[Fanfic Detective Conan] The Moon การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่เมื่อพระจันทร์ฉายแสง [จบแล้ว] - นิยาย [Fanfic Detective Conan] The Moon การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่เมื่อพระจันทร์ฉายแสง [จบแล้ว] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fanfic Detective Conan] The Moon การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่เมื่อพระจันทร์ฉายแสง [จบแล้ว]

    เอโดงาวะ โคนัน หรือตัวจริงก็คือ ยอดนักสืบม.ปลาย คุโด้ชินอิจิ กำลังอยู่ในระหว่างสืบหาพวกของชายชุดดำ โค้ดเนม 'เบอร์เบิ้น' พร้อมกันนั้น เพื่อนวัยเด็กของเขาก็กลับมาพร้อมกับการเปิดศักราชการสืบสวนครั้งใหม่!

    ผู้เข้าชมรวม

    24,164

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    150

    ผู้เข้าชมรวม


    24.16K

    ความคิดเห็น


    691

    คนติดตาม


    936
    จำนวนตอน : 67 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 63 / 23:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ผมเป็นนักสืบม.ปลายชื่อ คุโด้ ชินอิจิ วันหนึ่งผมไปเที่ยวกับรัน เพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนสมัยเด็ก และบังเอิญได้เห็นการแลกของที่น่าสงสัยของชายชุดดำ ผมมัวแต่แอบมองการแลกของของพวกมัน โดยไม่รู้สึกตัวเลยว่าผมพวกของมันอีกคนย่องเข้ามาด้านหลัง จากนั้นก็ถูกผู้ชายคนนั้นจับกรอกยาพิษ พอฟื้นขึ้นมา...

    ร่างกายของผมก็หดเล็กลง!

    ถ้าพวกนั้นรู้ว่าคุโค้ ชินอิจิยังไม่ตายผมจะถูกปองร้ายอีกครั้ง แถมละคนรอบข้างก็จะเป็นไปอันตรายด้วย ดอกเตอร์อากาสะแนะนำว่าผมไม่ควรจะเปิดเผยตัวจริง แต่พอถูกรันถามชื่อเข้าผมก็เลยตอบไปว่า เอโดงาวะ โคนัน และเพื่อสืบข่าวของพวกมันผมจึงต้องไปอาศัยอยู่ที่บ้านของรันซึ่งมีพ่อเป็นนักสืบ

    ตอนนี้ผมได้รับข่าวจาก คีย์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ CIA ที่แฝงตัวเข้าไปอยู่ในองค์กรของชายชุดดำและได้รับข้อมูลว่ามีสมาชิกองค์กรชื่อเบอร์เบิ้นแฝงตัวอยู่ใกล้ๆ 

    แต่ยังไม่ทันที่ผมจะสืบหาคนขององค์กรได้ ในคดีหนึ่งก็พบกับ 'โกดะ มิซึกิ' เพื่อนสมัยเด็กของผมและรัน ที่เคยอาศัยอยู่ข้างบ้านดอกเตอร์อากาสะมาก่อน มันไม่ได้มีปัญหาเลยถ้ายัยนั่นไม่ได้พยายามเข้ามายุ่งกับเรื่องของชายชุดดำ!

     

     

    ????????????

    เรื่องนี้มี  OC นะคะ โดยเนื้อเรื่องจะเริ่มตั้งแต่ช่วงตาหาเบอร์เบิ้น ใครชอบฝากติดตามด้วยนะคะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น