ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบ ทำนาย ทายใจทุกเวอร์ชั่น แม่นโครต ฟันธง !!!

    ลำดับตอนที่ #124 : ***แบบทดสอบตัวเอง***(

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 49


    ***เธอพร้อมหรือไม่ที่จะให้และเสียสละ***
    ความรัก การให้ การเสียสละและการเห็นแก่ตัวมักจะเกิดควบคู่กันไปเสมอในเมื่อเธอเข้าใจว่าความรักคืออะไรแล้วไม่ได้หมายความว่าต้องเลือกคนที่เล็งไว้มาเป็นหวานใจเลยทันทียังมีอะไรอีกหลายอย่างที่เธอควรเรียนรู้อย่างเช่นความพร้อมของหัวใจตัวเอง อยากรู้ว่าเมื่อถึงเวลาให้และเสียสละอะไรสักอย่างเพื่อคนพิเศษคนนั้นเนี่ยเธอคิดอ่านประการใดเธอทำได้จริงใจสักแค่ไหนเลยตั้งคำถามมาให้เธอได้ทดสอบใจตัวเองไงล่ะลงมือเลยจ๊ะคำตอบให้ตัวเองนะจ๊ะ
    วิธีทำ เลือกคำตอบที่ถูกต้องสำหรับหัวใจตัวเอง
    1.วันนี้เธอมีนัดปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนแต่บังเอิญหวานใจของเธอเกิดป่วยกะทันหัน
    A.งดไปปาร์ตี้ เลือกไปดูใจคนสำคัญดีกว่า
    B.โทรไปแสดงความห่วงใยก็พอ แล้วไปต่อปาร์ตี้ได้เลย
    C.ไปเยี่ยมหวานใจก่อนแล้วค่อยตะลอนไปปาร์ตี้
    2.คบกันอยู่ดีๆ เขาก็มาบอกว่ามีใครอีกคนขอคบควบคู่ไปด้วยได้ไหม เธอจะตอบว่าไงล่ะA.ได้สิ ฉันแฟร์เสมอเพื่อเธอเท่านั้น
    B.คนบ้า เห็นแก่ตัว ไม่ย้อม.....ไม่ยอม
    C.ในเมื่อเธอมีได้ ฉันก็มีได้
    3.สมมติว่าทั้งเนื้อทั้งตัวเธอเหลือเงินอยู่ 200 บาทและเขาจำเป็นต้องใช้ด่วน เลยมาขอยืมจากเธอไปก่อน เธอจะทำอย่างไร
    A.ให้เขาหมดแล้วเราค่อยยืมเพื่อนอีกที
    B.ให้เขาไปแล้วฉันจะเอาที่ไหน โกหกไปเลยว่าไม่มี
    C.แบ่งคนละครึ่ง ที่เหลือให้เขาไปยืมคนอื่นเอาเอง

    4.เขามีปัญหาทางบ้าน เลยมาระบายความทุกข์ใจให้เธอฟัง เธอ......
    A.เต็มใจรับฟัง พร้อมกับปลอบและให้กำลังใจ
    B.เบื่อจัง ลำพังตัวฉันก็มีปัญหาอยู่แล้ว
    C.รับฟังแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะเป็นปัญหาครอบครัวนี่นา

    5.เขากับเพื่อนซี้เกิดมีเรื่องเข้าใจผิดกันในฐานะที่เธอเป็นคนพิเศษของเขาเธอจะช่วยยังไง
    A.อาสาช่วยแก้ถึงเรื่องจะไม่เกี่ยวกับเธอก็ตาม
    B.ดีแล้วเขาจะได้มีเวลาให้ฉันคนเดียว
    C.หาเวลาให้เขามาตกลงกัน

    6.เธอรู้สึกอย่างไรเมื่อเขาพูดชมสาวๆคนอื่นต่อหน้า
    A.ดี...จะได้รู้ว่าเขาชอบผู้หญิงที่ตรงไหนบ้าง
    B.อยู่กับเราแท้ๆ แต่ดันชมคนอื่นไม่แคร์กันบ้างเล้ย
    C.เฉยๆ เพราะเขาแค่ชมนี่ ไม่ได้จีบซะหน่อย

    7.เธอแอบรู้มาว่าเพื่อนสนิทของเธอก็แอบชอบเขาเหมือนกัน เอ....เธอจะทำอย่างไรนะ
    A.จะชอบก็ชอบไป ใจคนน่ะห้ามไม่ได้หรอก
    B.กีดกันทุกวิถีทางเพื่อให้ทั้งคู่อยู่ห่างกันที่สุด
    C.ธรรมดา แต่อย่าออกนอกหน้าละกัน
    8.เธอจะทำอย่างไร กับวันคล้ายวันเกิดของเขา
    A.ทำของแฮนด์เมดสุดพิเศษมอบให้
    B.ให้ความสาว ว้าย!ล้อเล่น แค่อวยพรก็พอแล้ว
    C.ให้อะไรก็ได้ที่คิดว่าน่าจะเหมาะกับเขา
    9.ในที่สุดเขาก็เจอคนใหม่ที่ดีกว่าจึงมาบอกเลิกเธอ ฮือๆๆ แล้วทีนี้จะทำอย่างไร
    A.รักก็รัก แต่ต้องตัดใจเพื่อเขาจะได้มีความสุข
    B.ฉันไม่ดีตรงไหน อย่าทิ้งฉันเลย ได้โปรดเถอะ
    C.เสียใจเหมือนกันแต่ไม่นานฉันคงหาใหม่ได้
    ข้อ A B C
    1 2 0 1
    2 2 0 1
    3 2 0 1
    4 2 0 1
    5 2 0 1
    6 2 0 1
    7 2 0 1
    8 2 0 1
    9 2 0 1

    /
    /
    /
    /
    /
    /
    /
    /
    /
    /
    /
    /
    /
    /
    /
    /
    /
    /
    /
    /
    *0-5 คะแนน*
    ความต้องการของตัวเองมาก่อน
    เธอยังไม่พร้อมที่จะให้และเสียสละกับความรักเพราะเมื่อเกิดอะไรขึ้นจะนึกถึงแต่ความต้องการของตัวเองก่อนยังเปิดใจไม่กว้างพอที่จะรับรู้ว่าไม่มีอะไรเป็นของเราหรืออยู่กับเราไปจนวันตาย พระท่านยังว่าเลย.......
    **คำแนะนำสำหรับเธอ**
    * อย่าคาดหวังเอาสิ่งนั้นสิ่งนี้กับความรักเพราะการคาดหวังเอาจากความรักคือความเห็นแก่ตัว เช่นคาดหวังว่าเขาจะต้องชื่นชมเราเพียงคนเดียว หวังว่าเขาจะต้องคิดเหมือนเรามีเวลาให้เราทุกครั้ง หากหวังแล้วไม่ได้ดังใจ คนที่เสียใจก็คือตัวเราเองนะแหละ
    *ให้อิสระอย่าไปจำกัดเขาเพราะผู้ชายมักชอบผู้หญิงใจกว้าง เริ่มที่ขั้นตอนง่ายๆไปก่อนแล้วเธอจะภูมิใจว่าการได้ให้อะไรแก่คนที่เรารักนั้นมีความสุขใจแค่ไหน เอ้า!! ลองเริ่มต้นที่การให้กำลังใจหรือให้รอยยิ้มที่จริงใจสักครั้ง....ลองดูนะ

    *6-11 คะแนน*
    เสียสละได้แต่ไม่ถึงกับทุ่มเท
    ใจของเธอส่วนหนึ่งยอมเสียสละเพื่อความรักได้แต่ถ้าต้องให้เลือกจริงๆระหว่างความรู้สึกของตัวเองกับรักที่มีเธอเลือกแคร์ความรู้สึกของตัวเองมากกว่าที่จะยอมทุ่มเททุกอย่างเพื่อเขาไม่ใช่ว่าเสียสละไม่ได้แต่เมื่อทำไปแล้วตัวเองเดือดร้อนก็ไม่รู้จะทำไปทำไมถ้าเขาจะเลิกรักเธออาจไม่แคร์เพราะที่ทำไปแค่นี้ถือว่าตัวเองทำดีที่สุดแล้ว
    **คำแนะนำสำหรับเธอ**
    ตอนนี้เธอยังไม่แคร์หนุ่มคนไหนแต่ถ้าเมื่อไหร่ที่รักใครจริงๆเธอจะรู้สึกของคนที่ได้ให้และเสียสละเพื่อคนรักนั้นมันช่างยิ่งใหญ่ไม่แพ้ชัยชนะใดที่เธอเคยสัมผัสและบางครั้งการให้อะไรสักอย่างไม่จำเป็นต้องเรียกร้องหรือทวงบุญคุณเขาแต่ถ้าจะให้แน่ใจในความรู้สึกของตัวเองมากกว่านี้ต้องพิสูจน์ในบทต่อๆไป ไม่แน่ว่า.....เธอกำลังอาจจะโกหกตัวเองอยู่ก็ได้

    *12 คะแนนขึ้นไป*
    เพื่อความรัก ให้ได้ทุกอย่างอยู่แล้ว
    ทั้งที่รักเขามากมายขนาดนี้ แต่เมื่อเขาเจอใครที่ดีกว่า เธอพร้อมยอมให้ไปโดยดีเพราะเธอใจกว้างเสียสละได้เพื่อความรักทำทุกอย่างเพียงให้เขาสบายใจ ความรักของเธอจึงเป็นรักที่ให้ได้ทุกอย่างแม้ตัวเองจะเสียความเป็นตัวของตัวเองบ้างก็ยอม
    **คำแนะนำสำหรับเธอ**
    *ใจดีเกินไป อาจเสี่ยงต่อการถูกหลอกได้ง่าย
    *ตามใจเขาเกินไปจนทำให้ลืมนึกถึงความรู้สึกของตัวเองเข้าทำนองความรักเข้าตาเลยมองอะไรอื่นไม่เห็นเพลาๆลงหน่อยปล่อยให้เขาตามเธอบ้างความรักของเธอจะได้ดูตื่นเต้นขึ้นมาหน่อย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×