ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]++Memory ME++(LeadNum)

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 55


    "ฮยอง..อยู่ไหนเหรอ"
    .
    .
    .
    "ฉันทำธุระอยู่นายมีอะไรรึเปล่า"
    .
    .
    .
    "ฮยองจะกลับตอนไหนเหรอ"
    .
    .
    .
    "ฉันทำธุระอยู่อยากกลับฉันกลับเองไม่ต้องถามได้ไหม!!!เเค่นี้นะฉันยุ่งอยู่"ทันทีที่สายถูกตัดน้ำตาที่กลั้นมานานก็ไหลออกมาอาบเเก้มใส
    ตอนนี้ร่างบางยื่นอยู่ตรงข้ามร้านอาหารสุดหรูกำลังมองใครสักคนอย่างเจ็บปวด
    .
    .
    .
    ธุระที่ชองกยูว่าคือการนั่งจูบกับผู้หญิงคนนึงอย่างไม่อายสายตาใคร.....
    .
    .
    .
    ร่างบางเดินไปตามทางที่ไม่รู้จุดมุ่งหมายมองทุกอย่างช่างดูไร้ความรู้สึกถนนที่ไม่มีเเม้ใครสักคนเดินผ่านหิมะที่เเสนจะเยือกเย็นก็ไม่มีผลกับร่างนั้น....
    .
    .
    .
    1 ปีที่เค้าอยู่กับชองกยูในตำเเหน่งคนรักที่ใครๆต่างต้องการเเต่ใครจะรู้ว่าการอยู่ในตำเเหน่งนี้ช่างเจ็บปวดทุกอย่างที่เค้าทำให้คนรักด้วยใจเเต่เค้ากลับได้คืนมาเเค่ความเฉยชา...ชองกยูไม่ทำเเสดงหน้าที่คนรักเหมือนที่เค้าทุ่มเทให้ไม่เคยสนใจสิ่งที่เค้ากระทำไม่ว่าจะทำอะไร
    .
    .
    .
    คนๆนั้นก็เเค่รับรู้มัน...สนใจทุกคนที่อยู่รอบข้างยกเว้นคนที่รักเค้าที่สุด
    .
    .
    .
    ของขวัญวันเกิดวันนี้คือคนรักกำลังมีความสุขกับคนอื่น
    .
    .
    .
    พระเจ้าหากวันนี้คือวันสำคัญของลูก...พรข้อเดียวที่ลูกอยากจะขอ
    .
    .
    .
    ช่วยทำให้คนใจร้ายคนนั้นหายออกจากความทรงจำนี้ตลอดไป.......
    ______________________________________________________________

    2 วันต่อมา

    "นี่เเอลถ้านายจะจ้องฉันขนาดนั้นไม่จูบซะเลยละ"คนสวยหันมาดุเเฟนสุดหล่อที่นั่งจ้องเค้าตลอดเวลาจนคนสวยทำอะไรไม่ถูกเเล้ว>//<
    .
    "ยอลลี่...นายคิดว่าฉันไม่กล้าเหรอ"รอยยิ้มเจ้าเลห์ค่อยยืนมาใกล้ใบหน้าสวยเเต่.....
    "เฮ้!!!!!!!เเกล้งใจพวกกูบางก็จะดีนะกาเเฟกูหวานหมดเเล้ว"เพื่อนซี้ห้ามอย่างอารมเสีย
    "อ้าว..โทดทีนะโฮย่ากูลืมไปว่าพวกมึงอยู่ด้วย
    (--)(--)(--)
    .
    .
    "มีใครติดต่อพี่อูฮยองได้บางไหม..ผมโทรหา2วันเเล้วปิดเครือง"น้องน้อยในกลุ่มพูดขึ้นหลังกดวางสายทุกคนส่ายหน้าใบหน้าดูกังวนอย่างเห็นได้ชัดโดยเฉพาะซอยอลเค้าสนิทกับอูฮยองมากที่สุด
    .
    .
    .
    "ไม่มีคัยติดต่อมันได้เลยซองจง"โฮย่าหันมาตอบเเทนทุกคน
    .
    .
    .
    "มีใครโทรหาพี่ซองกยูยังอ่ะ"น้องน้อยยังพยายามต่อโฮย่าจึงหยิบมือถือขึ้นมากดเบอร์คนที่ในกลุ่มไม่มีคัยอยากจะคุยด้วยโดยเฉพาะซอยอลเค้าเเทบจะชกหน้าพี่ซองกยูทุกครั้งที่เจอกัน
    ทำไมนะเหรอเพราะเค้าต้องฟังเพื่อนรักร้องไห้เเทบทุกวันเเละเล่าเรื่องที่เเสนจะดีใจกับคำโกหกที่ซองกยูเเสร้งทำ....
    .
    .
    "ฮยอง...ผมโฮย่านะ...อูฮยองอยู่กับพี่รึเปล่า"เค้าพูดกับปลายสายอย่างสุภาพพร้อมเปิดโฟนให้ทุกคนได้ยิน
    "ไม่นะฉันกำลังจะโทรหานายอยู่พอดีอูฮยองไม่ได้กลับบ้านมา 2 วันเเล้ว"ปลายสายพูดอย่างไม่สะทบสะท้าน
    .
    .
    .
    "อันยอง..ครับซอยอลพูดครับ....."
    .
    .
    "อูฮยองเปนอะไรนะ"การสนทนาของทั้งคู่หยุดลงเมื่อโทรศัพท์ของซอยอลดังขึ้นพร้อมกับเสียงตะดกนของคนสวยเเม้เเต่ซองกยูที่อยูในสายยังได้ยิน
    "โรงบาลอะไรครับ....ผมจะไปเดี๋ยวนี้ครับ....
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ฝากหน่อยนะค่ะฟิคนี้ลงในบ้านอินฟินิคไทยเเลนด์

    เลยลองเอามาลงที่นี่ชอบไม่ชอบบอกด้วยไหน

    เเล้วจะมาต่อไวๆ

    ฝากด้วยน๊า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×