ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Exo Chanyeol x You x Sehun) ::Choose::

    ลำดับตอนที่ #3 : Choose : 3 : โอ เซฮุน

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 58


    3




    " สวัสดีตอนเย็นนะครับ น้องจินยอล " ร่างสูงที่ยืนกอดอกพิงขอบประตูห้องครัว คลี่ยิ้มออกมาบางๆ

    " อ่ะ สวัสดีค่ะ " จินยอลมองเซฮุน แล้วยิ้มออกมาอย่างเคอะเขิน

    " อ้าว เซฮุนมาพอดีเลย แล้วชานยอลล่ะ " คุณแม่นายอนถามขึ้น

    " พี่ยอลเขายังไม่กลับมาหรอกครับ "

    " ทำไมล่ะ "

    " ก็ตอนนี้พี่เขากำลังเคลียร์เรื่องนั้นกับมุนอาอยู่ "

    " คิม มุนอาอีกแล้วเหรอ... " นายอนมีสีหม่นลงเมื่อได้ยินชื่อนั้น

    นั้นทำให้จินยอลที่กำลังนั่งฟังทั้งสองคุยเรื่องนั้น ก็รู้สึกสงสัยว่าทำไมคุณแม่ถึงต้องหน้าอย่างนั้นด้วย
    แต่ก็ไม่กล้าถามออกไปเพราะพึ่งมาอยู่วันแรกจะไปยุ่งอะไรกับเรื่องส่วนตัวของเขา ถึงแม้เขาจะรักเราเหมือนลูกแท้ๆก็ตาม...






    ห้องนอน ชเว จินยอล

    นอนไม่หลับ ในหัวของจินยอลยังคิดถึงเรื่องที่เซฮุนกับคุณแม่นายอนคุยกันในตอนเย็น
    " คิม มุนอา นั้นคือใครกันนะ " จินยอลพูดออกมาเบาๆ เอามือก่ายหัว หน้านิ่วคิ้วขมวดเหมือนไม่ได้เข้าห้องน้ำมา

    เฮ้อ คิดมากไปก็ไม่มีประโยชน์ คอแห้งชะมัด ไปดื่มน้ำดีกว่า

    จินยอลเดินลงไปที่ห้องครัว เปิดตู้เย็นแล้วคว้าขวดน้ำแล้วดื่มของเหลวในขวดไปหลายๆอึก ด้วยความกระหาย

    " น้องจินยอลทำอะไรอยู่เหรอครับ "

    หือ...


    พรวดดดดดดดด!!!



    " อ่ะ แค่กๆๆ !! " ด้วยความตกใจทำให้จินยอลสำลักน้ำที่กำลังดื่มอยู่ แล้วไอออกมาอย่างบ้าคลั่ง

    ก็แหม่ จะไม่ให้ตกใจได้ยังไงล่ะ ก็พี่เซฮุนเล่นเดินมาจับเอวอย่างไม่ให้ซุ้มให้เสียงแล้วมาพูดกระซิบเบาข้างหูอีก
    ทั้งเขินทั้งตกใจเลยค่ะ -///-

    " น้องจินยอลเป็นอะไรไหมครับ " เซฮุนลูบหลังร่างบางแล้วเช็ดน้ำที่เลอะปากด้วยนิ้วโป้งเบาๆ

    " อ๊ะ พี่เซฮุน " จินยอลก้าวเท้าถอยห่างจากเซฮุนไปสองสามก้าว

    " พี่ขอโทษนะครับ พี่ไม่ได้ตั้งใจทำให้น้องจินยอลตกใจ พี่ขอโทษจริงๆนะครับ " เซฮุนก้มหน้าสำนึกผิด

    " ไม่เป็นไรค่ะ พี่เซฮุนอย่างทำหน้าอย่างนั้นเลยนะคะ "

    " จินยอลไม่โกรธพี่ใช่ไหมครับ " ร่างสูงก้าวเข้าไปใกล้กับร่างบาง มองลึกเข้าไปในดวงตากลมโตของร่างบางตรงหน้า

    " อ่ะ เอ่อ ไม่โกรธค่ะ " จินยอลหลบสายตาของเซฮุน

    " จริงนะครับ " เซฮุนใช้มือหนาคว้าเอวร่างบางไว้ แล้วดึงเข้ามาใกล้

    " จ่ะ จริงค่ะ " จินยอลพยายามใช้มือดันอกเซฮุนเบาๆ

    " ถ้าไม่โกรธแล้วจะหลบตาพี่ทำไมล่ะ " เซฮุนใช้มืออีกข้างประคองแก้มนิ่มๆของจินยอลให้หันหน้ามาสบตาเขา
    แล้วดันเข้ามาใกล้ๆจนจมูกทั้งสองชนกัน จินยอลหน้าแดงระเรื่อ ใช้มือดันแผงอกนั้นแต่ไม่เป็นผล 
    ริมฝีปากบางของเซฮุนใกล้เข้ามาจนเกือบจะชนริมฝีปากสีพีชของจินยอล แต่...

    ตุ๊บ!!

    " จะทำอะไรกันก็ช่วยเกรงใจคนในบ้านด้วยนะ "

    " พี่ชานยอล!?"







    ไรท์ขอโต้ดมาอัพช้าน้าาา พอดีไม่สบาย+เรียนหนักแถมการบ้านเยอะด้วย เลยไม่ค่อยมีเวลา
    จะพยายามอัพบ่อยๆน้าา ชุ๊ฟฟ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×