ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Choose : 1 : แฟมิลี่โฮสต์ ครอลครัวที่แสนอบอุ่น(รีไรท์ครั้งที่2)
1
แฟมิลี่โฮสต์ ครอบครัวที่แสนอบอุ่น
(รีไรท์ครั้งที่2)
ณ สนามบินอินชอน 17.00
ถึงแล้ว... ที่ๆเธอรอมานาน
จินยอลที่กำลังถือกระเป๋าลากของตัวเองยืนหยุดอยู่กับที่แล้วมองไปรอบๆสนามบินด้วยความดีใจ ไม่เคยคิดเลยจริงๆว่าเธอจะได้มาที่นี้ ถ้ารู้ว่าหญิงใหญ่รสาจะลงโทษที่ไปหาเรื่องชาวบ้านโดยการให้ไปอยู่ต่างประเทศแบบนี้
กูทำไปนานแล้ว...
จินยอลยืนเหม่ออยู่นาน แล้วลากขาสั้นๆ(?)ของตัวเองเดินไปที่หน้าสนามบินเพื่อจะโบกแท๊กซี่เพื่อไปที่บ้านโฮสต์ ขณะที่เธอกำลังอยู่ในรถ เธอก็นึกถึงประวัติของโฮสต์ที่อาจารย์เคยบอกไว้อย่างละเอียดยิบ
'โฮสต์ของเธอเป็นครอบครัวใหญ่ พ่อชื่อปาร์ค ชินยู มีภรรยาสองคน คนแรกชื่อ ปาร์ค นายอน มีลูกสองคน คนพี่เป็นผู้หญิงชื่อ ปาร์ค ยูรา คนน้องเป็นผู้ชายชื่อ ปาร์ค ชานยอล แต่คนน้องเนี่ยได้ข่าวมาว่าเจ้าชู้มาก ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า แต่หล๊อหล่อ ส่วนภรรยาคนที่สองชื่อ โอ มินโซ มีลูกชายคนเดียวชื่อ โอ เซฮุน หล่อมาก ใจดี รวย เรียนเก่ง มีคุณสมบัติทุกอย่างที่ผู้หญิงต้องการ'
'ครูก็ต้องการใช่ไหมคะ'
'ใช่'
' 'จารย์คะ!!!-*- '
'อุ๊ย ขอโทษทีครูลืมตัว เอาล่ะๆ เธอไปอยู่ที่นั้นเธอต้องระวังตัวให้ดีโดยเฉพาะกับคนที่ชื่อ ปาร์ค ชานยอล แต่คนอื่นๆในครอบครัวนี้นิสัยดีทุกคน เป็นครอบครัวที่อบอุ๊น อบอุ่น'
พออาจารย์พูดสาธยายเสร็จ เธอเองก็อดสงสัยไม่ได้ นี่จะให้กูไปเรียนหรือไปหาสามีคะอาจารย์-*- ...
1ชั่วโมงผ่านไป~
'ครอบครัวคุณชายปาร์ค คุณหญิงปาร์คและคุณหญิงโอ อยู่แล้วชีวิตดี๊ดี'
...- -"
...-*-
นี้โฮสต์ที่กูต้องอยู่จริงๆเหรอ... จินยอลคิดในใจพลางมองป้ายไม้แกะสลักที่แขวนไว้หน้าเพื่อต้อนรับเธอ เชื่อแล้วว่าบ้านนี้ดีอย่างที่อาจารย์บอก จินยอลเอื้อมมือบางไปกดออดหน้าบ้าน แต่แค่กดออดยังไม่ทันจะเอามือออกก็มือร่างบางในชุดคนท้องกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกมานอกประตูด้วยความยินดีปรีดา
" จินยอลลลล~ หนูมาแล้วเหรอ มามะมานี้มา " ร่างบางนั้นเดินมาเปิดประตูให้เธอด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
นี้คงจะเป็นคุณปาร์คสินะ
เอื้อมมือไปโอบไหล่ของจินยอลแล้วพาเดินเข้าบ้าน
" ทุกคน หนูจินยอลมาแล๊วววว " คุณหญิงปาร์คตะโกนเสียงแหลมเรียกทุกสายตามองมาที่ท่านและจินยอล
" อ๊าา~ จินยอลลล น่ารักเลยค่าา " สาวร่างบางผมสั้นประมาณขากรรไกร วิ่งเข้ามากระโดดกอดจินยอลด้วยความดีใจ แล้วหยิกแก้มนิ่มๆของเธอ
" อ่ะ เอ่อ สวัสดีค่ะ คุณปาร์ค ยูรา " จินยอลโค้งตัวทำความเคารพปาร์ค ยูราอย่างนอบน้อม
" ย๊า!!! อย่าเรียกคุณสิ เรียกพี่ยูราดีกว่านา "
" เอ่อ ค่ะ "
" ไหนเรียกลองเรียกซิ พี่ยูรา "
" สวัสดีค่ะ พี่ยูรา "
" ดีมาก ว่านอนสอนจังเลยน้า~ " ยูรากอดด้านข้างของร่างบางแล้วใช้แก้มถูไหล่ไปพลางๆ
" ยูรา ปล่อยน้องก่อนสิ ให้น้องทำความรู้จักกับครอบครัวก่อน " คุณปาร์ค ชินยู พูดด้วยน้ำเสียงทุ้มนุ่มที่ฟังสบายหู แล้วพาเธอเข้าไปที่ห้องนั่งเล่น
19.00 น.
ตอนนี้จินยอลและสมาชิกภายในบ้านนั่งอยู่ในห้องอาหาร พวกเขากำลังทานอาหารและพูดคุยกัน แต่มันยังมีสิ่งหนึ่งผิดปกติไป เพราะถ้าลองนับดูก็จะรู้ว่ามีคนในครอบครัวที่เธอยังไม่ได้เจออีกสองคน ปาร์ค ชานยอล กับ โอ เซฮุน ร่างบางคิดไปทานข้าวไปแต่สุดท้ายก็ทนเก็บความสงสัยเอาไม่อยู่
" พี่ชานยอล กับ พี่เซฮุน เขาหายไปไหนเหรอคะ " ร่างบางยิื่นหน้าด้วยความสงสัย ทุกคนมองหน้ากันแล้วเงียบไปซักพัก อ่า นี้เธอถามอะไรผิดไปหรือเปล่า
" คือว่าเซฮุนเขาไปตามชานยอลน่ะ " พี่ยูราตอบ
" พี่ชานยอลเขาไปไหนเหรอคะ "
" ก็ที่จริงวันนี้พวกเราทุกคนรวมทั้งชานยอลและเซฮุนจะอยู่ต้อนรับน้องจินยอล แล้วก็มีโทรศัพท์โทรมาหาชานยอลเป็นผู้หญิงด้วยนะ แล้วเขาก็คุยกันอยู่ซักพัก ชานยอลก็เดินทำหน้าบึ้งเดินออกไปข้างนอกปิดประตูดังปัง!! แล้วก็ขับรถออกไป ป๊าเลยให้เซฮุนไปตามทั้งๆที่... "
" ทั้งๆที่พี่อยากเธอใจจะขาดอยู่แล้ว... "
....!!!!!????
........................................................................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น