ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beauty and the beast ฉบับ เดรโก มัลฟอยและเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์

    ลำดับตอนที่ #1 : ความฝันของเดรโก มัลฟอย

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 55


     ภายใต้บรรยากาศอันเงียบสงบ ณ ริมทะเลสาบฮอกวอร์ต สถานที่โปรดซึ่ง เดรโก มัลฟอย ชอบมานั่งพักผ่อนใต้ต้นบีซ
    แต่วันนี้มีหญิงสาว คนหนึ่งมานั่งแทนที่เขา เขาสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมอ่อนๆจากตัวเธอ ผมยาวเป็นลอนสลวยถึงกลางหลัง
    พัดไหวตามแรงลม ใบหน้าคมสวย ผิวขาวอมชมพู และดวงตาสีน้ำตาลคู่สวยนั้น เหม่อมองออกไปที่ทะเลสาบ

    " แกร๊ก ! " เสียงของชายหนุ่ม ที่แอบมองหญิงสาวทางด้านหลังบังเอิญเหยียบเข้ากับกิ่งไม้ที่ตกอยู่

    " ใครน่ะ ออกมาเดี๋ยวนี้นะ " เสียงเธอเรียก

    " มานั่งเหม่ออะไรตรงนี้ไม่ทราบ เลือดสีโคลน " มัลฟอยถากถางเธอเหมือนเช่นเคย

    " เรื่องของฉัน นายไปให้พ้นเลยนะ " เธอตวาดไล่เขา

    " เธอกล้าไล่ฉันออกไปจากที่ของฉันหรอ เกรนเจอร์ ยัยคนเลือดสีโคลนโสโครก " มัลฟอยเริ่มขึ้นเสียงใส่เธอบ้าง

    " ที่ของนาย ? บ้ารึเปล่า นี่มันที่สาธารณะย่ะ และฉันก็จะไม่ยอมไปไหนด้วย " เธอกอดอก และสะบัดหน้าใส่เค้า

    " อย่าทำให้ฉันหมดความอดทนนะเกรนเจอร์ " เขาขู่และเริ่มเดินเข้าไปประชิดตัวเธอ

    " อย่าแม้แต่จะคิด มัลฟอย " เธอไม่ได้ถอยหนีแต่อย่างใดแต่กลับกำไม้กายสิทธิ์แน่นและชี้ไปที่หน้าเขา

    " ฝากไว้ก่อนเถอะ ยัยคนเลือดสีโคลน " เขาตะโกนใส่หน้าเธอและเดินจากไป 

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ภายในห้องนั่งเล่นรวมสลิธิรีน ซึ่งตอนนี้มีแค่แพนซี่ พาร์กินสันกำลังก้มหน้าก้มตาอ่านเอกสารบางอย่างอยู่อย่างเคร่งเครียด
    บนโต๊ะด้านหน้าของเธอนั้นมีลูกแก้วสีดำวางอยู่ มันดูเหมือนมีเวทย์มนต์บางอย่างล้อมรอบ

    " แพนซี่ เธอกำลังจะทำอะไรน่ะ " เดรโก ถามด้วยเสียงเรียบเฉยตามแบบฉบับของเขา

    " ชู่ว ! ฉันกำลังศึกษามันอยู่ " เธอหันมาปรามเขาให้เงียบเสียง

    " เล่นอะไรบ้าๆ อีกแล้วล่ะสิ ผู้หญิงนะผู้หญิง" เขาส่ายหัวและกำลังจะเดินขึ้นหอนอน 

    " อยากรู้ไหม ใครคือผู้ที่ชะตากำหนดให้เป็นคู่ของเธอ เดรโก" แพนซี่ เงยหน้าขึ้นจากเอกสารที่เธออ่านและถามเขาด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์

    เดรโก มัลฟอย หยุดเดินทันที และเดินกลับมายังโต๊ะที่วางลูกแก้ว

    " ฉันต้องทำยังไงบ้าง " เขาถาม

    " หลับตาซะ ทำจิตใจให้ว่าง แล้ววางมือซ้ายบนลูกแก้ว " แพนซี่เริ่มอธิบายและนำมือของเดรโกมาวางบนลูกแก้ว จากนั้นเธอก็เริ่มร่ายคาถา ด้านเดรโก ภายในจิตใจที่เงียบสงบของเขา เริ่มมีเสียงหัวเราะของผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้น เธอกำลังหยอกล้อและเล่นกับเด็กชายตัวเล็กผมสีบลอนด์ซีดแบบเดียวกับเขา เขาสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมที่คุ้นเคยจากตัวเธอ ผมยาวเป็นลอนสลวยนั้น และ ...

    " ไม่จริง ! " เดรโกตะโกนออกมาและดึงมือออกจากลูกแก้วทันที

    " เธอเป็นอะไรไปน่ะ เดรโก " แพนซี่ถามด้วยความตกใจ

    " เธอเล่นอะไรเนี้ย แพนซี่ มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นหรอกใช่ไหม? " เขาถามอย่างลนลาน

    " มันเป็นเรื่องจริงที่จะเกิดขึ้นแน่นอน นี่มันลูกแก้วแห่งโชคชะตานะ " เธอตอบอย่างมั่นใจ

    " บ้าไปกันใหญ่แล้ว ไม่มีทางแน่นอน " เขาสบถออกมา

    " แล้วเธอเห็นอะไรบ้าง เล่าให้ฉันฟังหน่อยสิ " เธอถามด้วยน้ำเสียงอย่างรู้อย่างเห็น

    " ลืมมันซะเถอะ " เขาพูดพลางเดินขึ้นไปในบนหอนอน พยายามลืมเรื่องทุกอย่างและข่มตาหลับไปในที่สุด ...

    " ที่นี่ที่ไหนนะ " เดรโก มัลฟอย กำลังเดินไปตามทางเดินในสวนที่ถูกตกแต่งและประดับประดาไปด้วยดอกไม้มากมาย มันแลดูคล้ายกับ
    งานแต่งงานสักงานหนึ่ง เขาคิด

    " เอ้า เดรโก แกหายไปไหนวะ นี่จะเริ่มพิธีแล้วนะ " เสียงของชายร่างสูงใหญ่ ผมสีแดงเพลิง " รอน วีสลีย์ " นั่นเอง

    " แกเป็นบ้าอะไรฮะ วีเซิ่ล พิธีอะไรของแก แล้วมาเรียกฉันว่าเดรโกได้ไง " เขาเริ่มหงุดหงิด

    รอน มองหน้าเดรโกอย่างงุนงง " มันจะไม่ทันแล้วไอ่บ้าเอ๊ย ยังจะเล่นอยู่ได้ " 

    รอนพูดพลางลากเดรโกเขามาตรงประรำพิธีในโบสถ์ ซึ่งตอนนี้บรรดาแขกเหรื่อนั่งกันเต็มหมดแล้ว 

    " นี่มันบ้าอะไรกันวะ " เดรโกคิด  ทันใดนั้น ทุกคนในโบสถ์เงียบเสียงลง และเพลงบรรเลงก็เริ่มขึ้น เจ้าสาวในชุดสีขาวเดินเข้ามาอย่างสง่างามพร้อมกับชายวัยสูงอายุ เคราสีเงินยาวซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของดัมเบิลดอร์ และเมื่อส่งตัวเจ้าสาวมายืนอยู่ตรงหน้าเขา

    " ใครกันนะ " เดรโกคิด พลางเอื้อมมือไปเปิดผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว

    หญิงสาวคนนั้นมี ผิวหน้าขาวอมชมพู รูปหน้าคมสวย ริมฝีปากอวบอิ่ม และรอยแดงจางๆบนแก้มเผยให้รู้สึกความเขินอายของเธอ

    " เกรนเจอร์ !!!!!!  ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริ๊งงงง " เดรโก ตะโกนลั่น และกระเด้งตัวขึ้น 
    เขามองออกไปรอบข้างและพบว่าตัวเองอยู่บนเตียงสี่เสาขนาดใหญ่ ในห้องนอนที่ถูกตกแต่งอย่างประณีตและหรูหรา

    " ฝันไปหรือเนี่ยเรา ไม่ไหวจริงๆ ยัยบ้านั่นตามมารังควานถึงในฝันเลยหรอเนี้ย " เขาพึมพำพลางลุกไปขว้าผ้าเช็ดตัวสีขาวแล้วเข้าห้องน้ำไป









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×