ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ราชันย์ภูตฝึกหัดกับแก๊งค์ป่วนมิติ

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้อมูลเบื้องต้น

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 63





    ชื่อ             กวิน     อลังการเวส

    ชื่อเล่น       วิน     อายุ  18  ปี     ส่วนสูง  180  ซม.  ผมสีทองอมน้ำตาล ตาสีเหลืองทองอมน้ำตาล ผิวขาวเหลือง 

     

    อุปนิสัย      โดยปกติจะเป็นคนพูดน้อย ไม่ค่อยจะแสดงความรู้สึกเท่าไหร่


    สิ่งที่ชอบ    นั่งฟังเพลงสบายๆ  อ่านหนังสือเงียบๆ  

    สิ่งที่ไม่ชอบ        เสียงชวนให้รำคาญ ความพ่ายแพ้ 

    ชีวิตในปัจจุบัน     นักศึกษามหาวิทยาลัยปีหนึ่งคณะสถาปัตย์ อาศัยอยู่ที่วัดใกล้กับมหาวิทยาลัยกับหลวงตาที่เลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็กเพราะวินนั้นเป็นเด็กกำพร้า 





     

     




    ชื่อ            สิลิน    สว่างรัศมี

    ชื่อเล่น      สิลิน (ยัยเต้าหู้)  อายุ  ไม่ระบุ   ส่วนสูง  163 ซม.   สาวร่างเล็กผมม้าสีดำนิล ตาสีนิล ผิวขาวออกซีดๆ ดูจืดจางไม่เป็นจุดเด่นอะไร

    อุปนิสัย     โลกสวย  ซุ่มซ่าม  อดทนสูง  พลังชีวิตเยอะมาก

    สิ่งที่ชอบ    แมวสัตว์โลกที่เธอคิดว่าน่ารักที่สุด

    สิ่งที่ไม่ชอบ     ตับ !!ทุกชนิด (เครื่องในสัตว์)  เป็นสิ่งที่เธอคิดว่ารสชาติแย่ที่สุดเพราะเกือบทำเธอตายมาแล้ว

    ชีวิตในปัจจุบัน     นักศึกษามหาวิทยาลัยปีหนึ่งคณะสัตวแพทย์ เป็นเพื่อนของกวิน 


     


    ชื่อ​      อิสระ​   จันทระโยคิน

    ชื่อเล่น     อิส  อายุ​ 18 ปี  ส่วนสูง 180 ซม.  ผมดำยาวปะบ่า ตาสีสนิม 

    อุปนิสัย​    ร่าเริง  ขี้เล่น  มองโลกในแง่ดีเสมอ จุกจิกกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่น นับ​ก้าวเท้าเวลาเดินไปจีบสาว ผู้หญิงของเขาต้องคัพซี เท่านั้น !! 

    สิ่งที่ชอบ   สาว​คัพซี ที่จริงใจ ( เก๊ารออยู่นะ )   สิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ

    สิ่งที่ไม่ชอบ    คนที่เอาเปรียบผู้หญิง และ หนอนบุ้ง ยี๋...!!​

    ชีวิตในปัจจุบัน    นักศึกษามหาวิทยาลัยปีหนึ่งคณะสถาปัตย์ เช่นเดียวกับกวิน  ชายหนุ่มรูปงามทีี่มักมีแต่สาวๆรุมล้อม หลานชายคนโปรดอธิการบดีพ่อกับแม่เป็นเจ้าของสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง 


     




    ชื่อ          ไอ  ทาคิยะ  

    ชื่อเล่น    ไม่ระบุ   อายุ  25  ปี  ส่วน​สูง  178  ซม.  ผมสีชา สวมแว่นสีดำหนา ตาสีนิลดำสนิท

    อุปนิสัย    ใจดี  ยิ้มเก่ง  สุภาพ  ดูอบอุ่น

    สิ่งที่ชอบ  ชอบศึกษาเกี่ยวกับสมุนไพร การปรุงยาแผนโบรานมาประยุกต์ใช้กับสมัยใหม่

    สิ่งที่ไม่ชอบ       การดูถูกเหยียดหยาบผู้อื่นที่ไร้เหตุผล

    ชีวิตในปัจจุบัน    อาจารย์​หนุ่มโสดสอนวิชาเคมีที่มหาวิทยาลัย พักที่อพาร์ตเมนต์​ใกล้มหาวิทยาลัย 
     

     

     


     

     



    ชื่อ           วาดดาว   อนันตโชค

    ชื่อเล่น     ดาว   อายุ  18  ปี  ส่วน​สูง  165  ซม.  ผมสีน้ำตาลอ่อนยาว ตาสีน้ำตาล หน้าหวานดูใจดี

    อุปนิสัย    ใจดี   สุภาพ  ขี้อาย  พูดน้อย  ขี้กลัว  ไม่ค่อยหมั่นใจในตัวเอง เวลาทำอะไรจริงจังจะเปลี่ยนเป็นอีกคน


    สิ่งที่ชอบ    ธรรมชาติสงบๆ ช่วยให้จิตใจสงบ


    สิ่งที่ไม่ชอบ     ความไม่ยุติธรรมและความรุนแรง


    ชีวิตในปัจจุบัน  นักศึกษามหาวิทยาลัยปีหนึ่งคณะนิเทศศาสตร์ ทางบ้านมีธุรกิจส่วนตัวครอบครัวอบอุ่นดาวมีดีกรีเป็นถึงดาวของคณะเป็นที่หมายปองของชายหนุ่ม




    ขอบคุณภาพจาก www.pinterest.com
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×