ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบ ทำนาย ทายใจทุกเวอร์ชั่น แม่นโครต ฟันธง !!!

    ลำดับตอนที่ #3 : พร้อมมั้ยที่จะมีแฟน ?

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 49


    บทวัดใจ พร้อมมั้ยที่จะมีแฟน
    1/เเพลนสุดสัปดาห์ของคุณมักจะ
    ก.ชิลๆยืดหยุ่นได้เรื่องแบบนี้สามารถอยู่แล้ว
    ข.วุ่นทั้งวันเพราะนัดทำงานพิเศษที่ค้างกะเพื่อนๆกว่าจะเสร็จก็ดึก
    ค.ทำไรก็ได้ตามใจชอบ ไม่มีแพลนไรทั้งนั้นใครชวนไปไหนก็ไป
    2/ยายของคุณนอนป่วยเป็นหวัดอยู่บนเตียงคุณจะ
    ก.ไปเยี่ยมทันที
    ข.โทรไปถามอาการและสอบถามว่าต้องการไรอีกมั้ย
    ค.เฉยๆไม่ทำอะไรก็แค่เป้นหวัดไม่ได้เข้าโรงพยาบาลสักหน่อย
    3/การสนทนาส่วนใหญ่ของคุณแบบไหนที่น่าพอใจที่สุด
    ก.ฟังอย่างเดียว ไม่อยากพูด
    ข.แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน
    ค.พูดๆๆฟังไม่ฟัง ก็อีกเรื่องหนึ่ง
    4/หากคุณจะต้องอยู่ห่างจากแฟนเพราะถูกย้ายไปประจำอยู่ต่างจังหวัด1ปีคุณจะ
    ก.นั่งนับวันเมื่อไหร่จะครบกำหนดกลับ
    ข.พยายามหนทางปฏิเสธหัวหน้า เพราะกลัวจะห่างแฟน
    ค.ตกลงรับปากทันที ไม่ต้องคิดอะไรมาก
    5/เมื่อเพื่อนต้องการความคิดเห็นของคุณคุณมักจะ
    ก.พูดไปตามความจริง แต่ออกแนวกัดจิกเล็กน้อย
    ข.พูดตรงๆแต่ใช้คำที่ถนอมน้ำใจกัน
    ค.พูดออกไปตามความจริงโดยไม่ได้คิดถึงจิตใจของคนฟังเลย
    6/คุณชอบไปแฮ็งเอาต์ใครมากที่สุด
    ก.ไปคนเดียวซิ มากคนก็มากความ
    ข.บางครั้งก็ไปเป็นกลุ่มใหญ่ๆบางครั้งแค่เพื่อนสนิทๆสัก2-3คนก็โอแล้ว
    ค.กลุ่มใหญ่ๆสิถึงจะสนุก เอาแบบรวมมิตรเพื่อนเก่าเพื่อนใหม่เลย
    ...เรามาดูเฉลยกันดีกว่า ว่าจะโดนๆๆๆแค่ไหน นะจ๊ะ...














    ก มากที่สุด-สาวชวนหลงใหล
    คุณพร้อมที่จะมีใครสักคนแล้วหละ ความที่เป็นสาวมั่นบวกกับความไม่เห้นแก่ตัวของคุณทำให้ใครต่อใครแอบปลื้มอยู่ หากยังไม่เจอคนที่ใช่และกำลังคิดที่จะหันกลับไปสานสัมพันธ์ต่อกับอดีตแฟนให้หยุดคนซะ เพราะมันไม่เวิร์กหรอก อดทนใจเย้นๆอีกสักนิด รับรองว่า...เขามาแน่
    ข มากที่สุด-สาวที่ใช่นั่นแหละคุณ
    คุณมีคุณสมบัติทุกอย่างที่แฟนที่ดีควรจะมี <แต่สำหรับคนที่ใช่เท่านั้นนะ>แถมเข้าใจเรื่องการผูกมัดและการเสียสละเป็นอย่างดีอีกด้วย แต่คุณก้คิด่าความสัมพันธ์แนแฟนแบบนี้ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต เพราะมันสามรถเติมเต้มได้ด้วยงานอดิเรก เพื่อน และสิ่งที่รักที่สนใจ และหากเจอคนที่ใช่แล้ว คุณก็พร้อมที่จะแจกการ์ดได้ทันทีค่ะ
    ค. มากที่สุด-สาวโสดแต่ไม่เซ็ง
    ตอนนี้คุณอาจไม่ใช่แฟนที่ดีนักเพราะทีหลายสิ่งหลายอย่างประดังเข้ามาทำให้ต้องปวดหัว เลยไม่ค่อยมีเวลาคิดเรื่องรักๆมากนักแต่ถ้าเป็นเพราะกลัวที่จะรักใครสักคนหละก็อย่าปิดกั้นตัวเอง ลองเปิดโอกาสทำความสนิทสนมกับหนุ่มๆให้มากกว่านี้

    เป็นงัยบ้างค่ะดูคำเฉลยกันแล้ว โดนใจใครบางคนอ่ะป่าว...





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×