ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CHILDISH TEACHER { KRIS X CHANYEOL ft.yunjae/lumin }

    ลำดับตอนที่ #4 : LESSON 04

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 57


     

    lesson 4






     

    แกอยู่ไหนวะไอ้อู๋ฟาน!” เสียงคำรามของหนึ่งในแก๊งจตุรเทพฝั่งตะวันตกอย่างจงอินดังขึ้นหลังจากเสียงฝีเท้าสงบลง ภายในห้องเรียนสี่เหลี่ยมไม่มีใครเลยนอกจากคนตัวเล็กที่ง่วนอยู่กับการทบทวนบทเรียนในคาบว่างยามบ่าย ซิ่วหมินเงยหน้ามองต้นเสียงที่ใบหน้าเปี่ยมไปด้วยความเกรี้ยวโกรธ

     

     “นี่นาย เห็นอู๋ฟานไหม!”

     

    ไม่เห็นอ่ะ อย่ามาโวยวายแถวนี้หน่า ฉันจะใข้สมาธิเขาตอบส่งๆ ก่อนจะหลบตามาอ่านหนังสือดังเดิม บอกตามตรงว่าเบื่อพวกอันธพาลประจำโรงเรียนมาก แตกกลุ่มอะไรเยอะแยะ เขาไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรหรอกนะก็แค่

     

    พวกนายอย่าทำอะไรฉันเลย ยอมแล้ว! ..อู๋ฟานใช่ไหม! มันออกไปทางนู้นแล้ว!” ซิ่วหมินตะโกนดังลั่นพลางชี้ออกไปนอกประตูไปส่งๆ เมื่อมือหนาของจงอินคว้าคอเสื้อของเขาอย่างเอาเรื่อง ยองโดที่ยืนล้วงกระเป๋ากางเกงอยู่หลังจงอินก็เอื้อมมือข้างหนึ่งมาจับป้ายชื่อที่ติดอยู่หน้าอกด้านซ้าย

     

    ซิ่วหมิน

     

    หมอนี่มันพี่ชายไอ้คริสอู๋นี่หว่า หึ ดีล่ะ ใช้เป็นตัวประกันซะเลยยองโดแสยะยิ้ม

     

    ว่าแต่ทำไมมันถึงเรียนชั้นเดียวกันวะ

     

    ได้ยินว่าไอ้คริสอู๋มันเรียนเร็วไปปีนึง

     

    หนุ่มแว่นตัวเล็กได้แต่กลอกตามองทั้งคู่คุยกันอย่างขัดขืนไม่ได้  ให้ตายเถอะ เกิดมามีน้องแบบนี้มันซวยจริงๆ หาเรื่องมาให้จนได้ เดาไม่ผิดน้องชายตัวดีคงสิงสถิตย์อยู่ร้านเกมข้างโรงเรียนแหง ด้วยคอนเซปที่ว่า ที่ๆ อันตรายที่สุดคือที่ๆ ปลอดภัยที่สุด  ..

     

    ลากคอมันไปชั้นดาดฟ้า

     

    โธ่….

     

     

     

    .

    .

    .

     

    แสงแดดยามบ่ายส่องจ้าจนดวงตาคู่เล็กของซิ่วหมินต้องหรี่เล็กกว่าเดิม เงาของร่างสูงทั้งสองคนพาดทับตัวของคนที่นั่งก้มหน้าอย่างไร้ทางสู้

     

    โทรหามันสิ

     

    อือ แปบนึงมืออวบล้วงโทรศัพท์จากกระเป๋ากางเกงออกมากดเบอร์น้องชายสุดที่รักก่อนที่จงอินจะคว้าไป

     

    ครืดดดดดดดดดดดดดดด ..

     

    โธ่เว้ย ใครโทรมาตอนนี้วะหนุ่มหล่อเกมเมอร์ในคราบนักเรียนม.ปลายสบถออกมาอย่างหัวเสียเมื่อโทรศัพท์สั่นครืดในอยู่ในกระเป๋ากางเกง เขาถอดหูฟังที่เป็นจุดเชื่อมต่อจิตวิญญาณและศาสตร์แห่งเกมเข้าด้วยกันออก กำลังเป็นฝ่ายโจมตีแล้วแท้ๆ ใครโทรมาขัดจังหวะซะได้

     

    ไอ้เตี้ย

     

    โทรมามีอะไรห๊ะ

     

    ฮัลโหล ฉันจงอินนะ! ตอนนี้แกอยู่ไหนวะ!”

     

    นี่แกเอาโทรศัพท์ซิ่วหมินไปได้ไง

     

    ก็เพราะตอนนี้ซิ่วหมินอยู่กับพวกฉันแล้ว ถ้าไม่อยากให้พี่นายโดนอัดก็รีบมาหาพวกฉันเดี๋ยวนี้!”

     

    ห้ะ ว่าไงนะ จะอัดพี่ฉัน?”

     

    ใช่ รีบมาเดี๋ยวนี้

     

    จะทำอะไรก็ทำ

     

    ตู้ดๆๆๆๆ

     

    ว็อทเดอะฟัค

     

    มันวางสายไปแล้ว บอกว่าจะทำอะไรกับไอ้เตี้ยนี่ก็ทำจงอินหน้าเหวอก่อนจะหันไปมองซิ่วหมินที่นั่งขมวดคิ้วอยู่

     

    หึ ว่าแล้วต้องเป็นแบบนี้ เคยห่วงกันซะที่ไหนไอ้น้องบ้า

     

    นี่มันเป็นพี่น้องกันจริงเหรอวะ!” ยองโดขมวดคิ้วมองจงอิน คำพูดที่แสนยีกวนของอู๋ฟานทำให้เขาโมโหกว่าเดิมและสงสัยมากขึ้นในเวลาเดียวกัน

     

    เอาไง อัดเลยดีไหม แล้วส่งรูปสภาพตอนพี่มันโดนอัดไปให้ดู

     

    อย่านะ!”เสียงเล็กค้านขึ้นมาก่อนจะวิ่งมาแย่งโทรศัพท์ไปจากมือจงอิน

     

    เดี๋ยวฉันคุยกับมันเอง ว่าแล้วก็กดโทรออกอีกรอบ

     

    ตื้ดดดดตื้ดดดดด

     

    รับสิวะ

     

    ครืดดดดดดดดดดดด

     

    อู๋ฟานขมวดคิ้วก่อนจะรับสายส่งๆ อีกครั้ง

     

    อะไรอีกเล่า

     

    ตอนนี้ฉันอยู่บนดาดฟ้าตึก 5 ถ้านายไม่มาฉันจะบอกแม่ว่านายโดดเรียนไปอยู่ร้านเกมส์

     

    ห้ะ! ว่าไงนะ! จะฟ้องแม่อีกแล้วเหรอ! ได้ เจอกัน!” ไวเท่าความคิด สองขายาวรีบวิ่งพรวดออกจากห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ คว้ากระเป๋าใบแบนที่ปราศจากหนังสือเรียนใดๆ กระโดดข้ามรั้วหลังโรงเรียนอย่างเช่นที่ทำประจำตรงไปยังที่หมายให้เร็วที่สุด

     

    .

    .

     

     

     

    มันมาแล้วยองโด สองสมาชิกจตุเทพฝั่งตะวันตกที่ยืนกอดอกอยู่หันไปทางต้นเสียงของฝีเท้าที่กระทบพื้นมาด้วยความเร็วสูง อู๋ฟานหอบหายใจเล็กน้อยก่อนจะส่งสายตาเกรี้ยวกราดไปยังด้านหน้า

     

    มานี่เลยมา!”

     

    สิ้นเสียงท้าทายของร่างสูง จงอินก็วิ่งเข้าไปประจันหน้ากับเขาแต่ก็พลาดท่าโดนหมัดหนักชกท้องจนจุกจนลุกแทบไม่ไหว ยองโดที่มองอยู่ก็วิ่งเข้าไปสมทบโดยมีซิ่วหมินเกาะเอวตามด้วยความหวาดกลัว บอกเลยว่าสงครามครั้งนี้ไม่ใช่สงครามระหว่างยองโดกับอู๋ฟาน แต่เป็นซิ่วหมินกับอู๋หานต่างหาก ช่างเป็นคู่พี่น้องที่แปลกประหลาดเสียจริง

     

    เห้ย! มาเกาะเอวอะไรวะ ปล่อยสิปล่อย!”

     

    ช่วยฉันด้วย ต่อยมันเลย อู๋ฟานมันเพิ่งผ่าไส้ติ่งเมื่อเดือนก่อน ต่อยตรงท้องเร็วๆ!” ยองโดกลายเป็นเกราะกำบังให้ซิ่วหมินไปเสียแล้ว เขาโดนประกบทั้งด้านหน้าและแรงดึงจากด้านหลังจนทำอะไรแทบไม่ได้ ประกอบกับการประมวลผลของสมองที่กำลังคิดว่าใครต่อสู้กับใครกันแน่

     

    หลบไปสิวะ! ขวางจริงๆ! ทำไม! จะฟ้องแม่เหรอ!” อู๋ฟานดันหน้ายองโดออกเพื่อจะเข้าไปอัดเจ้าพี่ตัวดี

     

    ควับ!

     

    หมัดหนักอัดเข้ากับใบหน้าคมของยองโดอย่างจังจนเสียหลัก ซิ่วหมินที่ไร้เกราะกำบังรีบวิ่งลงชั้นดาดฟ้าด้วยสองยาสั้นแบบไม่คิดชีวิต

     

    จะหนีไปไหน กลับมานะไอ้เตี้ย!”

     

    ฉันจะฟ้องแม่!!!!!!!”

     

    จะไปไหนวะ!” จงอินที่นอนล้มไม่เป็นท่าอยู่พักใหญ่ลุกขึ้นมาดึงเสื้อนอกของคู่อริไว้แต่ก็โดนหมัดหนักสวนกลับมาอีกรอบ

     

    อย่ามายุ่ง!”

     

     

    เหอะ นี่มันเป็นพี่น้องกันจริงๆ เหรอวะยองโดปาดเลือดที่มุมปากก่อนจะหัวเราะแห้งๆ ออกมา ได้แต่ยืนมองทั้งคู่วิ่งไล่กันบนดาดฟ้าก่อนที่ทั้งคู่จะวิ่งลงบันไดหายลับตาไป ตลกสิ้นดี

     

     

    เสียงเพลงบรรเลงออเคสตร้าจากเครื่องเล่นเพลงของครูอึนฮยอกเปิดทิ้งไว้ในห้องพักครูเกรด 12 มีเพียงชานยอลที่นั่งทำงานอยู่โต๊ะริมหน้าต่าง เขาเปิดแฟ้มหน้าเตอะจดจำใบหน้าลูกศิษย์ทุกคนในห้องเรียน ปากอวบอิ่มขยับท่องชื่อนักเรียนเบาๆ จนมาถึงชื่อของคนที่ทำให้รู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งใบหน้า

     

    ..อู๋ฟาน

     

    สองมือประกบใบหน้าตัวเองแล้วหลับตาส่ายหัวเบาๆ อานี่คิดอะไรอยู่นะชานยอล ก็แค่เด็กผู้ชายหน้าตาดี ไม่รู้ประสีประสามาหอมแก้มครูของตัวเอง จะคิดอะไรมากมาย คนน่ารักลืมตามองออกไปนอกหน้าต่างประกอบกับเพลงบรรเลงที่คลอเบาๆ สนามบอลมีเขียวขจีมีนักเรียนชายมัธยมปลายสองคนวิ่งไล่กันราวกับพี่น้องอายุสองสามขวบ ช่างเป็นภาพที่น่ารักน่าประทับใจ เมื่อดวงตากลมจ้องชัดๆ ก็พบว่าเป็นซิ่วหมินและอู๋ฟาน หลานรักของครูยุนโฮซึ่งกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ชานยอลเปิดหน้าต่างให้กว้างกว่าเดิมแล้วป้องปากตะโกนออกไป

     

     น่ารักมากเลย! เป็นพี่น้องต้องรักกันเข้าไว้นะ! แบบนั้นแหละ

     

    แต่ความเป็นจริง

     

    ฉันจะฟ้องแม่!!! แค่กๆๆคนน้องนั่งคร่อมตัวคนพี่ที่นอนเกลือกกลิ้งอยู่แล้วดึงหญ้ามาปาใส่หน้า  ซิ่วหมินไอออกมาเป็นเศษหญ้าดิ้นขัดขืนไม่มีทีท่ายอมแพ้

     

    ถ้านายฟ้องแม่ฉันฆ่านายแน่!!!”

     

     

    พี่น้องที่ชอบแกล้งกันแบบนี้ก็น่ารักไปอีกแบบนะ ชานยอลอมยิ้มพลางคิดในใจ













    TBC


     
     

    ฝากรูป


    สวัสดีรีดเดอร์ทุกท่านคะ กราบงามๆ OTL หายหัวไปนานมาก อยู่ในช่วงสอบมิดเทอม+สมองตัน
    ตอนนี้สั้นมากเลย ขอโทษนะคะ เอามาให้หายคิดถึงไปก่อน เดี๋ยวจะรีบมาลงเรื่อยๆ ติดตามด้วยนะขอรับ!
    อย่าลืมติดแท็ก #ฟิคครูครับ นะฮ๊าฟ <3






     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×