ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CATEYE ROOM[ห้องลับ]

    ลำดับตอนที่ #43 : Ordeal of Love

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 59


    APPLICATION


    "มีอะไรรึเปล่าจ้ะ?"

    ชื่อ  :  กรอนญ่า คาทาลิน่า || Grainne Catalina
    ชื่อเล่น  :  กรอนญ่า || Grainne
    อายุ  :  19 ปี
    เพศ :  หญิง
    สายเลือด  :  มนุษย์
    นิสัย :กรอนญ่าเป็นคนที่มีออร่าคุณหนูและพี่สาวที่แสนดีเปล่งออกมา(?)เธอเป็นคนเรียบร้อยและน่ารัก มีเสน่ห์ อ่อนโยน ชอบห่วงใยผู้อื่น และยังเป็นคนตลก หัวเราะง่าย กล้าหาญ ไม่กลัวที่จะเสี่ยงอันตราย ฉลาด คิดวิเคราะห์เรื่องต่างๆได้ดี

    กรอนญ่าช่างสังเกต ใจกว้าง แต่บางครั้งก็มากเกินไป เป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่ถึงยังงั้นก็แอบมีมุมขี้อิจฉาคนอื่นเล็กน้อย และอ่อนไหวง่าย มีความสามารถด้านศิลปะ ดนตรี และการป้องกันตัว 

    กรอนญ่ามักมีปัญหาเรื่องสุขภาพอยู่เยอะ ค่อนข้างขี้โรค ป่วยออดๆแอดๆตลอด เลยไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอกเท่าไรนัก เวลาเจออะไรใหม่ๆจึงตื่นเต้นง่ายมาก
    เธอเป็นคนที่รักเพื่อนและครอบครัวมาก เรียกได้ว่าถ้ามีคนมาต่อว่าครอบครัวหรือเพื่อนของเธอจะโมโหมาก 

    กรอนญ่าเป็นคนมั่นใจในตนเอง ชอบการถูกยอมรับและอยากให้คนอื่นเห็นคุณค่า มักจะทำตนเองให้เป็นที่รู้จัก ชอบนำมากกว่าชอบตาม ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง จนบางครั้งดูจะเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองมากไป
    ชอบ : การถูกยอมรับ ของหวานๆ เสียงดนตรีและศิลปะ
    ไม่ชอบ/เกลียด : ถูกสั่ง/ของเผ็ดๆ
    แพ้ : -
    ประวัติ : เธอเกิดในตระกูลที่ถือว่าร่ำรวยอยู่ในระดับหนึ่ง เธอมีครอบครัวที่สมบูรณ์ มีพ่อแม่และมีพี่ชายอยู่หนึ่งคนที่ดูแลเธออย่างดี แต่มีวันหนึ่ง เกิดเหตุร้ายขึ้น พ่อแม่พี่ชายและเธอที่เพิ่งกลับจากงานปาร์ตี้ถูกลอบทำร้าย รถพลิกคว้ำ แม่กอดเธอและพี่ชายไว้แน่น และเธอก็วูบไป เมื่อตื่นมาก็พบว่า มีเธอและพี่ชายที่รอดเท่านั้น พี่ได้ขึ้นเป็นผู้นำตระกูล และค่อยดูแลเธออย่างดี แต่พี่ชายที่ยังเด็กอยู่ มีความรู้เรื่องการบริหารต่างๆยังไม่มากนัก ก็ย่อมมีข้อผิดพลาด พี่ชายจึงมักต้องคอยตามแก้ จึงไม่ค่อยมีเวลาให้เธอนัก เธอในตอนนั้นที่ยังเด็ก สูญเสียคนสำคัญไปถึงสองคน จึงติดพี่ชายมาก และไม่เข้าใจว่าทำไมไม่สนใจเธอ เธอจึงค่อยปั่นป่วนงานของพี่อยู่เสมอ แต่นั้นกับทำให้พี่งานยุ่งกว่าเดิมแถมบางทียังต้องเจียดเวลามาเล่นกับเธออีกจนล้มป่วย เธอเสียใจมากเมื่อรู้ว่าทำไมพี่ถึงไม่สนใจเธอ เธอจึงบอกพี่ไปว่าต่อไปไม่ต้องเป็นห่วงเธอ เธอจะดูแลตัวเองให้ดี มีวันหนึ่งที่เธอไปเล่นซนจนโดนรถชน เธอต้องเข้ารพ.แล้วพบว่าเธอมีโรคโรคหนึ่ง เป็นโรคประหลาดที่ยังไม่มีทางรักษา เธอจะป่วยออดๆแอดๆตลอด บางทีอยู่ดีๆก็ป่วยได้ เธอจึงมักจะต้องอยู่ในบ้านเฉยๆ ทำให้เธอไม่ค่อยได้พบเจอโลกภายนอกเท่าไรนัก และพี่ของเธอไม่ค่อยมีเวลาให้และกลัวจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเวลาที่ไปต่างประเทศจึงส่งให้เธอไป รร.ประจำ
    พลัง  :  -
    อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้  :เคียวคู่ติดโซ่ 


    เพิ่มเติม  : -

    TALK
    คุณผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ
    :พิณเองงง(?)
    รู้นะว่าขี้เกียจอ่านดีเทล 5555
    :เปล่าา
    ยังไงสุดท้ายก็ขอให้โชคดีนะคะ
    :ค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×