ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วุ่นนัก รักของนายเลือดบริสุทธิ์ ( draco&hermione)

    ลำดับตอนที่ #1 : เหตุการณ์ไม่คาดฝัน

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 55


     หลังจากสงครามฮอกวอร์ตจบลงด้วยชัยชนะของแฮร์รี่ พอตเตอร์ โลกผู้วิเศษก็กลับมาสงบสุขอีกครั้ง
    ทุกคนใช้ชีวิตอย่างราบรื่น มีความสุข ไม่ต้องพะวงกับเหตุการณ์ร้ายๆอีกต่อไป เช่นเดียวกับครอบครัวมัลฟอย
    พวกเขาผันตัวมาเป็นมิตรกับพวกมักเกิ้ลมากขึ้นและเริ่มทำธุรกิจจนประสบความสำำเร็จภายในเวลาไม่กี่ปี
    ภายใต้การบริหารงานของ เดรโก มัลฟอย นักธุรกิจหนุ่ม เจ้าเสน่ห์ ที่กำลังเป็นที่จับตามอง
    เขาสามารถขยายกิจการโรงแรมและรีสอร์ทมากมายในหลายประเทศ แต่นั่นยังไม่น่าสนใจเท่ากับ
    เรื่องหัวใจของชายหนุ่มที่เพียบพร้อมผู้นี้ เดรโกถือว่าเป็นหนุ่มเพลย์บอยแถวหน้าของทั้งโลกมักเกิ้ลและโลกผู้ิวิเศษ
    เปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้า ไม่เคยจริงจังกับใคร และเขายังเป็นหนึ่งในผู้ชายที่สาวๆ หลายต่อหลายคนที่พยายาม
    หาทางพิชิตใจเขาให้ได้ 

    คฤหาสน์มัลฟอย 
    เดรโก มัลฟอยเดินงัวเงียลงมาที่โต๊ะอาหาร ที่นายลูเซียสและนางนาร์ซิสซาร์ มัลฟอย นั่งรับประทานอาหารเช้าอยู่

    " ฮ้าววว " เดรโก เลื่อนเก้าอี้ตรงข้ามกับนางนาร์ซิสซาร์และนั่งลง เขาหยิบหนังสือพิมพ์เดลี่พรอเฟตมาอ่าน

    " นอนดึกอีกแล้วรึเดรโก " นายลูเซียสถามด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย ขณะยกแก้วกาแฟขึ้นดื่ม

    " ครับ ก็เรื่องแผนที่จะเปิดรีสอร์ทใหม่น่ะครับ แล้วนี่พ่อกับแม่จะไปเที่ยวไหนกัน ดูแม่แต่งตัวซะสวยเชียว " เขาพูด พลางส่งยิ้มกรุ้มกริ่มให้นางนาร์ซิสซาร์ 

    " นี่ลูกคงจะยิ้มแบบนี้ให้สาวๆบ่อยสิท่า พวกหล่อนถึงติดลูกแจเลยน่ะ " นางหัวเราะเบาๆ 

    " เอ่อ .. ไม่หรอกครับแม่" เดรโกเกาหัว ด้วยท่าทางเขินอาย เขาสาบานได้เลยว่าเคยทำแบบนี้ต่อหน้าผู้หญิงคนเดียว คนที่เป็นแม่ของเขาเท่านั้น

    " หาผู้หญิงดีๆซักคนเถอะ เดรโก พ่อกับแม่อยากอุ้มหลานแล้วนะ " นายลูเซียสพูดขึ้น ขณะที่นางนาร์ซิสซาร์แตะมือเขาเบาๆ และยิ้มให้กันอย่างมีความสุข 

    " เราต้องออกเดินทางแล้วค่ะคุณ เดี๋ยวจะถึงที่โน่นค่ำนะคะ " นางนาร์ซิสซาร์เตือนสามีของเธอ และหันมาพูดกับเดรโก " พ่อกับแม่จะไปเยี่ยมคุณตาที่ฟาร์มน่ะจะ วันนี้เราจะขับรถของพวกมักเกิ้ลไปกัน น่าสนุกทีเดียวล่ะ " 

    " โชคดีนะครับ พ่อ แม่ " เดรโกเอ่ย ขณะที่นางนาร์ซิสซาร์เดินมาหอมแก้มเขาหนึ่งที 

    " พ่อกับแม่อาจจะค้างคืนที่นั่นนะ แกดูบ้านให้ดีๆก็แล้วกัน " นายลูเซียสพูดและเอามือตบไหล่ของเดรโกเบาๆ ส่วนเดรโกก็พยักหน้าแล้วยิ้มให้ทั้งสอง


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    " วันนี้อากาศดีนะคะแม่ " เสียงของหญิงสาวผมสีน้ำตาลยาวสลวยถึงกลาง เส้นผมที่เคยหยิกฟูฟ่องบัดนี้กลับเหยียดตรงและทิ้งตัวอย่างมีน้ำหนัก หน้าตาสวยคมตามแบบฉบับของสาวอังกฤษ ผิวขาวอมชมพูและริมฝีปากสีชมพูอ่อนอวบอิ่ม เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์  กำลังเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ข้างทาง ขณะที่รถของครอบครัวเกรนเจอร์แล่นอยู่บนถนนสายชนบท เมืองเซอร์เร่ย์ 

    " ไว้พ่อกับแม่จะพาลูกมาบ่อยๆดีมั้ยจ้ะ " นางเกรนเจอร์พูดด้วยน้ำเสียงอบอุ่น 

    " ดีสิคะแม่ หนูยังไม่ได้ถามอะไรที่อยากรู้กับคุณตาอีกเยอะแยะเลย " เฮอร์ไมโอนี่ตื่นเ้ต้นดีใจที่เธอได้มาเที่ยวฟาร์มแกะ และทุ่งดอกไม้ที่กว้างสุดลูกหาลูกตาเป็นครั้งแรก แต่น่าเสียดายที่คุณตาเจ้าของฟาร์มมีธุระจะต้องทำ เธอและพ่อแม่จึงขอตัวกลับก่อน

    " เอ๊ะ ทำไมอยู่ดีๆ ท้องฟ้ามันมืดลงอย่างนี้ล่ะ " นางเกรนเจอร์เอ่ยขึ้นอย่างตกใจในขณะที่เฮอร์ไมโอนี่ โผล่หน้าออกมาแหงนดูท้องฟ้าตรงหน้ารถระหว่างที่นั่งของนายและนางเกรนเจอร์ " ฝนจะตกรึเปล่าคะแม่ " แล้วเธอจึงกลับมานั่งที่เบาะด้านหลังอย่างเดิม

    ทันใดนั้นมีเสียงฟ้าร้องดังกระหึ่ม สายฝนพรำลงมาอย่างหนัก และมีสายฟ้าฟาดตามลงมา นายเกรนเจอร์ขับรถช้าลงเพราะเริ่มมองทางลำบาก 
    " คุณคะ ระวังค่ะ " เสียงของนางเกรนเจอร์ตะโกนขณะที่มีกิ่งไม้ปลิวตกลงมากลางถนน นายเกรนเจอร์หักหลบแต่ ...
    " โครม !!! " รถของนายเกรนเจอร์ประสานงานกับรถยนต์อีกคันที่วิ่งสวนทางมาด้วยความเร็ว ทำให้รถทั้งสองคันตกลงไปในป่าข้างทาง รถของนายเกรนเจอร์ชนเข้ากับต้นไม้ ทำให้นายและนางเกรนเจอร์เสียชีวิตคาที่ ส่วนรถอีกคันพลิกคว่ำ และด้านคนขับชนเข้ากับต้นไม้ เฮอร์ไมโอนี่ศีรษะแตกจากแรงกระแทกของการชน เธอพยายามร้องเรียกพ่อและแม่ของเธอแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับหรือแม้กระทั่งเสียงหายใจ เธอจึงลงมาจากรถเพื่อจะขอความช่วยเหลือจากคนที่ขับรถผ่านไปมา 

    " ช่วยด้วยยย " เสียงของผู้หญิงคนหนึ่งร้องเรียก ต้นเสียงดังมาจากรถที่พลิกคว่ำใกล้ๆกับรถของเธอ เฮอร์ไมโอนี่พยุงตัวเองไปที่รถคันนั้นและได้พบกับนางนาร์ซิสซาร์ที่เลือดไหลเต็มศีรษะ นอนอยู่ภายในซากรถ เธอจึงรวบรวมกำลังทั้งหมด ช่วยนำตัวของนางนาร์ซิสซาร์ออกมาอย่างทุลักทุเล " คุณต้องไม่เป็นไรนะคะ " เฮอร์ไมโอนี่บอกนางนาร์ซิสซาร์ขณะที่หายใจรวยรินทั้งคู่ " หนูรักพ่อกับแม่นะคะ " แล้วสติสัมปชัญญะของเธอก็ดับวูบไป 

















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×