ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fanfic KHR] Robbery! ช่วงชิงอิสภาพกลับคืนมา!

    ลำดับตอนที่ #5 : บทบาทที่1::การรอคอย [100%]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 303
      4
      10 มิ.ย. 60

                            ขะ...ขออภัยค่ะ!!”

                “ไม่ให้อภัยโว้ย!!”

                เพี๊ยะ!

                กรี๊ด––!”

    เสียงกรีดร้องของหญิงสาวนับสิบ ดังระงมไปทั่วห้องที่มีแต่กลิ่นยาและน้ำหอมกลิ่นแรงจนทำให้เวียนหัว  กลบกับกลิ่นเลือดที่ไหลออกจากตามเนื้อตัวของผู้หญิงที่ผูกฟาดด้วยแส้  ความเจ็บปวดแล่นเข้าสู่ร่างกายอย่างต่อเนื่อง น้ำตาที่ไหลรินไม่ได้ช่วยให้โทสะของอีกฝ่ายลดลงไปแต่น้อย

                ทำไมทำงานไม่ได้เรื่งออย่างนี้ว้ะ!!!”

                เพี๊ยะ!

                ขะ..ขอโทษค่ะ!”

                “ตั้งใจกันทำงานหน่อยสิโว้ย! พ่อแม่พวกแกใช้พวกแกเป็นตัวขัดดอก ถ้าอยากออกไปจากที่นี่เร็วๆก็ทำงานดีๆสิว้ะ อย่าเลือกแขก!!”

                “ทะ..ทราบแล้วค่ะ!”

    เสียงด่าทอ ต่างๆนาๆ ยังคงดังขึ้นไปพร้อมกับเสียงตวัดแส้และเสียงกรีดร้องของหญิงสาว ที่พูดแต่คำ ขอโทษ และปล่อยตาน้ำให้ไหลรินออกมาอย่างอดกลั้นไม่ได้

                พวกนายรุนแรงกับสินค้าไปรึเปล่าน่ะ?

    เสียงทุ้มดังขึ้นจากด้านหลังของเหล่าชายฉกรรจ์ นั่นทำให้ทุกสายตาหันไปตามเสียงที่ดังขึ้น และทุกคนรีบคุกเข่าและก้มหัวให้ทันที

                สวัสดีครับ ท่านดีโน่!”

    เสียงทักทายอย่างเป็นทางการนั่นทำให้ เจ้าของเรือนผมสีเหลืองทองหัวเราะขึ้นมาอย่างอารมณ์ดีและพยักหน้าให้เป็นเชิงบอกให้ทุกคนยืนขึ้น  ก่อนที่จะปลายตามองไปทางหญิงสาวที่นอนอยู่บนพื้นนับสิบชีวิต  แผลเป็นตามตัวทั้งเก่าและใหม่บนผิวเนื้อนวลนั่นทำให้ ดีโน่ถอนหายใจออกมาอย่างแรง

                มีแผลเป็นตามตัวแบบนั้น ราคาคงตกเลยนะเนี่ย

    หลังพูดจบขายาวก็สาวเข้าไปใกล้หญิงสาวที่อยู่ใกล้มากที่สุดก่อนที่จะใช้มือหนายื่นไปจับปลายผมก่อนที่จะมองหน้าหญิงสาวเบื้องหน้าพร้อมรอยยิ้ม

    เธอต่างผวาไม่ต่างกับกระต่ายน้อยเมื่อเห็นหมาป่าที่จ้องจะกินเนื้อกระต่ายอยู่ข้างหน้า ตัวที่สั่นระริกจนชายหนุ่มถึงกับแปลกใจและหัวเราะออกมา

                นี่สอนกันยังไงเนี่ย เห็นผู้ชายหล่อๆแล้วสั่นแบบนี้น่ะ

    ดีโน่หัวเราะออกมาก่อนที่จะหันไปหาชายฉกรรจ์ที่ยืนเรียงกันอย่างมีระเบียบ  หัวหน้าที่ดูแลก็หัวเราะออกมาก่อนที่จะตอบคำถามนั้น

                ท่านดีโน่ให้ฝึกกับพวกเราก่อนไม่ใช่เหรอครับ พวกเราก็สอนแล้วแต่ดูเหมือนยังไม่ชินเท่าไร  ท่านดีโน่อยากสอนด้วยตัวเองไหมครับ?

                “ไม่ล่ะ ฉันไม่ชอบแบบนี้น่ะ อ้อ เธอน่ะ...

    ดีโน่ตอบคำเชิญก่อนที่จะหันกลับมามองหน้าหญิงสาวตรงหน้าอีกครั้ง  และยิ้มออกมา

                ถ้ารับลูกค้าครั้งหน้า พวกเธอยังสั่นเป็นเจ้าเข้าหรือไม่ทำตามความต้องการของลูกค้าล่ะก็....

    ดีโน่พูดขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มก่อนที่จะยกมือขึ้นมาทำท่าเชือดคอให้ผู้หญิงในห้องนั้นดูก่อนที่จะเดินออกไป

                เดินทางปลอดภัยครับ!”

    เสียงอวยพรตามหลังไปเมื่อประตูเหล็กถูกปิดลง ราวกับอิสระได้ถูกตัดการจากพวกเธอเป็นที่เรียบร้อย

    เหล่าชายฉกรรจ์พากันสอน เหล่าตัวขัดดอกที่บอสของพวกเขาไม่ค่อยโปรดปรานเท่าไรนักเพราะลีลาและอะไรหลายๆอย่าง แต่เมื่อพวกเธอทำยอดได้ดีท่านก็จะให้ยามาให้พวกเธอ ซึ่งมีนานๆทีเท่านั้น

     

                ห้องทำงาน

    ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลกำลังนั่งทำเอกสารอยู่บนโต๊ะ พร้อมกับกาแฟถ้วยโปรดที่เขามักจะวางไว้ข้างๆเสมอ สายตายังคงจดจ่อกับตัวอักษรบนหน้ากระดาษ

                ก๊อกๆ

                เข้ามาได้

    สิ้นเสียงคำอนุญาตผู้เคาะประตูจึงเปิดประตูเข้ามาทันทีพร้อมกับหญิงสาวในชุดนอนบางลายลูกไม้สีขาวที่เข้ามาพร้อมกัน บอสหนุ่มเงยหน้ามองหญิงสาวผู้มาใหม่พร้อมกับรอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าก่อนที่จะมองไปตามสัดส่วนร่างกายโค้งเว้าของสาวเจ้าที่ใส่เสื้อผ้ามาบางเสียเหลือเกิน นั่นทำให้บอสหนุ่มถึงกับใจกระชุ่มกระชวยและใช้นิ้วเรียกหญิงสาวให้มาใกล้ๆ

    หญิงสาวเห็นแบบนั้นก็รีบเดินไปใกล้ก่อนที่จะนั่งลงบนตักใหญ่ของชายหนุ่มก่อนที่จะโอบคอและยิ้ม ราวกับจะสื่ออะไรบางอย่าง แต่มีหรือคนอย่างเขาจะไม่รู้ ผู้มาส่งเห็นแบบนั้นจึงก้มหัวให้และรีบออกจากห้องทันที

    ริมฝีปากหนาเริ่มซุกไซร้ไปตามลำคอขาว จมูกโด่งเป็นสันเริ่มไร้ตามร่างกายเพื่อหาความหอมหวาน เข้าสู่ปอด มือหนาเริ่มไล้ไปทั่วตัวของหญิงสาวก่อนที่จะช้อนตัวขึ้นและตรงไปที่เตียงทันที ริมฝีปากที่ประกบกันต่างก็ทำให้ร่างกายเริ่มรุ่มร้อนขึ้นตามความกระหาย

    ลมหายใจที่กลายเป็นการหอบจากเกมส์ที่เริ่มต้นขึ้น

    ...

    ..

    .

                อื้อ…”

    เสียงหวานดังขึ้นอย่างสุขสมกับแรงรักของคนเหนือร่าง แต่สิ่งนี้เรียกว่ารักรึเปล่านะ?

    เนื้อนุ่มถูกบดขยี้จากสีขาวกลายเป็นสีแดงช้ำเลือด ดวงตาคมเหลือบมองหญิงใต้ร่างก่อนที่จะรุกเกมส์หนักขึ้นกว่าเก่า

    เกมส์รักเดินมาถึงตอนจบ

    ชายหนุ่มลุกจากเตียงและใส่เสื้อคลุมอาบน้ำทันทีก่อนที่จะมองหญิงสาวที่นอนอยู่บนเตียงมีเพียงผ้าห่มที่ปิดร่างอยู่ หล่อนยิ้มให้บอสหนุ่มก่อนที่จะลุกตามไปกอดจากด้านหลัง

                มีความสุขจังเลยค่ะ ท่านซาวาดะ...

    “…ออกไปได้แล้ว

                “เอ๋?..

    สึนะแกะมือหญิงสาวออกก่อนที่จะมองหน้าหญิงสาวตรงๆอีกครั้ง และใช้มือจับแก้มนวลเบาๆ

    ก่อนจะยิ้มออกมา

                จะรับลูกค้าได้ยังไงล่ะ ถ้ายังเอาแต่ร้องเหมือนหมูแบบนี้น่ะ

    จากจับกลายเป็นแรงบีบแก้มทั้งสองก่อนที่สาวเจ้าจะผวาด้วยความสั่นกลัว

                เป็นแค่ตัวขัดดอกชั้นล่าง น่าจะรับลูกค้า VIPไม่ได้จริงๆน่ะล่ะ ถ้ายังอยากมีชีวิตอยู่ทำไมไม่ลองฝึกกับลูกน้องฉันดูล่ะ?

                “ฮึก..จะ...จะพยายามค่ะ

                “ดีมาก ถ้าทำงานดีๆ ฉันจะปล่อยเธอกลับไปหาพ่อแม่

    ชายหนุ่มผละออกจากหญิงสาวทันทีก่อนที่จะสั่งให้ออกไปอีกครั้ง สาวเจ้ารีบเก็บเสื้อผ้าและวิ่งออกไปทันที สึนะมองตามไปแบบนั้นก่อนที่จะนั่งลงและจุดบุหรี่มาคาบไว้และเหม่อมองออกไปแสนไกล

    ...

    ..

    .

                ทำได้ไม่ได้เรื่องเลยนะ ฮะๆ

    เสียงของผู้พิทักษ์พิรุณของวองโกเล่ดังขึ้นภายในห้องของเขาและสาวสวยอีกหนึ่งคน เธอถึงกับผวาเมื่อชายหนุ่มตรงหน้าพูดแบบนั้น

                ขะ..ขอโทษค่ะ

                “ไม่ให้อภัยหรอกนะ

    สิ้นเสียงของชายหนุ่มตรงหน้า จากแววตาขี้เล่นกลายเป็นสายตาที่เหมือนจะฆ่าเธอได้ตลอดเวลา

    เกมส์รักจบลงตั้งแต่ยังไม่ทันได้เริ่ม คงเป็นเพราะหญิงสาวตรงหน้าทำหน้าที่ไม่ดีกะมัง

                นี่เหรอที่จะให้รับแขก VIP น่ะ ไม่ได้หรอกนะๆ ไปฝึกก่อนไหมล่ะ?

                “มะ...ไม่เอาค่ะ! ถ้ากลับไปฝึกกับพวกนั้นฉันไม่ไหวแน่ๆค่ะ!!”

    หญิงสาวรีบปฏิเสธทันทีก่อนที่จะทำมันอีกครั้งแต่ ตอนนี้ยามาโมโตะดันไม่มีอารมณ์ร่วมด้วยซะแล้วสิรอยยิ้มที่ถูกฉาบบนใบหน้าของยามาโมโตะในตอนนี้ไม่ได้ให้ความรู้สึกของเธอดีขึ้นสักนิด นั่นเหมือนกับคำว่าดี ถูกแทนที่ ด้วยความกลัว

                ยิ่งดื้อ ฉันก็ยิ่งอารมณ์ไม่ดีนะ เข้าใจใช่ไหม?

                “อึก...ทราบแล้วค่ะ

    คำพูดที่ออกมาจากริมฝีปากของอีกฝ่าย ถึงจะมีน้ำเสียงขี้เล่นที่ออกมาด้วยแต่ก็เต็มไปด้วยอำนาจ หญิงสาวผละออกจากร่างกำยำและตรงไปที่ประตูทันที

    ยามาโมโตะเห็นแบบนั้นก็ถอนหายใจออกมาอย่างเบื่อๆก่อนที่จะลงมือจัดแจงเสื้อผ้าของตัวเองให้เรียบร้อย ก่อนที่จะทิ้งร่างกายลงบนเตียงอย่างแรง ก่อนที่จะใช้มือหนาเอื้อมไปหยิบตุ๊กตาแกะกอดลูกเบสบอลที่อยู่ใต้ผ้าห่มผืนใหญ่ มานอนกอดและมองเพดานอย่างเซ็งๆ

    สินค้าก็ไม่ได้เรื่อง แกะที่จะได้มาเป็นยังไงก็ไม่รู้ น่าเบื่อจังน้า..

    ยามาโมโตะพูดแค่นั้นก่อนที่จะระบายยิ้มออกมา และหลับตาหลับลงไปในที่สุด

    ..

    .

    เสียงเปียโนที่ดังอยู่ภายในห้องสี่เหลียมโทนสีเทา มือเรียวที่ยังคงใช้ในการบรรเลงเสียงยังคงดังก้องไปทั่ว สายตามองไปยังกรอบรูปที่ตั้งอยู่ไม่ห่างกัน

                เจ๊จะไปเที่ยวกันสนุกไหมนะ?

    โกคุเดระหยุดนิ้วทันทีที่พูดขึ้นมา และก็มองไปยังรูปอีกครั้งแต่คราวนี้เขามองไปทางฝั่งคนที่ยืนอยู่ข้างๆพี่สาว

                เจ้าชามาลจะดูแลพี่ดี หรือว่าจะไปม่อต่อกันแน่ฟะ?

    เขาพูดอย่างหัวเสียเพราะไม่นึกไม่ฝันว่าพี่สาวของตัวเองจะไปแต่งงานกับเจ้าหมอโรคจิตแบบนั้นได้  และก็ดึงสติและความคิดของตัวเองกลับมาในหัวอีกครั้งก่อนที่เขาจะเตลิดไปมากกว่านี้เขาลุกจากเปียโนและตรงไปที่โต๊ะทำงานของตัวเองที่อยู่มุมหนึ่งของห้อง

                รางานเสร็จแล้ว เหลือก็แค่ว่าจะเอายังไงกับชีวิตดีสินะ? เฮ้อ!”

    เขาถอนหายใจออกมาแรงๆก่อนที่จะฟุบลงกับโต๊ะ ก่อนที่จะใช้มือเปิดลิ้นชักและเอากล่องดนตรีเล็กๆออกมาเปิด เขามองกล่องและฟังเสียงขับกล่อมนั้นอย่างเงียบๆก่อนที่จะผล็อยหลับไป

    ...

    ..

    .

    คึหึหึ...

    ชายหนุ่มเรือนผมสีน้ำเงินเข้มกำลังสนุกกับการอ่านรายงานของสินค้าที่ลูกน้องนำมาให้  สินค้ามีชีวิตมักควบคุไม่ได้ดั่งใจ ข้อนี้ทุกคนที่ทำงานธุรกิจมืดย่อมรู้ดีอยู่แล้ว เขาล่ะอยากจะสร้างภาพลวงตาใส่สินค้าทุกคนซะจริงๆ จะได้ว่าง่ายๆหน่อย

    เป็นสินค้าที่ไม่มีอะไรน่าดึงดูดกันเลยจริงๆนะครับ ไม่เข้าใจทำไมพวกมาเฟียถึงชอบซื้อของกินนักหนา คึหึหึ

    เขาพูดเรียบๆก่อนที่จะโยนเล่มรายงานลงบนโซฟาข้างๆตัว เขาต้องยอมรับเหมือนกันว่าสินค้าที่อยู่เบื้องหลังนี้มีแต่ของดีๆ แต่มันก็มีไม่กี่คนหรอกที่จะทำให้เขาชอบเขาหลงได้น่ะ

    และเขาต้องกระตุกยิ้มอีกครั้งเมื่อนึกขึ้นได้ว่า บอสเขาสั่งว่าให้ดูแลใครสักคน แน่นอนมันน่าท้าทายสำหรับเขามาก

                จะเป็นสัต์ประเภทไหนกันนะ?

    ..

    .

                “หนวกหู...

    เสียงทุ้มลึกพูดขึ้นพร้อมกับสายตาที่มองอะไรทุกอย่างก็เป็นน้ำแข็งไปซะหมด เขาจ้องมองไปที่แมวตัวเล็กๆเดินเข้ามาในห้องนอนของเขา

                เหมียวว~”

    เจ้าแมวตัวเล็กครางยาวพร้อมกับโดดขึ้นไปบนเตียงของเขา ฮิบาริจ้องแมวอยู่พักนึงก่อนที่จะหิ้วคอมันขึ้นมา

                เหมียว~”

    เจ้าแมวตัวเล็กยังคงร้องและจ้องหน้าอีกฝ่ายเช่นกัน  เขาลุกขึ้นจากเตียงและเดหน้าต่างออกก่อนที่จะโยนแมวตัวนั้นออกทางหน้าต่างไป แน่นอนแมวมันไม่ตายหรอก อย่างมากก็น่าจะติดต้นไม้หรือไม่ก็บาดเจ็บนิดหน่อยล่ะ

    เขากลับมาที่เตียงอีกครั้งโดยไม่รู้สึกผิดสักนิดก่อนที่จะกลับเข้าสู่ห้วงนิทราอีกครา

    ...

    ..

    .

                ฮ้าว~~~”

    ชายหนุ่มผมสีขาวกำลังนอนบิดขี้เกียจอยู่บนเตียงนอนก่อนที่จะหยิบมาชเมลโล่เข้าปาก  นี่เขาอุตส่าห์ไม่พาสาวมานอนกก เพื่อรอแกะน้อยที่ผู้ดูแลของเขาบอกว่าจะมี  ลึกๆเขาก็หวังที่จะเป็นคนที่สวย หมวย เอ็กซ์ อะไรแบบนี้ ถ้าเป็นแบบนั้นจริงเขายอมที่จะไม่มีอะไรกับคนอื่นอีกเลย ถ้าคนที่เข้ามา เด็ด พอ

                เมื่อไรจะมากันนะ~~”

    เขาพูดอย่างอารมณ์ดีก่อนที่จะหยิบอีกชิ้นเข้าปากและหลับตาคิดว่าจะทำยังไงต่อหากได้พบหน้าจริงๆแล้ว

    ...

    ..

    .

                “เฮ้ย!! ยัยสวะ!!! มานี่ดิ๊!!!”

    ผมยาวสลวยสีขาวที่พันกันจนยุ่งเนื่องจากถูกขยี้อย่างแรง หญิงสาวเรือนผมสีบลอนด์ทองหยักศก เดินตรงเข้ามาหาร่างสูงที่นั่งอยู่บนโซฟากลางห้องทันที

                มาแล้วค่ะคุณสควอโล่

    เธอแย้มยิ้มและวางน้ำเปล่าไว้บนโต๊ะก่อนที่จะประสานมือบางเข้าด้วยกันอย่างเรียบร้อย แววตาดุดันของฉลามคลั่งมองไปที่เธออย่างเสียอารมณ์และถอนหายใจออกมาแรงๆ

                ผมฉันยุ่ง แก้ให้หน่อย

    ถึงแม้จะเป็นเสียงปกติแต่ก็ยังคงเหมือนตะโกนอยู่ดี สมกับชื่อฉลามคลั่งดีจริงๆ หญิงสาวเห็นแบบนั้นก็ยิ้มน้อยๆก่อนที่จะเดินล้อมมาข้างหลังพร้อมกับหวี นิ้วมือเรียวค่อยๆจับผมอีกฝ่ายอย่างประณีต ค่อยๆแก้จนผมทั้งหมดไม่ติดกันและค่อยๆหวีให้อย่างเบามือ

                ขอบใจ

    เขาว่าอย่างเรียบๆก่อนที่จะเอื้อมมือไปหยิบแก้วน้ำขึ้นมาดื่ม หญิงสาวเห็นแบบนั้นก็ผละออกทันทีและไปยืนข้างๆประจำที่เธอยืนอยู่ทกครั้ง  นัยต์ตากลมโตสีฟ้าจ้องมองการกระทำของอีกฝ่ายพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า สควอโล่ที่รู้สึกถึงการมองของอีกฝ่ายก็เกิดหงุดหงิดขึ้นมานิดๆและวางแก้วลง

                มองอะไร?

                “เปล่าค่ะ คุณสควอโล่มีอะไรให้ช่วยอีกไหมคะ?

    เธอพูดเรียบๆแต่ก็เป็นน้ำเสียงที่อ่อนโยนจนทำให้ในใจของฉลามคลั่งเกิดรู้สึกผิดขึ้นมานิดหน่อย

                ไม่มีอะไร พรุ่งนี้ฉันทีเรื่องจะคุยด้วย เข้าใจไหม  คริสติน่า

    เขาเอ่ยเรียบๆ นั่นทำให้สาวเจ้าเลิกคิ้วเล็กน้อยแต่ก็ปรับสีหน้าให้เป็นปกติและยิ้มรับไป

                ค่ะ คุณสควอโล่

    ..

    .

                “คุณรีบอร์นคะ

                “…”

    หญิงสาวผมสีดำขลับ ที่กำลังเดินเอาของให้ชายหนุ่มที่นั่งอยู่บนโซฟาพร้อมกับกิ้งก่าคู่ใจบนหมวก

                ของที่ให้เตรียมเสร็จหมดแล้วนะคะ

    รีบอร์นเงยหน้ามองหญิงสาวตรงหน้าเล็กน้อยก่อนจะยิ้มที่มุมปากและพยักหน้า หญิงสาวเห็นแบบนั้นก็ยิ้มให้และกลับไปที่เตียงของตัวเอง

                ฮิบิกิ

                “คะ?

    หญิงสาวรีบหันมาตามเสียงเรียกทันที เพราะมีไม่กี่ครั้งที่คนตรงหน้าจะเรียกชื่อเธอ

                กลับไปคราวนี้เหนื่อยหน่อยนะ อยากให้พยายามอีกหน่อยน่ะ

                “ได้อยู่แล้วค่ะ!”

    สาวเจ้าพูดพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า รอยยิ้มที่เป็นดั่งเสียงตะวันที่ฟาดส่องไปทั่วทุกบริเวณ ให้ทั้งข้อดีและข้อเสียไปพร้อมกันๆ

                ไปนอนได้แล้วล่ะ พรุ่งนี้เราออกแต่เช้า

                “ค่ะ!”

    ..

    .

                ชายหนุ่มผู้มีปานบนใบหน้าทำกำลังทอดสายตาออกไปตามความมืดของพื้นที่รอบตัว บัลลังก์สวยหรูที่สะท้อนกับแสงจันทร์ แววตาที่ดุดันราวกับสัตว์ร้าย เขาไม่ลงไปพบใครทั้งนั้น

    เว้นแต่เขาอยากพบใครเขาจะเรียกมาเองหรือไม่ก็ส่งจดหมายมาหาเขาซะ เขาไม่ชอบการคุยโทรศัพท์ ไม่ชอบการใช้เทคโนโลยี เขาชอบที่จะอยู่เงียบๆ แต่อีกไม่นานเขาก็คงจะมีอะไรป่วนๆขึ้นมาแน่นอน สังหรณ์ของเขามันบอกอย่างนั้น

    สิ่งต่อจากนี้จะวุ่นวาย

    เราจะแก้ไขมันด้วยการ

    ให้มันจำนนแก่เรา


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×