ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SuckSeed. ทวิภพเดอะเคคุ้ง

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 54


    Chapter 4

     

    อ่าฮ๊า~ ในที่สุดเวลาอาบน้ำก็มาถึง >O<

    เหนื่อยมาทั้งวันเหงื่อออกจนเหม็นอี๋ได้อาบน้ำซักที ยู้ฮู้ววววว!


    เฮ้! เมื่อไหร่ตะถึงที่อาบน้ำของนายซักทีเนี่ย~” ใช่ฮะบอกผมจะพามาอาบน้ำในลำธารแต่ไม่ถึงซักที


    ใครบอกถึงแล้วต่างหาก อยู่ๆก็หยุดเดินกะทันหันแล้วหันมาบอกผม


    โอ้ววว สวยมากกกกกก น้ำใสมากกก เคมาดูดิ!” ไม่พูดเปล่าทำหน้าตื่นเต้นเพื่อให้ดูสมจริงแต่ก็นะสวยมากจริงๆฮะ น้ำที่นี่ใสๆมากอย่างกับมัลดีฟส์แน่ะไม่เสียแรงที่เดินมาไกล ไม่รอช้าผมก็รีบถอดเสื้อผ้าและกระโดดลงไปทันที น้ำก็กำลังพอดีๆฮะสูงเท่าคอผมพอดีถ้านั่นลงมาคงสูงประมาณอกได้ก็มันน่ะสูงกว่าผมนิดหน่อยหนิ เฮ้ยแล้วผมจะไปคิดถึงมันทำไมเนี่ยย  : ( อ้ออีกอย่างฮะถอดเสื้อผ้าไม่ได้หมายความว่าแก้ผ้านะผมยังเหลือกางเกงลิงอยู่เห็นว่าคนอ่านแอบหื่นผมก็ต้องชี้แจง >O<


     
    ฮ่าฮ่าฮ่าผมหันขวับไปมองทางต้นเสียงทันที


    หัวเราะอะไรวะ - -+อะไรคนมีความสุขขัดจังหวะจริงๆครั้งนี้จะยอมๆให้เห็นว่าพามาหรอกนะ ฮึ!


    เจ้าราวกับเด็กน้อยยิ่งนักหน้าตาก็ตลกเสียจริงตอนที่ข้าบอกว่าถึงแล้วมันจะชมว่าหน้าเด็กรึป่าววะ ><


    ขอบใจที่ชมแล้วก็รีบๆลงมาได้แล้ว อ๊ะคิดออกแล้วหึหึหึ เสร็จแน่ไอ้หน้าโจร


    อะระ ..ไม่ต้องรอให้มันพูดจบผมก็รีบกระโดดขึ้นไปลากมันลงมาทั้งชุดนั้นแหละ เปียกไปหมดทั้งตัวเลย หน้าตาก็คงตลกยิ่งกว่าผมที่แรกอีกด้วยมั๊งเนี่ย ยิปปี้~ ได้แกล้งคนสนุกจริงๆ


    เจ้านี่มัน!” อะไรของมันจะว่าผมแต่ดันอมยิ้มบ้าป่าวเนี่ย 55


    อ๊ะ!” ไม่ให้ตกใจได้ไงอยู่ๆไอ้บ้านี่ก็วักน้ำสาดใส่ผมแล้วมีหรือคุ้งจะยอมให้มันรู้ซะบ้างว่าไผเป็นไผ อิอิ
    ตามสเตปฮะเล่นกันไปซักพักก็ต้องเบื่อ ผมเลยไล่ให้มันไปถอดเสื้อแล้วลงมาอาบน้ำดีๆเพราะฟ้าก็เริ่มมืดแล้วด้วยเดี๋ยวจะดึกไปซะก่อน เมื่อพากันอาบน้ำเสร็จแล้วในขณะที่ผมกำลังจะขึ้นนั้นอยู่ๆก็เป็นตะคริวขึ้นมา


    โอ๊ย!” จักซี่มันต้องโอ๊ยฮะ เจ็บมากจนน้ำตาจะไหลแล้วในขณะที่ตัวผมก็ค่อยๆจมลงไป TT


    คุ้ง!” เคที่ขึ้นฝั่งไปแล้วรีบกระโดดลงลงมาในน้ำแล้วลากผมขึ้นไปไปนั่งบนก้อนหินริมตลิ่ง


    แค่ก ๆๆสำลักน้ำฮะ เมื่อกี้น้ำเข้าปากกับจมูกด้วย ส่วนตานี่ไม่ต้องถามบ่อน้ำตาแตกพรากๆแสบจมูกด้วย โฮๆ เครีบจับขาผมไปนวดๆๆและเมื่อเห็นว่าดีขึ้นแล้วก็เงยหน้าขึ้นมามองผม มันคงเห็นว่าผมกลัวหรือไม่ก็กำลังร้องไห้ด้วยมั๊งเลยรีบดึงผมเข้าไปเพื่อกอดปลอบซักพักก็ปล่อยออกมา

    ไม่เป็นไรแล้วนะคุ้งข้ายังอยู่ตรงนี้ถ้าไม่มีมันผมคงจมน้ำไปแล้ว T^T

    ฮึก ขะ..ขอบใจนะ ฮึก ถ้าไม่มีนายชั้นคงจมน้ำไปแล้ว พูดไปก็สะอึกสะอื้นไปฮะในรอบสิบปีเลยที่ผมมานั่งร้องไห้อย่างนี้ คือผมมีประวัติเกี่ยวกับการจมน้ำนิดหน่อยแต่เกือบตายพอมาเจอแบบนี้เลยตกใจแบบว่ายังไม่อยากตาย หมอนั่นค่อยๆเอื้อมมือมาเช็ดน้ำตาให้ผมแล้วจากนั้นเหมือนมีแรงดึงดูดบางอย่างที่ไม่ใช่ส้วมดูดให้หน้ามันเลื่อนเข้ามาผมจึงค่อยๆหลับตาแล้วก็สัมผัสได้ถึงริมฝีปากอ่อนนุ่มที่ไล่จูบซับน้ำตาให้ผมตั้งแต่เปลือกตาลงมาเรื่อยๆจนถึงปลายจมูกจึงหยุด เมื่อผมลืมตาขึ้นมาไอ้เคก็ประกบปากผมไปทันที ผมก็ได้แต่ตกใจทำตาโตและเริ่มจะต่อต้านแต่สัมผัสที่อ่อนโยนแต่หนักหน่วงกลับทำให้ผมหมดแรงและเลือกที่จะหลับตาลงอีกครั้ง จูบของเราดำเนินไปเรื่อยจนผมแทบหมดลมหายใจจึงได้ท้วง


    อื้ม! อื้อ!” เคก็ค่อยๆละริมฝีปากออกมาฮะผมจึงรีบสูดอากาศเข้าปอดทันที


    แฮกๆ น้ำหูน้ำตานี่ไม่ต้องถามหยุดไหลไปตั้งแต่ที่มันกดปากลงมาแล้วไม่ต้องบอกก็คงรู้นะฮะว่าผมหน้าแดงมากแค่ไหน เกิดมาไม่เคยถึงโดนผู้ชายจูบแบบนี้มาก่อน เน้นเลยนะครับว่าจูบไม่ใช่จุ๊บเล่นๆทั่วไป ><


    ใส่เสื้อผ้าแล้วรีบกลับกันเถอะฟ้ามืดแล้วเดี๋ยวจะอันตรายพูดแล้วก็หันไปใส่เสื้อผ้าของตัวเอง ผมจึงรีบใส่เสื้อผ้าของตนเองบ้าง เมื่อแต่งตัวกันเสร็จแล้วอยู่ๆเคมันก็มานั่งหันหลังข้างหน้าผม


    อะไรของนาย? งงฮะ อยู่ๆก็มานั่งหันหลังให้


    ขึ้นหลังข้าสิเย้ยยย อย่ามาท้ากูนะ


    ทำไมต้องขึ้นขาก็ไม่เจ็บแล้วนี่ -O-ขาผมหายเจ็บไปตั้งนานแล้วนะจะขึ้นไปทำไมอีก


    ขึ้นมาเหอะน่าหึ! รู้จักกูน้อยไปมึงเสนอมีหรือที่กูจะไม่สนอง มันพูดจบปุ๊บผมก็กระโดดขึ้นหลังมันทันที

     

    ฟึ่บ!


    เป็นไงหนักมั๊ย? แกล้งถามมันไปถึงบอกหนักกูก็ไม่ลงอยู่ดี 5555555


    กำลังดีพูดพลางหันมายิ้มให้น้อยๆไอ้บ้า


    จะหันมาทำไมเล่าดูทางไปเสะเดี๋ยวก็สะดุด!” ใช่เดี๋ยวสะดุดทำไงล่ะผมยังอยู่บนหลังมันนะ


    ว่าแต่เมื่อกี้ทำไมเจ้าถึงจมน้ำได้ล่ะถามเสียงดุเชียวกูจมน้ำนะไม่ได้ไปแย่งผัวใครมา วู๊~


    เป็นตะคริวอ่ะ สงสัยเล่นน้ำนานเกินไปผมพูดพลางทำหน้าแหย


    ข้าตกใจแทบแย่นึกว่าเจ้าจะเป็นอะไรไปอย่ามาหยอดนะเดี๋ยวกูเขิน >O<


    แหะๆ ก็ตกใจอ่ะแบบว่าไม่ได้จมน้ำนานตอนนั้นโคตรกลัว’tt


    หืม?ทำเสียงงงจบก็เปลี่ยนจากรีบเดินเป็นเดินเรื่อยๆเพื่อฟังผมพูด


    คือแบบสมัยยังเป็นเด็กที่น่ารักที่สุดอ่ะตอนนั้นเคยไปเล่นน้ำที่สระแถวบ้านแล้วอยู่ๆก็เป็นตะคริวจมน้ำแบบนี้ล่ะแล้วทีนี้กว่ามีคนมาเห็นก็เกือบไม่รอดแน่ะเลยฝังใจมาจนถึงตอนนี้เรื่องจริงเลยฮะโดยเฉพาะตอนเป็นเด็กน้อยน่ารัก คุ้งไม่ได้โม้น๊า~


    ถ้าฝังใจแล้วทำไมถึงกล้าเล่นน้ำ อ่าวถามแปลกๆ


    ฝังใจที่จมน้ำแต่ไม่ได้ฝังใจที่จมน้ำหนิ โว๊ะ! ไม่รู้เรื่องเลย ผมว่าพลางบ่นงึมงำๆ

     


    Kay Part



      
    หลังจากเจ้าตัวดีบ่นอะไรงึมงำๆได้ไม่นานก็หลับไปทั้งที่อยู่บนหลังอย่างนั้น เฮ้อ
    ~ หยุดร้องไห้ไม่นานก็พูดไม่หยุดจนหลับไปตามอารมณ์ไม่ทันเสียจริงแต่ก็นะเจ้าเด็กนี่มันช่างมีเสน่ห์ในตนเองเสียจริงและมีมากเสียด้วยเป็นใครก็ต้องหลง หึ! เวลาช่างผ่านไปไวเสียจริงครู่เดียวก็เดินถึงบ้าน


    อ่าว! เคไปไหนมาข้าเดินหาเสียให้รอบแล้วนั่น!?” ตวงว่าพลางชี้มือมาทางคุ้ง


    เป็นตะคริวน่ะเลยแบกมาแล้วที่ว่าเดินหามีอะไร ปกติก็ไม่เคยมาหาเวลานี้นี่


    อ่อ ข้าแค่จะมาดูเจ้านั่นซักหน่อยกลัวจะหงอยเหงาเพราะคนเย็นชาอย่างเจ้าแต่ดูท่าแล้วคงจะไม่ใช่รู้ดีจริง


    หึ!” สมแล้วที่เป็นเพื่อนกันมานาน


    งั้นก็พาเจ้านั่นไปนอนเถอะตากลมเดี๋ยวจะไม่สบายจะมาห่วงอะไรคุ้งของข้า


    อืม


    อ้อแล้วก็ไม่ต้องหึงหรือหวงล่ะข้าก็แค่ถามในฐานะคนที่ทำให้คุณหลวงเพื่อนข้าสนใจน่ะ ฮ่าๆ ข้ากลับล่ะอยู่ๆก็วิ่งกลับซะอย่างนั้น เจ้าเพื่อนคนนี้นี่ไม่ไหวเลยจริงๆ

     

     

    เมื่อร่างสูงของผู้เป็นเพื่อนวิ่งหายลับไป เคจึงพาคุ้งไปยังห้องนอนของตนแล้วค่อยๆจับคุ้งให้นอนบนเตียงและหุ่มผ้าให้ด้วยความเอ็นดูและเป็นห่วง


    ฝันดีนะคุ้งร่างสูงพูดพลางหอมแก้มใสของคุ้งแล้วจึงล้มตัวนอนลงไปข้างกัน จูบของเจ้าช่างหอมหวานและตราตรึงข้าเสียเหลือเกินคุ้งจากนั้นก็หลับไปด้วยรอยยิ้ม..
     








     

    ตอนนี้โผล่มาช้าหน่อยนะคะหวังว่าจะมีคนรออ่าน >O<
    อ่านแล้วก็อย่าลืมเม้นๆให้คนแต่งด้วยนะคะ ขอร้อง~

    สำหรับคนที่อยากให้แต่งเอ็นซีนะคะ
    ถามว่ามีมั๊ยบอกได้เลยว่ามีแน่นอนค่ะแต่อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆนี้
    เพราะเราเพิ่งเปิดเรื่องมาได้ไม่นานเองน๊า~
    และที่สำคัญขอเวลาทำใจซักนิดค่ะ
    ผู้แต่งเป็นประเภทกล้าอ่านไม่กล้าแต่ง TT

    สุดท้ายขอบคุณสำหรับทุกเม้นและกำลังใจนะคะ
    รักคนอ่าน จุ้บบบ!







    t em 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×