ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ห้องรวมตัวละคร [5/4/60]
ห้องร่วมตัวละครที่สมัครไม่ใช่ห้องประกาศนะคะ
เราจะเก็บแล้วก็วิจารณ์ในเพื่อไม่ให้มันมั่วอาจจะติแรงไปหน่อยก็ให้เข้าด้วนนะคะ
นี้เป็นนิยายเรื่องแรกของเราจึงทำให้ดีที่สุด
อยากให้ผปค.เขียนมาให้ละเอียดที่สุดนิยายเรื่องนี้เน้นอธิบายมากกว่าคำพูดค่ะ
ผ่านไม่ผ่านยังไงก็รอดูกันต่อไปนะ
ลิง.เราค่อยข้างไม่ถูกกับตัวละครที่ดูเวอร์เกินหรือเบียวเกินไป
อย่างให้อยู่ในหลักความเป็นจึงถึงแม้เรื่องจะแฟนตาซีก็ไม่อย่างให้เวอร์ไป
แต่จะปั่นมาก็ปั่นได้ค่ะแต่ถ้าดดยจ้วงเละอย่าว่ากันนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ตัวละครอื่นๆ : มนุษย์
สถานะ : รอ
__
เนื่องจากเป็นตัวละครอื่นๆอันนี้เราไม่ค่อยอะไรอยู่แล้วค่ะ
นิสัย+ประวัติน่าสนใจดีค่ะ
อาจจะเป็นตัวละครที่ค่อนข้างเด่นซักตอนสองตอน
เราอาจจะเปลี่ยนรูปตัวละครผู้ปกครองโอเคนะคะ
ส่วนที่เหลือก็โอเคค่ะ เหลือแค่รอดูอีกที
ผู้พิพากษา คนที่ 8
สถานะ : รอ
ถึงจะขัดใจนิดหน่อยแต่ก็โอเคค่ะ
ไม่ต้องแก้อะไรแล้ว
ตอนนี้เหลือแค่รออีกที
ผู้พิพากษา คนที่ 9
สถานะ : รอ
อันนี้ก็ไม่ต้องแก้แล้วค่ะ
รออย่างเดียว
ความรู้สึก : โกรธ
สถานะ : แก้
นิสัยโอเคแล้วค่ะไม่ต้องแก้อะไร
แล้วค่อยข้างขัดใจกับประวัติ
คือความรู้สึกนี้เป็นกลุ่มก้อนพลังงานความรู้สึกที่รวมตัวกันนะคะ
ไม่ใช่มนุษย์ ถึงจะมีลักษณะเป็นมนุษย์แต่นี้ปรากฎการค่ะ
เป็นปรากฎการที่เกิดจากความเชื่อ เลยอยากให้ผปค.ช่วยเปลี่ยนประวัติด้วยค่ะ
เรื่องนางสาวค่อยข้างจะไม่อยากให้มี สิ่งที่เราต้องการคือความโกรธที่ไม่สนหน้าใคร
ก็คือจิตใจไม่มีสิ่งที่เรียกว่าความสงสารหรือความเมตตาค่ะรวมถึงความเศร้าด้วย
คือจิตใจเนี้ยมีแต่ควากโกรธ
ดังนั้นคิดว่าถ้าผปค.อยากตั้งให้มีน้องสาวเราก็โอเคค่ะ แต่
น้องสาวจะไม่ได้ความอ่อนโยนหรืออะไรคะอาจจะไม่มีบทด้วยซ้ำ(?)
เรื่องพลังถ้าผปค.คิดไม่ออกจริงๆเดียวเราเพิ่มให้ค่ะ
ปล.ชื่อพ่อแม่ไม่ต้องใส่นะคะ ความรู้สึกไม่มีพ่อแม่ค่ะ
น้องสาวถ้าผปค.อยากให้มีจริงช่วยเขียนอธิบายนิดหนึ่งแล้วกันค่ะ
ว่าเป็นมายังไงนิสัยแบบไหน
วิเดท์ด เดสดีโมน่า || Widet Desdimona
ผู้พิพากษา คนที่ 5
สถานะ : รอ
คนนี้ถือถูกใจเราเป็นพิเศษค่ะ
นิสัยถือว่าตามที่ว่าต้องการเลยค่ะ
ไม่ต้องแก้อะไรตอนนี้รออย่างเดียวเลยค่ะ
ผู้พิพากษา คนที่ 3
สถานะ : รอ
ตอนแรกกะจะให้แก้แต่ไม่ต้องแล้วค่ะ ลองอ่านดูอีกทีก็ทุกอย่างก็ดีค่ะ น่าสนใจดี
ประวัติอ่านมันส์มากค่ะละเอียดยิบ ส่วนอาวุธไรเฟิลได้ค่ะ
เรื่องคู่อาจจะไม่ได้เขียนค่ะถ้าเขียนจะเป็นการพร่ำเพ้อซะมากกว่า
อ่อแล้วก็อีกอย่างผู้พิพากษาไม่มีความรู้สึกทางเพศนะคะ
ดังนั้นซิงยังไงก็ซิงอย่างนั้นค่ะ
ตอนนี้เหลือแค่รอค่ะ
ความรู้สึก : เศร้า
สถานะ : แก้
ขัดใจตรงนิสัยนิดหน่อยค่ะ
อยากให้เอาตรง ' ปากหนักปากแข็ง ดื้อเงียบ ตรงไปตรง'ออก
เราคิดว่านี้ไม่ใช่นิสัยของคนเศร้านะคะ
อีกอยากเราได้กำหนดนิสัยของความเศร้ามาเป็นแบบนี้แล้วนะคะ
ช่วยเพิ่มเข้าไปด้วยนะคะ เราคิดว่านิสัยขี้กลัวและขาดความมั่นใจ
ถึงจะเหมือนกับความกลัวก็ไม่เป็นไรค่ะ ความเศร้าทำให้เกิดความกลัว
ความกลัวก็ทำให้เกิดความเศร้าได้คะ นิสัยคล้ายกันจึงไม่ใช่ปัญหาค่ะ
ส่วนทุดอย่างก็โอเคแล้วค่ะ แก้นิสัย
ผู้พิพากษา คนที่ 1
สถานะ : รอ
อ่านแล้วเราค่อยข้างชอบเลยค่ะ
อธิบายละเอียดดี นิสัยตามที่เราต้องการทุกอย่างค่ะ
ถือว่าดีมากไม่อวยนะคะแต่เราชอบจริงๆ
เอาเป็นว่ารอค่ะ
ความรู้สึก : สุข
สถานะ : รอ
อันนี้ก็โฮเคค่ะ ถือว่าตามที่เราต้องการเลยค่ะ
ต่อแถวรอได้เลยค่ะ
ผู้พิพากษา คนที่ 4
สถานะ : รอ
ไม่รู้จะวิจารณ์อะไรค่ะ
ไม่ถึงกับเยี่ยมแต่ก็ไม่เลวร้าย
เอาเป็นว่าเชิญต่อแถวรอเลยค่ะ
______________________
กำลังพิจารณา
__________________
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น