ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เด็กสลัมกับโลกโอโตเมะเกมของเธอ

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 7 : เด็กโง่ (รีไรต์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.72K
      116
      23 ต.ค. 61

    บทที่ 7

    หลังจากที่เกือบจะเกิดเหตุฆาตรกรรมขึ้น(?) ฉันก็มานั่งคิดเกี่ยวกับเรื่องที่ติดค้างในหัวมานาน ตอนนี้ฉันไล่เครซิเมอร์ออกไปจากห้องก่อนแล้ว เพื่อที่จะได้มานั่งคิดอะไรคนเดียว หลังจากคิดมานาน ฉันก็ได้ข้อสันนิฐานว่า ฉันอาจจะหลุดมาที่โลกๆหนึ่ง ซึ่งฉันก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่าที่โลกไหน เดียวค่อยคิดก็แล้วกัน..

    คุณหนูคะ ได้เวลาอาหารเที่ยงแล้วค่ะ

    เสียงของสาวใช้ดังขึ้นที่หน้าประตู จริงสิ ฉันกลับมาจากพระราชวังตอนเที่ยงพอดี เอาตรงๆท่านลุงก็เอ่ยปากชวนให้อยู่รับประทานอาหารกลางวันด้วยกันก่อน แต่ดูเหมือนท่านพ่อจะปฏิเสธไปแล้วรีบพาพวกฉันกลับมาทันที

    ฉันหยุดคิดอะไรเรื่อยเปื่อยก่อนจะส่งเสียงขานรับให้สาวใช้และเดินออกจากห้อง

    เมื่อเดินมาเรื่อยๆจนถึงห้องรับประทานอาหาร ก็เห็นท่านพ่อ ท่านแม่และเครซิเมอร์รอฉันอยู่

    ทำไมฉันถึงได้มาคนสุดท้ายตลอดเลยนะ

    ฉันคิดก่อนจะเอ่ยปากขอโทษพวกเขา และแน่นอนพวกเขาก็ให้อภัยฉันเหมือนเดิม ฉันจึงเดินไปนั่งข้างๆเครซิเมอร์แล้วรับประทานอาหาร

    ...

    ...

    ...

    ...

    ทำไมวันนี้มันเงียบอย่างนี้

    ฉันคิดและเหลือบมองท่านพ่อและท่านแม่ ก่อนที่จะเผลอสบตากับท่านพ่อ และท่านพ่อก็รีบหลบตาแล้วหันหน้าหนีทันที

    นี้มันผิดปกติชัดๆ..

    ท่านพ่อ ท่านแม่ มีเรื่องอะไรรึเปล่าคะ?

    ฉันถามด้วยใบหน้านิ่งๆ ก่อนที่ท่านพ่อจะลุกลี้ลุกล้นตอบขึ้นมาประสานเสียงกับท่านแม่

    ม ไม่มีอะไรหรอกลูก

    องค์ราชินีอยากให้ลูกหมั้นหมายกับคาร์อิสน่ะ

    ...

    ...

    ...

    ...

    เกิดความเงียบขึ้นอึดใจ ก่อนที่ท่านพ่อจะพูดขึ้น

    เลนิต้า ทำไมเจ้าถึงไปบอกลูกอย่างนั้นเล่า

    จะช้าจะเร็วยังไงลูกก็ต้องรู้อยู่ดี

    ท่านแม่ตอบท่านพ่อด้วยใบหน้าสงบนิ่ง ก่อนจะเลื่อนสายตามาทางฉัน

    แล้วลูกคิดว่ายังไง?

    ฉันหลุบตาลงมองจานกับข้าว และคิดทบทวน

    ทำไมองค์ราชินีถึงอยากได้ฉันเป็นคู่หมั้นให้คาร์อิสล่ะ? ในเมื่อดูยังไงคาร์อิสก็ได้เป็นองค์รัชทายาทอยู่แล้ว หรืออาจจะระแวงตระกูลของเธอ เลยอยากเกี่ยวดองเพื่อสร้างความสัมพันธ์กันนะ?

    แต่แล้วทำไม...ฉันต้องสนล่ะ?

    ฉันเงยหน้าขึ้นสบตากับท่านแม่

    ลูกไม่เคยคิดอยากจะหมั้นหมายหรือแต่งงานกับคาร์อิส ไม่สิ กับผู้ชายที่ลูกเพิ่งรู้จัก

    ฉันลอบมองสีหน้าของท่านพ่อและท่านแม่ ก่อนจะต้องโล่งใจเมื่อเห็นใบหน้าของทั้งสองนั้นยิ้มแย้ม

    สมกับเป็นลูกพ่อ

    ท่านพ่อพูดขึ้นก่อนจะหัวเราะออกมาด้วยความพอใจทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ยังดูกังวลอยู่แท้ๆ ส่วนท่านแม่ก็ยิ้มแย้มแจ่มใส

    จะว่าไป ทำไมเครซิเมอร์ไม่พูดอะไรเลยนะ

    ฉันคิดก่อนจะหันไปมอง และก็ค้นพบว่า...เขาหลับ!

    อุ้ย ตายจริง เครซิเมอร์เผลอหลับไปเหรอเนี้ย สงสัยวันนี้จะเล่นจนเหนื่อย

    ท่านแม่พูดและหัวเราะด้วยความเอ็นดูเครซิเมอร์ออกมาเบาๆ

    ลูกก็คงง่วงเหมือนกันสินะ งั้นขึ้นไปนอนกันก่อนนะ

    ท่านแม่พูดก่อนจะเดินมาอุ้มเครซิเมอร์

    ท่านแม่..คือลูกกับเครซิเมอร์จะนอนด้วยกัน..

    ถึงยังไงฉันก็เป็นคนรักษาคำพูดนะ..

    ฉันพูดเสียงแผ่ว แต่ท่านแม่นั้นมีหูที่ดีมาก ทำให้ได้ยินว่าฉันพูดอะไร  ท่านแม่ยิ้มล้อเลียนฉันเล็กน้อบ ก่อนจะสั่งให้ท่านพ่ออุ้มฉัน เมื่อมาถึงห้องของฉัน ท่านแม่ก็เดินเข้าไปในห้องและวางเครซิเมอร์ลงที่เตียงของฉัน

    นอนเตียงเดียวกัน คงไม่เป็นไรหรอก ใช่มั้ยออร์ล่า

    ค่ะ..

    ฉันขานรับไป เอาจริงๆเตียงของฉันค่อนข้างใหญ่เลยล่ะ.. คงเป็นเรื่องธรรมดาของพวกตระกูลขุนนางสินะ

    ฉันคิด ก่อนจะถูกวางลงข้างๆเครซิเมอร์ และพวกเขาก็ปิดม่าน ปิดอะไรลง แหงละ ก็ตอนนี้มันบ่ายแล้ว เพราะงั้นแดดก็แรงเป็นธรรมดา..

    ฉันคิดอะไรเรื่อยเปื่อยฆ่าเวลา ด้วยความไม่ง่วงนอน ก่อนจะได้ยินเสียงร้องไห้ออกมาจากคนที่นอนอยู่ข้างๆ

    ฉันจึงเลื่อนสายตามองก่อนจะพบว่าเขาร้องไห้ออกมาเบาๆ

    ฝันร้ายงั้นเหรอ

    ฉันคิดก่อนจะมองเขานิ่งๆเพื่อรอดูว่าเขาจะหยุดเมื่อไร ก่อนจะชะงักเมื่อได้ยินเสียงที่เขาละเมอพูดออกมา

    ท่านพี่ อย่าทิ้งข้านะ

    ...

    หรือตอนที่เขาหลับ เขาอาจจะได้ยินเรื่องของคาร์อิสกันนะ

    แล้วทำไมเขาดูจะร้องไห้หนักขึ้นเรื่อยๆเนี้ย..

    ท่านพี่ ฮึก

    ฉันเม้มปากแน่น ก่อนจะพลิกตัวไปกอดเขา และพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนโดยที่เธอไม่รู้ตัว

    เด็กโง่ พี่ไม่มีวันทิ้งเจ้าหรอก..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×