ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Court Of Final Appeal || ผู้พิพากษาอยุติธรรม {รับสมัครตัวละคร}

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail(เพิ่มบท)

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 60




    “ส วั ส ดี”

         สวัสดีค่ะ นี้เป็นนิยายเรื่องแรกของเรา

    อ่านหนังสือแนวดาร์กแฟนตาซีมาเยอะมาก

    เลยอยากลองแต่งดู ถึงจะเขียนแท็กเรื่องความรัก

    แต่คิดว่าน่าจะไม่เน้นค่ะ ถ้าเน้นก็คงจะไปทางดราม่าหนัก

    บอกตอนนี้ก่อนว่าไม่แฮปปี้นะคะ ไม่มีบทตลกหรือคลาดเครียด

    จะเน้นไปทางความบิดเบี้ยวของจิตใจค่ะ เนื้อเรื่องค่อนข้างหนักเลยที่เดียว

    อยากเตือนสักนิดหนึ่ง เพื่อคนไม่ใช่สายนี้ค่ะ

    ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ



    Storyนิดๆหน่อยๆ

         เรื่องราวสืบเนื่องจากความเคียดแค้น ชิงชัง ความอิจฉาริษยา หลอมรวมทุกอย่างให้เป็นความเชื่อ ความเชื่อที่ว่าให้เราฉีกกระดาษจากหน้าสมุดหน้าที่13 และเขียนชื่อของคนที่เราเกลียดด้วยปากกาสีแดงพร้อมความชิงชังถึงขีดสุด เมื่อเสร็จแล้วให้ปล่อยมันไปตามสายลม เมื่อผ่านไปคนที่เราเกลียดจะหายไป เสียชีวิตหรือประสบอุบัติเหตุซึ่งแล้วแต่ความชิงชังที่ใส่ลงไป แต่มีข้อแม้ว่าผู้ที่ส่งชื่อไปเมื่อตายไปจะไม่สามารถไปเกิดได้ และทรมานไปตลอดกาล 

         ซึ่งความเชื่อนี้ก่อให้เกิดสิ่งหนึ่งเป็นรูปร่างของความเกลียดชังที่สะสมรวมกันเราเรียกมันว่า ผู้พิพากษาค่ะ ผู้พิพากษามีหน้าที่กำจัด ชื่อของคนที่อยู่ในหน้ากระดาษค่ะ ไม่สามารถทำอะไรได้ ผู้พิพากษาจะลงโทษตามระดับความชิงชัง ซึ่งแล้วแต่วิธีการนั้นๆของผู้พิพากษา 

         ผู้พิพากเกิดจากหลายอย่าง ทั้งความชิงชังที่หล่อหลอมกันจนกลายเป็นผู้พิพากษา ความเคียดของสัตว์ที่ต้องตายไป มนุษย์ที่เต็มไปด้วยความชิงชัง  วิญญาณแห่งป่าไม่ที่สาปแช่งผู้คน วิญญาณผิดบาปหรือสิ่งของที่ว่างเปล่าก็สามารถกลายเป็นผู้พิพากษาได้ทั้งหมดเมื่อกลายเป็นผู้พิพากษาก็ไม่สามารกลับไปเป็นสิ่งที่เป็นอยู่แต่สามารถอยู่รวมกับมนุษย์ได้รูปร่างลักษณะของผู้พิพากษาจึงเป็นมนุษย์ทั้งสิ้นเพียงแค่ไม่แก่และไม่ตาย ซึ่งผู้พิพากษา ณ ตอนนี้คือ 10 คนค่ะ 

         กฎอย่างหนึ่งที่ผู้พิพากษาต้องกระทำคือ ห้ามให้ใครรู้ตัวตนของเรานอกจากผู้เขียนกระดาษหากใครรู้ตัวตนของเราไม่ว่าจะเป็นโดยบังเอิญหรือตั้งใจให้ ฆ่า ทิ้งทั้งหมดแต่หากไปและผู้ที่ทราบถึงตัวตนของเรานำไปป่าวประกาศตัวตัวของผู้พิพากษาจะหายไปทันทีผู้พิพากษาจะมีพลังพิเศษอยู่คนละอย่าง และลอยสักตามร่างกายอีกหนึ่งที่ 

         เรื่องนี้จะดาร์กตรงความเกลียดชังของมนุษย์ค่ะ ความบิดเบี้ยวของจิตใจที่พร้อมจะทำให้ตนอยู่สูงหรือหลุดจากความเจ็บปวดที่มีโดยการใช้ทางหลัดที่ทำให้ตนไม่ต้องเปื้อนเลือด เน้นไปทางความบ้าคลั่งของจิตใต้สำนึกและหลัดจิตวิทยา


    บทที่รับ

    ผู้พิพากษา 10 คน ช่วยเขียนบอกด้วยนะคะว่าคนที่เท่าไรเพื่อให้เกิดความสับสน

     1. ขอเป็นผู้ชายค่ะ อายุสัก 17-18 เป็นคนที่นิสัยไม่น่าคบค้าสมาคมสักเท่าไร เจ้าเล่ห์ เล่ห์เหลี่ยมเยอะ เป็นพวกซาดิส จิตใจบิดเบี้ยวไร้ซึ่งความเป็นคนค่ะ 

    2. ผู้ชายค่ะ อายุอยู่ในช่วงผู้ใหญ่ เค้าเป็นคนที่เกิดจากความชิงชังมารวมตัวกัน นิสัยป่าเถื่อน ปากร้ายและแข็งกระดาก จิตใจที่เต็มไปด้วยความชิงชังจึงที่ให้เค้าสนใจแค่การ ฆ่า

    3. ผู้หญิง 15 เธอเคยเป็นมนุษย์มาก่อนแต่ด้วยความเกลียดชังที่กลืนกินจิตใจ เป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ ไม่ค่อยพูด เหมือนตุ๊กตากระเบื้องที่ไร้ชีวิตจิตใจ

    4. ผู้ชาย อายุประมาณ 10-12 นิสัยขี้แกล้ง ชอบกวนประสาทคนอื่น เป็นคนที่ซนมากที่มาไม่ปรากฎแน่ชัดดังนั้น ผปค.ไม่จำเป็นต้องเขียนประวัติค่ะ

    5. ผู้หญิง อายุ20-25 นิสัยเหมือนพวกเก็บกด เธอเกิดจากการร่วมตัวของความชิงชัง ออกแนวพวกจิตๆ มักทำอะไรที่เค้าไม่ทำกันออกแนวMนิดๆ งานอดิเรกคือฆ่าตัวตายค่ะ

    6. ผู้หญิง อายุเท่าไรก็ได้ เกิดจากการสาปแช่งของป่าไม้  นิสัยของแนวคุณหนู ห่วงเนื้อห่วงตัว เป็นพวกเกลียดผู้ชาย ปากร้ายกับผู้ชายแต่ใจดีกับผู้หญิง

    7. ผู้ชาย ตุ๊กตาผู้ถูกทอดทิ้งก่อเกิดเป็นความแค้น ไร้ซึ่งจิตใจและความนึกคิด เพียงแค่ทำตามหน้าที่ของผู้พิพากษา 

    8.-9.เป็นแฝน ชชหรือญญ เกิดจากสิ่งของที่ถูกทอดทิ้ง นิสัยทั้งสองคนที่เหมือนกันคือเป็นพวกขี้รำคาญ

    แฝดคนแรก เป็นM เป็นพวกรักความเจ็บปวดเค้ารักแฝดอีกคนได้จนแถบจะมาให้ใครยุ่งเกี่ยว ง่ายๆคือ เป็นพวกยันค่ะ เป็นคนพูดมากและขี้รำคาญมากๆ ไม่ชอบอะไรที่ยากๆหรือต้องคิดปากร้ายและกวนมาก

    แฝนคนที่2 นิสัยเป็นพวกเจ้าเลห์ รู้ทันทุกอย่างและฉลาดมากๆ เป็นคนที่รับมือได้ยาก รักแฝดคนแรกมากแต่ไม่ถึงขนาดอยากได้เป็นของตนเอง รู้จักวางตัวแต่ไม่เคยเห็นใครในสายตานอกจากแฝดคนแรก

    10. ผู้ชาย อายุเท่าไรก็ได้ เกิดจากการร่วมตัวกันของผู้ชายที่เสียใจจากการบอกเลิก นิสัยเป็นพวกนิ่งๆเย็นๆ หน้าตาดูเศร้าหมองตลอดเวลา ไม่ค่อยพูดสักเท่าไร ไม่ชอบให้ใครมาแตะต้องตัว สำคัญสุดคือเค้าเกลียดผู้หญิงมากๆไม่ว่าจะเป็นใครขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หยิงเค้าก็เกลียดทันที


    Feeling เกิดจากความรู้สึกของสิ่งมีชิวิตที่หลอมร่วมกัน

    เป็นผู้ติดต่อของเหล่าผู้พิพากษาหากผู้พิพากษาไม่อยากรับงานจากผู้เขียนกระดาษพวกเค้าจะทำให้คนคนนั้นเปลี่ยนใจ หรือทำให้คนในกระดาษฆ่าตัวตายเอง

    1. ความสุข เป็นผู้ชาย อายุ17-19นิสัยเป็นพวกรักสนุก ยิ้มได้ตลอดเวลา หัวเราะและสนุกได้ตลอดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อ่อนโยนและนุ่มนวล

    2. ความเศร้า เพศอายุแล้วแต่ จิตใจเต็มไปด้วยความมืดมิด ไร้ซึ่งแสงสว่าง นิสัยเงียบๆ ไม่มีสิ่งยึดเหนี่ยมจิตใจ ไม่หมั่นใจในตัวเองขี้กลัว

    3. ความโกรธ เพศชาย อายุเท่าไรก็ได้ เลือยร้อน โวกเวกโวยวายเป็นคนทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง ปากร้าย

    4. ความกระตื้อดือร้น ขอเป็นเด็กผู้ชายประมาณช่วงประถม พูดมาก อยู่ไม่นิ่ง มือซน มีเรื่องให้ทำตลอดเวลาขี้แกล้งมักหัวเราะกลับอะไรง่ายๆ

    5. ความกลัว ผู้หญิง 15-18 เป็นคนเงียบมักก้มหน้าตลอดเวลาไม่ชอบสบสายตาใคร ไม่มั่นใจในตัวเองเวลาพูดจะพูดเสียงเบา ขี้กลัวตกใจง่าย

    6.ความรัก ผู้หญิงอายุเท่าไรก็ได้ เป็นผู้หญิงที่ชอบพร่ำเพ้อถึงความรัก นึกถึงชายในฝันชอบทำตัวเป็นหญิงสาวพึ่งมีความรัก สำคัญสุดโลกสวยค่ะ


    ตัวละครอื่นๆ กำหนดบทมาให้ชัดเจน

    มนุษย์ วิญาณ ผู้เขียนกระดาษ ตัวประกอบ



    พลังพิเศษ

    อันนี้เราจะคิดให้เองค่ะ ผปค.ไม่ต้องเขียน

    คิดว่าถ้าให้เขียนอาจมีบางคนที่เขียนเวอร์เกิดไป

    ดังนั้นเราจะเลือกให้ค่ะ จะได้เท่าเทียมกันเนอะ


    รอยสักให้ผปค.เขียนลักษณะและที่ๆอยู่กำกับไว้




    CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×