คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Introduce - แนะนำตัวละคร
(รายละเอียดย่อยต่างๆ จะเอามาลงเพิ่มเร็วๆนี้ ขณะนี้ยังทำไม่เสร็จรูปภาพตัวละครไม่เสร็จ รออีกสักแปปนะจ๊ะ (พรรณณาลักษณะตัวละครไม่เป็นดูรูปเอาแล้วกันเนอะ) )
เรแกน นักแฮกเกอร์หนุ่ม หน้าตาจะดูไม่ค่อยดี (คงหมกมุ่นกับคอมเยอะไปมั้ง) ใส่แว่นหนาไปนิด ความสามารถพิเศษเป็นนักแฮกเกอร์ระดับรุ่นเยาว์เลยทีเดียว สามารถเจาะระบบต่าง เทียบเท่ากับชั้นผู้ใหญ่ได้เลย นิสัยชอบลุยทุกอย่าง ใจร้อน แต่ว่าเขาจะใช้เจาะระบบเฉพาะตอบสืบคดีเท่านั้น
โจเซฟ นักเขียนโปรแกรมเมอร์รุ่นเยาว์ หน้าจะเด็กไปนิด (อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม)ผมสีเหลืองน้ำตาล ทรงหยักศก นิสัย เงียบๆ เรื่องวิชาการคือเรื่องที่เกีลยดที่สุด แต่ถ้าเป็นเรื่องโปรแกรมล่ะ คุยจ้อได้ทั้งวันเลย ชอบคิดชอบเขียน เคยไปแข่งเขียนโปรแกรมระดับมหาวิทยาลัย ก็ได้รางวัลมาด้วยและงานอดิเรกก็คือ ก็ทำอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ และเขียนโปรแกรม สร้างเว็บ
พอลลีน เด็กผู้หญิงคนเดียวในกลุ่ม ผมตรงสีน้ำตาล ผิวขาว ชอบผู้โบสีน้ำเงินตัวหนึ่งไว้ข้างหลัง ไม่มีความสามารถด้านคอมแต่ เก่งวิชาการ มีไหวพริบดี นิสัยชอบทำอะไรแตกต่างไปจากผู้หญิงบ้าง อย่างเช่นเล่นซน แต่มีจิตใจเมตตาอารี
ทั้งสามได้รวมตัวกันเป็นนักสืบ(ลับ)เพื่อสืบคดีต่างๆ เรื่องจะเป็นยังไงติดตามกับเล้ยยย....
(ทุกตัวจะมีรายละเอียดเพิ่ม ต่อๆไป ต้องติดตามในตอนนะครับ)
ความคิดเห็น