหน้าต่าง

    3 คุณมีเวลานั่งข้างหน้าต่างมากกว่าวันปกติ ใช้เวลากับ PS ใช้เวลากับ chat น้อยลง

    4 คุณใช้โทรศัพท์หาคนที่บอกเลิกกับคุณน้อยลง 99% โทรหาเพื่อนมากขึ้น 250% โดยเนื้อหาที่พูดคุยกัน 97% เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนที่บอกเลิกกับคุณนั่นแหละ

    5 ปริมาณอาหารของคุณเปลีย่นไป ไม่มากขึ้นอย่างน่ากลัว ก็น้อยลงจนแม่ทัก

    6 สิ่งที่แวบขึ้นมาในใจจะเป็น --- เค้ากำลังทำอะไรอยู่......35% เค้าคิดกับชั้นยังไงกันแน่นะ จริงๆแล้วน่ะ....20% มันไปมีใหม่หรือยังฟะ.....15% เมื่อไหร่จะโทรมา......20% หิวจัง แต่ชั้นต้องฟอร์มกินอะไรไม่ลงอีกซักสามวัน.....10%

    7 ถ้าคุณเป็นผู้หญิง ตุ๊กตาตัวโตขนาดพอดีมือของคุณจะนิ่มเร็วขึ้นถ้าคุณเป็นผู้ชาย....ก็อย่าไปกอ ดตุ๊กตาเลย ภาพหนุ่มล่ำกอดเท๊ดดี้แบร์สีชมพูอ่อนร้องไห้ขี้มูกโป่งน่ะ มันไม่ค่อยน่าดูหรอก

    8 คุณมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้นกว่าเดิม และมีเวลาให้กับเพื่อนเท่าเดิมหรือมากขึ้นเล็กน้อย และมีเวลาให้ตัวเองมากที่สุด

    9 เมื่อก่อนคุณเฉยๆกับกระป๋องข้างทาง หรือคิดว่า ใครเอาทิ้งไว้อีกแล้วฟะ แต่ตอนนี้คุณรู้สึกคันเท้า อยากเอาไปเขี่ยมันเบาๆจังเลย รูปแบบเดียวกันนี้เกิดกับก้อนหินขนาดเหมาะมือข้างสระน้ำ ตอนนั้นคุณเฉยๆ ตอนนี้คุณอยากจับมันโยนต๋อมลงน้ำให้น้ำกระเพื่อมเล่นโดยไม ่ทราบจุดหมาย

    10 คุณคิดว่าคุณอยู่คนเดียวมากขึ้น ทั้งที่มีคนอีกเยอะแยะนั่งห่วงคุณอยู่ข้างนอก คุณกลับไม่ค่อยคิดถึงเค้าเท่าไหร่ คนที่คุณคิดจะมี มาตรฐาน : สองคน คือ คุณ กับ เค้าคนนั้น เศ้ราหน่อย : สามคน คือ คุณ กับเค้าคนนั้น และมันอีกหนึ่งคน คนอื่นนอกเหนือจากนี้....นานๆคิดที โดยมีลำดับคือ เพื่อน แฟนเก่า พี่น้อง พ่อแม่ ตำแหน่งสองกับสามอาจสลับกันได้นิดหน่อย

    แถม พิเศษทดสอบตัวเอง

    *ถ้ามีตั้งแต่ 7 ข้อขึ้นไป ---- คุณคงโดนหักอกจริงๆ ถ้ามี 4-6 ข้อ ---- ไม่เป็นไรน่า คนดียังมีอีกเยอะ ถ้ามี 1-3 ข้อ ----- คุณคงไม่ได้รักเค้าหรอก ก็แค่ชอบแหละน่า ไม่มีเลยซักข้อ ---- ถามจริงๆเหอะ ใครทิ้งใครกันแน่อ่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×