ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CATEYE ROOM[ห้องลับ]

    ลำดับตอนที่ #41 : Beware! หมู่บ้านนี้ปลอดคนปกติครับ!!

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 59


    Áppľîćãțîõñ
    "แกล้ง คน กัน"
    บท : ชาวสตีทเฟ่นทางตะวันออก
    ชื่อ - นามสกุล : อมีเรีย บรูค || Amelia Brooke
    ชื่อเล่น : อมีเรีย || Amelia
    อายุ : 17 ปี
    ลักษณะ :เธอมีผมสีดำสนิทดูเงางามนุ่มสลวย(?)ยาวถึงสะโพก ดวงตาสีแดงรับกับผิวขาวนวลของเธอ เธอมีรูปร่างสูงโปร่งดูปราดเปรียว รูปร่างผอมเพรียวดูน่ารัก(?) 
    นิสัย :อมีเรียเป็นคนมีเสน่ห์ ชอบมองโลกในแง่ดี แถมยังเป็นคนตรงไปตรงมาอีกต่างหาก เป็นพวกฉลาดทันคน เอาตัวรอดเก่งไม่ว่าจะเป็นสถาณการณ์ใดก็ตาม ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ แต่ชอบเอาเปรียบคนอื่น(?)
    อมีเรียเป็นคนขยัน อดทน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และเป็นคนพูดจริงทำจริงเสมอ เป็นมิตรกับคนและสัตว์ง่าย(?) ดังนั้นเธอจึงดูมีเพื่อนมาก เป็นคนแข็งแรง เพราะชอบออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ เป็นพวกหัวร้อน บ้าดีเดือด กล้าทำกล้ารับ กล้าลุยกล้าเสี่ยง ไม่ชอยอยู่นิ่งหรือสมาธิสั้นนั้นเอง...ชอบแกล้งคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้สูงอายุ หรือคนท้องก็แกล้งหมด และชอบให้คนอื่นมาแกล้ง(?) ด้วยความที่เป็นพวกแกล้งคนบ่อย วิธีแกล้งคนเขารู้มาหมดแล้ว ใครจะมาแกล้งเตรียมแห้วได้เลย 
    อมีเรียเป็นคนที่โกรธคนง่ายมากกกก มาด่าอะไรนิดหน่อยเจอแร็ปใส่แน่ แต่เธอก็เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนที่เปิดเผยกล้าแสดงออก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรเธอก็จะพูดทันที เป็นพวกกวนทีนระดับเทพ ทำคนสติแตกระดับมาร(?) 
    อมีเรียมีนิสัยเสีย ก็คือ ชอบการแข่งขันและมั่นใจว่าตัวเองจะชนะด้วย อีกทั้งยังเป็นคนทันสมัย มีความคิดสร้างสรรค์มากจนคนอื่นไม่เข้าใจ(?) และยังเป็นคนชอบเถียง ผิดไม่ปิดก็เถียงไว้ก่อน เลยมักทะเลาะกับคนอื่นบ่อยๆ มีนิสัยไม่ชอบยอใคร ทั้งยังขี้เบื่อ ขี้รำคาญสุดๆ
    ประวัติ : เป็นเด็กกำพร้ามาแต่เกิด ลืมตามาก็เห็นแต่คุณยาย และด้วยคุณยายเป็นคนใจเย็น จึงมีอิทธิพลทำให้เธอเป็นคนใจเย็นและไม่สู้คน และด้วยการที่เป็นเด็กกำพร้า ทำให้เธอถูกเด็กวัยเดียวกันแกล้งบ่อยๆ เธออดทนมาตลอด แต่ทุกคนย่อมมีขีดจำกัด วันหนึ่งเธอก็ระเบิดอารมณ์ออกมา และเธอก็มีนิสัยที่เปลี่ยนไปเลย ต่อมาเมื่อเธออายุได้10ปีบ้านเกิดไฟไฟม้ทำให้คุณยายของเธอจากไป เธอจึงอยู่ลำพังเรื่อยมา และด้วยความที่เป็นเด็กจึงไม่มีงานทำ ไม่มีเงิน ไม่มีข้าว เธอจึงเริ่มขโมยของมาตั้งแต่นั้น และเธอก็หนีรอดทุกครั้ง และเธอก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นเจ้าของร้านโวยวาย(?) 
    ชอบ :การแกล้งคน ชัยชนะ การแข่งขัน
    ไม่ชอบ/เกลียด : การพ่ายแพ้ การอยู่นิ่ง / คนโกหก 
    กลัว : ไฟ
    แพ้ :-
    ของติดตัว : ดาบยาวเหมือนในรูป
    เพิ่มเติม :เป็นคนเก่งกีฬา และเรื่องเรียนต่างๆ และแอบมีมุมเรียบร้อยและทำงานละเอียดเสมอ #เช่นถักไหมพรม ทำขนม อันเนื่องมากจากถูกคุณยายปลูกฝังมาแต่เด็ก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×