ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : [FIC] " PROMISE " intro Kento x Shori and other
intro
"เคนโตะ"
"ฮะ"
"เดินมาหาแม่สิ "
หญิงสาวสูงวัยเอ่ยเรียกลูกชายของเธอที่แอบยืนมองอยู่หน้าห้อง คนถูกเรียกมองเข้าไปในห้องอย่างลังเลก่อนจะเดินเข้าไปอย่างเงียบที่สุดเพราะกลัวว่าคนบนเตียงจะตื่นขึ้นมา
" เคนโตะรู้ใช่ไหมว่าตอนนี้น้องไม่เหลือใครแล้ว ถ้าแม่จะรับน้องมาเลี้ยงอีกคนลูกคงไม่ขัดอะไรแม่ใช่ไหม " คนเป็นแม่เอ่ยขึ้นก่อนจะเอามือไปลูบหัวเด็กน้อยที่นอนอยู่บนเตียงเบาๆ แล้วจึงเงยหน้าขึ้นมามองลูกชายของตนที่ยืนอยู่ข้างๆ สายตาของหนุ่มน้อยวัย 10 ขวบมองไปยังร่างที่นอนอยู่บนเตียงก่อนจะนั่งลงบนเตียงแล้วลูบเบาๆที่มือน้อยๆของคนบนเตียงนั้น
" ผมยังไงก็ได้ฮะ ผมเข้าใจ ตอนนี้น้องคงต้องการให้มีใครสักคนอยู่เคียงข้างน้อง ซึ้งผมขอเป็นหนุึ่งในนั้นฮะ " ผู้เป็นแม่เมื่อได้ยินคำตอบที่ออกจากปากของลูกชายของเธอก็ยิ้มอย่างอ่อนโยน ก่อนจะจับมือของลูกชายตัวเองมากุมไว้กับมือของเด็กน้อยที่อยู่บนเตียง
" ลูกต้องดูแลน้อง อยู่เคียงข้างนอน คอยช่วยเหลือน้อง ลูกทำได้ใช่ไหมเคนโตะ " คนเป็นแม่เอ่ยถามก่อนที่จะกระชับมือที่จับกันไว้อยู่ให้แน่นขึ้น
.....
..
.
"ผมสัญญาฮะ"
" สัญญาว่าจะดูแลโชริให้ดีที่สุด จะไม่ให้ใครมาทำร้ายน้องให้เสียใจอีกเด็ดขาด"
..........................................................
..........................................................
เคนโตะโชริเป็นคู่หลักค่ะ ส่วนจะมีคนอื่นรึเปล่าอันนี้ยังไม่รู้55555
แต่อาจจะเป็นฟิคยามนิดนึงมั้ง ฮาาาา
แต่อาจจะเป็นฟิคยามนิดนึงมั้ง ฮาาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น