ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SuckSeed. ทวิภพเดอะเคคุ้ง

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 54


    Chapter 3

     

    ณ บ้านไอ้เค!

    ผมไม่เข้าใจบ้านมันก็ออกจะใหญ่โตทำไมต้องให้ผมไปนอนกับมัน! คุ้งไม่เข้าใจอย่างแรง! ยิ่งไอ้พวกนี้มันมองว่าผมสวยอยู่แล้วชีวิตอันน่าสงสารของคุ้งจะเป็นอย่างไร โฮๆๆ TOT


    ตกลงชั้นต้องนอนกับนายจริงๆหรอเนี่ย!” ยังทำใจไม่ได้ครับเกิดมาไม่เคยนอนกับใครยกเว้นม๊ากับไอ้เป็ด


    หรือเจ้าจะไปนอนเรือนคนใช้ที่ทั้งแคบทั้งสกปรกรกรุงรังเล็ก


    นอนนี่ก็ได้ แหะๆผมรีบขัดขึ้นรับไม่ได้ตั้งแต่สกปรกแล้วครับ เห็นอย่างนี้ผมรักสะอาดน๊า~

      
    จากนั้นหมอนี่ก็ลากไปเข้าห้อง อ๊ะๆอย่าคิดอะไรนะครับแค่พาไปเปลี่ยนชุดเฉยๆ เห็นบอกว่าชุดผมมันประหลาดนู่นนี่นั่น บลาๆ ผมก็ไม่เข้าใจนะฮะเสื้อเชิร์ตกับกางเกงยีนส์มันประหลาดตรงไหน
    ! ได้ข่าวว่ามันน่ะแหละประหลาด = =^


    ใส่ชุดของข้าไปก่อนละกันมือใหญ่ยื่นชุดมาให้ผม


    ไม่คิดว่าชั้นเป็นยัยผู้หญิงในตำนานอะไรนั่นแล้วหรอ?ทีแรกคิดว่าผมเป็นยัยบ้าไม่ใช่รึไงฟระ ทีนี้ละเอาชุดมันมาให้ใส่ ถึงกูจะฉลาดแต่ไม่ได้หมายว่ากูแสนรู้นะ!


    คำทำนายพูดผิดนิดเดียวเอง -O-


    ตอบมาเหอะน่าอย่ามาเฉไฉได้ข่าวว่ากูนั่นแหละเฉไฉกลบเกลื่อน 55555555


    คิดสั้นง่ายจริงๆไอ้นี่หนิ


     
    แต่กูเป็นผู้ชาย!!!” ฮ่วย! ไอ้นี่หนิ


    พิสูจน์สิ!” ทีแรกผมว่าจะฉอดเสื้อให้ดูแล้วนะแต่มันไม่ใช่หรอที่เป็นคนจับมือผมไว้ นี่ตกลงผมโง่หรือมันเซ่อกันแน่เนี่ย เอ๊ะหรือว่ามันยังไม่เชื่อ หึ! อย่างนี้ต้องจัดหนัก ไม่แค่คิดฮะมือผมยกขึ้นถอดเสื้อจากนั้นก็ตามด้วยปลดเข็มขัดและก็ถอดกางเกงออกแถมด้วยการก็หมุนตัวให้มันดูอีกรอบหนึ่งแล้วเงยหน้าขึ้นยักคิ้วขยิบตาให้มัน อ้ออย่าคิดว่าผมหน้าด้านนะฮะผมแค่ใส่กกน.อาบน้ำก็ไอ้เป็ดบ่อยเวลาไปนอนบ้านมันเลยชิน


    “ >O^ ”  ไงทำอึ้ง อุวะฮ่าฮ่า


    จะ..จะ..เจ้า..เจ้า!” โว๊ะมีแอบหน้าแดงด้วยนะแล้วไอ้ที่ติดอ่างนี่กูเซ็กซี่ใช่มั๊ยล่ะ 55555


    อย่ามาทำเขินนายไม่ใช่สาวน้อยนะเงียบเลยอิอิ

    ทีนี้นายจะเชื่อเต็มร้อยรึยังว่าชั้นเป็นผู้ชาย ถ้ามึงไม่เชื่อกูคงต้องแก้ผ้าละแต่แบบนั้นคุ้งไม่ปลื้มแน่ :(


    อืม งั้นเจ้าก็ใส่ชุดข้าไปนั่นแหละ เร็วๆด้วยก่อนที่ข้าจะ..จะอะไรวะไม่พูดให้จบแล้วทำไมต้องพูดเสียงแผ่วๆด้วยกูไม่ได้ยินไอ้นี่หนิ! คิดไปก็ใส่ไปฮะพอแต่งเสร็จรู้สึกว่ามันหลวมมากแต่ทีเวลาอยู่บนตัวมันดูพอดีแฮะๆแต่อย่างว่าแหละพวกถึกๆก็อย่างงี้ ใครจะมาหุ่นดีเหมือนผมล่ะ โฮะๆ


    เอาไว้ข้าจะสั่งตัดชุดให้ละกันตอนนี้ก็ใส่ของข้าไปก่อนแน่สิถ้าไม่ชุดมาใหม่กูจะกระโดดกัดคอมึง


    อือถ้าจะตัดเมื่อไหร่อย่าลืมเรียกไปวัดตัวด้วยกูชอบใส่ชุดแบบหลวมนิดหน่อยให้พอดูดี


    หมับ
    !


    อะ..ไอ้บ้านี่อยู่ๆดึงตัวผมเข้าไปกอดด้วยความที่ตกใจเลยกลายเป็นว่ายืนเฉยๆให้มันกอดซะงั้น


    วัดตัวน่ะ หึหึ!” ทำไมต้องกระซิบข้างหูแบบนี้ด้วยแบบนี้ใจกูเต้นแรงนะและตอนนี้หน้าคงแดงไปแล้วด้วยทำอะไรปรึกษากูก่อนเซ่ไอ้เชี่ยเค! แต่ฮะเมื่อกี้ผมบอกว่าใจเต้นไม่นะไม่ใช่ๆๆอย่าเข้าใจผิดนะ ผมน่ะผมคือผะ..ผมก็แค่ตกใจไงแบบว่าไม่เคยกอดผู้ชายหล่อเอ๊ยผู้ชายคนอื่นยกเว้นไอ้เป็ดมาก่อน เมื่อผ่านไปซักพักผมเงียบมันก็เงียบมันเลยผละออกแล้วเอ่ยถ้อยคำบ้าๆขึ้นมา


    ตัวเจ้าเต็มไม้เต็มมือข้าดีนะฮะ?


    เต็มไม้เต็มมือพูดให้มันดีดีนะ เชี่ยยย ตัวกูนะเว้ยไม่ใช้หน่มน้มใครจะได้มาเต็มไม้เต็มมือ


    ข้าหมายถึงตัวพอดีกับอ้อมกอดข้าเลยเจ้าคิดไปถึงไหนอ่าว นิสรุปกูโง่หรือหื่นกันแน่เนี่ย TT

    พอผมเงียบเข้าหน่อยมันก็อมยิ้มแล้วดึงผมออกไปนอกห้อง


    ไปไหน ต้องถามไว้ก่อนเผื่อจะพาไปทำมิดีมิร้ายผมจิได้ตั้งตัวเอ้ยหลบหนีทัน


    จะพาไปเดินดูรอบๆบ้าน อ่อ


    งั้นก็รีบๆไปแล้วรีบกลับมากินข้าวเหอะ กูเริ่มหิวแล้ว ใช่ครับผมมัวแต่โม้เพลินจนลืมหิวที่นี่ก็น่าจะประมาณบ่ายๆเที่ยงๆได้แล้วมั้งครับแต่เหมือนแดดจะไม่ค่อยแรงเท่ายุคผมเท่าไหร่ประมาณว่าแค่พอรู้สึก


     
    อื้ม!” ไม่ว่าเปล่าฮะทำเนียนมาจับมือผมเฉยเลยผมเลยยกมือข้างที่มันจับขึ้นมาให้ดู


    เดี๋ยวหลงเหอะกูไม่ใช่เด็กนะแต่พอเห็นว่าผมทำท่าจะสะบัดออกมันก็ยิ่งจับแน่นขึ้น ฝากไว้ก่อนเหอะ! แล้วว่างๆกูจะไปเอาคืน


    จะพาไปดูรอบบ้านก็เร็วดิชัดจะโมโหหิวแล้วนะ กูด่านะมึงจะอมยิ้มทำไม กูด่ามึงนะเว้ยไอ้โรคจิตเอ๊ย
    นี่ตกลงผมต้องมาอยู่กับโรคจิตอย่างมันรึไงเนี่ย โอ๊ยย คุ้งจะบ้าตาย ไม่รอให้ผมด่าอีกรอบมันก็พอเดินดูรอบๆบ้านมัน ถามว่าใหญ่มั๊ยโคตรใหญ่เลยฮะ เดินจนผมแทบจะหายหิวไปเลย เมื่อยมากกกก


    ไปกินข้าวกันเถอะ ข้าให้คนเตรียมไว้แล้วไปบอกให้ใครเตรียมตั้งแต่ตอนไหนวะแต่ช่างเหอะผมหิว

     

         โอ้แม่เจ้า! ยุคนี้มีช้อนให้ผมใช้ด้วยแม้จะไม่ใช่ช้อนแสตนเลสก็เถอะครับแสดงว่าผมย้อนยุคมาไม่ไกลเท่าไหร่แล้วกับข้าวก็หน้าตาน่ากินครับมีน้ำพริกปลาทูด้วยแบบนี้รับรองไม่เหลือ 55555555555
    ในขณะที่ผมกำลังกระซวกอยู่นั้นก็เพิ่งสังเกตได้ว่าคุณเข้าบ้านยังไม่ได้แตะช้อนด้วยซ้ำ


    อี้อายไอ่อินอึไอมองอันอู่ไอ้ โอ๊ยย แค่กกก ๆ ๆเคเห็นผมข้าวติดขอก็รีบมาช่วยทุบหลังผม เน้นนะครับว่าทุบหลังแม่งเอ๊ยกูคนนะ ผมหันไปมองหน้ามันเคืองๆมันคงเพิ่งสำนึกได้ฮะเลยรีบยื่นน้ำมาให้ผม


    นี่มึงจะฆ่ากูรึไงฮะทุบมาได้เจ็บนะ สัส!” ขอด่าซักหน่อยเหอะ


    ขอโทษไม่ได้ตั้งใจบอกธรรมดาก็ได้ไม่ทำหน้าหงอย


    แล้วทำไมไม่กินข้าวมองทำไมไม่ทราบหรือหน้ากูมีไรติด?


    ข้าแค่คิดว่าท่ากินเจ้าตลกดีแน่ะว่ากูเสร็จทำไมต้องอมยิ้ม ไร้สำนึกจริงๆ


    หุบปากแล้วกินไปซะเดี๋ยวพ่อก็เตะฟันร่วงเห็นอย่างนี้กูก็เคยโหดนะเว้ยม๊าบลาๆๆๆ

     

     

    Kay Part


    คุ้งเจ้านี่มันน่ารักเสียจริงไม่รู้ตัวเลยรึไงนะเวลาที่เจ้ายิ้มโลกนี้ช่างดูสดใสสีหน้าท่าทางทุกอย่างเวลาพูดหรือติดอะไรอยู่ก็ดูมีเสน่ห์อย่างประหลาดแม้กระทั่งเวลากินอาหารเช่นนี้เจ้ายังดูน่ารักเลย อ่า  นี่ข้าเป็นอะไรไป

    อี้อายไอ่อินอึไอมองอันอู่ไอ้ โอ๊ยย แค่กกก ๆ ๆ อยู่ๆเจ้าตัวดีก็เงยหน้าขึ้นมาพูดอะไรซักอย่างแล้วก็สำลักพอไปช่วยทุบหลังก็หันมาทำหนาเคืองอีกจึงได้ส่งน้ำไปให้กินแทน


    นี่มึงจะฆ่ากูรึไงฮะทุบมาได้เจ็บนะ สัส!” ข้าว่าข้าแค่ทุบเบาๆเจ้าคงบอบบางว่าที่ข้าคิด


    ขอโทษไม่ได้ตั้งใจไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะหวังว่าเจ้าจะไม่โกรธ


    แล้วทำไมไม่กินข้าวมองทำไมไม่ทราบก็เจ้าอยากทำให้ข้ามองเท่าไมเล่า


    ข้าแค่คิดว่าท่ากินเจ้าตลกดีหึ! ใครจะกล้าตอบว่าอยากมองกัน


    หุบปากแล้วกินไปซะเดี๋ยวพ่อก็เตะฟันร่วงเห็นอย่างนี้กูก็เคยโหดนะเว้ยม๊าบลาๆๆๆ เจ้านี่มันช่างไร้เดียงสาจริงๆสินะคุ้ง เพราะเจ้าเป็นแบบนี้ไงข้าจึงชอบมองเจ้าอยู่ตลอดเวลาทั้งๆที่เจ้าก็เป็นชายและหน้าตาเหมือนข้าแท้ๆแต่ข้าก็ไม่เข้าใจเหตุใดข้าจึงไม่อาจหยุดมองเจ้าได้สักที ..













        


    ใครคิดว่าคุ้งหื่นขอมือหน่อย 5555555

    ขอบคุณทุกเม้นและกำลังใจ
    ยี่สิบห้าคอมเม้นแล้ว เย้! :)






    Free theme by Tem*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×