ลำดับตอนที่ #42
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : Ordeal of Love
APPLICATION
"เกลียดจริง...."
ชื่อ : วินเทอร์ลินน์ ไอเออร่า || Winterlynn Laera
ชื่อเล่น : ลินน์ || Lynn
อายุ : 18 ปี
เพศ : หญิง
สายเลือด : อสูร
นิสัย :ลินน์เป็นอสูรที่ดูก็รู้ว่าเป็นอสูรเพราะเขาของเธอ และค่อนข้างจะลึกลับ ถ้าไม่สนิทกันจริงไม่ค่อยเล่าเรื่องของตัวเองให้ใครฟัง ค่อนข้างไม่ไว้ใจใครง่ายๆมักระแวงคนอื่นอยู่เสมอ และเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง เก็บความลับเก่ง
ลินน์ชอบทำตัวลึกลับ มักมีความในใจซ่อนอยู่ตลอด มีความทิฐิมานะวางท่า ไว้ตัว คนอื่นมักมองว่าทำตัวเหมือนหยิ่ง เป็นคนไม่ค่อยพูดแต่จิกกัดเก่งมาก คำพูดคำจาบางทีชอบพูดแรงๆ ตรงเกินกว่าที่คนอื่นจะรับได้ แต่ก็พูดออกมาจากใจจริง
ลินน์เป็นคนไม่ค่อยสนใจใครหรือใส่ใจใคร ฉลาดเจ้าความคิด ชอบพลิกแพลงเอาชนะด้วยมันสมองและไม่ชอบใช้กำลังเท่าไร มีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงสูงและไม่ค่อยชอบให้ใครมาจู้จี้มากนัก มีโลกส่วนตัวสูง และเข้ากับคนอื่นได้ยากมาก
ลินน์เป็นคนที่ดูจะเกลียดทุกอย่างบนโลกนี้ มีของที่ชอบอยู่ไม่กี่อย่างเท่านั้น และเป็นคนชอบทำหน้าตายมาก เป็นคนที่ยั่วโมโหยากมาก แต่ถ้าโมโหทีก็แทบจะกินหัวคนคนนั้นได้เลยทีเดียว เจ้าคิดเจ้าแค้นมาก ถ้าทำให้เธอโมโหครั้งหนึ่งอย่าโผล่มาให้เธอเห็นหน้าอีกเชียว...
ชอบ : ความเงียบ การอยู่คนเดียว
ไม่ชอบ/เกลียด : ความวุ่นวาย ถูกก่อกวน ถูกจับเขา / ความรัก เพื่อน การถูกเห็นใจ ตุ๊กตา แฟชั่น ทะเล ท้องฟ้า แสงสว่าง ฯลฯ
แพ้ : -
ประวัติ : ตระกูลของลินน์เป็นตระกูลที่ส่งออกน้ำหอมจึงร่ำรวยเงินทองขึ้นมา ลินน์มีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นมนุษย์และมีฐานะยากจนแต่ลินน์ก็ไม่รังเกียจ ลินน์เชื่อใจและไว้ใจเธอมากถึงกับบอกทุกอย่างที่เกี่ยวกับลินน์ให้รู้ พวกเราอยู่เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด วันหนึ่งพ่อกับแม่ของลินน์ก็หายไป ทรัพย์สมบัติของครอบครัวลินน์ก็เช่นกัน ในที่สุดลินน์ก็รู้ว่า เพื่อนของเธอเป็นต้นเหตุทั้งหมด เพื่อนของเธอไม่ได้อยากเป็นเพื่อนกันแต่แรกจริงๆอยู่แล้ว เธอวางแผนมาทั้งหมด ตอนนั้นเธอรู้สึกราวกับโดนตบหน้า เธอโมโหมากและฆ่าเธอคนนั้นไปในทันที ตั้งแต่นั้นมาเธอก็ไม่เชื่อใครใครอีกแม้แต่เผ่าพันธุ์เดียวกัน เธอไม่คิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเลวร้ายในชีวิตเธอ เพราะเธอก็ไม่เคยเจ็บปวดจากใครอีกเลย มันทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้นมากกว่าเดิม เธอจะไม่มีจุดอ่อน เพราะเธอไม่มีคนที่เธอรัก เธอรักแต่ตัวเองเท่านั้นละ
พลัง : พลังเรียกวิญญาณ สามารถปลุกวิญญาณออกมาช่วยจัดการศัตรูได้ และเธอสามารถดึงวิญญาณของสิ่งที่ตายแล้วมาเป็นผู้รับใช้ได้หรือให้วิญญาณไปสิงคนอื่นได้ด้วยและคนคนนั้นจะต้องโชคร้าย และยังสามารถยืมพลังของวิญญาณเหล่านั้นมาเป็นพลังของตัวเองได้ด้วย แต่ถึงจะทรงพลังยังไงแต่ก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน ถ้าเธอใช้แต่ละครั้งจะทำให้อายุขัยของเธอลดลง นั้นคือสาเหตุที่เธอไม่ค่อยใช้พลังของตัวเองสักเท่าไร แต่ก็มีบางอย่างที่ไม่ต้องแลกอายุขัยของเธอ คือการถอดวิญญาณ มันถือว่าสะดวกมากในการแอบสอดส่องศัตรูและดูความลับของคนอื่นได้ :)
อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ : -
เพิ่มเติม : -
TALK
คุณผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ
:ชื่อพิณค่า
รู้นะว่าขี้เกียจอ่านดีเทล 5555
:แต่อ่านหมดนะเออ 5555
ยังไงสุดท้ายก็ขอให้โชคดีนะคะ
:เช่นกันนะคะะะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น