คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : Specail >> PED
Special
เมื่อย~
นี่ผมมายืนทำอะไรตรงนี้ตั้งนานเนี่ย TT ความรู้สึกเหมือนมารอใครเข้าห้องน้ำ ทำไมหนะหรอกก็ผมเดินวนหน้าห้องน้ำจนจะครบร้อยรอบอยู่แล้ว บ้าบอจริงๆ
“กูมาทำอะไรหน้าส้วมว๊า~” ในเมื่อคิดไม่ออกก็เอามือขยี้หัวประกอบให้รู้ว่างงจริงๆ แล้วทำไมคนต้องหันมามองแบบนั้นด้วยล่ะผมไม่ใช่คนบ้าน่ะ! เป็ดแค่คิดเสียงดังเป็ดผิดหรอ กระซิกๆๆ เอาวะในเมื่ออยู่ๆก็มาโผล่ห้องดังแล้วก็หาไรกินซะที่นี่เลยละกัน
พลั่ก!
“อะ เอ่อ คือ ผะ ผมขอโทษฮะ” นี่ไม่ใช่ซีนเปิดตัวพระเอกนะแล้วผมก็หิวมากแล้วด้วยแต่ทำไมเซ่อไปชนเค้าอีกเนี่ย ไม่รอช้าก็รีบเอ่ยขอโทษแล้วก็ช่วยเค้าเก็บของ แต่
หมับ!
มะมือของผมฮะ มือของผมได้โดนมือเค้า ผมจึงรีบเงยหน้าขึ้นไปเพื่อบอกว่าผมไม่ได้ตั้งใจ
เธอสวย~
“อะ เอ่อ” แม่เจ้าให้มันได้อย่างนี้เหอะ! >O<
“คุณคะ คุณ!” เสียงใสๆนั่น อ๊า~
“คุณคะปล่อยมือฉันได้แล้วค่ะ!” ฮะ อะไรนะครับ~
“คุณ!”
“ฮะ เฮ้ย! ผะ ผะ ผมขะขอโทษฮะ” ผมไม่ได้ตั้งใจน๊าแล้วหน้าทำไมร้อนๆแบบนี้วะ
“เอ่อ หน้าคุณแดงๆเป็นอะไรรึป่าวคะ?” หน้าแดง! นี่ผมหน้าแดงหรอ! ผมหน้าแดงเพราะผู้หญิง >< ผมหน้าแดงเพราะผู้หญิงคนนี้หรอแต่ก็ไม่แปลกนะก็เธอสวยขนาดนี้
“คะคือผมผมไม่ได้ตั้งใจชนคุณนะฮะขอโทษด้วย!” พูดพลางลุกขึ้นแล้วโค้งให้ ผมไม่รู้หรอกเค้าเก็บของเสร็จเมื่อไหร่ ผมคือผมแค่ตื่นเต้นนะแบบว่าตกใจไม่ใช่ไม่สนใจ เอ้ย! ไม่ใช่ว่าไม่อยากช่วยเค้าเก็บของนะ จริงๆนะ เชื่อผมเหอะ! (‘ ‘ )( ‘ ‘)
“เฮ้! คุณคะงั้นฉันไปก่อนนะคะพอดีนัดเพื่อนไว้” หืม จะรีบไปไหนอ่า
“คะคืองั้นผมคือผมขอบะ อะเอ่อ” แอร๊ยยย~ ผมจะทำอะไรเนี่ยย >O<
“ฮะ? ขอ? ขออะไรคะ” เอ่อ เขินอ่ะ
“ผะผมขอบะบะ โธ่เว้ยย ทำไมพูดไม่ได้ว๊า T^T” ทำไมแค่นี้พูดไม่ได้วะไอ้เป็ด! ทำไม! ทำไม! ผมอยากจะเอามือทึ้งหัวตัวเองให้หลุดจริงๆ ทำไมว๊า
“ถ้าเป็นเรื่องที่ชนเมื่อกี้ไม่เป็นไรหรอกคะฉันรู้ว่าคุณไม่ได้ตั้งใจ” นี่มันนางฟ้าชัดๆ คำพูดพร้อมรอยยิ้มแบบนี้นางฟ้าชัดๆ มึงจะปล่อยไปหรอวะไอ้เป็ด! มึงจะยอมให้นางฟ้าไปแบบนี้หรอวะไอ้ฟาย! กรี๊ดดดด
“ผม ผม ผมขอเบอร์คุณได้ไหมครับ!!” อ๊ากกก พูดออกไปแล้วผมพูดออกไปแล้ว ผมกลั้นใจพูดออกไปแล้วไม่สนใจสายตาของคนรอบข้างที่มองมาหรอกนะแม้ว่าผมจะพูดเสียงดังแต่ผมจริงใจนะ เอ้ย ช่างเหอะแต่ผมขอเบอร์ผู้หญิง ครั้งแรกที่ผมกล้าขอเบอร์ใคร ><
“เอ๋! เบอร์เราหรอ?” โอ๊ย! ให้ตายเถอะขนาดทำหน้าสงสัยยังน่ารักขนาดนี้ ผมเขินนะเนี่ย!
“คะคือคือผมบะแบบว่า..” แบบว่าอะไรดีว๊า โฮๆเกิดเป็นเป็ดแค่ขอเบอร์ทำไมยากอย่างนี้ TOT
“เฮ้! หน้าแดงอีกแล้วนะเป็นอะไรรึป่าว?” นางฟ้าอย่ากดดันผมสิฮะ ผมตื่นเต้นเกินปายย~
“นี่เราว่าเธอไม่สบายนะเอาผ้าเช็ดหน้าเราไปก่อน” ฮะ! แค่ผ้าเช็ดหน้าหรอ? แค่ขอเบอร์สาวยังไม่ได้ทำไมผมห่วยอย่างนี้ ผมไม่สนใจแล้วว่าหยิบปากกามาทำไมและเอาผ้าเช็ดหน้ามายัดใส่มือผมตอนไหน แต่ตอนที่นางฟ้าของผมเดินผ่านไปบอกได้คำเดียวว่าโคตรเจ็บ!
ผมเดินไปเรื่อยๆอย่างไร้ชีวิต ครั้งแรกเลยนะที่ผมเพิ่งรู้ว่าอกหักมันเป็นยังไง เข้าใจแล้วว่าทำไมถึงเจ็บจี๊ดที่หัวใจแบบนี้ มึงมันโง่ไอ้เป็ดมึงมันโง่! เพราะเป็นแบบนี้ไงใครๆเค้าถึงว่ามึงห่วย! แค่ขอเบอร์มึงยังทำไม่ได้! ในมือผมกำผ้าเช็ดหน้าผืนนั้นไว้แน่นเดินต่อไปเรื่อยๆจนไม่รู้ว่าฝนตกตอนไหน เหอะ ก็แค่ฝนตกมาซะก็ดีตกมาแล้วเอาความโง่แบบนี้ออกไปจากตัวกูด้วยนะ!
ปล่อยให้น้ำตาเป็นที่พึ่งสุดท้ายให้มันไหลลงมาอย่าเก็บไว้~
โธ่เว้ยย!ใครมาเปิดเพลงบิ้วอารมณ์กูอีกวะเนี่ย ไม่สนใจอะไรแล้ว ผมจะไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ไม่รอช้าผมก็รีบวิ่งหนีออกมาจากตรงนั้นวิ่งกลับบ้านทันที
“ตึงตังอะไรเนี่ยเป็ด!” เสียงแม่หนิ
“แม่ฮะ ฮือๆๆ” ผมรีบกอดแม่ทันทีไม่มีใครรักผมได้ท่าแม่อีกแล้วล่ะ TOT
“โอ๊ยอกอีแป้นจะแตก! แล้วตัวเปียกซ่กไปทำอะไรมาฮะแล้วร้องไห้ทำไม!” เห็นไหมไม่มีใครรักผมเท่าแม่หรอก ทีแรกก็เมื่อจะดุแต่พอเห็นผมตัวเปียกและร้องไห้เสียงก็อ่อนโยนลงทันที
“แล้วกำอะไรไว้น่ะมาดูซิ” นี่ผมกำผ้านี่แน่นจนแม่สังเกตเห็นเลยหรอ แต่มันคงไม่มีประโยชน์อะไรหรอกในเมื่อผ้าผืนนี้มัน! เจ้าของมัน! ฮึก! เจ็บที่ใจจริงๆ
“นี่หยุดร้องได้แล้วร้องเป็นตุ๊ดเลยลูกกู! = =” ผมกำลังเสียใจนะ!
“ผมโดนหักอกมา T^T” แม่ต้องปลอบเป็ดน๊า~
“หล่อนโดนหักอกมาหรอยะอีเป็ดงั้นเบอร์นี่เบอร์ชะนีนางไหนกัน” เอ๋! เบอร์? ผ้าเช็ดหน้า? ระระ หรือว่า!
“เบอร์อะไรแม่อย่ามาหรอกให้เป็ดดีใจนะ” หรือว่าเค้า..
“โอ๊ยอีเป็ดทำไมโง่อย่างนี้!!!” เฮ้ยย เบอร์บนผ้าเช็ดหน้านั่น OoO
“กรี๊ดดดดดดด! แม่! แม่เป็ดไม่ได้อกหัก” เค้าให้เบอร์ผมมา! เค้าให้เบอร์ผมมา! อ๊ากกกกกกกกกกกก!
หายไปนานม๊ากมากกกกกก T^T
ข้าน้อยสมควรตายกว่าจะมาให้คนอ่านตบได้
วันนี้ขอเอาใจคนรักน้องเป็ด(หรอ) เอาโมเมนต์น่ารักๆของเป็ดมาให้ผู้อ่านเสพ
สวยรู้ว่าประโยคสวยแถแต่เอาเป็นว่าขอบคุณทุกคนที่ยังรักและยังรอเสมอนะคะ
ขอบคุณทุกกำลังใจด้วย จุ๊บสองที >3<
พีเอสสึ. ใครโซแซดกับเกรดเทอมที่ผ่านมายกมือหน่อย T^T
ϟユニか .
ความคิดเห็น