ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Detective Cyber - นักสืบป่วน ก๊วนไฮเทค

    ลำดับตอนที่ #1 : Readme - อ่านก่อนนะ

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 50


                   ก่อนอื่นขอบคุณที่ลองมาอ่านนิยายของผมดูครับ นิยายเรื่องนี้มาจากการเอาความสามารถทางคอมที่ผมมีมาลองเขียนดู ปรากฎว่าเพื่อนลองอ่านก็โอเคก็เลยจะเอามาลองลงในเว็บดู เข้าเรื่องกันดีกว่าครับ
                   (รู้ไหม! ส่วนใหญ่เวลาติดตั้งโปรแกรมจะมี readme อยู่บ่อยๆ หรือในโฟลเดอร์ซีดี แต่คนบางคนยังไม่ทราบ ไม่ควรมองข้าม แนะนำให้ลองเปิดดูครับ เผื่อจะแนะนำบางอย่าง ให้รอดก็ได้ เช่น วิธีการเล่น วิธีต่างๆ ลองไปดูนะ)
                  
    คำแนะนำในการอ่าน
                   1. ให้แนะนำว่าอ่านจากบทแรก (File I) ก่อน เพราะเรื่องจะต่อเนื่องกัน (ก็รู้อยู่แล้วนิ)
                   2. อยากไปเครียดกับเรื่องนัก ผมพยายามเน้นสนุกมากกว่า ผมแต่งคล้ายแนววรรณกรรมเยาวชนประมาณนั้น ถ้าแต่งอะไรบางอย่างอาจจะไม่สมเหตุสมผล ก็อย่าไปเอาจริงเอาจังกับมันมากคิดเอาสนุกด้วยครับ(ไม่สมเหตุสมผลแนะนำมาให้ตอนต่อๆไปจะได้ดีดี)
                   3. เรื่องทุกเรื่อง ชื่อทุกชื่อ ทั้งชื่อเว็บหรือโปรแกรมหรืออื่นๆ เป็นเพียงแค่เรื่องสมมติขึ้นมาไม่มีในโลก ไม่ต้องไปหามันหรอกนะ
                   4. ในแต่ละตอนระหว่างอ่านจะมีคำถามทายกันด้วย (ฝึกความเป็นนักสืบของคุณ) หากตอบถูกก็มีคะแนนให้ (ถูกต้องทุกข้อสุดยอด) คำถามจะอยู่ในช่อง ลองทายกันดู
                   5. ตอบคำถามลองทายกันดูก่อน (ไม่ควรมาถึง ดูเฉลยเลย เพราะมันจะไม่มีประโยชน์ในการใช้ความคิด ตอบเสร็จดูคำตอบให้กด Ctrl+A เพื่อดูคำตอบหากตอบถูกก็ได้คะแนนไป
                   6. บางตอนอาจจะอ่านไม่ได้ ถ้าไม่ได้ใส่รหัสผ่านที่ถูกต้อง คำใบ้จะอยู่ในนั้น
                   7. ขอความกรุณาอย่าคอมเม้นต์ในลักษณะเฉลยรหัสผ่าน เพราะเป็นการไม่ให้คนอ่านฝึกการคิด (นะๆ ขอร้อง)
                   8. บางวิธีแฮกเจาะระบบ แนะว่าไม่ควรเอาไปใช้ทำแกล้งชาวบ้านนะครับ เพียงแต่ต้องการให้รู้วิธีป้องกัน และก็เบื้องหลังของนักแฮกนั้นเอง (ผมไม่ใช่นักแฮกเกอร์นะแต่พอรู้วิธีบ้างก็ลองเอาประสบการณ์ลองมาแต่งเท่านั้นเอง)
                   9. ขอให้สนุกกับการอ่าน และขอขอบคุณล่วงหน้าที่คอมเมนต์ เราจะพยายามปรับปรุงในตอนต่อๆไป แล้วกันครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×