ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบ ทำนาย ทายใจทุกเวอร์ชั่น แม่นโครต ฟันธง !!!

    ลำดับตอนที่ #122 : เขาจริงจังกับคุณแค่ไหน..!!

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 49


    ถ้าตอนนี้คุณเต็มไปด้วยความสงสัยเลยว่า หนุ่มคนนั้นของคุณจริงจังแค่ไหน
    อยากขจัดความกังวลนี้ออกไปจากใจไหมล่ะ? เลิกหงุดหงิดได้แล้วค่ะ
    เริ่มทบทวนความสัมพันธ์ของพวกคุณ แล้วตอบ 5 คำถามง่ายๆ นี้
    ซึ่งจะช่วยให้คุณรู้ว่าจะสานความสัมพันธ์นี้ต่อไป หรือเลิกกับเขาซะ!

    1.หลังจากที่ออกไปข้างนอกด้วยกันสักสองสามครั้ง คุณก็ยังไม่ได้เบอร์โทรศัพท์ของเขาสักที คุณขอ และเขา...
    ก. รีบให้เบอร์กับคุณทันที
    ข. เขาบอกว่าไม่มีเบอร์บ้านมีแต่เบอร์มือถือ
    ค. บอกกับคุณว่าเขาไม่เคยกลับบ้าน และคุณคงไม่ต้องการมันขนาดนั้นหรอก

    2.เขาขอออกเดทกับคุณครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่ง...
    ก. มาถึงตรงเวลาทุกครั้ง
    ข. สายเสมอ
    ค. บอกเลิกนัดในวินาทีสุดท้าย

    3.คุณโทรหา และส่งอีเมล์ถึงเขา 2-3 ครั้ง ส่วนเขา...
    ก.โทรมาคุย หรือส่งอีเมล์มาอย่างรวดเร็วทันใจ
    ข. ก็ทั้งโทร และส่งอีเมลมานะ แต่ใช้เวลานานกว่าที่คุณคาด
    ค. เขาบอกว่า ไม่ได้รับข้อความ และมักจะมีเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น เช่น คอมพิวเตอร์เสีย ไม่มีใครทิ้งโน้ตบอกเขาเลยว่า คุณโทรมา

    4. ถ้าพวกคุณมีเซ็กซ์กันแล้ว(อย่างถึงใจซะด้วย) ซึ่งเขาก็...
    ก. ดูสดชื่น และมีความสุขเหมือนกัน
    ข. ขอให้มีการลองอะไรใหม่ๆ บ้าง
    ค. ดูไม่สนใจเท่าไหร่นัก

    5. เขาไม่ค่อยจะชวนคุณไปที่บ้านของเขานัก เมื่อคุณถามว่าทำไม เขาก็ตอบว่า...
    ก. คุณก็เคยไปแล้วนี่ มันโทรมจะตาย แต่ถ้าคุณไม่ถือล่ะก็ เราไปที่นั่นกันอีกก็ได้
    ข. เพื่อนร่วมห้องของผมเป็นพวกงี่เง่า และผมไม่อยากให้คุณไปอยู่ใกล้เขามากนัก
    ค. ทำไมล่ะ ... แค่เราได้อยู่ด้วยกัน สถานที่มันสำคัญด้วยเหรอ





    เฉลย....(คะแนนยิ่งน้อยแปลว่าคุณเจอพวกชอบเล่นเกมส์เข้าแล้ว)

    1.อย่าให้ตัวเลข 7 หลักมาเป็นปัญหา
    ก. 10 คะแนน - เป็นไปได้ที่เขาคงลืมให้เบอร์คุณจริงๆ
    ข. 5 คะแนน - เยอะแยะไปที่ใช้แต่มือถือ
    ค. 0 คะแนน – เป็นข้อแก้ตัวที่ไม่ได้เรื่องเลย

    2. แบบแผนที่น่าอันตราย
    ก. 10 คะแนน – คนที่ตรงต่อเวลานี่มีเสน่ห์จริงๆ นะ
    ข. 5 คะแนน – เขาคงจะเคยชินกับการมาสาย ลองคุยกับเขาถึงปัญหานี้ดู
    ค. 0 คะแนน – เขาเป็นคนที่ไม่แยแสเวลาอันมีค่าของคุณเลย ไม่ใช่สัญญาณที่ดีแน่ๆ

    3. เตรียมตัวให้ดีกับคำตอบของเขา
    ก. 10 คะแนน – อัธยาศัยเป็นเยี่ยม!
    ข. 5 คะแนน – เขาคงจะยุ่งๆ นะ อาทิตย์นี้ หรือไม่เขาก็คงอยากหลีกเลี่ยงคุณ
    ค. 0 คะแนน – คิดได้อีกแง่ว่า เขาคงไม่ค่อยจะสนใจคุณนักหรอก

    4.เรื่องในห้องนอนมันกระเทือนเรื่องของเรานะ
    ก. 10 คะแนน – เซ็กส์ที่ดี คือสัญญาณที่ดี
    ข. 5 คะแนน – เขาก็คงรู้สึกเป็นกันเองกับคุณน่ะ และพร้อมที่จะเริ่มบทรักใหม่ๆ กับคุณด้วย ถ้ามองอีกแง่หนึ่งเขาก็พร้อมที่จะลองเรื่องแบบนี้กับคนอื่นด้วยเช่นกัน
    ค. 0 คะแนน – อาการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดอาจเกิดจากอาการป่วยหรือผลข้างเคียงจากยา แต่ถ้ามันเกิดบ่อยจนเกินไปบางทีเขาอาจนอกใจก็ได้

    5. เจ้าชายที่เอาแต่ใจ
    ก. 10คะแนน – ถึงแม้ว่าบ้านคุณจะไม่ได้เลิศหรูไปกว่าเขานัก แต่เขาก็คงจะเข้าใจว่ามันสำคัญกับคุณ
    ข.5คะแนน – เขาอาจจะบอกความจริงกับคุณก็ได้ หรือไม่งั้นเขาก็พยายามจะเก็บความเป็นส่วนตัวของเขาไว้
    ค. 0 คะแนน – ตอบบ่ายเบี่ยงแบบนี้เป็นสัญญาณว่าเขาซ่อนอะไรเอาไว้ ไม่งั้นก็คงคิดว่าไม่จำเป็นเท่าไหร่นักที่จะให้คุณมาบ้านของเขา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×