EXTRON MOBIL ONLINE โลกพิสดาร เกมส์พิศวง - นิยาย EXTRON MOBIL ONLINE โลกพิสดาร เกมส์พิศวง : Dek-D.com - Writer
×

    EXTRON MOBIL ONLINE โลกพิสดาร เกมส์พิศวง

    เมื่อโลก Extron Mobil Online ต้องการผู้ครอบครองเพียงหนึ่งเดียว พระเอกเรื่องนี้ โคตรหล่อ เท่ เก่ง ฉลาด ร่ำรวย เพอร์เฟค สาวสวยติดตรึม ลองเข้ามาสัมผัสสิ แล้วคุณจะรู้ว่าเรื่องนี้ คือสิ่งที่คุณรอคอยมาทั้งชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    63,682

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    79

    ผู้เข้าชมรวม


    63.68K

    ความคิดเห็น


    804

    คนติดตาม


    1.56K
    จำนวนตอน : 54 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 57 / 06:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

      เมื่อบอสใหญ่ผู้กุมมหาอำนาจและการเงินของโลก ได้เข้ามาเล่นเกมส์ คลื่นสมองอันดับหนึ่งของโลก แล้วจะเกิดอะไรขึ้น

       
            เชิญพบกับสุดยอดความมัน แฟนตาซีทะลุโลก เรื่องราวที่ท่านจะได้สัมผัสกับตำนานเทพปกรณัม และจุดกำเนิดของพลังทั้งมวล

       
             อภิมหากาพย์จุดเริ่มต้น อาถรรพ์คำสาป และการแตกดับของวัฐจักร ความยิ่งใหญ่ของจักรวาล รวมถึงเส้นทางขนานแห่งกาลเวลา
             
              เตรียมพร้อมเดินทางไปพบกับ โลกที่ไร้ซึ่งข้อจำกัด ปริศนาการแย่งชิง พลังอำนาจ เงินตรา จิตวิญญาณ และบทอวสานของทุก ๆ สรรพสิ่ง
             
              โลกที่ท่านจะเป็นทั้งผู้มีอำนาจหรือจะเป็นผู้ล่มสลาย โลกที่มีสิทธิเสรีภาพที่เท่าเทียม ความแข็งแกร่งและความท้าทาย โลกใหม่ที่เปิดรับทุก ๆ คนจากหลากหลายเชื้อชาติ หลากหลายภาษา ให้หลั่งไหลเข้ามาสร้างจินตนาการในฝันของตัวเองให้เป็นจริง
             

             ใน EXTRON MOBIL ONLINE  โลกพิสดาร เกมส์พิศวง


                       

     

    จอห์น เค วาโรดีมิทรี วาริงคอร์ ชายหนุ่มลูกครึ่งอเมริกันรัสเซียและญี่ปุ่น มีบิดาเป็นชาวอเมริกันลูกครึ่งรัสเซีย และมารดาเป็นชาวญี่ปุ่น


    นีโอ / จอห์น เค ในโลก EXTRON MOBIL ONLINE

    มหาจักรพรรดิแห่งมิดเดิ้ลเอิร์ธ / มหาจักรพรรดิแห่งเผ่าพันธุ์อมตะนิรันดร์กาล / ผู้อาวุโสแห่งมหานครศักดิ์สิทธิ์เมกกะ / เจ้าสำนักราชันย์เทพอสูร / ผู้สืบทอดอนันตกาลคนสุดท้าย


       
           เรเปีย ตอนโตเป็นสาวสวยวัยแรกแย้ม น้องสาวคนแรกของนีโอ มีนิสัยยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา มีความเป็นผู้นำและเชื่อมั่นในตนเองสูง 
    หนึ่งในตำนานสามสาวเทพธิดามหานวดารา

     

    เนเฟียร์ ตอนโต สาวน้อยหน้าใสน้องสาวคนที่สองของนีโอ มีนิสัยรื่นรมย์รักอิสระ ไม่ชอบความวุ่นวาย แต่ก็พร้อมที่จะสู้เพื่อปกป้องครอบครัว หนึ่งในตำนานสามสาวเทพธิดามหานวดารา

     

     

    วิเวียร่า ตอนโต เด็กสาวแสนซน น้องสาวคนที่สามของนีโอ หน้าตาน่ารักดวงตากลมโตแวววาวดั่งอัญมณีล้ำค่า ริมฝีปากแดงเล็ก ๆ พูดเจื้อยแจ่วตลอดเวลา และผิวที่นุ่มเนียนละเอียดดั่งเด็กทารก มีนิสัยซุกซนอยากรู้อยากเห็นในทุกสิ่ง หนึ่งในตำนานสามสาวเทพธิดามหานวดารา


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เป็นนิยายที่ดี"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกเห็นในส่วนของ แนะนำเรื่อง ที่เขียนว่า 'ลองเข้ามาสัมผัสสิ แล้วคุณจะรู้ว่าเรื่องนี้ คือสิ่งที่คุณรอคอยมาทั้งชีวิต' เราก็คิดว่า มั่นใจเกินไปมั้ง แต่ก็ลองเข้ามาอ่านดู แล้วก็รู้เลยว่า นิยายเรื่องนี้ดีสมกับที่เอ่ยอ้างมาจริงๆ บรรยายได้ดี ลื่นไหลใส่สเก็ต อ่านแล้วเพลินมากๆ ใครที่ยังไม่อ่าน'ต้อง'อ่านให้ได้นะครับ โดยเฉพาะผู้ที่ชอบแนวเก่งเทพหมัดเดียวนอน ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกเห็นในส่วนของ แนะนำเรื่อง ที่เขียนว่า 'ลองเข้ามาสัมผัสสิ แล้วคุณจะรู้ว่าเรื่องนี้ คือสิ่งที่คุณรอคอยมาทั้งชีวิต' เราก็คิดว่า มั่นใจเกินไปมั้ง แต่ก็ลองเข้ามาอ่านดู แล้วก็รู้เลยว่า นิยายเรื่องนี้ดีสมกับที่เอ่ยอ้างมาจริงๆ บรรยายได้ดี ลื่นไหลใส่สเก็ต อ่านแล้วเพลินมากๆ ใครที่ยังไม่อ่าน'ต้อง'อ่านให้ได้นะครับ โดยเฉพาะผู้ที่ชอบแนวเก่งเทพหมัดเดียวนอน ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆนะครับ   อ่านน้อยลง

    Sage'coz | 4 มี.ค. 57

    • 19

    • 0

    "มันส์ เมพ เทพ ฝุดๆ"

    (แจ้งลบ)

    หึหึ ..... มัน จะ เทพ เกิน หน้าเกินตาไปแล้วน๊ะเห้ย ไหนจะหล่ออภิมหาหล่อเฮงเก่งรวยอีก ทำไมโลกนี้มันช่างไม่ยุติธรรมกับผู้เล่นตาดำๆ มั่งเลยยยย... ผู้เล่นธรรมดาสงสัยตัวประกอบ T-T ข้อมูลแน่นบึก อ่านแล้วได้ความรู้ ( มั้ง ) แต่ต้องไปค้นเพิ่มเอง 555 แต่เอาจริงๆ นิยายเรื่องนี้คงติด ท็อป น๊ะ ถ้าเขียนเรื่อยๆไม่ดอง เพราะแนวแบบนี้มันขึ้น Top เป็นของตาย อ ... อ่านเพิ่มเติม

    หึหึ ..... มัน จะ เทพ เกิน หน้าเกินตาไปแล้วน๊ะเห้ย ไหนจะหล่ออภิมหาหล่อเฮงเก่งรวยอีก ทำไมโลกนี้มันช่างไม่ยุติธรรมกับผู้เล่นตาดำๆ มั่งเลยยยย... ผู้เล่นธรรมดาสงสัยตัวประกอบ T-T ข้อมูลแน่นบึก อ่านแล้วได้ความรู้ ( มั้ง ) แต่ต้องไปค้นเพิ่มเอง 555 แต่เอาจริงๆ นิยายเรื่องนี้คงติด ท็อป น๊ะ ถ้าเขียนเรื่อยๆไม่ดอง เพราะแนวแบบนี้มันขึ้น Top เป็นของตาย อยู่แล้วไอ้พระเอกเมพๆ เนี่ย ( หรือจะเถียง ) ถ้าไม่เชื่อ ดู Top 10 ยิ่งอ่านยิ่งอยากรู้ว่าเรื่องมันจะเกินไปทางไหน จิงๆ   อ่านน้อยลง

    Viper keep | 2 มี.ค. 57

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกล้ำจักรวาล (ออกจักรวาลจริงๆ หุหุ)"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากกกกกกกเลยครับไรเตอร์ ทั้งความสนุก ชอบพระเอกเทพเวอร์อลังการ จินตนาการล้ำเลิศ สารความรู้แทรกบ้าง(บางตอนเยอะไปนะ หุหุ) ตำนานความเชื่อยำรวมกันเป็นยำใหญ่มาเต็ม แต่อร่อยนะ เปิดโลกจินตนาการทะลุบรรยากาศชั้นฟ้าฝ่าเหล่ามหาจักรวาลดาราจักร ออกกาแลกซี่ไปโน่นนนนน ก้าวพ้นเหล่ามนุษยชาติ ก้าวข้ามสรรพกิเลสทั้งหลายทั้งมวล ปริ่มๆจะบรรลุ รู้แจ้งในปฐมกาลและอ ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากกกกกกกเลยครับไรเตอร์ ทั้งความสนุก ชอบพระเอกเทพเวอร์อลังการ จินตนาการล้ำเลิศ สารความรู้แทรกบ้าง(บางตอนเยอะไปนะ หุหุ) ตำนานความเชื่อยำรวมกันเป็นยำใหญ่มาเต็ม แต่อร่อยนะ เปิดโลกจินตนาการทะลุบรรยากาศชั้นฟ้าฝ่าเหล่ามหาจักรวาลดาราจักร ออกกาแลกซี่ไปโน่นนนนน ก้าวพ้นเหล่ามนุษยชาติ ก้าวข้ามสรรพกิเลสทั้งหลายทั้งมวล ปริ่มๆจะบรรลุ รู้แจ้งในปฐมกาลและอวสานกาลทั้งหลายทั้งมวล รูปธรรมและอรูปธรรม ฝึกจิตสมาธิระดับอสงไขยหลายกัลป์ ระดับที่เข้าใกล้พระผู้สร้างจักรวาลเข้าไปแล้ว ฝากบอกพระเอกด้วยนะครับ "ไหนๆก็ใช้ชีวิตได้คุ้มแล้วแหล่ะ หล่อ รวย ฉลาด ประสบความสำเร็จ เพลย์บอย ลูกเมียไม่ต้องหา นางเอกไม่ต้องมีแล้วนะครับ บรรลุดีกว่า ฮ่าๆๆๆ ก็เล่นเข้าถึงแก่นสัจธรรมจักรวาลขนาดนี้ จะทิ้งหนทางบรรลุก็เสียดายแย่สิ หุหุ ท่องไวๆ 'บุรุษสตรีล้วนเพียงร่างเนื้อกายหยาบผสานจิตวิญญาณเท่านั้น สักวันมันก็ต้องดับสลายวนกลับสู่วัฏจักรสสารจักรวาล' บรรลุเท่านั้น คือทางออกแห่งหมาวัฏจักรทั้งมวล ฮ่าๆๆๆๆๆ"   อ่านน้อยลง

    GodFatherZero | 28 พ.ค. 57

    • 2

    • 0

    "สนุก..เสียว."

    (แจ้งลบ)

    มีจุดที่จะต้องระมัดระวังคือ..การนำความเชื่อในทางศาสนามาเล่นจินตนาการต้องระวังความเชื่อจากทางฝั่งอาหรับให้มากๆนะครับเราไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง..ส่วนทางคริสต์กะพุทธคงไม่ปัญหาอะไร..ส่วนอื่นก็ขอชมในเเง่ของการนำตำนานของเเต่ละความเชื่อ..มารวมๆกันทำให้เกิดจินตนาการใหม่ๆทำให้ผู้อ่านได้เสพรสที่เเตกต่าง..ในจุดนี้ขอปรบมือให้..ขอให้นำข้อมูลต่าง๐มาเสริมความเข้าใจใ ... อ่านเพิ่มเติม

    มีจุดที่จะต้องระมัดระวังคือ..การนำความเชื่อในทางศาสนามาเล่นจินตนาการต้องระวังความเชื่อจากทางฝั่งอาหรับให้มากๆนะครับเราไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง..ส่วนทางคริสต์กะพุทธคงไม่ปัญหาอะไร..ส่วนอื่นก็ขอชมในเเง่ของการนำตำนานของเเต่ละความเชื่อ..มารวมๆกันทำให้เกิดจินตนาการใหม่ๆทำให้ผู้อ่านได้เสพรสที่เเตกต่าง..ในจุดนี้ขอปรบมือให้..ขอให้นำข้อมูลต่าง๐มาเสริมความเข้าใจในเนื้อหาเพื่อความรู้จะได้คู่กับความสนุก..ขอชมเชยอีกครั้งครับ   อ่านน้อยลง

    เเก้มเเก้ว | 20 มี.ค. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น