ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบ ทำนาย ทายใจทุกเวอร์ชั่น แม่นโครต ฟันธง !!!

    ลำดับตอนที่ #120 : การควงของหนุ่มสาว บอกนิสัยได้อย่างไร?

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 49


    เป็นธรรมดาของการมีคู่รักที่จะต้องมีการถูกเนื้อต้องตัวกันบ้าง แต่การถูกเนื้อต้องตัวกันนั้นมีหลายแบบ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการจับมือเสียมากว่า เพราะไม่ต้องอายหรือเขินใคร ก็แล้วแต่ว่าใครจะควงคู่ของตัวเองแบบไหนซึ่งรูปแบบของการควงของแต่ละคนนั้นก็สามารถบ่งบอกนิสัยได้ดังนี้

    1. หนุ่มๆ ที่ควงโดยชอบเอามือโอบไหล่สาว แสดงว่าเขาก็เป็นคนที่จริงจังกับความรัก มีความจริงใจ ไม่เสแสร้ง โดยรวมแล้วเขาไม่ค่อยโรแมนติก แต่จะเป็นคนสนุกสนาน มีอารมณ์ขัน ซึ่งชายหนุ่มแบบนี้มีความน่าเชื่อถือมากทีเดียว

    2. หนุ่มๆ ที่ชอบเดินเกี่ยวก้อย แสดงว่าหนุ่มคนนี้มีอารมณ์ขันอยู่ตลอดเวลา และมักจะเป็นมิตรได้กับทุกคน


    3.หนุ่มๆ ที่ชอบคล้องแขนไว้ที่คอสาวๆ แสดงได้ว่าเขาเป็นคนจริงจังกับความรักมาก แถมยังเป็นคนขี้หึง คุณสาวๆห้ามส่งยิ้มให้หนุ่มอื่นๆ ไม่งั้นเขาจะอาละวาดได้

    4.หนุ่มๆ ที่เดินจับมือสาวๆ แสดงว่าหนุ่มคนนี้ทีความคล่องแคล่วปราดเปรียว และยังมีความรับผิดชอบ ถ้าได้เป็นนักธุรกิจประสบความสำเร็จ แต่คุณสาวๆ จะต้องคอยตบแมงโม้อยู่บ่อยๆ ซึ่งเขาจะเป็นคนขี้อวดไปหน่อย

    5.หนุ่มๆ ที่ชอบเอาสอดมือประสานกับมือของสาวๆ แสดงว่าหนุ่มคนนี้มีความน่ารักอยู่ในตัวเอง มีอารมณ์ศิลป์ ชอบรักสวยรักงาม

    6.หนุ่มๆ ที่ชอบโอบเอวของคุณสาวๆ แสดงว่าเขาเป็นคนหนักแน่นรักเดียวใจเดียว เวลาทำอะไรก็คิดล่วงหน้า ต้องมีการวางแผน เป็นคนเจ้าระเบียบ แต่เขาก็เป็นคนใจกว้างและมีความมั่นใจ

    7.หนุ่มๆ ที่ไม่แตะเนื้อต้องตัวของคุณสาวๆ ถ้าคิดในแง่ดี แสดงว่าเขาเป็นคนให้เกียรติคุณมาก แต่ถ้าคิดในแง่ลบเขาเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจ ไม่กล้าแสดงออก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×