ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My mafia มาเฟียคนนี้ของผมครับ! [KrisLay]

    ลำดับตอนที่ #1 : My mafia : Into

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 57


    @SQWEEZ



    Into 




     

     

     

         สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เป็นที่ที่ไม่มีเด็กคนไหนอยากมาอยู่ เพราะมันเหมือนเป็นสิ่งที่ตอกย้ำว่าพวกเขาเป็นคนที่ไม่มีใครต้องการแม้แต่ พ่อแม่ของตัวเอง ไม่มีใครอยากก้าวเข้ามาที่นี่ ทุกคนเฝ้ารอคอยวันเวลาที่จะได้ออกไปจากสถานที่แห่งนี้ ที่ที่ทำให้พวกเขารู้สึกไม่มีคุณค่า  

     

     

     



        ทุกคนอยากจะโบยบินและหลีกนี้ไปให้ไกลจากสถานที่นี้ ยกเว้นก็แต่ พวกเขา!! 



     

     

         ลู่หาน อี้ชิง แบคฮยอน คยองซู บุคคลแปลกปละหลาดที่ไม่อยากจะออกไปจากที่นี่!!! 



     

     

         ชีวิตของพวกเขาเหมือนถูดโชคชะตาเล่นตลก ถูกนำมาทิ้งตั้งแต่ยังเด็ก แต่พวกเขาก็ไม่เคยโกรธหรือโทษโชคชะตาที่กลั่นเเกล้งทำให้พวกเขาต้องมีชีวิตที่โหดร้ายเลย แต่กลับขอบคุณความโชคร้ายนี้ที่ทำให้พวกเขาได้มาพบกัน  



     

         ลู่หาน เขาเปรียบเสมือนพี่คนโต คอยดูแลน้องๆ เพราะเป็นเขาที่ก้าวเข้ามาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าคนเเรก เขามาอยู่ที่นี่ในอายุเพียงแค่ 2 เดือน  


     

         อี้ชิง บุคคลที่น่ารักและอัตรายไปพร้อมกัน เขาเปรียบเสมือนคนที่มี 2 บุคลิก เวลาปกติเขาจะเป็นคนที่น่ารัก อ่อนหวาน และอ่อนโยน แต่เมื่อเขาโกรธ คล้ายกับพายุที่พร้อมทำลายล้างทุกสิ่ง  


     

         แบคฮยอน  ผู้ที่พกรอยยิ้มสดใสอยู่ตลอด ไม่ว่าชีวิตของเขาจะเป็นยังไงก็จะเห็นผู้ชายคนนี้ยิ้มรับมันอยู่ตลอด เพราะไม่ว่าทุกข์หรือสุขมันก็จะอยู่กะเขาเพียงไม่นาน 


     

     

     

     

         คยองซู น้องเล็กที่มาพร้อมกับความน่ารัก ไม่ว่าใครก็ต้องหลงไหลไปกับความซื่อและความไร้เดียงสาของเขา แม้ลึกๆนั้นจะมีความเศร้าที่กักเก็บอยู่ก็ตาม 



     



     

         พวกเขาทั้งสี่ เติบโตมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าด้วยกัน ใช้ชีวิตด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ตื่นพร้อมกัน นอนพร้อมกัน กินด้วยกัน และมีความสุขความทุกข์มาด้วยกัน ไม่ว่าชีวิตพวกเขาจะเป็นยังไงก็มีกันและกันเสมอมา พวกเขาเปรียบเสมอนครอบครัวของกันและกัน  

     

     



         และไม่คิดว่าจะต้องแยกจากกัน เหมือนอย่างวันนี้ 

     

     





       "นี่พวกเราต้องออกไปจากที่นี่แล้วจริงๆหรอ T^T"แบคฮยอนทำท่าจะเบะปากร้องไห้ 

     



         "ไม่เอาหน่าแบคฮยอน ปกตินายไม่ใช่คนร้องไห้ง่ายๆนี่ ยิ้มสิ ยิ้มเหมือนที่นายยิ้มทุกครั้งไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรก็ตาม"ลู่หาน เดินเข้าไปตบบ่าแบคฮยอนแล้วยิ้มกว่าโชว์ 

     



         "แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนทุกครั้งที่ฮะ ครั้งนี้พวกเราต้องจากกันและอาจจะไม่ได้เจอกันอีก"คยองซูพูดเบาๆเหมือนกับพึมพัมกับตัวเอง แต่มันก็ดังพอที่จะทำให้ทุกคนได้ยิน 

     



         "ได้เจอสิพวกเราต้องได้เจอกันอีก พวกเราก็แค่ต้องไปอยู่กันคนละที่เท่านั้นเอง วันหยุดเราก็ให้ผู้ที่อุปถัมภ์เราพามาเจอกันสิ หรือไม่ก็โทรนักกันก็ได้นี่นา"คำพูดของ อี้ชิงทำให้สีหน้าทุกคนมีความหวังขึ้นมา 

     




         ใช่พวกเขามีผู้ที่อุปการะเลี้ยงดูไว้ทุกคน พวกเขาถึงได้มีชีวิตที่สุขสบายแม้จะอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่พวกเขามักจะได้รับสิ่งของเครื่องใช้แม้กระทั่งทุนการศึกษาที่คนใจดีให้พวกเขาจน สามารถเรียนจบมัธยมปลายมาด้วยกันได้ 

     

     




         แต่ตอนนี้พวกเขาอายุครบ 20 ปีกันเเล้วจึงไม่สามารถอยู่ที่สถานรับเลี้ยงเด็กพร้าต่อไปได้ และก็เหมือนโชคชะตาที่เข้าข้างทำให้ผู้ที่อุปถัมภ์พวกเขาอยู่ยินดีรับพวกเขาแต่ละคนไปดูแลต่อ ทำให้พวกเขาทั้งดีใจที่มีคนเมตตาพวกเขามากขนาดนี้ และเสียใจทีต้องแยกจากกัน 

     

     




         "งั้นสัญญานะ ว่าพวกเราจะได้เจอกันอีก"แบคฮยอนยิ้มกว้าและยื่นนิ้วก้อยไปข้างหน้า 


     


         "อื้อ สัญญาสิ"อี้ชิง ยิ้มรับและยื่นนิ้วก้อยไปเกี่ยวสัญญา 

     



         "อ๊าาา ขี้โกงหนิ ทำไมสัญญากันแค่ 2 คนหล่ะ ลืมลู่หานคนนี้ไปแล้วใช่ไหม -3-"ลู่หานกอดอกหน้ายู่ 


     


         "ไม่ลืมหรอกหน่า จะลืมเจ๊ใหญ่ของแก๊งเราไปได้ยังไง"แบคฮยอนเข้าไปกอดลู่หาน 

     



         "ลู่หานไม่ใช่เจ๊ใหญ่นะ!" 

     



         "ฮ่าๆ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เลิกงอนแล้วก็ยื่นมือมาสัญญากันได้แล้ว"อี้ชิงบีบจมูกลู่หานด้วยความหมั่นเขี้ยว 

     



        "งื้อออ แล้วคยองซูหล่ะ มาเลยยย มาให้คยองซูสัญญาด้วยคนเลย"คยองซูยื่นนิ้วก้อยไปแล้วเกี่ยวสัญญาด้วยคน 

     



          "สัญญา!ว่าเราจะต้องได้เจอกันอีก!!"ลู่หานพูดในขณะที่มีนิ้วก้อยสี่นิ้วเกี่ยวกันอยู่ 

     



         "สัญญาาา"แบคฮยอนเเกว่งนิ้วไปมา 

     



         "ใครผิดสัญญาญาเป็นหมู อู๊ดๆนะ" 

     



         "อ่าว ตอนนี้นายไม่ได้เป็นหมูอยู่หรอคยองซู ฮ่าๆๆ" 

     



         "งื้อออ อิ้งชิงอ้ะ" 

     



         "ฮ่าๆๆๆๆๆๆ"ทุกคนขำไปกับท่าทางงุ้งงิ้ง(?)ของคยองซู 

     





    ปริ้๊น ปริ๊๊นๆ 

     





         เสียงเเตรรถดังขึ้น พร้อมกับเสียงหัวเรอะของพวกเขาที่หยุดลง ความเสียใจเริ่มเข้ามาแทนที่ ทันทีที่คิดว่าถึงเวลาที่พวกเขาต้องจากกันแล้ว  

     

     

     

     





     



         เพราะมัวแต่เสียใจที่ต้องจากกัน จนไม่มีใครทันได้ยินเสียงเตือนของความสุขและเสียงเตือนของคำว่า
     
    รอบครัวอย่างแท้จริง ที่กำลังจะเกิดขึ้นในข้างหน้า... 







     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×