ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SuckSeed. ทวิภพเดอะเคคุ้ง

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 7

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 54


     


    Chapter 7

     

     


    เคกูมีเรื่องอยากขอร้อง~” ผมเอ่ยขึ้นในเช้าที่แสนสดใสวันหนึ่ง


    อะไรรึ ไม่มีอะไรมากหรอกไม่ต้องทำหน้าระแวงขนาดนั้น อิอิ


    เลิกพูดภาษาที่มันโบราณคร่ำครึซักทีเหอะว่ะ กูฟังแล้วปวดหูแปลกๆเหมือนดูหนังประวัติศาสตร์เกินไป


    อะไรของเจ้า แล้วทำไมต้องถามด้วยสียงแบบนั้นเว๊~


    ก็อย่างที่มึงพูดอยู่นี่ไง ยังมีหน้าหล่อๆมาถามโคตรหล่อกว่าอีกนะ = =


    แล้วจะให้ข้าพูดเช่นไร หึหึ ในเมื่อมึงสนใจสิ่งที่กูเสนอกูก็พร้อมสนอง อุวะฮ่าฮ่า


    มาๆเดี๋ยวกูสอนเอ๊งง ~  ^O^” ไม่รอช้าผมก็รีบสอนมันทันทีศัพท์วัยรุ่นวัยโจ๋ด่าพ่อล่อแม่ไม่มีพลาด 55555 ภาษาปะกิดทั้งหลายแหล่โผล่มาหมด คำปฏิสนธิคำบาลีสันศฟษหรือจะภาษาบ้านใครเมืองใครถ้าผมนึกได้ก็จัดไปเต็มที่! พอซะทีกับการจำเจในแบบเก่าๆเพราะผมจะเป็นผู้บุกเบิกโดยใช้ไอ้สับปะรังเคนี่เป็นที่ป่าวประกาศให้พี่น้องประชาชนรับทราบโดยทั่วกัน อ้อ ไม่ต้องห่วงว่าผมจะเป็นพวกชอบเอาหน้านะเพราะครั้งนี้ผมน่ะจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเมืองของไอ้บ้าเคนี่ อุวะฮ่าฮ่า แล้วต่อไปคนรุ่นหลังจะขับขานชื่อผมเป็นตำนานแห่งความสำเร็จและเป็นผู้นำพาความเจริญงอกงามมาสู่พวกมัน แค่คิดก็เขินจนทำหน้าไม่ถูกแล้ว  >O<





     

     

    เช้าวันถัดมา


    โย่วตวง! เย็นนี้มาดินเนอร์บ้านกูไหม?” โอ้ว ศิษย์เคที่รักเรียนแล้วต้องรู้จักใช้ให้มันได้อย่างนี้สิ ฮ่าๆๆๆ ทีแรกก็เห็นทำหน้างงเป็นหมาไม่นึกเลยว่ามึงจะพูดได้ 555555


    ฮะ? -O-!!” กร๊ากกกกกกกก ดูหน้าไอ้ตวงดิฮะงงยิ่งกว่าหมาเคเมื่อวานอีก


    ฮ่าๆๆ งงดิมึง กร๊ากกก อันนี้เสียงผมเองฮะ คนล้มแล้วต้องข้ามมันอดใจไม่ไหว  ~  ดูดิไอ้ตวงฝีปากกล้าหน้าซีดไปเลยแต่ไม่ต้องห่วงเอาไว้ก็จะค่อยๆถ่ายทอดให้มึงเอง

     

    จึ๊กๆๆ

     

    ใครมาสะกิดวะ อ่อ ไอ้เคนั่นเคมันคงเห็นผมหัวเราะมากไปนิดจนเพื่อนมันหน้าเสียมั๊งเลยไม่อยากให้เพ่อนตัวเองหน้าแหกต่อ ในเมื่อมันอุตส่าห์ขอร้องผมก็เลยพยายามทำหน้านิ่งแล้วทำเสียงเข้มๆ

     

    ตวง! มึงไม่ต้องห่วงนะกูจะไม่ทิ้งให้มึงหลังเขาคนเดียวผมพูดพลางวางมาดนิดๆให้สมกับที่จะเป็นปรมาจารย์ด้านภาษาของไอ้พวกนี้ ^O^


    เอ่อ คือ ข้าคือ..นี่มึงตื้นตันใจจนติดอ่างเลยหรอวะ 55555


    เอางี้กูจะให้ไอ้เคสอนมึงเอง เดี๋ยวก็ไปหาไรกินก่อน ไอ้ที่เก๊กไปก็เท่านั้นแหละฮะแค่จะบอกให้ไอ้เคสอน ตอนนี้ผมขี้เกียจเกินไป ว่างๆอย่างนี้ต้องไปหากิน อ้อ แล้วไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารการกินนะฮะ เมื่อหลายๆวันก่อนผมสั่งสอนมันรวมทั้งพ่อครัวไปแล้วว่าอาหารแบบนั้นมันไม่ดีต่อสุขภาพมีพิษร้ายแรงถ้ายังอยากให้ผมมีชีวิตอยู่ต่อไปก็เลิกทำซะแล้วยังแนะพวกนั้นไปว่าอะไรควรกินอะไรไม่ควรกินต่อท้ายด้วยการบอกว่าว่างๆจะสอนทำอาหารฝรั่งทำเอาพวกนั้นแทบจะก้มกราบผมเลยทีเดียว ผมใจดีใช่ไหมล่ะ :)

     

    เฮ้ย/เฮ้ยสองเสียงของไอ้หล่อสองคนดังพร้อมๆกันในขณะที่ผมกำลังหันหลังเดินเข้าครัว ขัดกูจริงๆไอ้มารคอหอย


    อะไรของมึง ผมหันไปพลางทำหน้าโหดๆ


    เคสอนเนี่ยนะ?” เออสิก็กูจะให้มันสอน


    แล้วมึงอ่ะคุ้ง?” ผมบอกผมบอกแล้วนะว่าจะไปหาไรกิน ซื่อบื้อจริงๆไอ้สองเกลอนี่

     

    กูจะไปหาอะไรกินแล้วไม่ต้องห่วงนะตวงแดกเสร็จกูจะมาช่วยไอ้เคเอง ตอบคำถามสองคนเสร็จผมก็วิ่งเข้าครัวไปเลย ผมไม่ได้ใจร้ายนะแต่กองทัพต้องเดินด้วยท้องจริงไหม? ดังนั้นจะเฉยอยู่ไยเมื่อท้องเรียกคุ้งก็ต้องสนองสิฮะ อ้อแล้วที่บอกกินเสร็จจะกลับไปน่ะกลับไปให้โง่หรอฮะ กินเสร็จก็ต้องไปนอนต่อเซ่! 55555

     

     

    ด้านเคและตวง

     

    เมื่อถูกทอดทิ้งไว้ด้วยกันทั้งเคและตวงจึงหันหน้ามองกันตาปริบๆก่อนที่จะเคจะเริ่มบทเรียนอีกฝ่ายก็ถามขึ้นมาเสียงดังลั่นทำเอาคนวางมาดแอบสะดุ้งเล็กน้อย


    เค! ข้าไม่เห็นมีความเป็นเลยนะที่จะต้องพูดภาษาสมัยใหม่อะไรของเจ้า


    ทีแรกกูก็คิดแบบนั้นแต่คนเรามันต้องมีการพัฒนา โย่วเมื่อเห็นเพื่อนรักเอ่ยคำที่ไม่คุ้นหูออกมาจึงแย้งขึ้น


    แต่..เพียงแค่เห็นอีกฝ่ายปฏิเสธเคก็รีบอ้าปากบอกตวงทันทีถึงข้อดีของการที่จะใช้ภาษาที่ดูดีแล้วตามที่คุ้งได้แนะพลางลากเพื่อนรักไปหาที่นั่งและสอนต่อทันทีจนอีกฝ่ายไม่มีโอหาสโต้แย้งสุดท้ายยังอธิบายไขความกระจ่างให้อีกฝ่ายตามที่คุ้งได้บอกตนมาอีกด้วย ..

    คืออย่างนี้นะเว้ยเค มึงรู้ไหมชาติอื่นเค้าพัฒนากันไปถึงไหนแล้วมึงอยากให้เมืองมึงล้าหลังคนอื่นอ่อ แล้วภาษาที่มึงพูดไปฝรั่งที่ไหนจะเข้าใจเวลาทำศึกสงครามมันก็คงคิดว่ามึงไปด่าหัวพ่อมันอย่างนี้ก็งานงอก แต่ถ้ามึงให้กูสอนนะรับรองกูจะไม่ทำให้มึงผิดหวังกูจะถ่ายทอดให้มึงสุดตัวเลย เนี่ยขนาดกูเป็นคนนอกก็ยังเท่าเพื่อเมืองมึงขนาดนี้แล้วมึงล่ะเป็นเจ้าเมืองไม่เห็นสนใจเลย คิดบ้างสิวว่าถ้าประชาชนออกไปข้างนอกเมืองแล้วทีนี้มันก็ต้องไปเจอคนมากมายมันจะไปพูดกับใครรู้เรื่องจริงไหม กูเนี่ยสุดแสนจะหวังดี บลาๆ

    หรือครั้งนี้มันจะถึงเวลาเปลี่ยนแปลงแล้วจริงๆ :)












           

    ตอนนี้แอบสงสารตวงจริงๆที่อยู่ๆก็โดนลากไปด้วย
    แต่ดูเหมือนว่าเคจะกลายเป็นคนที่ถูกล่อลวงง่ายซะแล้ว 55555
    สำหรับคนที่ถามว่าเรื่องนี้มีแค่เคคุ้งรึป่าว
    ตอนนี้เราก็พยายามคิดฉากเปิดตัวเอ็กซ์อยู่คงอีกไม่นานเกินรอค่ะ อิอิ

    ขอบคุณเม้นทุกเม้นนะคะอยากบอกว่าเราอ่านหมดเลยนะ
    แล้วก็ดีใจจริงๆที่มีแคสมาอ่านของเราด้วย ><
    คิดถึงแคสคิดถึงเทพ


    สุดท้ายขอโทษจริงๆที่เราแต่งแต่ละตอนได้สั้น
    แต่เราจะพยายามมาอัพบ่อยๆแทนละกันนะ!
    FIGHTING



    ϟユニか .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×