ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CATEYE ROOM[ห้องลับ]

    ลำดับตอนที่ #102 : Odinia's Children

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 61


    http://weheartit.com/entry/265344663Вбудоване зображенняUntitled | via Tumblr

    " Stop the drama and move on "

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นเรียบๆ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ blue aesthetic gif

    If you start to miss me, remember, I didn't walk away. You let me go.

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นเรียบๆ

    APPLICATION

     

    “ ถ้าต้องการความช่วยเหลือ มาหาเราได้เสมอนะคะ ”

    " กลิ่นนี้.. หอมจัง ไม่ทราบว่ากลิ่นอะไรเหรอคะ ? " 

    ชื่อ-นามสกุล : ลอเรนน่า แบร์ด || Lorenna Baird

    ชื่อเล่น : ลอเรนน่า , ลอเรน ( เมื่อสนิทกันแล้ว ) || Lorenna , Loren

    เพศ : หญิง

    อายุ : 18 ปี

    รูปร่างลักษณะ : ลอเรนน่า หญิงสาวผู้มีใบหน้าเรียวสวยราวกับใบหน้าของทวยเทพบนสรวงสวรรค์ เรือนผมสีส้มเพลิงราวกับแสงดวงอาทิตย์ แต่หาใช่แสงแดดที่สาดส่องมาเพื่อทำลายผู้คน แต่เป็นแสงแดดที่คอยมอบความอบอุ่นให้กับผู้อื่นเสียมากกว่า เรือนผมยาวหนานุ่มอย่างคนที่ได้รับการดูแลมาแต่ยังเล็ก เส้นผมละเอียดอ่อนสวยงามทุกเส้น เมื่อสางด้วยมือก็ไม่มีแม้แต่ผมที่ร่วงโรยลงมา ไว้ยาวถึงเข่าอย่างที่ครอบครัวเคยสอนเอาไว้ ว่ายิ่งยาวยิ่งสูงศักดิ์ นั้นทำให้เธอพยายามที่จะตัดมันให้น้อยที่สุด ผมหน้าม้าปรกคิ้วเรียวยาวสวย โค้งราวคันศร นัยน์ตากลมโตสีฟ้าสดใสเช่นเดียวกับสีท้องฟ้ายามไร้เมฆหมอกมาบดบัง จมูกเล็กจิ้มลิ้มติดจะเชิดขึ้นหน่อยๆ พวงแก้มสีชมพูกุหลาบเป็นระเรื่อ ริมฝีปากเล็กบางกระจับสีเชอรี่เป็นมันวาวน่าจุ๊บ แขนขาเรียวยาวไม่มีแม้แต่ไขมันส่วนเกิน ผิวสีขาวอมชมพู ที่หลังๆมาแลจะคล้ำลงบ้าง แต่ก็ยังขาวกว่าคนอื่นทั่วไปอยู่ดี ผิวเรียบเนียนไม่มีแม้แผลเป็น แต่ไม่ได้เนียนนุ่มเหมือนเมื่อก่อน และเริ่มที่จะแข็งกระด้างขึ้นมาบ้าง เพราะการทำงาน ส่วนสูง 157 ซม. น้ำหนักสมส่วน 48 กก.

    นิสัยใจคอ เธอนั้นเป็นเด็กสาวที่มีนิสัยชมชอบความสุนทรีย์ ชอบกลิ่นหอม ๆ ชอบความสงบ ไม่ชอบความรุนแรง ไม่ชอบการต่อสู้ เวลาอยู่ใกล้เธอ คนส่วนใหญ่มักจะรู้สึกอบอุ่นและสบายใจอย่างบอกไม่ถูก เป็นคนที่ทำอาหารได้อร่อย ไม่ว่าจะเป็นของคาวหรือของหวาน ทั้งยังชอบคิดค้นสูตรใหม่ๆ และมันก็ไม่ใช่สูตรพิศดารหรอกนะ เธอนั้นเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ชอบดูแลความสะอาดของร่างกาย ไม่ชอบให้ร่างกายเปียกเหงื่อนานๆ เนื่องจากเป็นคนที่ชอบอะไรหอมๆนั้นเอง 

    เธอมักจะชอบเก็บสะสมสิ่งต่างๆ เช่นหนังสือ ของขวัญที่ใครหลายๆคนให้มา เธอจะเก็บมันไว้เป็นความทรงจำ ไม่ค่อยทิ้งขว้างมันซักเท่าไร ทั้งยังเก็บของเป็นระเบียบเรียบร้อย ทำให้เธอไม่เคยทำของพวกนี้หายเลยแม้แต่น้อย ลอเรนน่านั้นเป็นคนที่มีจมูกไวต่อกลิ่นมาก ข้าวของของเธอจะมีกลิ่นหอมด้วยกลิ่นที่เธอชื่นชอบ คือกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ ทำให้คนที่พบเห็นจะรู้ได้ทันทีว่าเป็นของๆเธอ

    เป็นคนที่คบง่าย ไม่ค่อยเกี่ยงว่าต้องมีนิสัยเป็นแบบนี้นะ หรือไม่เอานิสัยแบบนี้นะ แต่เหนือสิ่งอื่นใด คนๆนั้นก็ต้องเป็นคนที่ดีในระดับหนึ่งด้วย เป็นคนที่มีนิสัยซื่อสัตย์ ไม่เคยมีความคิดที่จะคดโกงใคร และยังเป็นคนที่รักความยุติธรรมมากถึงมากที่สุด เธอนั้นเป็นคนที่มีสติอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผู้คนไม่ค่อยที่จะเห็นเธอเหม่อลอยมากเท่าไรนัก เธอนั้นมักจะใช้สติพิจารณาเรื่องต่างๆ ว่าสิ่งนี้มีที่มาที่ไปเป็นอย่างไร คนนั้นคนนี้ดีหรือเลว และการที่เธอจะยอมรับนับถือใครจะต้องผ่านการไตร่ตรองมาอย่างดี ว่าเขาคนนั้นเหมาะสมที่เธอจะยอมรับนับถือรึเปล่า
    เธอเองไม่ใช่คนฉลาดที่จะตอบคำถามได้ราวกับไอน์สไตล์ แต่ก็ไม่ได้โง่เขลาราวกับผู้ไม่รู้ความ เธอนั้นแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี  ทั้งยังช่างเจรจา พูดจาได้ไหลลื่น หาเหตุผลหยิบจับอะไรมาพูดได้เสมอ ทำให้หลายๆครั้งคนมักจะคล้อยตามคำพูดของเธอไปจนลืมจุดประสงค์ที่แท้จริง แต่นั้นก็ถือเป็นวิธีการแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าอีกหนึ่งวิธีการที่ได้ผลดีที่สุดของเธอ ทั้งคำพูดของเธอบางครั้งก็สร้างแรงบันดาลใจ แรงฮึด หรือแม้แต่เป็นสิ่งที่ช่วยชี้นำทางให้กับผู้อื่นได้ด้วย ทั้งยังชอบที่จะให้ความช่วยเหลือกับผู้อื่น เพียงแต่ว่า เธอจะช่วยก็ต่อเมื่อเห็นว่าสมควรจะช่วย ไม่ใช่คิดจะช่วยใครส่งเดชหรือช่วยไปเสียทุกอย่าง แต่หากว่าใครก็ตามที่ให้ความช่วยเหลือเธอไว้ เธอจะจดจำได้ดี และหาทางตอบแทนอยู่เสมอ 

    ประวัติ : เดิมที เธอเป็นลูกคุณหนูตระกูลดัง ตระกูล เฮโรเดียน ได้รับการฝึกและการอบรมมาเฉกเช่นเดียวกับคุณหนูสูงศักดิ์ตระกูลอื่นๆ ท่วงท่า การเดินหรือแม้แต่คำพูดคำจาล้วนแฝงกลิ่นไอความสูงศักดิ์ออกมาเสมอ เธอไม่ได้เป็นคุณหนูที่ถูกตามใจจนเสียคน แต่ก็ไม่ได้ถูกคาดหวังซะจนเครียด เรียกว่าเธอไม่เคยถูกคาดหวังเลยซะมากกว่า เพราะถึงจะเกิดมาในตระกูลยิ่งใหญ่ แม่ของเธอก็เป็นเพียงชาวบ้านสามัญธรรมดาที่มารักกับผู้นำของตระกูลก็เท่านั้น แม้จะได้รับการฝึกอบรบ แต่ก็หาได้รับการยกย่อง เธอนั้นไม่ค่อยได้ไปออกงานเหมือนพี่น้องคนอื่นๆเขา ได้แต่อยู่ในห้องและฝึกดนตรีกับผู้เป็นแม่เท่านั้น แม่ของเธอเป็นสามัญชนที่เก่งกาจในเรื่องของดนตรี และยังมีใบหน้าที่งดงาม ทำให้ท่านพ่อชอบพอท่านแม่ และพามาอยู่ในตระกูล แต่มันก็เป็นความหลงใหลเพียงชั่ววูบ เมื่อหมดไปก็ทิ้งขวางอย่างไม่ใยดี แม่ของเธอเก่งในเรื่องของเครื่องดนตรีทรัมเป็ต และได้สอนเธอเล่นจนเธอเชี่ยวชาญ ทรัมเป็ตที่แม่เธอใช้ เป็นของมีค่าชิ้นเดียวตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตายาย และแม่ก็ส่งมอบมันให้เธอในวันที่แม่ตายจากไป 

    แม่ตายหลังจากที่ตระกูลล้มละลาย เนื่องจากลูกชายคนโตที่ถูกคาดหวัง และจะได้เป็นผู้นำตระกูลคนต่อไป ไปเล่นหนี้พนัน ทั้งยังวางแผนธุรกิจได้ย่ำแย่ซะจนครอบครัวไม่เหลืออะไร เธอกับแม่ออกจากบ้านหลังนั้น พร้อมกับกลับไปที่บ้านเก่าของแม่เธอแถบชนบท หลังจากนั้นไม่กี่ปี แม่เธอก็จากไปด้วยโรคร้าย เธอใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวอยู่ในบ้านหลังนั้น ตั้งแต่ 13 ปี ก่อนที่บ้านทั้งหลังจะถูกไฟไหม้เพราะผลจากไฟป่าที่ลามมา เธอไร้ที่ซุกหัวนอน จึงเดินร่อนเร่มาเรื่อยๆ ระหว่างที่ใกล้จะตาย เธอก็พบเข้ากับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้

    ชอบ : สุนัข - ทั้งซื่อสัตย์และภักดี

              ส้ม - ชอบรสชาติเปรี้ยวปนหวานของมัน

              ทรัมเป็ต - ของชิ้นสำคัญจากแม่

    เกลียด : แมลงสาบ - แอบขยะแขยงอยู่นะจ๊ะ แต่เธอไม่รู้บ้างเลย..

                 ฝูงแมลง - เหตุผลเดียวกับข้างบน

    กลัว : ผี - มันแน่นอนอยู่แล้ว..

             ตุ๊กแก - แค่เห็นก็ขาสั่นไปทั้งตัว

    อาวุธประจำตัว : ทรัมเป็ต ( ของแม่นั้นแหละ.. )

    สกิลสงคราม 

                        Scream Voice - เป่าทรัมเป็ตออกมาเป็นเสียงหวีดร้องเบาๆ แต่ผู้ที่ได้ยินจะเกิดอาการปวดหูอย่างรุนแรง ลามไปเรื่อยๆ จนกระทั้งหมดสติลง

                        Corona Discharge - บรรเลงเพลงตามห้วงอารมณ์ต่างๆ หากอยากปกป้อง ทรัมเป็ตจะเรืองแสงอ่อนๆ พร้อมเกิดบาเรียครอบตัวคนรอบๆ และตัวเธอเอง แต่หากอยากทำลาย ทรัมเป็ตจะเรืองแสงสีเข้ม และทำให้เกิดแผ่นดินไหว

                Solaire Musique - บรรเลงเพลง โดยต้องให้ทรัมเป็ตโดนแสงแดด แล้วจะเพิ่มพลังด้านต่างๆให้กับเพื่อนหรือผู้ที่อยู่กลุ่มเดียวกัน

    ความสามารถพิเศษ : เล่นดนตรี ( ไวโอลิน , ทรัมเป็ต ) | เต้นรำ | ทำอาหารคาวหวาน | เย็บปักถักร้อย

    งานอดิเรก : เล่นดนตรี | ทำอาหาร | เย็บเสื้อผ้าหรือของให้คนในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

    ลักษณะการพูดจา : ลอเรนน่า มีน้ำเสียงนุ่มนวล ไม่หยาบกระด้าง แต่ก็ไม่ได้อ่อนนุ่มจนแผ่วเบา โทนเสียงปานกลาง ไม่ดังไม่เบา พูดด้วยน้ำเสียงสุภาพและอ่อนน้อมกับทุกคน มักมีรอยยิ้มเล็กๆประดับอยู่เสมอยามพูดคุย ดวงตามองสบกับผู้สนทนาด้วย หลังเหยียดตรง ดวงหน้าเรียวเชิดขึ้นเล็กน้อยพองาม ซึ่งเป็นลักษณะท่าทางที่ติดมาตั้งแต่ยังเด็ก พูดลงท้ายด้วยหางเสียงเสมอ มักแทนตัวเองว่า 'เรา' แทนคนอื่นที่เพิ่งพบเจอว่า 'คุณ' แต่เมื่อสนิทไปเรื่อยๆก็จะเรียกด้วยชื่อของคนๆนั้น

    พบครั้งแรก 

    " สวัสดีค่ะ เราลอเรนน่า แบร์ด ยินดีที่ได้พบ แล้วคุณล่ะคะ ? " พูดพลางย่อตัวเพื่อแสดงความเคารพเล็กน้อย

    " ให้เราเรียกชื่อเหรอคะ.. ถ้าเช่นนั้นก็.. " ยิ้มบางเบา พลางเอ่ยเรียกชื่อของคนๆนั้น

    เศร้าเสียใจ

    " ต้องขอโทษด้วยค่ะ.. แต่เราขออยู่คนเดียวซักพักได้มั้ยคะ " ฝืนยิ้มให้อีกฝ่าย พลางโค้งตัวออกไป

    " เราขอโทษ ขอโทษจริงๆ.. " พูดเสียงสั่นเครือ แววตาสั่นไหว

    โกรธ

    " หากยังสงสัยว่าเราโกรธอะไร ก็กลับไปทบทวนตัวเองก่อนและค่อยมาคุยกันค่ะ ! " พูดเสียงดังเล็กน้อย พลางสบัดหน้าเดินหนี

    " มันจะมากไปแล้วนะคะ ! " หน้าแดงก่ำด้วยความโกรธ คิ้วขมวดพร้อมท่าทางหาเรื่องขั้นสุด

    กลัว

    " ได้โปรด.. อย่าแกล้งกันอย่างนี้สิคะ " กำมือแน่น ดวงตาฉ่ำวาวด้วยน้ำตา

    " ขอร้องล่ะ.. หยุดซักที " เม้มปากเบาๆ พร้อมเอาหน้าซุกกับมือ

    เวลาพูดถึงเลดี้โอดิเนีย : " เลดี้โอดิเนียเหรอคะ " พูดชื่อเต็มยศของอีกฝ่ายออกมา ก่อนจะตาโตเบาๆพลางปิดปากตัวเอง เมื่อรู้ว่าเผลอพูดอะไรออกไป " หมายถึงท่านแม่น่ะค่ะ ท่านก็เป็นคนดีนะคะ.. ค่อนข้างจะ.. น่ารัก ? " พูดอย่างไม่แน่ใจ แต่ก็มีเพียงรอยยิ้มแห้งๆออกมาจากใบหน้าของเธอเท่านั้น

    นิสัยคนในสเป็ค : " อยากได้คนที่เข้าใจ.. และปกป้องเราได้ค่ะ " พูดอย่างเขินๆเล็กน้อยในประโยคท้าย " เราไม่เก่งเรื่องต่อสู้นัก เก่งแต่การป้องกันตัว หรือซัพพอร์ตคนอื่นก็เท่านั้นน่ะค่ะ " เกาแก้มเบาๆอย่างเขินอาย

    เพิ่มเติม : - หลังออกจากตระกูลก็เปลี่ยนนามสกุลเป็น แบร์ด ตามสกุลเก่าของแม่

                   - ต่อสู้ไม่เก่ง สกิลส่วนใหญ่ก็มีแต่ป้องกันตัวเองแบบชั่วคราวหรือไม่ก็ซัพพอร์ตคนอื่นเท่านั้น

                   - สามารถแปลงเพลงทุกเพลงมาเป็นโน็ตเล่นในทรัมเป็ตได้ทุกเพลง

                   - ขออภัยถ้ายาว.. แต่ไม่รู้จะตัดตรงไหนออกดี YY )

     

     -------------------------------------------------------------------------------------------------------


    สัมภาษณ์กับตัวละคร 

    โอ้โฮะโฮะโฮะ!   สวัสดีหนูน้อย  บอกชื่อของเจ้ามาซิ!

    :: " สวัสดีค่ะ " ย่อตัวอย่างงดงาม พลางเอ่ยชื่อตัวเองออกมา " ลอเรนน่า แบร์ด ฝากตัวด้วยนะคะ "

    เจ้าคิดว่าเราคนนี้ยิ่งใหญ่หรือไม่?

    :: ยิ้มออกมา ดวงตากลมโตปิดสนิทจนมองไม่เห็นแววตาข้างใน ริมฝีปากขยับขึ้นลงตามจังหวะการพูด " ถ้าหากคุณไม่ยิ่งใหญ่จริง.. คงจะระเบิดบ้านของเราไม่ได้หรอกค่ะ " เธอเอ่ย ก่อนจะเปิดดวงตาสีฟ้าครามนั้นออกมาสบกับคนตรงหน้า

    แล้วสำหรับเจ้าแล้ว  ความรักคืออะไรอย่างนั้นหรือ?

    :: เธอนิ่งไปซักพัก ก่อนจะเอ่ยตอบ " คอยดูแลเรายามป่วย คอยอยู่ข้างๆตอนเสียใจ.. ประมาณนี้มั้งคะ ? " ตอบอย่างไม่แน่ใจนัก พลางพยายามคิดว่าความรักที่คนตรงหน้าถามมา จะเป็นแบบเดียวกับความรักที่แม่ของเธอมอบให้รึเปล่านะ

    โอ้โฮะโฮะโฮะ!  อย่างนั้นหรือ  ยังไงก็ขอให้โชคดีก็แล้วกัน  หวังว่าเราจะได้ใช้งานเจ้าในเร็วๆนี้นะ!

    :: ไม่ตอบอะไร เพียงแต่ย่อตัวลาด้วยรอยยิ้ม

     

     -------------------------------------------------------------------------------------------------------


    สัมภาษณ์กับผู้ปกครอง

    สวัสดีเจ้าค่ะ  ข้าคือ เจ้าแมวขี้เกียจ  ท่านผู้ปกครองชื่ออะไรเจ้าคะ?

    :: อันยองค่ะ ! เราพิณ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

    ถ้าเราจะทำการดัดแปลงลูกของท่านจะได้หรือไม่?

    :: ได้เสมอค่ะ

    ถ้าไม่ผ่านจะโกรธเค้ามั้ยอ่า? T^T

    :: ไม่แน่นอนค่ะ

    ถ้าเกิดติดขึ้นมา  แล้วเค้าดองนิยายนานบ้าง  สั้นบาง  จะได้มั้ยอ่า?

    :: ไม่เป็นไรค่ะ แต่อยากให้มาบอกข่าวคร่าวกันบ้าง อย่าหายไปแบบคนสูญหายนะคะ TT

    ยังไงก็ขอบคุณที่ร่วมส่งตัวละครมานะคะ  ขอให้โชคดีค่ะ

    :: เช่นกันค่ะ !


    T
    B
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×