ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic >> Hey Say Jump .. Bakaleya .. Sexy Zone <<

    ลำดับตอนที่ #3 : [ SF ] >> OkaRyu ll Bang! Bang!!! ll Part 2

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 56


    Okamoto Keito x Morimoto Ryutaro
    [ SF ] >> OkaRyu ll Bang! Bang!!! ll Part 2
     

     

    “ ไอ่พี่เม่น!!!!!  “

    ..

    .

    “ ครับผม “


    “ ไม่จริงอ่ะ ไอ่พี่เม่นที่ผมรู้จักมันต้องอ้วนๆ ตาตี่ๆ ผมฟูๆ ดิ “ ใช่แล้วๆพี่เม่นที่ผมรู้จักมันต้องแบบที่ผมบอกไป แต่คนตรงหน้านี้ทั้งหล่อ เท่ ดูดี แถมหุ่นก็น่ามีแต่มัดกล้าม ไม่ใช่ไอ่พี่เม่นที่มีแต่ไขมันของผม? แน่ๆ

    “ ริวจังก็ เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยนได้นะ “ เปลี่ยนไปเยอะเกินโว๊ย!!!!!  ริวทาโร่ขมวดคิ้วมองคนที่บอกว่าตัวเองคือพี่เม่น ที่เป็นพี่ชายข้างบ้านเมื่อ 7 ปีก่อน ก่อนจะนึกถึงเด็กตัวอ้วนๆที่มีแต่ไขมัน ถ้าลองนึกสภาพว่าตอนนั้นแล้วหันมามองตอนนี้ก็....แอบคล้ายวะ- -

    “ รึริวจังไม่เชื่อพี่ ดูสิแผลเป็นยังมีอยู่เลยนะ “ พูดเสร็จก็ถลกเสื้อขึ้นเปิดให้เห็นแผลเป็นที่เหมือนลอยกรีดยาวแถวช่วงหน้าท้องที่ตอนนี้มีแต่มัดกล้าม>…<  

    “ .... “ ริวทาโร่ค่อยๆยืนมือเข้าไปแตะแผลเป็นนั้นเบาๆ แผลเป็นที่เกิดจากปกป้องตัวเขาคราวนั้น

    “ เชื่อพี่รึยังละ “ 

    “ ชะ.. เชื่อก็ได้ “ ริวทาโร่พูดตะกุตะกะก่อนจะนึกได้อีกเรื่อง เรื่องสำคัญที่สุด เรื่องที่ทำให้เค้าเกือบตาย! เกือบลืมแล้วไหมละ!

    “ เป็นอะไร “ ไอ่พี่เม่นถามขณะที่ผมขยับตัวหนีอีกรอบ

    “ ผมเกือบตายเพราะพี่!! “ ตะโกนออกมาเสียงดังทำให้คนถูกกล่าวถามสะดุ้งไหวตัวเล็กน้อย

    “ มันเป็นอุบัติเหตุนะริวทาโร่ “

    อุบัติเหตุบ้านพี่ดิ นี้มันตั้งใจชัดๆ !

    “ เรื่องมันผ่านไปแล้วก็ปล่อยมันผ่านไปดีกว่านะริวจัง

    “ ผ่านอะไรละพี่ ผมเจ็บจะตายอยู่แล้วนะ “ พูดเสร็จก็เอามือลูบสำรวจ บริเวรแผลที่โดนยิงซึ่งตอนนี้ได้ถูกรักษาอย่างดีแล้ว

    “ เอาน่าพี่รับผิดชอบริวจังเอง ....

    ...

    ..

    .

    ทั้งตัวและหัวใจ  “

    คนตัวสูงแอบพูดออกมาทดลองดูปฏิกิริยาอีกคน ซึ่งได้ผลเพราะคนฟังหน้าแดงไปถึงไหนต่อไหนแล้ว

    “ พะ..พูดบ้าอะไรของพี่ หัวใจของผม ผมดูแลเองได้ “  

    “ หรอ “ เคย์โตะหัวเราะเบาๆกับปฏิกิริยาคนต้องหน้า ก่อนจะลงมือเก็บถ้วยชามที่ใส่อาหารมาให้ริวทาโร่ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ถูกกินหมดไปแล้ว

    “ นอนพักผ่อนซะ เดียวพรุ่งนี้พี่พากลับบ้าน “ พูดบอกคนที่ตอนนี้กำลังนอนเอาผ้าห่มคลุมโปรงอยู่บนเตียงโพล่ออกมาให้เห็นแค่หน้าที่มีดวงตาแบ๊วๆโตๆนั้นอยู่

    “ อือ “

    “ ริวจัง “

    “ หือ?

    “ พี่คิดถึงริวจังนะ “ เคย์โตะพูดออกมาเบาๆ ความเงียบเข้าปกคลุมห้องที่ทั้ง 2 คนอยู่ ดวงตาทั้ง 2 คนจ้องมองเข้าหาอีกฝ่าย ไม่มีใครพูดอะไร จนริวทาโร่ต้องขยับตัวแล้วพลิกตัวหันหลังให้อีกคน ก่อนเอ่ยเบาๆให้คนฟังยิ้มกว้างทั้นที

    .....

    ..

    .

    “ ผมก็คิดถึงพี่ “

     

    ณ บ้านโมริโมโตะ


    “ กลับมาแล้วคร้าบบบบบบบบ “

    “ อ่ะ พี่ริวกลับมาแล้ว “ ชินทาโร่น้องชายของริวทาโร่วิ่งออกมาหน้าบ้านเมื่อได้ยินเสียงตะโกนอันดังลั่นของพี่ชายตัวเอง

    “ ไหนอ่ะพี่ริวของฝาก ไปเที่ยวทะเลมาไม่ใช่รึไง   “

    “ เอ๋?? “ คนถูกทวงของฝากเลิกคิวอย่างงงๆ ก่อนจะห้นไปมองร่างสูงที่ยืนข้างตัวเองเป็นเชิงถาม เที่ยวทะเล?? ตอนไหนฟระ??

    “ ของฝากอยู่ในรถนะชินทาโร่ เดียวพี่ให้คนของพี่ยกมาให้ “ เคย์โตะตอบแทนคนข้างๆก่อนจะหันไปบอกกับลูกน้องตนเองให้ยกของเข้าไป ชินทาโร่เมื่อเห็นอย่างนั้นก็ยิ้มกว้างรีบวิ่งเข้าบ้านไปทันที

    “ เนียนจังเลยนะ “ ริวทาโร่พูดจิกกัดคนที่สร้างเรื่องโกหกไว้

    “ แน่นอน “ หันมายิ้มอย่างหน้าหมันไส้จนริวทาโร่ต้องฟาดแขนลงไปบนหลังแกร่งนั้นสักที

     เพี๊ยยยยยย

    “ เจ็บนะริวจัง “

    “ สมน้ำหน้า!!! “ พูดแค่นั้นก่อนจะเดินเข้าบ้านไปทันที

    บนโต๊ะอาหารที่ตอนนี้มีอาหารมากมายตั้งอยู่ วันนี้ครอบครัวโมริโมโตะมีคนเพิ่มมาอีก 1 คน ริวทาโร่แอบมองคนข้างๆตัวเอง ที่คุยกับครอบครัวตนเองได้เป็นปี่เป็นขลุ่ยทำเหมือนกับรู้จักกันมาเป็นชาติอย่างไงอย่างนั้น

    “ แล้วนื้เคย์โตะกลับมาจากอังกฤษตั้งแต่ตอนไหนละจ๊ะ “

    “ อ่อ อาทิตย์ที่แล้วครับ “

    “ แล้วริวจังไปไงมาไงถึงไปอยู่ทะเลกับเคย์โตะได้ละ “

    คำถามถูกส่งออกมาตรงๆ ทำให้ริวทาโร่ต้องหยุดกิจกรรมตรงหน้ามองไปทางแม่ตัวเองแล้วเลื่อนสายตามาสบตากับเคย์โตะที่นั่งอยู่ข้างๆอย่างขอความช่วยเหลือ พูดง่ายๆก็คือช่วยสร้างเรื่องโกหกให้หน่อยสิ ไหนๆก็เป็นคนเริ่มเรื่องเองนิ

    “ อ่า...พอดีผมไปเจอริวจังหน้าโรงเรียนพอดีนะครับ ก็เลยชวนขึ้นรถกะจะพามาส่งแต่ริวจังบ่นว่าอยากกินอาหารทะ ผมเลยพาริวจังไปทะเลซะเลย แหะๆๆ “ โกหกส่งๆไปตบท้ายตัวหัวเราะแหย่ๆหวังว่าจะเชื่อสิ่งที่ตัวเองพูดออกไป

    “ ตายแล้ว รบกวนเคย์โตะคุงแย่เลย ริวจังก็อยากกินแล้วทำไมไม่บอกแม่ละไม่เห็นต้องไปถึงทะเลเลย “

    “ กะ ก็มันได้บรรยากาศด้วยนี้ครับ “ ตอบออกไปก่อนก้มหน้าลงมือทานอาหารต่อ ให้ตายเถอะไอ่พี่เม่นคิดเรื่องโกหกให้ดีกว่านี้ไม่ได้รึไง- -

    “ เอาแต่ใจตัวเองจริงนะลูกคนนี้ “ คนถูกด่าทำหน้ามุ่ยก่อนจะลงมือกินข่าวต่อปล่อยให้คนตัวสูงข้างๆพูดคุยกับครอบครัวของตัวเองไปอย่างเมามันส์

    ...............

    .......
    ...



    “ งั้นพี่กลับก่อนละ พรุ่งนี้เช้าจะมารับไปโรงเรียน อย่าลืมกินยาแก้ปวดด้วยนะริวจัง “หันไปพูดกับคนข้างๆที่ตัวเองถือวิสาสะจับมือเดินลากออกมาจากตัวบ้านแต่ในเมื่อเห็นเจ้าตัวเล็กไม่มีท่าทีขัดขืนอะไร ก็ได้แต่อมยิ้มน้อยๆอย่างพอใจ
     

    “ กลับไปได้แล้วน่า “ เอ่ยปากไล่เมื่อเห็นคนที่บอกจะกลับยังยืนจับมือจ้องหน้าตัวเองอยู่
     

    “ แหม..ริวจังก็ ขอมองหน้าต่ออีกหน่อยสิ ไม่ได้เจอตั้งนาน “ พูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆให้คนฟังได้เขินเล่นแต่มันคงใช่ไม่ได้กับริวทาโร่ตอนนี้ คนถูกอ้อนหัวเราะเหอะๆ ก่อนจะเอ่ยปากไล่อีกรอบพร้อมกับดันคนตรงหน้าให้ไปขึ้นรถ

    “ ไปได้แล้วแล้วไอ่พี่เม่น เดียวพรุ่งนี้ก็ได้เจอแล้ว ไปไป๊!!! “ นี้ท่าไม่ติดว่าตัวเองมีแผลอยู่ละก็คงได้กระโดดเตะไปแล้ว

    “ ครับๆ ไม่เห็นต้องดุเลย งั้นไปแล้วนะ ฝันดีครับ ฝันถึงพี่ด้วยละ “

    ..


    จุ๊ฟฟฟฟ

    ...

    ..

    “ เฮ้ย! “ ร้องออกมาอย่างตกใจพร้อมกับแก้มที่กำลังแดงขึ้นเรื่อยๆเมื่อจู่ๆ ร่างสูงก็ก้มลงมาจูบหน้าผากตัวเองเบาๆ กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็เมื่อเสียงรถค่อยๆเคลื่อนตัวออกไปจากบ้านซะแล้ว

    ...

    ..

    .

    “ พี่ริวเป็นอะไรอ่ะพี่ มายืนหน้าแดงทำไมหน้าบ้าน พี่เคย์โตะไปตั้งนานแล้วนะ แค่โดนจุ๊ฟแค่นี้ไปไม่ถูกเลยหรอพี่ อ่อนอ่ะ ”

    “ ไอ่ชิน!!!!!!!!!!!!!!

    555555

    ............................................................................................................................

    .

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×